Top 7 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Hân Đào

    Gọi điện

    Một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Thái Bình có thể kể tên đến Nha khoa Hân Đào. Được thành lập từ năm 1983, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Nha khoa Hân Đào đã gây dựng được niềm tin trong nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh Thái Bình. Hiện nay, nha khoa có 3 cơ sở tại Thái Bình, Nam Định và Hà Nội.


    Nha khoa Hân Đào quy tụ đội ngũ y bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong và ngoài nước. Bác sĩ tại Nha khoa Anh Đào đều có chứng chỉ hành nghề, hứng chỉ chỉnh hình răng mặt được Bộ Y tế cấp và chứng nhận.


    Nha khoa Hân Đào được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, nhập từ các quốc gia phát triển lớn mạnh như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Các máy móc, trang thiết bị sẽ giúp cho quá trình thăm khám, chữa bệnh nha khoa diễn ra chính xác, đảm bao được độ an toàn cao hơn.


    Nha khoa Hân Đào Thái Bình cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong với nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Mắc cài sứ có màu sắc tương đồng với răng nên mang lại tính thẩm mỹ cao, khó phát hiện khi giao tiếp.
    • Dây cung trong được đặt bên trong mắc cài nên không bị lộ ra ngoài, giúp hạn chế tình trạng cọ xát với môi, lưỡi, gây khó chịu cho người niềng răng.
    • Mắc cài sứ có độ bền cao, ít bị oxy hóa nên có thể sử dụng được trong thời gian dài.

    Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Hân Đào Thái Bình dao động từ 50 triệu đến 100 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng.


    Niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp niềng răng hiện đại, mang lại hiệu quả cao và thẩm mỹ vượt trội. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng, Nha khoa Hân Đào Thái Bình là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Thái Bình mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 39 Minh Hưng, Thị Trấn Vũ Thư (đường 10), TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0363 846 262

    Email: nhakhoahandao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahandao1983/?locale=vi_VN

    Giờ làm việc: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nha khoa Hân Đào
    Nha khoa Hân Đào
    Nha khoa Hân Đào
    Nha khoa Hân Đào

  2. Top 2

    Nha khoa Quốc tế Ruby Dental

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế Ruby Dental là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động, Ruby Dental đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Vì vậy, đây chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi trải nghiệm dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong.


    Sứ mệnh của Nha Khoa Quốc Tế Ruby Dental là đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất, mang đến sự thoải mái và an toàn trong suốt quá trình điều trị. Đồng thời không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại để đem đến cho khách hàng một hàm răng vừa đảm bảo khả năng ăn nhai tốt vừa mang tính thẩm mỹ cao.


    Tầm nhìn của Nha Khoa Quốc Tế Ruby Dental là trở thành địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười hàng đầu trong khu vực Thái Bình nói riêng, các tỉnh khu vực miền Bắc nói chung.


    Ruby Dental luôn lấy 4 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, đó là:

    • Tuân thủ: Ruby Dental được cấp phép hoạt động và đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn của Bộ Y Tế
    • Tâm: Ruby Dental đặt chữ tâm làm nền tảng, mang lại an toàn về sức khỏe của khách hàng được đặt lên hàng đầu
    • Bảo mật: Tất cả các thông tin cá nhân bệnh nhân khi điều trị tại nha khoa đều được bảo mật một cách tuyệt đối
    • Trách nhiệm: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nha Khoa Quốc Tế Ruby Dental có trách nhiệm tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và liệu trình. Đồng thời, có trách nhiệm trong việc chăm sóc và theo dõi liệu trình của từng khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ

    Ruby Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước. Trang thiết bị, máy móc tại nha khoa đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Quốc Tế Ruby Dental đều có những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cũng như cơ sở vật chất của nha khoa.

    Nha Khoa Quốc Tế Ruby Dental là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, Ruby Dental là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số nhà 15 đường số 5, khu đô thị Petro Thăng Long, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Trạm bơm Thống Nhất, An Ninh, Tiền Hải, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • ...
    • rubydental.vn

    Điện thoại: 0974 846 868 & 0921 363 638

    Email: nhakhoaquocterubydental@gmail.com

    Website: rubydental.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocterubydental/?ref=embed_page

    Giờ làm việc: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Ruby Dental
    Nha khoa Quốc tế Ruby Dental
    Nha khoa Quốc tế Ruby Dental
    Nha khoa Quốc tế Ruby Dental
  3. Top 3

    Nha khoa Đức Hậu

    Gọi điện

    Nha khoa Đức Hậu là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Thái Bình. Phòng khám được thành lập bởi Bác sĩ Nguyễn Đức Hậu, một bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.


    Một số thông tin về Bác sĩ Nguyễn Đức Hậu:

    • Giám đốc chuyên môn hệ thống nha khoa Đức Hậu
    • Thành viên hiệp hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
    • Chứng nhận đào tạo Invisalign đầu tiên tại Thái Bình
    • Chứng nhận hoàn thành khóa cấy ghép implant
    • Chứng nhận hoàn thành khóa học design smile

      Nha khoa Đức Hậu có hai cơ sở tại Thái Bình, đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Nha khoa Đức Hậu còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng.


      Ngoài ra, Nha khoa Đức Hậu có đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản, chuyên sâu, luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ tại phòng khám có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


      Nha khoa Đức Hậu cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, với chi phí hợp lý. Phòng khám thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


      Nha khoa Đức Hậu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đức Hậu:

      • Khách hàng Trần Thị Hằng, Thái Bình: "Tôi đã từng chỉnh nha tại Nha khoa Đức Hậu và rất hài lòng với kết quả. Bác sĩ Hậu rất tận tâm, chu đáo, luôn giải đáp thắc mắc của tôi một cách rõ ràng. Tôi đã có một hàm răng đều đẹp như ý muốn, tự tin nở nụ cười."
      • Khách hàng Nguyễn Văn Hùng, Thái Bình: "Tôi đã cấy ghép implant tại Nha khoa Đức Hậu và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ. Bác sĩ cấy ghép rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Sau khi cấy ghép, tôi đã có thể ăn nhai bình thường, không còn đau nhức."
      • Khách hàng Nguyễn Thị Mai, Thái Bình: "Tôi đã làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Đức Hậu và rất hài lòng với kết quả. Răng sứ rất đẹp, tự nhiên, không bị lộ. Tôi rất hài lòng với dịch vụ tại đây."

      Nha khoa Đức Hậu là một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để niềng răng mắc cài sứ dây trong hay các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Đức Hậu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • CS1: Số 213, Lê Qúy Đôn, Ngã tư Chợ Bo, TP. Thái Bình, Thái Bình
      • CS2: Số 578, Lê Quý Đôn, Khu đô thị Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0989 578 325
      Email: Drduchau@gmail.com
      Website: nhakhoaduchau.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaduchau

      Gọi điện
      Nha khoa Đức Hậu
      Nha khoa Đức Hậu
      Nha khoa Đức Hậu
      Nha khoa Đức Hậu
    • Top 4

      Nha khoa Xuân Dũng

      Gọi điện

      Nha khoa Xuân Dũng là một trong những nha khoa chuyên sâu về phục hồi và làm đẹp tại Việt Nam. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, chúng tôi luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới. Luôn đặt chất lượng sản phẩm và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng hàng lên hàng đầu.


      Để đáp ứng với nhu cầu về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng toàn diện và đòi hỏi về chất lượng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hệ thống Nha Khoa Xuân Dũng với trang thiết bị hiện đại, phòng ốc đạt tiêu chuẩn y tế, đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng toàn diện cho Quý khách.


      Nha khoa không ngừng phát triển, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa cao cấp ngang tầm với các nước phát triển, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm định chất lượng bởi giới chuyên môn trong và ngoài nước.


      Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, Nha khoa Xuân Dũng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao nhất.


      Tại Nha khoa Xuân Dũng, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.

      Nha khoa Xuân Dũng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất, giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh, nụ cười tự tin, rạng rỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 200 Nguyễn Văn Năng, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
      Điện thoại:
      0869 353 353 & 022 7626 2222
      Email:
      nhakhoathammyxuandung@gmail.com
      Website:
      nhakhoaxuandung.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/nhakhoathammyxuandung/?ref=embed_page
      Giờ làm việc:
      07:30 - 18:30

      Gọi điện
      Nha khoa Xuân Dũng
      Nha khoa Xuân Dũng
      Nha khoa Xuân Dũng
      Nha khoa Xuân Dũng
    • Top 5

      Nha khoa Ngọc

      Gọi điện

      Nha khoa Ngọc là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Thái Bình, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ răng hàm mặt, chăm sóc răng miệng trẻ em,... với chất lượng cao và giá cả hợp lý.


      Một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ nha khoa chính là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. Nha khoa Ngọc quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học, cao đẳng uy tín trên cả nước. Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng.


      Nha khoa Ngọc được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Các thiết bị này giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị nha khoa diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.

      Nha khoa Ngọc luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn và điều trị tại nha khoa luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


      Nha khoa Ngọc định hướng phát triển trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ hiện đại thân thiện, uy tín và chuyên nghiệp tại Thái Bình. Nha khoa đề cao sứ mệnh “Nụ Cười Của Bạn – Thành Công Của Chúng Tôi”, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, giúp khách hàng có được nụ cười rạng rỡ, tự tin.


      Nha khoa Ngọc là một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy tại Thái Bình. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao và giá cả hợp lý, nha khoa chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


      Một số đánh giá của khách hàng

      • "Tôi rất hài lòng với dịch vụ tại Nha khoa Ngọc. Các bác sĩ ở đây rất tận tâm, chu đáo, giải thích rõ ràng từng bước trong quá trình điều trị. Kết quả điều trị rất tốt, tôi rất hài lòng với nụ cười mới của mình." - Chị Nguyễn Thị A, Thái Bình
      • "Tôi đã từng điều trị răng miệng tại nhiều nha khoa khác nhau nhưng chưa thấy nơi nào có chất lượng dịch vụ tốt như Nha khoa Ngọc. Tôi rất ấn tượng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ tại nha khoa này." - Anh Trần Văn B, Thái Bình

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Thái Bình, Nha khoa Ngọc là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nha khoa trên website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 623 Lê Quý Đôn -Lô 6.8 tổ 37 Khu Đô Thị Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0913 833 959

      Email: nguyenngocanh.smile@gmail.com

      Website: nhakhoangoc.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoangocuytinthaibinh/

      Giờ làm việc: 08:00 - 11:00 | 15:00 18:30

      Gọi điện
      Nha khoa Ngọc
      Nha khoa Ngọc
      Nha khoa Ngọc
      Nha khoa Ngọc
    • Nụ cười là vũ khí lợi hại nhất của con người, là thứ ngôn ngữ không cần lời mà vẫn có thể truyền tải được mọi cảm xúc. Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng sẽ góp phần tạo nên một nụ cười rạng rỡ, tự tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hàm răng như ý muốn. Có người bị răng hô, móm, thưa, mọc lệch,... khiến cho nụ cười mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Để khắc phục những vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn và điều trị. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong được rất nhiều người lựa chọn tại Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng.


      Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại tỉnh Thái Bình. Được thành lập từ năm 1998, đến nay với 2 cơ sở được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh.


      Trung tâm nha khoa Anh Dũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Đặc biệt, Trung tâm nha khoa Anh Dũng còn có sự tham gia của Tiến sĩ - BSCKII. Vũ Anh Dũng - Trưởng bộ môn, trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược Thái Bình, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Việt Nam.


      Trung tâm nha khoa Anh Dũng được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Pháp, Mỹ,... Các trang thiết bị này giúp cho quá trình khám, chẩn đoán và điều trị được chính xác, hiệu quả, an toàn và giảm thiểu tối đa đau đớn cho khách hàng.


      Trung tâm nha khoa Anh Dũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống phòng nha được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Các phòng nha đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.


      Mặc dù sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhưng chi phí khám chữa bệnh tại Trung tâm nha khoa Anh Dũng lại rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng


      Với những tiêu chí trên, Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng xứng đáng là một địa chỉ thật đáng tin cậy để khách hàng gửi trọn niềm tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: Số 34, Đường Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0945 628 625 (Bác sĩ Hoàng)
      • CS2: Số 54, Đường 14/10, TT. Tiền Hải, Thái Bình - 0971 979 268 (Bác sĩ Sơn)

      Điện thoại: 022 7384 0555

      Email: nhakhoathammyanhdung@gmail.com

      Website: nhakhoaanhdung.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanhdung/?ref=embed_page

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

      Gọi điện
      trung tâm nha khoa & thẩm mỹ Anh Dũng
      trung tâm nha khoa & thẩm mỹ Anh Dũng
      trung tâm nha khoa & thẩm mỹ Anh Dũng
      trung tâm nha khoa & thẩm mỹ Anh Dũng
    • Top 7

      Nha khoa Pha Lê

      Gọi điện

      Nha khoa Pha Lê là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nha khoa được thành lập từ năm 2005, với đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Là một trong những nha khoa mắc cài sứ dây trong uy tín, nổi tiếng tại thành phố Thái Bình.


      Nha khoa Pha Lê luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Nha khoa sử dụng các vật liệu răng sứ cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Các quy trình khám, chữa bệnh được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

      Bên cạnh dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong, Nha khoa Pha Lê cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm:

      • Chỉnh nha
      • Niềng răng
      • Bọc răng sứ
      • Nhổ răng
      • Phục hình răng...

      Máy móc và vật liệu hiện đại:

      • Nha khoa Pha Lê đầu tư hệ thống máy móc và vật liệu hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, được nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,... Các máy móc này giúp cho quá trình chế tác răng sứ, răng giả được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.
      • Máy in 3D: giúp tạo ra các mẫu răng sứ với độ chính xác cao, phù hợp với khuôn hàm của từng khách hàng.
      • Máy CAD/CAM: giúp thiết kế và chế tác răng sứ theo đúng phác thảo của bác sĩ.
      • Máy mài răng sứ CAD/CAM: giúp mài răng sứ theo đúng khuôn mẫu đã được thiết kế.
      • Máy nung răng sứ: giúp nung răng sứ ở nhiệt độ cao để tạo độ cứng và bền cho răng.

      Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp:

      • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của nha khoa Pha Lê được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác răng sứ, răng giả. Các kỹ thuật viên được quản lý và huấn luyện từ các chuyên viên răng giả nước ngoài, luôn cập nhật những kỹ thuật và công nghệ mới nhất trong ngành.
      • Với hệ thống labo của riêng mình, NHA KHOA PHA LÊ có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát chất lượng của răng sứ và đảm bảo về thời gian cho khách hàng, kể cả các trường hợp gấp. Nhờ có hệ thống labo của riêng mình, nha khoa Pha Lê có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát chất lượng của răng sứ. Các răng sứ được chế tác trực tiếp tại labo, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. Ngoài ra, việc vi tính hóa công việc của labo cùng với các thiết bị hỗ trợ giúp cho việc chuyển tải thông tin từ nha sĩ đến kỹ thuật viên làm răng giả dễ dàng hơn, sản phẩm làm ra được chính xác hơn, thẩm mỹ cao hơn. Việc vi tính hóa công việc của labo giúp cho việc chuyển tải thông tin từ nha sĩ đến kỹ thuật viên làm răng giả dễ dàng hơn, chính xác hơn. Các thông số về màu sắc, kích thước, hình dáng răng sứ được chuyển tải trực tiếp từ máy tính của nha sĩ sang máy tính của kỹ thuật viên, giúp cho sản phẩm làm ra được chính xác hơn, thẩm mỹ cao hơn.

      Ngoài ra, nha khoa Pha Lê cũng có thể đảm bảo về thời gian cho khách hàng, kể cả các trường hợp gấp. Với hệ thống labo hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nha khoa Pha Lê có thể hoàn thành các sản phẩm răng sứ trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


      Nha khoa Pha Lê được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa Pha Lê đưa ra mức giá hợp lý cho các dịch vụ nha khoa, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


      Nha khoa Pha Lê là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Nha khoa cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo thẩm mỹ và sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: 445A8 Trần Thái Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
      • CS2: 50 Bùi Sỹ Tiêm, Thị trấn Đông Hưng, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0978 895 352

      Email: nhakhoaphale.info@gmail.com

      Website: nhakhoathammyphale.vn

      Giờ làm việc: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nha khoa Pha Lê
      Nha khoa Pha Lê
      Nha khoa Pha Lê
      Nha khoa Pha Lê



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy