Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Thai Ha 390 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên thì răng sẽ ố vàng ... xem thêm...

  1. Khi đến với Nha Khoa Bs Hùng, bạn sẽ được thực hiện tẩy trắng răng với công nghệ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng, rạng rỡ nụ với chi phí phù hợp với khả năng kinh tế. Bằng công nghệ mới an toàn và đảm bảo, Nha Khoa Bs Hùng sẽ giúp bạn có nụ được nụ cười tươi sáng. Nha khoa Bs Hùng có:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
    • Hệ thống máy móc hiện đại
    • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế

    Các dịch vụ tại Nha Khoa Bs Hùng:

    • Chuyên làm răng sứ cố định , răng giả tháo lắp
    • Cắm ghép trụ Implant hiện đại - an toàn - hiệu quả
    • Chỉnh hình răng các loại - Trainner
    • Vệ sinh cao răng - tẩy trắng răng bằng Lazer
    • Nhổ răng khôn, răng mọc lệch
    • Trám răng sâu, điều trị chữa trị răng hư tủy ‼ ‼

    Những lưu ý khi tẩy trắng răng:

    • Trước khi tẩy trắng, cần làm sạch cao răng, điều trị dứt điểm sâu răng, viêm nướu, nha chu, phục hồi các cổ răng bị mòn, chống ê buốt nếu răng quá nhạy cảm.
    • Trường hợp răng nhiễm màu nặng, bạn có thể kết hợp cả 2 phương pháp tẩy tại phòng khám và đeo máng tại nhà để đạt hiệu quả như mong muốn.
    • Sau khi tẩy 2 tuần, nên kiêng thực phẩm và đồ uống có màu, tránh uống nước quá nóng hoặc quá lạnh, chăm sóc răng miệng thật kỹ giúp hạn chế nhiễm màu lại.

    Tẩy trắng răng là phương pháp làm thay đổi màu sắc của răng, giúp răng trắng sáng hơn ban đầu.Tẩy trắng răng được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2385 8588

    Email: dakhoa254@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/254thd/

    Gọi điện
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng

  2. Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ phổ biến tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile, một trong những nha khoa chuyên về chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ răng uy tín tại Quảng Bình. Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile bao gồm các phương pháp tẩy trắng răng:

    • Tẩy trắng răng bằng công nghệ tia laser: Nha khoa sử dụng thiết bị tia laser cao cấp để loại bỏ các vết ố vàng trên bề mặt răng một cách hiệu quả và an toàn. Công nghệ này được đánh giá là phương pháp tẩy trắng răng nhanh nhất và tiện lợi nhất.
    • Tẩy trắng răng bằng công nghệ Whitening - Beyond: Phương pháp này sử dụng hệ thống ánh sáng xanh đặc biệt để kích hoạt chất tẩy trắng và loại bỏ các vết ố vàng, bám bụi trên bề mặt răng. Kết quả đạt được là nụ cười trắng sáng tự nhiên.
    • Tẩy trắng răng bằng gel tẩy trắng: Nha khoa sử dụng gel tẩy trắng chuyên nghiệp để loại bỏ các vết ố vàng trên bề mặt răng. Phương pháp này thường được sử dụng kết hợp với công nghệ tia laser để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ răng. Ngoài tẩy trắng răng, nha khoa còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như lấy cao răng, cấy ghép implant, chữa trị bệnh lợi, và nha khoa trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Lợi, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0968 737 322 & 023 2633 3336
    Email: nkquoctevietsmile@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquoctevietsmile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmilequangbinh
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
  3. Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening giúp thuốc tẩy trắng thấm sâu, thúc đẩy quy trình tẩy trắng diễn ra nhanh chóng và duy trì được hiệu quả lâu hơn cùng cam kết tuân thủ một cách nghiêm chỉnh và đúng liều lượng thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng và các biện pháp đảm bảo an toàn thì việc tẩy trắng răng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối đáp ứng đầy đủ tiêu chí về thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cho răng tại Đồng Hới - Quảng Bình với công nghệ, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nha sĩ dày dặn kinh nghiệm đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ răng cho từng khách hàng cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc như sau:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Vệ sinh khoang miệng
    • Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu
    • Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng
    • Chiếu đèn Laser
    • Hoàn thiện việc tẩy trắng răng

    Sau khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng về các biện pháp chăm sóc răng miệng và tư vấn các sản phẩm chăm sóc răng miệng để duy trì hiệu quả tẩy trắng trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Tố Hữu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0965 170 855

    Fanpage: www.facebook.com/nktmbenhvienhanquocchinhanhquangbinh

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
  4. Nha Khoa Pháp Việt mang đến cho khách hàng dịch vụ tẩy trắng răng bằng phương tiện, kỹ thuật hiện đại, phương pháp laser tiên tiến tại Đồng Hới - Quảng Bình giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng sáng, bền màu, đảm bảo an toàn nhất khi quy trình luôn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thân thiện, tay nghề cao để luôn đạt được hiệu quả tối ưu nhất đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi khách hàng. Nha khoa này là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng tại Quảng Bình có trang thiết bị y tế hiện đại.


    Sau thực hiện quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Pháp Việt răng sẽ được làm trắng đều cả cung hàm, giữ được hàm răng trắng sáng tự nhiên rất lâu về sau, không gặp phải các phản ứng như ê buốt, hay mất cảm giác ở răng… đem lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng lên từ 2 - 5 bậc mà chỉ mất 1 giờ thực hiện cùng men răng, môi, nướu được bảo vệ tối đa, không có hiện tượng ê buốt răng khi tẩy trắng với cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2389 6669

    Email: phapviet40@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapvietQB/

    Gọi điện
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
  5. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khoẻ răng hàm mặt. Trong đó, luôn có gói dịch vụ tẩy trắng răng với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening được nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn khi đáp ứng đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và đem lại hàm răng trắng sáng bền lâu cho răng.

    Công nghệ làm răng trắng sáng tại Nha khoa Việt Mỹ có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp:

    • Răng xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm
    • Răng bị nhiễm màu kháng sinh
    • Tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn


    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình đảm bảo: Quy trình thực hiện nhanh gọn, chỉ trong khoảng 1 giờ cho toàn bộ các bước, Hiệu quả trắng sáng được cải thiện lên gấp 5 – 6 lần so với màu răng trước đó, An toàn cho môi, nướu, răng và đặc biệt lành tính với cơ thể, Màu răng có thể được duy trì lâu bền, lên đến khoảng 3 năm mà không cần phải làm lại nếu chăm sóc đúng cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0523 837 799

      Email: info@nhakhoavietmy.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangBinh

      Gọi điện
      Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
      Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
      Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
      Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
    • Nha Khoa Hoàn Mỹ được nhiều người biết đến là một trung tâm về nha khoa, thẩm mỹ tại Đồng Hới - Quảng Bình, có uy tín cao, trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ nha khoa chuyên sâu gồm dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả giúp khách hàng khắc phục răng bị sẫm màu bằng công nghệ kết hợp sử dụng hững thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng. Khi khách hàng đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ để tẩy trắng răng, các bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra răng miệng và xác định tình trạng răng của khách hàng để đưa ra giải pháp tẩy trắng phù hợp nhất.


      Cùng với đó, Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn. Thêm vào đó, Nha Khoa Hoàn Mỹ có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và sỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Mẹ Suốt, Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0982 373 037

      Email: nhakhoahoanmy47@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/NHA-KHOA-HOÀN-MỸ-769320066533117/

      Gọi điện
      Nha Khoa Hoàn Mỹ
      Nha Khoa Hoàn Mỹ
      Nha Khoa Hoàn Mỹ
      Nha Khoa Hoàn Mỹ
    • Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào tẩy trắng răng tốt và uy tín tại Đồng Hới, Quảng Bình để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý - Nha Khoa Phú Mỹ chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề.


      Thêm vào đó, Nha Khoa Phú Mỹ đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…

      Để khắc phục răng bị sẫm màu, Nha Khoa Phú Mỹ đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha Khoa Phú Mỹ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0913 295 182

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphumyquangbinh/

      Gọi điện
      Nha Khoa Phú Mỹ
      Nha Khoa Phú Mỹ
      Nha Khoa Phú Mỹ
      Nha Khoa Phú Mỹ
    • Nha Khoa Sài Gòn do các Bác Sĩ RHM chính quy trực tiếp khám và điều trị. Uy tín và chất lượng làm nên thương hiệu Nha Khoa Sài Gòn. Sức khỏe và niềm vui nụ cười của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của Nha Khoa Sài Gòn.Tại Nha Khoa Sài Gòn tùy vào mức độ sỉn màu, kết cấu, tình trạng của răng mà bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn được phương án điều trị hợp lý và hiệu quả nhất.


      Bên cạnh đó, tình trạng răng của mỗi người là khác nhau, vì thế cách thực hiện cũng khác nhau. Tẩy trắng răng tại phòng khám nha có ưu điểm gì? Tẩy trắng răng giúp hàm răng trắng bóng như ý muốn, giúp bạn có nụ cười tự tin hơn. Hiện nay, do tình trạng tẩy trắng răng được thực hiện tràn lan tại nhiều cơ sở không đầy đủ trang thiết bị, bác sĩ không tư vấn rõ ràng hoặc một số người tự mua thuốc tẩy trắng răng tại nhà, dẫn đến tình trạng làm bỏng nướu răng, viêm tủy. Vì vậy, cần tìm đến các trung tâm nha khoa đáng tin cậy để mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn cho sức khỏe răng miệng. Ở Đồng Hới, Quảng Bình hoặc các khu vực lân cận bạn có thể đến Nha Khoa Sài Gòn để thực hiện tẩy trắng răng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 256 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 023 2384 5268

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigontaiquangbinh/

      Gọi điện
      Nha Khoa Sài Gòn
      Nha Khoa Sài Gòn
      Nha Khoa Sài Gòn
      Nha Khoa Sài Gòn
    • Nha Khoa Sài Gòn New là một trong những nha khoa uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình chuyên cung cấp gói dịch vụ tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm có thể xử lý được hầu hết các vấn đề khó, phức tạp cùng hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến nhất.


      Tại Nha Khoa Sài Gòn New trước khi tẩy trắng, bác sĩ sẽ cạo cao vôi đánh bóng răng cho khách hàng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay răng bị lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy trắng và nếu răng của khách hàng nhạy cảm dễ ê buốt, bác sĩ sẽ cho uống thuốc giảm ê buốt trước khi tiến hành tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening không ê buốt, không hại men răng, trắng ngay sau 20 phút với kết quả cao gồm:

      • 100% răng trắng bật tone 3 - 4 lần.
      • Ngăn khả năng bám màu trên răng lâu dài.
      • Duy trì nhiều năm khi có chế độ chăm sóc tốt.

      Nha Khoa Sài Gòn New luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ - tiêu chuẩn phòng khám và đối với tất cả các khách hàng sau khi điều trị đều được các bác sĩ thường xuyên hỏi thăm, kiểm tra sức khỏe nha và hướng dẫn cách bảo vệ răng miệng nhằm đạt được kết quả lâu dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hữu Nghị, P. Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0917 668 588

      Email: Nhakhoasaigonnew.qbh@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Sài-Gòn-New-Viện-nha-khoa-thẫm-mỹ-Quảng-Bình-106064254701363/

      Gọi điện
      Nha Khoa Sài Gòn New
      Nha Khoa Sài Gòn New
      Nha Khoa Sài Gòn New
      Nha Khoa Sài Gòn New
    • Nha khoa Thẩm Mỹ HT - SMILE là một trong những nha khoa chuyên về thẩm mỹ răng miệng và tẩy trắng răng tại Quảng Bình. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, nha khoa HT - SMILE đã mang lại cho hàng ngàn khách hàng sự tự tin với nụ cười trắng sáng và răng đều.

      Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa HT-SMILE bao gồm:

      • Tẩy trắng răng bằng phương pháp Whitening - Beyond: Đây là phương pháp tẩy trắng răng không gây đau đớn và an toàn cho răng miệng. Bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống ánh sáng xanh đặc biệt để kích hoạt chất tẩy trắng, loại bỏ các vết ố vàng, bám bụi trên bề mặt răng, mang lại cho khách hàng nụ cười trắng sáng.
      • Tẩy trắng răng bằng công nghệ tia laser: Phương pháp tẩy trắng này sử dụng tia laser để loại bỏ các vết ố vàng trên răng, giúp răng trở nên trắng sáng hơn.

      Bên cạnh đó, Nha khoa HT-SMILE còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ răng miệng, đảm bảo sự hoàn hảo cho nụ cười của khách hàng. Nha khoa HT-SMILE cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như tẩy trắng vết ố trên răng, đánh bóng răng và nhổ răng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 356 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0356 173 555
      Email: nhakhoathammyhtsmile73@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085967384758&mibextid=LQQJ4d

      Gọi điện
      Nha khoa Thẩm Mỹ HT - SMILE
      Nha khoa Thẩm Mỹ HT - SMILE
      Nha khoa Thẩm Mỹ HT - SMILE
      Nha khoa Thẩm Mỹ HT - SMILE




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy