Top 12 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Trần Minh Phương 1513 0 Báo lỗi

Bạn đang tự ti vì hàm răng ố vàng, kém sáng? Đừng lo lắng, với sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại, việc sở hữu nụ cười trắng sáng không còn là điều xa ... xem thêm...

  1. Hiện nay, nhiều người tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, tuy nhiên, những sản phẩm tẩy trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chưa được kiểm định chất lượng. Điều này có thể gây ra nhiều hậu quả như viêm nướu, nha chu, khiến răng bị đau nhức ê buốt. Vì vậy, thay vì tự tẩy trắng tại nhà, bạn có thể tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và thực hiện tẩy trắng răng theo đúng quy trình kỹ thuật, đạt hiệu quả cao. Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ mũi nhọn như răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi, nhổ răng khôn... Để thực hiện được sứ mệnh đó, Nha khoa Răng Xinh luôn tập trung đầu tư vào hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

    Với dịch vụ tẩy trắng răng, Nha khoa Răng Xinh áp dụng hiệu quả CÔNG NGHỆ LASER WHITENING với 4 tiêu chí:

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng
    • Không gây ê buốt
    • Không sưng tấy, không gây hôi miệng
    • Răng trắng sáng, đều màu lâu bền với thời gian.

    Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng, giúp cắt đứt các chuỗi Protein màu trong răng khiến răng trắng sáng bật 3 - 5 tone so với màu rắng cũ, đồng thời bổ sung fluor.


    Đặc biệt, công nghệ này rất an toàn cho sức khỏe vì hoạt động nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra rất an toàn cho khách hàng, Laser có PH trung tính nên không ê buốt mà hiệu quả lâu dài.


    Là một trong những nha khoa có tuổi đời cao tại Nghệ An, ngay từ khi thành lập các bác sĩ Nha khoa Răng Xinh đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa phát triển nhất thế giới từ trước đến nay.

    Tại đây có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


    Sự duyên dáng của nụ cười xinh là điểm nhấn của sự thành công, hạnh phúc, của sự ấm áp lòng người. Hiểu được tầm quan trọng đó, toàn thể y, bác sĩ của Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn phấn đấu cho sứ mệnh đem lại nét xinh cho nụ cười Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1 (Trụ sở chính): 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 3: Lô số 1, đường Nguyễn Nghiệm, khu đô thị Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

    Hotline: 0982 353 536 & 023 8627 2222

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh/
    Website: http://thammyrangxinh.com/
    Email: thammyrangxinh@gmail.com

    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
  2. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn, đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ,… nổi bật trong đó là dịch vụ tẩy trắng răng.


    Dịch vụ tẩy trắng răng tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng sử dụng các phương pháp tiên tiến và sản phẩm chất lượng, đảm bảo không gây tổn thương cho răng và nướu. Bệnh viện tận dụng công nghệ tiên tiến như tẩy trắng laser, tẩy trắng bằng gel chuyên dụng, giúp loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám trên bề mặt răng, mang lại cho bạn nụ cười tươi sáng và tự tin.


    Đặc biệt khi đến bệnh viện, các bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình, có bảng giá rõ ràng để tham khảo. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y nổi tiếng, và đào tạo ở nước ngoài. Đến với Nha khoa Thái Thượng Hoàng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một hàm răng trắng, khoẻ và nụ cười tự tin mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, PhườngHưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0949 967 337
    Website: https://thaithuonghoang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienThaiThuongHoang
    Gọi điện
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
  3. Top 3

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris – hệ thống chuỗi nha khoa công nghệ Pháp đầu tiên tại Việt Nam đã có mặt tại thành phố Vinh – Nghệ An, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới truyền thông. Đến với phòng khám răng Nghệ An Paris, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những rắc rối về tình trạng răng miệng với mức chi phí phải chăng. Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax được xem như một "cuộc cách mạng mới" trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Tuy ra đời không lâu nhưng nó đã được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới lựa chọn và đánh giá là công nghệ đỉnh cao. WhiteMax hiện được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris, mang đến hàm răng trắng sáng cho hàng triệu khách hàng Việt.


    Nha khoa Paris luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để trở thành một thương hiệu nha khoa uy tín giúp đem lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng trên toàn quốc.Tẩy trắng răng bằng WhiteMax tại nha khoa Paris, bạn sẽ có thể yên tâm, bởi:

    • Công nghệ Tẩy trắng răng WhiteMax tân tiến tác động kép vừa trắng răng, vừa giúp bù men răng.
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, là thành viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu.
    • Chi phí tẩy trắng răng hợp lý, luôn đi đôi với chất lượng.
    • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi tẩy trắng răng tốt cho khách hàng.

    Nha khoa Paris là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TP. Vinh được nhiều khách hàng tin tưởng chính bởi công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện theo một phương pháp an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 143 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 1900 6900
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  4. Top 4

    Nha khoa Lạc Việt Intech

    Gọi điện

    Nha khoa Lạc Việt Intech là một nha khoa có cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại trên thị trường, ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến đảm bảo được kiểm chứng và công nhận bởi nhiều cơ quan kiểm định chất lượng an toàn hàng đầu thế giới. Đội ngũ chuyên gia tại Nha Khoa Lạc Việt Intech Vinh luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo, hài lòng nhất.


    Nha khoa Lạc Việt Intech đã đầu tư và sở hữu hệ thống máy móc tốt nhất như: máy chụp X- Quang 3D CT Conebeam, máy quét dấu răng, iTero Element 5D cùng nhiều thiết bị hiện đại khác. Bên cạnh đó, nha khoa đang áp dụng công nghệ độc quyền bao gồm:

    • Công nghệ 3D fusion: Đây là công nghệ cá nhân hóa đặc biệt cho những khách hàng lựa chọn niềng răng mắc cài mặt trong/ mặt lưỡi. Khác với các loại mắc cài thông thường, mắc cài cá nhân hoá chính là thiết kế duy nhất dành cho một khách hàng nhất định.
    • Công nghệ smart clip: Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài thì smart clip sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Với niềng răng mắc cài mặt ngoài thì smart clip là công nghệ nổi bật nhất hiện nay giúp rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng.
    • Phần mềm smile stream: Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu phần mềm độc quyền smile stream giúp các bác sĩ lên đa dạng kế hoạch chỉnh nha cho một khách hàng.
    • X- Matrix: là công nghệ niềng răng độc quyền tại Nha khoa Lạc Việt Intech. Đây là công nghệ số hóa, được xem là công nghệ niềng răng nhanh mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.

    Với cơ sở vật chất hiện đại, tốt nhất hiện nay, răng khi được tẩy trắng sẽ phá vỡ các mảng bám trên bề mặt răng, làm sạch răng, xóa bỏ những ố vàng, xỉn màu trên răng… mang đến hàm răng trắng sáng, tự nhiên chỉ trong 1 lần tẩy duy nhất. Nguồn gốc thuốc tẩy trắng được sử dụng tại Nha khoa Lạc Việt Intech đều được kiểm định bởi tổ chức Y Tế thế giới & được sử dụng không có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào. Tất cả khách hàng đã tẩy trắng răng tại Nha Khoa Lạc Việt Intech đã xác nhận không có tác hại, kích thích hay tác dụng phụ trên cơ thể. Các bạn sẽ không bị ê buốt răng khi tẩy trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Cao Thắng, Phường Hồng Sơn, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0961 920 606
    Email: contact.intechdent@gmail.com
    Website: https://lacvietintech.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacvietdental.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30
    Gọi điện
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
  5. Top 5

    Nha khoa Vinh

    Gọi điện

    Nha khoa Vinh là một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng - Miệng, ngang tầm Thế Giới. Với đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của nha khoa thế giới.


    Đến với Nha Khoa Vinh - miệng của bạn sẽ được chăm sóc trong môi trường vệ sinh an toàn tuyệt đối. Ở đây khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh truyền nhiễm. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái không phải lo nghĩ đến chuyện an toàn trong vệ sinh hay chất lượng.


    Nha Khoa Vinh là một trung tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Ðến với Nha khoa Vinh các bạn sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Vinh không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 Chu Văn An, Phường Lê Lợi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0974 241 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavinh.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Vinh
    Nha khoa Vinh
    Nha khoa Vinh
    Nha khoa Vinh
  6. Top 6

    Nha khoa 37

    Gọi điện

    Nha khoa 37 là nơi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa 37 bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát tại nơi đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đến với Nha khoa 37.


    Thiết bị tại nha khoa được lắp đặt các máy móc thế hệ mới chuyên ngành Răng- Hàm - Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ như: máy hàn ống tủy, máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn xương hàm, dụng cụ giúp tăng xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng không sang chấn, bơm tiêm điện không dây, đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt … cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.


    Đến với Nha khoa 37, các bạn sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Trung tâm nha khoa mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0931 883 737
    Email: Nhakhoa37@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa37nghean/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nha khoa 37
    Nha khoa 37
    Nha khoa 37
    Nha khoa 37
  7. Top 7

    Nha khoa Tâm Đức

    Gọi điện

    Nha khoa Tâm Đức là một trong những phòng khám hàng đầu được tin dùng tại TP. Vinh hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình, trình độ chuyên môn cao, có y đức cùng với thái độ ân cần, nhiệt tình chăm sóc giúp cho bạn yên tâm khi lựa chọn Nha Khoa Tâm Đức để làm đẹp cho bộ răng của mình, tạo sự tự tin khi giao tiếp. Vì thế, Nha Khoa Tâm Đức cũng là một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín và chuyên nghiệp tại Vinh.


    Tẩy trắng răng laser hiện là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và hiệu qủa chỉ với 30 phút nằm trên ghế máy, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng sáng không ngờ. Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ laser bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh xuyên suốt quá trình điều trị giúp giảm thiểu thấp nhất cảm giác đau đớn hay ê buốt, đem lại sự thoải mái nhất có thể cho bạn và hiện nay công nghệ này đang được nha khoa Tâm Đức áp dụng thành công và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng, làm đẹp cho hàm răng.


    Tẩy trắng răng laser là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại với những ưu điểm tiên tiến cao hơn cả:

    • Hiệu quả tức thì, đem lại nụ cười tỏa sáng: Tẩy trắng răng laser sử dụng laser có tính năng hoạt hóa mạnh giúp bị đánh bật các vết bẩn, những vết ố vàng từ bên trong, đem lại hiệu quả tức thì sau khi chiều laser vào. Đặc biệt, do nồng độ thuốc được tính theo tỷ lệ chính xác phù hợp với tình trạng răng của bệnh nhân nên màu răng sẽ lên rất đều và đẹp.
    • An toàn tuyệt đối: Tẩy trắng răng ngày tết với công nghệ laser được thực hiện ngay tại phòng khám với các trang thiết bị tối tân, hiện đại. Bạn sẽ được điều trị trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa, được đeo kính để ngăn tiếp xúc với tia laser, nướu và răng được bảo vệ một cách tốt nhất, đem lại cảm giác thoải mái và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Hiệu quả lâu dài: Hiệu qủa của phương pháp tẩy trắng răng ngày tết với công nghệ laser được duy trì lâu dài. Màu sắc trắng bóng của răng được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn có thể lâu hơn nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng tốt.

    Với thế mạnh về công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và những kết quả thực tế đạt được, Nha khoa Tâm Đức đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Vinh mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 06, CT1A, Handico 30, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0947 819 888
    Email: phamngoc2811@gmail.com
    Website: https://tamducnhakhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamduc203/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
  8. Top 8

    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ quy mô ở Miền Trung, Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung tự hào là thương hiệu thẩm mỹ răng đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với một quy trình an toàn, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế. Tất cả các dịch vụ tại Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.

    Nha khoa Hoàng Dung luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công cuộc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước. Do đó, đến với nha khoa Hoàng Dung, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của trình độ cũng như tay nghề của các y bác sĩ tốt nghiệp ở những trường Đại học Y danh tiếng tại Việt Nam.


    Nha khoa Hoàng Dung thực hiện tẩy trắng răng bằng hệ thống tẩy trắng răng Laser Whitening. Hệ thống tẩy trắng Laser Whitening sử dụng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Do sử dụng ánh sáng LED lạnh nên đèn Laser Whitening sẽ an toàn cho mắt của bạn, ánh sáng LED không tỏa nhiệt nhiều nên tủy răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn. Chính vì vậy bạn hãy yên tâm khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng hay bất kỳ một dịch vụ nào tại trung tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 28, Đường Cao Thắng, Phường Hồng Sơn, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • Lô C12, KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, Xã Nghi Phú, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • Xóm 4, Xã Hoa Thành, Huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An
    • Xóm Thị Tứ, Xã Tân Thành, Huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0976 616 066
    Email: hoangdungfamilycare@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdungdental
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30
      Gọi điện
      Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
      Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
      Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
      Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
    • Top 9

      Nha khoa Hiền Lương

      Gọi điện

      Nha khoa Hiền Lương sở hữu đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên khoa giỏi, có tâm trong nghề. Các lĩnh vực tại trung tâm như: Implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, nha khoa tổng quát, răng trẻ em và phẫu thuật miệng. Trung tâm có rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như: tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi đánh bóng.


      Nên khi bạn đến với Nha khoa Hiền Lương, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt bậc của trình độ cũng như tay nghề của các bác sỹ tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược. Các chuyên gia nha khoa của trung tâm luôn đề cao y đức, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên tham dự các Hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để cập nhật kiến thức mới, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.

      Nha khoa Hiền Lương
      thực hiện tẩy trắng răng bằng hệ thống tẩy trắng răng Laser Whitening. Hệ thống tẩy trắng Laser Whitening sử dụng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Do sử dụng ánh sáng LED lạnh nên đèn Laser Whitening sẽ an toàn cho mắt của bạn, ánh sáng LED không tỏa nhiệt nhiều nên tủy răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn. Chính vì vậy bạn hãy yên tâm khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng hay bất kỳ một dịch vụ nào tại trung tâm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 43 Tôn Thất Tùng, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0979 876 578
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoa.HienLuong.TpVinh/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
      Gọi điện
      Nha khoa Hiền Lương
      Nha khoa Hiền Lương
      Nha khoa Hiền Lương
      Nha khoa Hiền Lương
    • Top 10

      Nha khoa Trường Sơn

      Gọi điện

      Ai cũng cần có một nụ cười đẹp và sáng để tự tin thể hiện mình trước đám đông. Nụ cười luôn có một sức mạnh lớn trong việc mở ra các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống và công việc. Nha khoa Trường Sơn là địa chỉ nha khoa uy tín với nhiều dịch vụ nha khoa nói chung và dịch vụ tẩy trắng răng nói riêng.

      Lý do bạn nên chọn Nha khoa Trường Sơn để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng:

      • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chuyên môn cao: Là đơn vị có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề cao, được các bạn đồng nghiệp đánh giá tốt. Thường xuyên tham gia các khóa training, update các kiến thức mới để theo kịp xu hướng điều trị chuẩn hóa của quốc tế.
      • Quy trình chuẩn: Mọi thủ thuật điều trị được chuẩn hóa nhằm làm cho thời gian làm việc được rút ngắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối chính xác. Quy trình làm việc được thiết kế một cách gọn gang nhất có thể.
      • Vô trùng tốt: Từ khâu đóng gói dụng cụ, hấp sấy đồ, trang phục bảo vệ đến việc thực hành các thủ thuật, từng bước đều được quy chuẩn một cách nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một môi trường vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo cho các thủ thuật được thực hiện tốt nhất, sạch sẽ nhất
      • Chăm sóc tận tâm: Mọi khách hàng đều được chăm sóc với phương châm “khách hàng như người thân”

      Hãy đến Nha khoa Trường Sơn để trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng chuyên nghiệp và tận hưởng quá trình làm đẹp an lành, tiện lợi và đáng tin cậy. Nha Khoa Trường Sơn cam kết mang đến cho bạn kết quả tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 88 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0983 295 007
      Website: https://nhakhoatruongson.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560414164
      Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30
      Gọi điện
      Nha khoa Trường Sơn
      Nha khoa Trường Sơn
      Nha khoa Trường Sơn
      Nha khoa Trường Sơn
    • Top 11

      Nha khoa Quỳnh

      Gọi điện

      Thấu hiểu được tầm quan trọng của hai chữ “Tâm” và “Tín”, mỗi lượt khách hàng khi đến với Nha khoa Quỳnh, nha khoa cam kết luôn nỗ lực hết mình để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất, an toàn nhất, an tâm nhất. Nha khoa Quỳnh cũng hiểu được nỗi trăn trở của khách hàng không chỉ nằm ở chất lượng được trao, mà phần nào cũng ở “chi phí” cần trả. Với mục tiêu trở thành đơn vị Nha khoa phù hợp với nhiều người, chúng tôi áp dụng đưa gói giải pháp tới từng khách hàng, với “nhu cầu” và “túi tiền” khác nhau, Nha khoa Quỳnh sẽ tư vấn và đem đến những giải pháp phù hợp nhất.


      Với cơ sở vật chất hiện đại, tốt nhất hiện nay, răng khi được tẩy trắng sẽ phá vỡ các mảng bám trên bề mặt răng, làm sạch răng, xóa bỏ những ố vàng, xỉn màu trên răng… mang đến hàm răng trắng sáng, tự nhiên chỉ trong 1 lần tẩy duy nhất. Toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện hàn răng cho bạn tại Nha khoa Quỳnh do chính các bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa tân tiến nên việc hàn răng diễn ra an toàn, không gây đau, ê buốt răng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 15, Khu Biệt Thự Liền Kề D3, Đại Lộ LêNin, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0912 884 746
      Email: nhakhoanghean1@gmail.com
      Website: http://nhakhoaquynh.com/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
      Gọi điện
      Nha khoa Quỳnh
      Nha khoa Quỳnh
      Nha khoa Quỳnh
      Nha khoa Quỳnh
    • Top 12

      Nha khoa Sông Hiếu

      Gọi điện

      Nha khoa Sông Hiếu là một trong những nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hiện đang được các giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là bác sĩ top đầu trong mảng thẩm mỹ răng sứ tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp và các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả nhất, Nha Khoa Sông Hiếu còn đảm bảo cho bạn sự an toàn và hiệu quả trong khi làm đẹp tại phòng khám.


      Tại nơi đây, bạn không chỉ được chăm sóc những chiếc răng một cách cẩn thận mà nhân viên nơi đây còn được trân trọng, nâng niu từng cảm xúc. Với mô hình tiên tiến với không gian nhẹ nhàng, sang trọng; bác sỹ chuyên sâu; máy móc hiện đại nhất thế giới để đảm bảo cho bạn có cảm giác thoải mái nhất khi tới nơi đây.


      Đội ngũ nhân viên ở Nha khoa Sông Hiếu được giáo dục và đào tạo những kỹ năng đặc biệt để thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng cảm xúc dù là nhỏ nhất của quý khách hàng. Trang thiết bị nơi đây cộng với sự nhiệt huyết, sự yêu nghề tất cả khách hàng tới với phòng khám bạn hãy tới nơi đây để có cho mình những bộ răng tuyệt vời nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 156 Nguyễn Sỹ Sách, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0949 057 676
      Fanpage: https://www.facebook.com/DrNgoNamHung/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
      Gọi điện
      Nha khoa Sông Hiếu
      Nha khoa Sông Hiếu
      Nha khoa Sông Hiếu
      Nha khoa Sông Hiếu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy