Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Thai Ha 346 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Việc tìm được nha khoa uy tín lại là việc khiến một số người khá đau đầu. Vậy thì hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Phạm Hùng

    Gọi điện

    Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Nếu bạn đang sinh sống tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thì Nha Khoa Phạm Hùng chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất. Nha Khoa Phạm Hùng là một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín. Là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ, Nha Khoa Phạm Hùng luôn thấu hiểu rằng, bác sỹ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị.


    Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu, là những bác sỹ tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn từ hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế. Nhân viên của Nha khoa Phạm Hùng được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới như: công nghệ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ... và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng và giữ chữ “tín” với khách hàng cũng như để thật xứng đáng khi trở thành một trung tâm nha khoa hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Khoái, Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1629 6888 & 0888 004 333

    Email: Daothanhtinh08@gmail.com

    Website: https://nhakhoaphamhung.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PhamHung88vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Phạm Hùng
    Nha khoa Phạm Hùng
    Nha khoa Phạm Hùng
    Nha khoa Phạm Hùng

  2. Top 2

    Nha khoa Oze

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Nha khoa Oze tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 luôn đem trong mình khát vọng trở thành Hệ thống Nha khoa có dịch vụ số 1 Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nha khoa Oze tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho hơn 92000 khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ. ới đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học y khoa hàng đầu như: Đại học y Hà Nôi, Học viên Quân y,…


    Tại Nha khoa Oze, dù là sử dụng tẩy trắng răng bằng máng Silicon hay tẩy răng trắng nhanh bằng công nghệ Laser Whitening, Oze đều đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. Nhiều đơn vị nha khoa đã hình thành trên địa bàn thành phố, song Nha khoa Oze vẫn là địa chỉ số 1 được khách hàng tin tưởng để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng. Lý do đến từ:

    • Đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu
    • Đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên môn cao
    • Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại
    • Cam kết về chất lượng và dịch vụ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 213 Hai Bà Trưng, Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 19002 99229 & 0866 866 010
    Email: nhakhoaozevietnam@gmail.com
    Website: https://nhakhoaoze.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaozevietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Nha khoa Oze
    Nha khoa Oze
    Nha khoa Oze
    Nha khoa Oze
  3. Top 3

    Nha khoa Tiến Đức

    Gọi điện

    Nha khoa Tiến Đức là một phòng khám nha khoa chất lượng cao, uy tín tại Vĩnh Yên nói riêng cũng như ở Vĩnh Phúc nói chung. Đây không chỉ là địa chỉ được rất nhiều các khách hàng trên địa bàn tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, vậy nên trong suốt thời gian qua Nha khoa Tiến Đức không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển. Nha khoa Tiến Đức là một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, chất lượng.


    Một trong những ưu điểm tại Nha khoa Tiến Đức được đánh giá cao và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng chính là ở đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Và cũng chính yếu tố này đã giúp Nha khoa Tiến Đức khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa tại địa phương. Họ đều là các bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa lớn trong nước. Điều này giúp các bác sĩ nắm vững những kiến thức chuyên khoa về nha khoa tạo thành nền tảng vững chắc trong công việc sau này khi phục vụ khách hàng.


    Bên cạnh những kiến thức chuyên khoa, các bác sĩ của nơi này còn có rất nhiều kinh nghiệm, giúp họ nắm bắt tâm lý khách hàng tốt nhất, thông qua đó tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ vị khách nào khi thực hiện dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 16S3 Trần Phú, KĐT Chùa Hà Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0968 608 881

    Email: tienducdentalclinic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatienducvp

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Tiến Đức
    Nha khoa Tiến Đức
    Nha khoa Tiến Đức
    Nha khoa Tiến Đức
  4. Nha khoa Mỹ Đức tại Vĩnh Phúc đem lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng với gói dịch vụ tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser giúp răng được làm trắng đều cả cung hàm, giữ được hàm răng trắng sáng tự nhiên rất lâu về sau, không gặp phải các phản ứng như ê buốt, hay mất cảm giác ở răng… cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng tốt và an toàn nhất.


    Bên cạnh đó, Nha khoa Mỹ Đức sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện các dịch vụ được cung cấp tại phòng nha cùng hệ thống quy trình vô trùng đúng chuẩn, nghiêm ngặt và khép kín cam kết an toàn tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc, thẩm mỹ và điều trị. Quy trình tẩy trắng răng bằng tại Nha khoa Mỹ Đức như sau:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Vệ sinh khoang miệng
    • Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu
    • Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng
    • Chiếu sáng đèn Laser
    • Hoàn thiện việc tẩy trắng răng

    Nha khoa Mỹ Đức đáp ứng các tiêu chí: Chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, chi phí thực hiện hợp lý. Còn ngại ngần gì? Liên hệ Nha khoa Mỹ Đức để đặt lịch tư vấn và liệu trình trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 153A Hai Bà Trưng, Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • Đê Hến, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0967 238 238 & 021 1654 2222

    Email: myducdentalclinic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaMyDucPhucYen02116542222

    Gọi điện
    Nha khoa Mỹ Đức
    Nha khoa Mỹ Đức
    Nha khoa Mỹ Đức
    Nha khoa Mỹ Đức
  5. Top 5

    Nha khoa Nụ Cười

    Gọi điện

    Nha khoa Nụ Cười là nha khoa uy tín tại Vĩnh Phúc luôn có gói dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom Whitening an toàn, hiệu quả dành cho khách hàng muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin nhất bởi công nghệ này tích hợp các bước song laser dạng chùm với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng, kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội và luon tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất.


    Hiệu quả khách hàng nhận được sau khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Nụ Cười như sau:

    • Răng trắng sáng 1 - 2 tông so với ban đầu chỉ sau 60 phút.
    • Tẩy sạch các vết ố vàng, xỉn màu lâu ngày.
    • Thuốc tẩy trắng răng dành riêng khắc phục tình trạng ê buốt.
    • Không làm mòn men răng, không ảnh hưởng đến nướu và lợi.
    • Ngăn khả năng bám màu trên răng lâu dài.

    Đặc biệt hơn, Nha khoa Nụ Cười có phòng vô trùng tuyệt đối. Mỗi khách hàng tới sẽ được thăm khám, điều trị tại một ghế nha riêng biệt, dụng cụ được hấp sấy tiệt trùng và chỉ sử dụng 1 lần duy nhất trên 1 bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Trần Phú, Trưng Nhị, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0968 743 993 & 0972 712 993

    Email: nknucuoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoi.py

    Gọi điện
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
  6. Top 6

    Nha khoa Ninh Hiệp

    Gọi điện

    Nha khoa Ninh Hiệp là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ Laser White Plus tại Vĩnh Phúc đáp ứng đầy đủ tiêu chí về thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cho răng cùng đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm, thao tác đúng quy trình đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ răng cho từng khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất. Vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, Laser Whitening tại Nha khoa Ninh Hiệp được FDA chứng nhận là phương pháp tẩy trắng răng tuyệt đối an toàn cho men răng và có tác dụng vượt trội trong cải thiện màu sắc răng.


    Đến với Nha khoa Ninh Hiệp khách hàng sẽ có một nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa bay mọi lỗi lo về các vấn đề răng miệng bởi khách hàng không chỉ được thực hiện dịch vụ riêng lẻ mà luôn được đội ngũ nha sĩ chăm sóc và thăm khám bệnh thường xuyên trong quá trình tiến hành gói dịch vụ khách hàng đăng ký trải nghiệm để tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng một cách chu đáo nhất cho khách hàng trước - trong và sau khi kết thúc gói tẩy trắng răng cùng cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài để khách hàng có rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Trường Chinh, Đồng Xuân, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0962 439 994 & 0972 712 993

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaninhhiep/

    Gọi điện
    Nha khoa Ninh Hiệp
    Nha khoa Ninh Hiệp
    Nha khoa Ninh Hiệp
    Nha khoa Ninh Hiệp
  7. Sở hữu đội ngũ y - bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, Phòng khám răng - hàm - mặt SOS có thể mang tới cho khách hàng những dịch vụ, những công nghệ tốt nhất, trong đó có dịch vụ tẩy trắng răng, bởi:

    • Luôn lắng nghe, thấu hiểu và tháo gỡ từng lo lắng của khách hàng khi được trao trọn niềm tin
    • Thăm khám kỹ lưỡng và luôn đặt giá trị sức khoẻ của khách hàng lên vị trí hàng đầu
    • Tư vấn rõ ràng, giải thích kỹ càng
    • Điều trị nhẹ nhàng và đặc biệt luôn mang tới một kết quả hoàn hảo nhất

    Hơn thế nữa, Phòng khám răng - hàm - mặt SOS cũng luôn hiểu rằng để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tiên tiến nhất. Và phòng khám luôn đáp ứng một cách tốt nhất tiêu chí này với hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn.


    Luôn không ngừng phát triển để trở thành trung tâm Nha khoa uy tín tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, Phòng khám răng - hàm - mặt SOS hoàn toàn có thể giải quyết bất kỳ các vấn đề gì về răng miệng cũng như đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một nụ cười hoàn thiện, xinh đẹp và tự tin nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2 Ngõ 1 Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0888 035 333 & 0913 469 247 & 0914 488 386

    Email: rangsosvinhphuc@gmail.com

    Website: https://rangsos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rangsos/

    Giờ mở cửa 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Phòng khám răng - hàm - mặt SOS
      Phòng khám răng - hàm - mặt SOS
      Phòng khám răng - hàm - mặt SOS
      Phòng khám răng - hàm - mặt SOS
    • Nha khoa Hà Nội là phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn châu Âu, môi trường điều trị vô khuẩn với từng khu vực điều trị chuyên khoa tách biệt. Tại Nha khoa Hà Nội, các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao về an toàn kỹ thuật, nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu của các hãng danh tiếng giúp hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị - đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chức năng và thẩm mỹ. Các dịch vụ mũi nhọn tại Nha khoa Hà Nội:

      • Nha khoa tổng quát
      • Nha khoa thẩm mỹ
      • Nha khoa trẻ em
      • Cấy ghép Implant
      • Chỉnh nha – Niềng răng
      • Smile Design...

      Đến với Nha khoa Hà Nội, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ nha khoa hoàn hảo và có được kết quả điều trị tốt hơn mong đợi. Với công nghệ hiện đại cùng đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ Nha khoa Hà Nội, nụ cười của khách hàng đã khoác lên một màu áo mới với màu sắc tự nhiên đồng thời vẫn tôn lên nét đẹp trên gương mặt của mình. Và hơn hết, đó là một nụ cười rất tự tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 28 Lê Duẩn, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0789 101 888
      Fanpage:
      www.facebook.com/nhakhoa.hanoi88/

      Gọi điện
      Nha khoa Hà Nội
      Nha khoa Hà Nội
      Nha khoa Hà Nội
      Nha khoa Hà Nội
    • Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức là nha khoa chuyên cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng tại Vĩnh Phúc với công nghệ chiếu đèn hoạt động dựa trên các bước sóng laser dạng chùm với khả năng tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập vào men răng nhằm mang lại hiệu quả tẩy trắng cao và có thể áp dụng được cho nhiều trường hợp, giúp việc tẩy trắng răng hiệu quả mà không gây kích ứng các mô nướu, không bị ê buốt răng, cực tiết kiệm thời gian cùng cam kết hàm răng trắng đều màu, sáng và duy trì được tới gần 1 năm.


      Cùng với đó, trước khi tẩy trắng, bác sĩ của Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức sẽ cạo cao vôi đánh bóng răng cho khách hàng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay răng bị lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy trắng và nếu răng của khách hàng nhạy cảm dễ ê buốt, bác sĩ sẽ cho uống thuốc giảm ê buốt trước khi tiến hành tẩy trắng răng đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng an toàn cho từng khách hàng. Với đội ngũ nha sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn Nha khoa Việt Đức sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 98 Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0862 096 696

      Email: nhakhoathammyvietduc@gmail.com

      Website: https://nhakhoathammyvietduc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaThamMyVietDucc/

      Gọi điện
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức
    • Nha khoa Thảo Nguyễn là phòng khám nha khoa uy tín mang lại sự an toàn cho khách hàng hiệu quả cao sau khi điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng phải kể đến là dịch vụ tẩy trắng răng bằng đèn chiếu sáng công nghệ cao đáp ứng đầy đủ tiêu chí về thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cùng cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài cũng như luôn nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi khách hàng.

      Đến với Nha khoa Thảo Nguyễn khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình thực hiện luôn được tiến hành bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng, bác sĩ sẽ khéo léo đưa thuốc tẩy lên mặt răng đều và phủ khắp, đảm bảo sao cho thuốc không dính ra nướu, môi, lưỡi, má và tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp và tùy vào tình trạng răng hiện tại sẽ có sự tư vấn về cách thức tẩy trắng răng tối ưu nhất dành cho từng khách hàng cùng chi phí tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31 Nguyễn Thái Học, Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0987 746 345

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      Nha khoa Thảo Nguyễn
      Nha khoa Thảo Nguyễn
      Nha khoa Thảo Nguyễn
      Nha khoa Thảo Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy