Top 8 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Trần Minh Phương 1183 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng thường gặp ở mọi lứa tuổi. Điều này đã làm nhiều người tự ti khi giao tiếp, tạo nên mối lo ngại lớn. Chính vì thế, rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nụ Cười Việt

    Gọi điện

    Nha Khoa Nụ Cười Việt được đánh giá là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đồng thời còn được bình chọn là trung tâm nha khoa uy tín tại Thành phố Huế và khu vực Miền Trung. Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh hơn, Nha Khoa Nụ Cười Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng - bệnh nhân.


    Tẩy trắng răng là loại hình điều trị nhằm mục đích cải thiện màu răng bằng các loại hóa chất làm trắng răng, có thể kết hợp thêm với các nguồn năng lượng bổ sung giúp hoạt hóa thuốc như đèn HALOGEN, LASER/LED, đặc biệt là đèn cao cấp PLASMA mà Nha Khoa Nụ Cười Việt Huế đang sử dụng.


    Các kỹ thuật tẩy trắng răng tại Nha Khoa Nụ Cười Việt:

    • Tẩy trắng răng nhanh tại phòng nha: Là hình thức tẩy trắng răng với thuốc tẩy trắng răng nồng độ cao và có kết hợp với các nguồn năng lượng (đèn tẩy trắng răng). Các loại đèn khác nhau ở mức năng lượng thấp – cao, độ xuyên thấu của các loại tia, thời gian chiếu đèn, nhiệt độ… sẽ cho những hiệu quả khác nhau. Thời gian điều trị cho một lần tẩy trắng tại phòng nha trung bình 60 phút – 90 phút, tùy hệ thống tẩy trắng răng, loại thuốc, đèn sử dụng.
    • Tẩy trắng răng tại nhà: Hệ thống tẩy trắng răng tại nhà với thuốc tẩy trắng và khay tẩy trắng thiết kế riêng cho từng cá nhân. Đầu tiên bạn sẽ được lấy dấu 2 hàm răng và gửi dấu cho Labo làm khay tẩy trắng răng. Khay tẩy trắng răng được thiết kế riêng cho từng cá nhân luôn tạo sự dễ chịu và thoải mái tối đa khi mang khay. Bạn mang khay trên răng mỗi ngày 2-4 giờ hoặc mang suốt đêm trong khoảng 6 ngày hoặc hơn tùy trường hợp. Phương pháp này cho kết quả rất tốt đối với các răng nhiễm màu nhẹ và trung bình.

    Có thể bạn đã từng bị mê hoặc bởi những nụ cười đầy quyến rũ với hàm răng trắng sáng của người đối diện. Nếu bạn mê mệt những thỏi son đậm mà ngại sử dụng vì hàm răng xỉn màu, vàng ố. Hay để Nha Khoa Nụ Cười Việt giúp bạn tìm ra phương án nhanh nhất, tốt nhất để thay “áo mới” cho hàm răng của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 117 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4222 8841
    • 111A Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4359 9166
    • 1215 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Thừa Thiên Huế - 0886 881 215

    Điện thoại: 0899 196 854
    Email: info@nhakhoanucuoiviet.vn

    Website: https://nhakhoanucuoiviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nucuoivietmientrung/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt

  2. Top 2

    Nha Khoa Cheese

    Gọi điện

    Nha Khoa Cheese là một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng - Miệng. Với đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn được cập nhập kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa Cheese.


    Đến với Nha Khoa Cheese răng - miệng của bạn sẽ được chăm sóc trong môi trường vệ sinh an toàn tuyệt đối. Ở đây khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh truyền nhiễm. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái không phải lo nghĩ đến chuyện an toàn trong vệ sinh hay chất lượng.

    Nha Khoa Cheese
    là một trung tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Ðến với Nha Khoa Cheese các bạn sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Cheese không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0979 195 529
    Website: https://nhakhoacheese.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCheese
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
  3. Top 3

    Nha khoa Pháp Việt - Huế

    Gọi điện

    Nha khoa Pháp Việt - Huế chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng... Nha khoa Pháp Việt do đội ngũ bác sỹ Răng Hàm Mặt được đào tạo chính quy và đã qua tu nghiệp ở Pháp trực tiếp khám và điều trị.


    Răng trắng sáng với nụ cười ấn tượng sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Và, nếu không sở hữu được hàm răng trắng đẹp thì cũng đừng lo lắng vì có các phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện. Và, nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Huế thì Nha khoa Pháp Việt chính là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất.


    Hệ thống trang thiết bị được sử dụng tại Nha khoa Pháp Việt được nhập khẩu mới 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn quốc tế. Yêu cầu vệ sinh, an toàn được đặt lên hàng đầu. Nha khoa Pháp Việt đã trang bị hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn, có phòng chụp X - Quang kỹ thuật số cho hình ảnh nhanh chóng, chính xác giúp cho việc điều trị tốt hơn. Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha khoa Pháp Việt cũng được chú trọng và luôn luôn cập nhật những kĩ thuật mới. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 5776 & 0914 553 828 & 0935 300 981

    Email: nhu_y_rhm@yahoo.com

    Website: https://nhakhoaphapviethue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapviet.hue/

    Gọi điện
    Nha khoa Pháp Việt - Huế
    Nha khoa Pháp Việt - Huế
    Nha khoa Pháp Việt - Huế
    Nha khoa Pháp Việt - Huế
  4. Top 4

    Nha Khoa Cố Đô

    Gọi điện

    Nha Khoa Cố Đô sẽ khắc phục giúp bạn tình trạng răng xỉn màu, ố vàng khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp, không dám nở nụ cười thật tươi trước đám đông. Tại đây sẽ đem đến hàm răng trắng sáng cho mọi người để bạn tự tin khoe nụ cười tỏa sáng với những ưu điểm:

    • Hàm răng trắng tinh, sáng bóng đầy thẩm mỹ
    • Sử dụng công nghệ chiếu đèn Plasma hiện đại
    • "Lột xác" nụ cười chỉ sau 60 phút
    • Không gây ảnh hưởng tới men răng và các mô mềm quanh răng
    • Mang lại hiệu quả ổn định, lâu dài

    Ngoài ra Nha Khoa Cố Đô còn có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng lợi chất lượng khác mà bạn nên tham khảo như:

    • Tẩy trắng răng
    • Làm răng sứ cao cấp
    • Cấy ghép Implant
    • Trải nghiệm công nghệ niềng răng không đau
    • Lấy cao răng nhẹ nhàng
    • Gắn đá thẩm mỹ, đắp răng kểnh
    • Trám răng thẩm mỹ
    • Tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí
    • Nhổ răng khôn
    • Cùng nhiều dịch vụ khác

    Khi bạn đến với Nha Khoa Cố Đô, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nha Khoa Cố Đô sẽ làm việc cùng bạn để hiểu mong muốn của bạn và tạo ra một kế hoạch tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng răng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 8468 & 0935 979 758
    Email: nhakhoacodo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCoDoHue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
  5. Top 5

    Nha khoa T care

    Gọi điện

    Nha Khoa T Care với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Châu Âu, đã từng phụ trách các phòng khám nha khoa lớn tại Sài Gòn, Huế và nước ngoài. Nha Khoa T Care là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn tốt nhất tại Huế mà bạn có thể tìm đến.


    Tại Nha Khoa T Care, tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp đèn tẩy trắng Plasma – đèn Led theo công nghệ và thuốc tẩy trắng Byon của Mỹ, là kỹ thuật tẩy trắng răng tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, sẽ giúp răng của bạn khôi phục màu trắng sáng một cách an toàn, nhanh chóng. Quá trình tẩy trắng răng bằng đèn tại nha khoa T Care thường kéo dài khoảng 45 phút. Trước khi tẩy trắng, bác sĩ sẽ cạo cao vôi đánh bóng răng cho khách hàng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay răng bị lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy trắng. Nếu răng của khách hàng nhạy cảm dễ ê buốt, bác sĩ sẽ cho uống thuốc giảm ê buốt trước khi tiến hành tẩy trắng răng.


    Trong những quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa T care được tuân thủ một cách nghiêm chỉnh và đúng liều lượng thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng và các biện pháp đảm bảo an toàn thì việc tẩy trắng răng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với những ưu điểm nổi bật này, vậy nên khi đến với Nha khoa T care, bạn sẽ luôn có cảm giác bản thân mình là “thượng đế”, được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hà Nội, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0794 688 668 & 023 4368 8668
    Email: nhakhoatcare@gmail.com
    Website: https://nhakhoatcare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatcare.hue/

    Gọi điện
    Nha khoa T care
    Nha khoa T care
    Nha khoa T care
    Nha khoa T care
  6. Top 6

    Nha Khoa Little Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Little Sài Gòn là một trong những nha khoa uy tín tại Tp. Huế. Hiện đang được các giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là bác sĩ top đầu trong mảng thẩm mỹ răng sứ tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp và các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả nhất, Nha Khoa Little Sài Gòn còn đảm bảo cho bạn sự an toàn và hiệu quả trong khi làm đẹp tại phòng khám.


    Với cơ sở vật chất hiện đại, tốt nhất hiện nay, răng khi được tẩy trắng sẽ phá vỡ các mảng bám trên bề mặt răng, làm sạch răng, xóa bỏ những ố vàng, xỉn màu trên răng… mang đến hàm răng trắng sáng, tự nhiên chỉ trong 1 lần tẩy duy nhất. Nguồn gốc thuốc tẩy trắng được sử dụng tại Nha Khoa Little Sài Gòn đều được kiểm định bởi tổ chức Y Tế thế giới & được sử dụng không có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào. Tất cả khách hàng đã tẩy trắng răng tại Nha Khoa Little Sài Gòn đã xác nhận không có tác hại, kích thích hay tác dụng phụ trên cơ thể. Các bạn sẽ không bị ê buốt răng khi tẩy trắng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 04 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế️, Thừa Thiên Huế - 023 4386 6688 & 0329 146 688
    • 84 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế️, Thừa Thiên Huế - 0234 385 6688 & 0816 41 6688
    Email: nhakhoalittlesaigon@gmail.com
    Website: https://www.nhakhoalittlesaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoataihue
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30 Gọi điện
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
  7. Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại TP. Huế với nhiều năm, thông tin hoạt động rõ ràng, minh bạch, được Sở y tế cấp phép. Nha khoa sử dụng công nghệ đèn hiện đại nhất hiện nay áp dụng cho giải pháp làm trắng răng giúp quá trình tẩy trắng răng đạt hiệu quả cao trong thời gian nhanh chóng, thoải mái, nhẹ nhàng, không làm hại đến men răng, mô nướu.

    Vì sao nên lựa chọn Nha khoa Phú Hoàn Mỹ:

    • Răng sẽ trắng sáng lên 2 – 4 tông màu so với ban đầu chỉ trong vòng 45 – 60 phút và chỉ 1 lần duy nhất.
    • Với chùm ánh sáng theo dạng phân tán sẽ giúp các nhóm răng được trắng đều đặn, ngay cả những răng bị khuất bên trong.
    • Thuốc tẩy trắng răng được chế tác riêng cho loại đèn chiếu và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
    • Không gây đau nhức, ê buốt
    • Hiệu quả kéo dài nhiều năm, khả năng kháng màu cao.

    Bên cạnh đó, 2 yếu tố dưới đây cũng ảnh hưởng rất lớn vào quyết định lựa chọn của khách hàng:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thăm khám kĩ lưỡng trước khi tẩy trắng. Dựa trên kết quả thăm khám, đội ngũ bác sĩ sẽ đánh giá được tình trạng men răng của mỗi bệnh nhân. Từ đó chỉ định được lượng thuốc tẩy trắng phù hợp, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất nhưng không làm hại men răng.

    Liệu trình tẩy trắng răng kèm dịch vụ vệ sinh chăm sóc răng miệng. Tại Nha khoa Phú Hoàn Mỹ, trước khi tẩy trắng khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng, loại bỏ vôi răng miễn phí. Sau khi kết thúc tẩy trắng răng tại Nha khoa, khách hàng còn được tặng kèm máng tẩy và thuốc tẩy để duy trì màu sắc trắng sáng lâu dài tại nhà.


    Ngoài dịch vụ tẩy trắng răng, Nha khoa còn có các dịch vụ điều trị nha khoa chuyên sâu khác, như: trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ, nhổ răng, điều trị tủy răng, điều trị nha chu, trám răng, cạo vôi răng…. được sắp xếp theo hệ thống chuyên biệt, đầy đủ trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ, giữ gìn sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 An Dương Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 6381 & 0934 908 080
    Email: phuhoanmy.nhakhoa@gmail.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 Gọi điện
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
  8. Top 8

    Nha Khoa Bình Minh

    Gọi điện

    Luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất Huế hiện nay, Nha Khoa Bình Minh quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Nha Khoa Bình Minh vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Bình Minh?

    • Đội ngũ bác sỹ lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
    • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.
    • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
    • Sử dụng các vật liệu cao cấp, an toàn và hiệu quả nhất.
    • Cam kết răng trắng đều màu sau khi sử dụng dịch vụ
    • Không để làm triệu chứng kèm theo

    Với phương châm chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách là hàng đầu Nha Khoa Bình Minh luôn cố gắng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hãy đến với Nha Khoa Bình Minh để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4352 4536 & 0763 524 536

    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoabinhminh01

    Gọi điện
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy