Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 51 0 Báo lỗi

Nụ cười là một trong những yếu tố khởi đầu của sự thành công và hầu như ai cũng mong muốn có được một hàm răng trắng đều, một nụ cười rạng rỡ, tươi sáng. Tuy ... xem thêm...

  1. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm một địa chỉ an toàn, chất lượng để tẩy răng thì Nha khoa Nụ Cười là một lựa chọn sáng suốt. Nha khoa Nụ Cười là nơi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ.


    Đến với Nha khoa Nụ Cười bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Nha khoa sở hữu cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại trên thị trường và không ngừng ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm chứng và công nhận bởi nhiều cơ quan kiểm định chất lượng an toàn hàng đầu thế giới. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tại Nha khoa Nụ Cười luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo, hài lòng nhất.


    Đến với Nha khoa Nụ Cười, quá trình điều trị được tiến hành theo đúng chỉ định của bác sĩ với thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ hơn một tiếng khách hàng đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại Nha khoa Nụ Cười được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến, chính vì vậy hiệu quả mang lại rất cao và khắc phục hiệu quả nhiều tình trạng, mức độ răng nhiễm màu khác nhau. Nha khoa còn sử dụng thuốc tẩy trắng răng chất lượng, được FDA chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay làm hại đến men răng. Kết hợp ánh sáng xanh laser hiện đại, đã được điều tiết cường độ hoạt động giúp rút ngắn thời gian thực hiện, nhưng đem đến hiệu quả cao hơn nhiều lần và không xâm lấn đến cấu trúc của răng.Đây còn là phương pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho răng với mức phí tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745

    Email: Nhakhoanucuoidalat.com@gmail.com

    Website: http://Nhakhoanucuoidalat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDalat

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười

  2. Sở hữu một hàm răng trắng đều khỏe đẹp chính là mong ước của nhiều người không chỉ vì sức khỏe mà còn vì thẩm mỹ. Chính lẽ đó, đầu tư cho răng miệng là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho cơ thể và cách đơn giản nhất để biến hàm răng của mình trở nên đẹp hơn chính là tẩy trắng răng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi làm răng đáng tin cậy, Nha khoa Tâm Sài Gòn ra đời không những xây dựng nên giá trị về mặt thẩm mỹ khi kiến tạo những đường cười hoàn hảo mà còn mang đến giá trị về mặt sức khỏe cho quý khách hàng.


    Nha khoa Tâm Sài Gòn luôn tự hào là đội ngũ nha khoa tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo sử dụng những trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất trong nha khoa. Đội ngũ ấy có đầy đủ các chuyên viên về nha khoa từ bọc sứ, chỉnh nha, cấy ghép implant cho đến tẩy trắng răng thẩm mỹ. Nha khoa Tâm Sài Gòn luôn ưu tiên hàng đầu sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn cho khách hàng nhằm mang đến sự an toàn và hiệu quả.


    Đối với tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ laser tại Nha khoa Tâm Sài Gòn khách hàng sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau 45 đến 60 phút điều trị. Hiệu quả trắng răng có thể tồn tại lên đến 5 năm nếu được chăm sóc đúng cách. Ngoài ra, phương pháp tẩy trắng Laser Whitening tại Nha khoa Tâm Sài Gòn được các chuyên gia đánh giá gần như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng và có nhiều ưu điểm nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Trần Quý Cáp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0899 198 698
    • 117 Đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0899 179 275

    Email: nhakhoatamsaigon@gmail.com

    Website: http://www.nhakhoatamsaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamsaigon/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Sài Gòn
    Nha khoa Tâm Sài Gòn
    Nha khoa Tâm Sài Gòn
    Nha khoa Tâm Sài Gòn
  3. Top 3

    Nha khoa Tenshi

    Gọi điện

    Nha khoa Tenshi là một trong những phòng khám hàng đầu được tin dùng tại Lâm Đồng hiện nay. Dịch vụ tại Tenshi luôn cam kết an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại và quan tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình, trình độ chuyên môn cao, có y đức cùng với thái độ ân cần, nhiệt tình chăm sóc giúp cho bạn yên tâm khi lựa chọn Nha khoa Tenshi để làm đẹp cho bộ răng của mình. Ngoài ra, Tenshi còn có cơ sở vật chất hiện đại, chi phí hợp lí, khám tư vấn miễn phí, điều trị an toàn và dịch vụ toàn diện và chính sách bảo hành đầy đủ hàng đầu Đà Lạt. tại đây có các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng như cấy ghép implant, chỉnh nha, nhổ răng, trồng răng sứ, và đặc biệt là tẩy trắng răng


    Nha khoa Tenshi áp dụng các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại và uy tín, đáp ứng hầu hết các trường hợp răng bị xỉn màu và không gây tổn hại đến. Đến với Nha khoa Tenshi và đặt dịch vụ tẩy trắng răng, khách hàng sẽ được trải nghiệm các bước dịch vụ chu đáo như sau. Đầu tiên trước khi tiến hành thực hiện cấy ghép răng bệnh nhân sẽ được thăm khám sức khỏe răng miệng nhằm đánh giá mức độ xỉn màu của răng để bác sĩ có thể xác định xem có cần phải tẩy trắng tại nha khoa hay không. Sau đó, bệnh nhân sẽ được tư vấn thêm một lần về quy trình tẩy trắng và nếu ổn định sẽ bắt đầu thực hiện nhanh chóng ngay sau đó. Sau đó, các bác sĩ sẽ lại tư vấn khách hàng làm sao để giữ răng bền lâu và kiểm tra chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51B Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 72 Quốc Lộ 20, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0939 365 338

    Email: cskh@tenshi.vn

    Website: tenshi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tenshi.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Tenshi
    Nha khoa Tenshi
    Nha khoa Tenshi
    Nha khoa Tenshi
  4. Nha khoa Daisy Đà Lạt mà một địa chỉ nha khoa uy tín cho bất kì khách hàng nào có nhu cầu tẩy trắng răng. Daisy sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi cùng với đội ngũ các nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quá trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Daisy diễn ra rõ ràng như sau. Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát răng miệng. Thông qua đó, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ xỉn màu của răng, tình trạng răng miệng có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không.


    Đối với trường hợp răng mắc bệnh lý răng miệng sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị trước khi tẩy trắng răng. Nếu răng đủ điều kiện, bác sĩ tại Nha khoa Daisy Đà Lạt sẽ tiến hành quy trình tẩy trắng răng. Đo mức độ màu răng giúp việc tẩy trắng đều màu và tiến hành vệ sinh. Tiếp đến, bác sĩ sẽ cách ly môi, nướu răng, thực hiện tẩy trắng răng và trực tiếp chuẩn bị thuốc tẩy trắng răng với liều lượng, tỉ lệ phù hợp tình trạng răng miệng từng người cũng như mong muốn cấp độ tẩy trắng răng. Quy trình tẩy trắng răng bằng laser sử dụng ánh sáng xanh từ thiết bị tẩy trắng răng diễn ra trong khoảng 20 – 40 phút, tùy từng khách hàng. Cuối cùng, khách sẽ được hướng dẫn chăm sóc răng miệng để giúp duy trì hiệu quả tẩy trắng răng được lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 9009

    Website: https://nhakhoadaisy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadaisy.dalat/

    Gọi điện
    Nha khoa Daisy Đà Lạt
    Nha khoa Daisy Đà Lạt
    Nha khoa Daisy Đà Lạt
    Nha khoa Daisy Đà Lạt
  5. Nếu bạn đang phân vân không biết phải chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để đặt dịch vụ tẩy trắng răng thì bạn đừng lo bởi Nha Khoa Link Đà Lạt sẽ xóa tan mọi nỗi lo âu của bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng, Nha khoa Quốc tế Link đã thành công mang đến biết bao nụ cười đẹp cho nhiều khách hàng tại Lâm Đồng. Nha khoa Quốc tế Link mang chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế phổ cập đến với người dân và xây dựng môi trường nha khoa an toàn nơi mà khách hàng sẽ thấy sự an tâm đến từ đội ngũ bác sĩ chính quy và sự tinh tế đến từ dịch vụ. Vì thế, dịch vụ tẩy trắng răng của Nha khoa Quốc tế Link có chất lượng hàng đầu tại Lâm Đồng.


    Đầu tiên, nha sĩ chuyên khoa tại Nha Khoa Link sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng bệnh nhân, xác định mức độ răng xỉn màu, ố vàng của răng cũng như phân tích để xem trường hợp của bạn có phù hợp để tẩy trắng với công nghệ Laser Beyond Whitening không. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì với răng miệng gây cản trở điều trị sẽ được chỉ định điều trị trước. Nếu thỏa mãn, trước tiên nha sĩ sẽ dùng dụng cụ y khoa chuyên dụng để cách ly môi nướu, đảm bảo các hoạt chất tẩy trắng không tiếp xúc với môi, nướu bạn, tránh tình trạng kích ứng, bỏng rát. Tiếp đến, một liều lượng thuốc vừa phải sẽ được bôi lên răng của bạn, đảm bảo vừa đủ để tẩy trắng răng mà không gây ê buốt và công nghệ Laser Beyond Whitening với năng lượng ánh sáng laser sẽ được chiếu trực tiếp lên vùng răng được thoa thuốc liên tục từ 10 đến 20 phút nhằm hoạt hóa thuốc, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0815 163 355

    Email: info@nhakhoalink.vn

    Website: https://nhakhoalink.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaLink

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Link
    Nha Khoa Link
    Nha Khoa Link
    Nha Khoa Link
  6. Top 6

    Dr. Smile Dental Care

    Hiện nay, nhiều người tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, tuy nhiên, những sản phẩm tẩy trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chưa được kiểm định chất lượng. Điều này có thể gây ra nhiều hậu quả như viêm nướu, nha chu, khiến răng bị đau nhức ê buốt. Vì vậy, thay vì tự tẩy trắng tại nhà, bạn có thể tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và thực hiện tẩy trắng răng theo đúng quy trình kỹ thuật, đạt hiệu quả cao. Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Dr. Smile Dental Care luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Dr. Smile Dental Care được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ mũi nhọn như răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi, nhổ răng khôn. Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng, giúp cắt đứt các chuỗi Protein màu trong răng khiến răng trắng sáng bật 3 - 5 tone so với màu răng cũ, đồng thời bổ sung fluor. Để thực hiện được sứ mệnh đó, Dr. Smile Dental Care luôn tập trung đầu tư vào hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 56, KQH Phan Đình Phùng - Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 2912 & 0913 982 912
    Email: nhakhoadrsmile@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrsmile/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Dr. Smile Dental Care
    Dr. Smile Dental Care
    Dr. Smile Dental Care
    Dr. Smile Dental Care
  7. Top 7

    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt

    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt được xây dựng theo mô hình phòng khám cao cấp, đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ nổi bật trong đó là dịch vụ tẩy trắng răng.

    Đặc biệt khi đến Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt, các bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình, có bảng giá rõ ràng để tham khảo. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y nổi tiếng, và đào tạo ở nước ngoài. Đến với Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một hàm răng trắng, khoẻ và nụ cười tự tin mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 252 660
    Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com
    Website: http://nhakhoatamthe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoadalatuytin/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
  8. Top 8

    Nha Khoa Đức Trọng

    Nha Khoa Đức Trọng là một trong những phòng khám hàng đầu được tin dùng tại Lâm Đồng hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình, trình độ chuyên môn cao, có y đức cùng với thái độ ân cần, nhiệt tình chăm sóc giúp cho bạn yên tâm khi lựa chọn Nha Khoa Đức Trọng để làm đẹp cho bộ răng của mình, tạo sự tự tin khi giao tiếp. Vì thế, Nha Khoa Đức Trọng cũng là một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín và chuyên nghiệp tại Lâm Đồng.

    Tẩy trắng răng laser hiện là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và hiệu qủa chỉ với 30 phút nằm trên ghế máy, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng sáng không ngờ. Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ laser bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh xuyên suốt quá trình điều trị giúp giảm thiểu thấp nhất cảm giác đau đớn hay ê buốt, đem lại sự thoải mái nhất có thể cho bạn và hiện nay công nghệ này đang được Nha Khoa Đức Trọng áp dụng thành công và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng, làm đẹp cho hàm răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3625 8555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063761022798
    Giờ mở cửa: 8:00 - 11:30 | 13:00 - 17:30

    Nha Khoa Đức Trọng
    Nha Khoa Đức Trọng
    Nha Khoa Đức Trọng
    Nha Khoa Đức Trọng
  9. Top 9

    Nha Khoa PT

    Được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ quy mô ở miền Trung, Nha Khoa PT tự hào là thương hiệu thẩm mỹ răng đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với một quy trình an toàn, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các dịch vụ tại Nha Khoa PT đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.


    Nha Khoa PT luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công cuộc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước. Do đó, đến với Nha Khoa PT, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của trình độ cũng như tay nghề của các y bác sĩ tốt nghiệp ở những trường Đại học Y danh tiếng tại Việt Nam.


    Nha Khoa PT thực hiện tẩy trắng răng bằng hệ thống tẩy trắng răng Laser Whitening. Hệ thống tẩy trắng Laser Whitening sử dụng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Do sử dụng ánh sáng LED lạnh nên đèn Laser Whitening sẽ an toàn cho mắt của bạn, ánh sáng LED không tỏa nhiệt nhiều nên tủy răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn. Chính vì vậy bạn hãy yên tâm khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng hay bất kỳ một dịch vụ nào tại trung tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Đường 28 tháng 3, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 443 905
    Email: thuytiendent@gmail.com
    Website: https://nhakhoapt.zyrosite.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaPT.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Nha Khoa PT
    Nha Khoa PT
    Nha Khoa PT
    Nha Khoa PT
  10. Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt là một nha khoa có cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại trên thị trường, ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến đảm bảo được kiểm chứng và công nhận bởi nhiều cơ quan kiểm định chất lượng an toàn hàng đầu thế giới. Đội ngũ chuyên gia tại Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo, hài lòng nhất.

    Với cơ sở vật chất hiện đại, tốt nhất hiện nay, răng khi được tẩy trắng sẽ phá vỡ các mảng bám trên bề mặt răng, làm sạch răng, xóa bỏ những ố vàng, xỉn màu trên răng mang đến hàm răng trắng sáng, tự nhiên chỉ trong 1 lần tẩy duy nhất. Nguồn gốc thuốc tẩy trắng được sử dụng tại Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt đều được kiểm định bởi tổ chức Y Tế thế giới & được sử dụng không có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào. Tất cả khách hàng đã tẩy trắng răng tại Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt đã xác nhận không có tác hại, kích thích hay tác dụng phụ trên cơ thể. Các bạn sẽ không bị ê buốt răng khi tẩy trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3650 7799
    Email: nhasi_saigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoamysaigon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt
    Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt
    Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt
    Nha Khoa Hoa Mỹ Sài Gòn Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy