Top 7 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Trần Minh Phương 495 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên thì răng sẽ ố vàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Đức Hậu

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn về dịch vụ tẩy trắng răng tại Thái Bình? Hãy đến ngay với Nha khoa Đức Hậu - một trong những phòng khám nổi tiếng với dịch vụ tẩy trắng răng vô cùng uy tín. Nha Khoa Đức Hậu sở hữu cơ sở hạ tầng vật chất sang trọng hiện đại thoáng mát; đảm bảo vô trùng vô khuẩn theo tiêu chuẩn ICI, EU. Với đội ngũ Bác Sĩ KTV chuyên nghiệp lành nghề; với phương châm: “Thầy thuốc như mẹ hiền”, “Chất lượng tạo nên uy tín” Nha Khoa Đức Hậu sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện và cảm giác yên tâm thoải mái, gần gũi như chính trong gia đình mình.


    Nha Khoa Đức Hậu sỡ hữu dịch vụ tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Teach. Laser Teach là thế hệ laser 4.0 đặc dụng hiện đại nhất hiện nay đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF kiểm định và chứng nhận về chấtlượng. Công nghệ Laser Teach thông minh cho phép kích hoạt hiệu quả vật liệu trám răng gắn chặt với bề mặt răng nhanh chóng và bền gấp 3 lần phương pháp thông thường.


    Những đột phá của công nghệ tẩy trắng răng Laser Teach tại Nha Khoa Đức Hậu:

    • Phục hồi hình dáng răng hoàn hảo
    • Mài răng trùng khớp răng thật
    • Không đau, không ê buốt
    • An toàn tuyệt đối


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 518 Lê Quý Đôn, Trần Lãm, Thái Bình
    • 213 Lê Quý Đôn, Chợ Bo, Bồ Xuyên, Thái Bình

    Điện thoại: 0989 578 325 & 0986 614 455
    Email: Drduchau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaduchau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Đức Hậu
    Nha Khoa Đức Hậu
    Nha Khoa Đức Hậu
    Nha Khoa Đức Hậu

  2. Top 2

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng được thành lập vào năm 2018 dưới sự đồng hành của Bác sĩ Nguyễn Xuân Dũng, nguyên Bác sĩ Chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa, Thái Bình. Được xây dựng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng cam kết mang đến trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng, để mỗi nụ cười trở nên khỏe mạnh và đẹp đẽ.


    Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại hàng đầu trên thị trường nha khoa Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng tự hào là một trong những địa chỉ chuyên sâu về phục hồi và làm đẹp răng. Sự đầu tư không ngừng vào trang thiết bị và công nghệ nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng, cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, làm cho Nha Khoa Xuân Dũng luôn đi đầu trong lĩnh vực này.


    Với mục tiêu "Luôn đặt chất lượng sản phẩm và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng hàng lên hàng đầu". Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng không chỉ phát triển mạnh mẽ về quy mô, mà còn đặt chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị lên hàng đầu. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng, Nha Khoa Xuân Dũng cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng cao. Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng cam kết mang đến sự hài lòng toàn diện và nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Văn Năng, Trần Lãm, Thái Bình
    Điện thoại: 0869 353 353
    Email: nhakhoathammyxuandung@gmail.com
    Website: https://nhakhoaxuandung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyxuandung/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Xuân Dũng
  3. Được thành lập năm 1998 bởi TS.BSCKII. Vũ Anh Dũng - hiện là Trưởng bộ môn Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Dược Thái Bình, đến nay với 2 cơ sở tại Thái Bình, Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng được nhiều người biết đến là một trung tâm về nha khoa, thẩm mỹ dẫn đầu trong tỉnh, có uy tín cao, trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp và nha khoa chuyên sâu.


    Dịch vụ tẩy trắng răng tại Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng là một trong những dịch vụ được khách yêu cầu nhiều nhất bởi sự uy tín và quy trình tẩy răng chuyên nghiệp tại đây. Quy trình tẩy trắng răng tại đây sẽ giúp bạn gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo thiếu hụt thời gian của những người bận rộn. Không cần chờ đợi, toàn bộ quy trình Thăm khám - Tư vấn - Tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng 1h.

    • Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh răng miệng
    • Bước 3: Cách ly môi, nướu
    • Bước 4: Đưa thuốc tẩy trắng lên răng
    • Bước 5: Chiếu sáng laser để hoạt hóa thuốc
    • Bước 6: Hoàn thành, hẹn lịch tái khám

    Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng là một trung tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Ðến với Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng các bạn sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 34 Quang Trung, Thái Bình - 022 7384 0555
    • 54 Đường 14/10, Khu 3, Tiền Hải, Thái Bình - 022 7378 1293

    Email: nhakhoathammyanhdung@gmail.com

    Website: https://nhakhoaanhdung.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng
    Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng
    Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng
    Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng
  4. Top 4

    Nha Khoa Thái Hà

    Gọi điện

    Răng trắng sáng với nụ cười ấn tượng sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Và, nếu không sở hữu được hàm răng trắng đẹp thì cũng đừng lo lắng vì có các phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện. Và, nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Thái Bình thì Nha Khoa Thái Hà với sự chỉ đạo của BSCKI Đoàn Việt Hoàng chính là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất.


    Hệ thống trang thiết bị được sử dụng tại Nha Khoa Thái Hà được nhập khẩu mới 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn quốc tế. Yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt, an toàn được đặt lên hàng đầu. Nha Khoa Thái Hà đã trang bị hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn, có phòng chụp X - Quang kỹ thuật số cho hình ảnh nhanh chóng, chính xác giúp cho việc điều trị tốt hơn. Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Thái Hà cũng được chú trọng và luôn luôn cập nhật những kĩ thuật mới. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến và sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Thái Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Đinh Tiên Hoàng, Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 0857 226 222

    Email: hoangbsrhmtb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathaihatb/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thái Hà
    Nha Khoa Thái Hà
    Nha Khoa Thái Hà
    Nha Khoa Thái Hà
  5. Top 5

    Nha Khoa Ngọc Tuấn

    Gọi điện

    Nha Khoa Ngọc Tuấn mang đến cho khách hàng dịch vụ tẩy trắng răng bằng phương tiện, kỹ thuật hiện đại, phương pháp laser tiên tiến khi áp dụng công nghệ Bleach Bright - kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ, loại bỏ các lớp ngà răng ố vàng giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng sáng, bền màu, đảm bảo an toàn nhất khi quy trình luôn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thân thiện, tay nghề cao để luôn đạt được hiệu quả tối ưu nhất đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi khách hàng.


    Cùng với đó, Nha Khoa Ngọc Tuấn luôn chú trọng áp dụng hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn nhằm tránh sự lây nhiễm khi quý khách hàng khi khám chữa răng bởi mỗi khách hàng sẽ được khám một bộ dụng cụ riêng, dụng cụ bằng kim loại được ngâm trong dung dịch sát khuẩn cưc kỳ cẩn thận... để có cho khách hàng dịch vụ an toàn và trạng thái yên tâm nhất trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám Nha Khoa Ngọc Tuấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 632 Lý Bôn, Thái Bình

    Điện thoại: 0827 126 222

    Email: Nhung02011993@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dr.Trieungoctuan/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Ngọc Tuấn
    Nha Khoa Ngọc Tuấn
    Nha Khoa Ngọc Tuấn
    Nha Khoa Ngọc Tuấn
  6. Top 6

    Nha Khoa Hân Đào

    Gọi điện

    Với sứ mệnh làm đẹp cho nụ cười và nâng cao chất lượng cuộc sống và mong muốn giúp tôn lên vẻ đẹp nụ cười, cải thiện chất lượng cuộc sống của chính bạn cùng nụ cười rạng rỡ, Nha Khoa Hân Đào đã ra đời và trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Thái Bình hiện nay. Chính vì thế, đây cũng là một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín và chuyên nghiệp tại Thái Bình. Qua thời gian hoạt động, Nha Khoa Hân Đào đã khẳng định được uy tín của mình và cam kết không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi khách hàng

    Khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng ưu Việt, Nha Khoa Hân Đào cam kết:

    • Liệu trình hiện đại, tối ưu.
    • Sử dụng thuốc tẩy Mỹ chính hiệu
    • Có chứa chất bù khoáng
    • Không đau nhức
    • Răng trắng sáng tự nhiên

    Lí do nữa bạn nên chọn nha khoa Nha Khoa Hân Đào bởi vì nơi đây có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cẩn thận và chu đáo; Giá cả hợp lí; Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm; Trang thiết bị hiện đại, 100% nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa hàng đầu thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 39 Minh Hưng, Vũ Thư, Thái Bình
    Điện thoại: 0363 846 262

    Email: nhakhoahandao@gmail.com

    Website: https://nhakhoahandao.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahandao1983

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00


    Gọi điện
    Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
    Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
    Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
    Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
  7. Top 7

    Ruby Dental

    Gọi điện

    Ruby Dental là địa chỉ nha khoa uy tín tại Thái Bình mong muốn đem đến chất lượng chuyên môn hàng đầu, kết hợp dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn 3 sao với hệ thống tiêu chuẩn kép "Bác sĩ giỏi - Trang thiết bị hiện đại" trong đó có gói dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whittening hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm giúp khách hàng loại bỏ hiệu quả các sắc tố vàng nâu đen, xỉn màu trên bề mặt răng, bật tông trắng sáng, đều màu chỉ sau 45 - 60 phút thực hiện tại ghế.

    Ruby Dental cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng với chất lượng đảm bảo:

    • Quy trình thực hiện theo đúng kỹ thuật bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm.
    • Thuốc tẩy trắng răng an toàn, chất lượng được FDA chứng nhận không gây hại men răng.
    • Duy trì màu răng trắng sáng lâu dài từ 3-5 năm.
    • Mỗi khách hàng một phòng điều trị riêng biệt, đảm bảo an toàn.
    • Quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 24 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, Thái Bình
    • Chợ Khô, Hoa Lư, Đông Hưng, Thái Bình
    • Lô 13 KĐT An Bài, An Bài, Quỳnh Phụ, Thái Bình

    Điện thoại: 0973 846 868 & 0786 191 191 & 0928 363 638

    Email: Kientran07@gmail.com

    Website: https://rubydental.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ruby Dental
    Ruby Dental
    Ruby Dental
    Ruby Dental




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy