Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phương Kem 15 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2005, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước.


    Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, như: đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội..., Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…có trên 15 năm kinh nghiệm.

    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hàng đầu tại quận Hoàn Kiếm với hai dịch vụ: tẩy trắng chậm tại nhà và tẩy trắng nhanh Laser Beyond Whitening. Nha khoa quốc tế Việt Đức đã thực hiện hàng nghìn ca tẩy trắng răng bằng công nghệ laser beyond whitening mang lại nụ cười rạng ngời và toả sáng cho mọi người. Ưu điểm của công nghệ này là:

    • Tẩy trắng Laser Beyond Whitening sử dụng đèn laser tẩy trắng với công nghệ nguồn ánh sáng lạnh đi qua 12,000 sợi quang học, kích hoạt gel tẩy trắng giúp hiệu quả trắng sáng cao.
    • Tẩy trắng răng Laser Beyond Whitening sử dụng gel tẩy trắng chứa fluor kết hợp ánh sáng lạnh sẽ kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên, bảo vệ mô quanh răng.
    • Quy trình thực hiện chỉ trong khoảng 30 - 60 phút


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6465

    Email: info@nhakhoavietduc.com.vn
    Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  2. Top 2

    Nha khoa Liên Thanh

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1990, Nha khoa Liên Thanh luôn không ngừng nâng cao chất lượng toàn diện về cả đội ngũ nhân sự đến cơ sở vật chất và quy trình chăm sóc khách hàng. Sau 32 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Liên Thanh tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Nha khoa Liên Thanh cũng đặc biệt vinh dự khi được Bộ Y Tế công nhận là bệnh viện tư nhân về Răng Hàm Mặt.

    Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nổi bật tại phòng khám Nha khoa Liên Thanh. Với đội ngũ bác giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống máy móc hiện đại, Phòng khám Nha khoa Liên Thanh cam kết sẽ “thay áo mới” cho hàm răng xỉn màu, ố vàng chỉ sau 40-60 phút. Kết quả trắng sáng này có thể duy trì từ 3-5 năm tùy theo cách chăm sóc của bạn.


    Với diện tích hơn 1000m2 sàn và 9 tầng, Nha khoa Liên Thanh mang đến cho khách hàng không gian dịch vụ rộng rãi và thoải mái. Hệ thống phòng thăm khám hiện đại, chuyên nghiệp, được sắp xếp khoa học, có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, có các phòng VIP,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30A Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 000 451 & 0973 306 754 & 024 6267 6767

    Email: drgiang@nhakhoalienthanh.com.vn
    Website: https://nhakhoalienthanh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalienthanh/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Liên Thanh
    Nha khoa Liên Thanh
    Nha khoa Liên Thanh
    Nha khoa Liên Thanh
  3. Top 3

    Nha khoa Quốc tế Á Châu

    Gọi điện

    Trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển với phương châm: "sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi", nha khoa Quốc tế Á Châu chiếm được lòng tin và sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

    Đến với nha khoa Quốc tế Á Châu bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng cao bằng công nghệ Laser Whitening, đem đến hiệu quả tốt nhất. Theo đó công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là sự kết hợp độc đáo giữa thuốc tẩy trắng và tia laser để tạo nên phản ứng cắt đứt chuỗi phân tử gây ố màu trên răng. Từ đó trả lại cho người bệnh hàm răng sáng, đều màu.


    Các thao tác tẩy trắng răng tại nha khoa Quốc Tế Á Châu đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng. Chế độ chăm sóc sau hỗ trợ điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bệnh nhân và khách hàng. Răng sáng bóng và an toàn đối với sức khỏe là những gì nha khoa Á Châu mang đến cho bạn. Hiệu quả tẩy trắng đã được kiểm định thông qua hàng ngàn ca tẩy trắng răng tại nha khoa Á Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0987 302 621 & 024 3994 0951
    Email: contact@nhakhoaquocteachau.vn
    Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 16h00
    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
  4. Ra đời từ năm 2007, Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Các y bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng trong và ngoài nước, đồng thời liên tục học tập, trau dồi kiến thức không ngừng, tiếp cận với những nền tảng nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới. Nơi đây cũng tự hào là đơn vị nha khoa hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng và cảm thấy hài lòng, trong đó có các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đức Phúc, nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Minh Phương…


    Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nổi bật tại Shinbi Dental. Nha khoa sử dụng loại thuốc tẩy trắng tốt nhất được nhập khẩu từ Pháp, đã được chứng minh an toàn, không gây kích ứng và hiệu quả làm trắng sáng giống như dán răng sứ chất lượng cao. Công nghệ làm trắng hiện đại như Laser, Plasma, Room Whitening giúp thời gian làm trắng răng nhanh chỉ 60 phút, rất an toàn với sức khỏe của răng, không gây ê buốt.

    Shinbi Dental luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng của trang thiết bị tại tất cả các cơ sở. Để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Shinbi đã cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín hàng đầu thế giới như: Máy chụp X – Quang hiện đại, phục vụ cho quá trình thăm khám và hoàn toàn miễn phí, Máy siêu âm Piezotome nhổ răng khôn không đau, không biến chứng, Laboratory ngay tại Shinbi, chế tác răng ngay cho khách hàng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 821 889 & 0988 001 889
    Email: nhakhoashinbi@gmail.com
    Website: https://shinbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shinbi.Dental.Offical
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 17:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    Shinbi Dental
    Shinbi Dental
    Shinbi Dental
    Shinbi Dental
  5. Top 5

    Nha khoa Thành Công 108

    Gọi điện

    Nha khoa Thành Công 108 là một trong những địa chỉ khám răng và làm răng thẩm mỹ uy tín chất lượng tại quận Hoàn Kiếm. Nơi đây có đội ngũ nhân viên được đào tạo, huấn luyện nắm vững chuyên môn, quy trình vô trùng, có kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, ân cần chu đáo phục vụ bệnh nhân.


    Bác sĩ Phạm Thành Công, người phụ trách chuyên môn của phòng khám có 20 năm kinh nghiệm chuyên răng implant, niềng răng, và răng thẩm mỹ, với sự đóng gọp về sức khoẻ cho cộng đồng. Bác sĩ Thành Công còn được chủ tịch nước tặng kỷ niệm chương và lên đài truyền hình Việt Nam VTV2 VTC để chia sẻ kiến thức về nha khoa. Bác sĩ Thành Công cũng đã thực hiện thành công hàng trăm ca implant khó, hàng nghìn ca chỉnh nha và dán bọc răng sứ thẩm mỹ.


    Vì vậy, đây là một nơi bạn có thể tin tưởng để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng. Quy trình tẩy trắng răng Laser tại nha khoa Thành Công 108 diễn ra rất chỉn chu, đảm bảo an toàn và hiệu quả:

    Giai đoạn 1: Khám tổng quát và tư vấn

    • Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát răng miệng, sử dụng bảng màu để đánh giá tình trạng răng hiện tại của khách hàng và lưu lại để so sánh kết quả sau tẩy trắng răng.

    Giai đoạn 2: Vệ sinh răng miệng và cách ly môi, nướu

    • Bác sĩ tiến hành vệ sinh khoang miệng trước khi tẩy trắng răng. Sau đó, sử dụng dụng cụ nha khoa chuyên dụng để cách ly môi, nướu để tránh gel tiếp xúc trực tiếp với khoang miệng.

    Giai đoạn 3: Bôi gel và chiếu máy laser

    • Bác sĩ sẽ tính toán lượng gel phù hợp với từng trường hợp răng, bôi gel lên bề mặt răng và đeo kính bảo vệ mắt cho khách hàng trước khi chiếu đèn.
    • Dùng máy Laser chiếu trực tiếp vào phần răng đã được bôi gel, kích hoạt các phân tử làm trắng răng từ bên trong. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ trực tiếp giám sát và thay gel.

    Giai đoạn 4: Hoàn tất quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening

    • Tháo dụng cụ nha khoa, vệ sinh răng miệng và giúp khách hàng so sánh kết quả trước và sau khi tẩy trắng răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 361 108
    Email: nhakhoathanhcong108@gmail.com
    Website: https://nhakhoathanhcong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathanhcong108/
    Giờ mở cửa: T2-T6: 08:00-19:30 | Thứ 7 và Chủ nhật: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Thành Công 108
    Nha khoa Thành Công 108
    Nha khoa Thành Công 108
    Nha khoa Thành Công 108




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy