Top 8 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Chi 119 0 Báo lỗi

Mì lạnh là món mì ngon tuyệt có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn ăn mì lạnh có hương vị thơm ngon chuẩn vị tại tiệm nào. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê ẩm thực xứ Hàn thì không thể bỏ qua món mì lạnh Hàn Quốc tại GoGi House. Quán có không gian rộng rãi và được bố trí giống như những nhà hàng ở Hàn Quốc. Nên khi đến với GoGi House, thực khách sẽ có cảm giác như đang thưởng thức các món ăn ngay tại Hàn Quốc. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức món mì lạnh thơm ngon, giải nhiệt cơ thể. Tô mì lạnh đầy ắp topping sẽ giúp bạn đánh bay cơn mệt mỏi, vừa mát lạnh lại vừa thơm ngon. Sợi mì dai dai, dù ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi.


    Ưu điểm được nhiều người đánh giá cao ở GoGi House là đồ ăn ở đây vô cùng tươi ngon với các loại thịt hảo hạng mà không phải quán ăn nào cũng đáp ứng được. Nếu đã mê ẩm thực Hàn Quốc thì GoGi House chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn chất lượng mang phong cách xứ lạnh. Ít ai biết được để có những miếng thịt nướng mềm ngọt, thấm đều vị thì thịt sau khi được sơ chế phải qua một công đoạn ướp ít nhất 48 giờ đồng hồ. Thật kỳ công phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 30 - 32 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Jeonbok

    Gọi điện

    Jeonbok là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách quán mì lạnh Hàn Quốc ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội bởi thời gian hoạt động đã nhiều năm. Tuy rằng hiện nay có rất nhiều tiệm ăn Hàn Quốc xuất hiện nhưng Jeonbok vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy.


    Các món ăn ở đây đều chế biến đúng chuẩn hương vị xứ sở Kim chi. Menu quán khá đa dạng và đặc biệt không thể thiếu món mì lạnh đúng không nào. Nếu đã mê ẩm thực Hàn Quốc thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn chất lượng mang phong cách xứ lạnh. Giá thành các món ăn lại vô cùng hợp lý nên thực khách không phải lo lắng nhé. Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Bên cạnh các món “best seller” kể trên, đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ củ sâm đã được Jeonbok chăm chút hết sức kỹ lưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 611 199 & 0937 904 499
    Email: jeonbokbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789

    Gọi điện
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
  3. Top 3

    Daebak

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn giải nhiệt mùa hè thì Daebak chính là gợi ý dành cho bạn. Không gian Daebak sạch sẽ, thoáng mát, sang trọng. Không chỉ có đồ ăn ngon mà đây còn là nơi sống ảo cực chất. Quán mì lạnh Hàn Quốc Hà Nội này có nhiều món ăn kèm từ thịt băm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải và không thể thiếu một miếng lê chuẩn vị Hàn Quốc. Nước dùng ở đây được hầm từ xương với ít giấm và đá. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Daebak để thưởng thức món ăn đặc biệt này.


    Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ kim chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Với mỗi món ăn của Daebak, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak. Mô hình độc đáo, món ăn ngon và không gian thú vị nên khách đông nghịt. Đến quán vào giờ cao điểm hầu như không còn một ghế trống nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3389 6868 & 0974 846 096
    Fanpage: www.facebook.com/Daebak.vn

    Gọi điện
    Daebak
    Daebak
    Daebak
    Daebak
  4. Top 4

    Yoogane Việt Nam

    Yoogane Việt Nam là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Yoogane Việt Nam có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.


    Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Yoogane Việt Nam sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị. Đồ ở đây là luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, từ chủ quán tới nhân viên đều nhiệt tình và thân thiện. Không gian đúng chuẩn phong cách nhà hàng Nhật bản, nội thất nhỏ xinh với siêu ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: ga.yoogane.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Yoogane1981

    Yoogane Việt Nam
    Yoogane Việt Nam
    Yoogane Việt Nam
    Yoogane Việt Nam
  5. Mr Dakgalbi luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Nếu đã mê ẩm thực Hàn Quốc thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: bánh phajon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau,...


    Quán Mr. Dakgalbi có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng. Dưới sự tỉ mỉ và cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu, công thực nước dùng đặc biệt đậm đà, đặc biệt sợi mì dẻo dẻo béo ngậy sẽ là điểm nhấn hương vị cho bát mỳ lạnh. Nếu cuối tuần không biết nên ăn gì ở đâu, hãy ghé Mr. Dakgalbi để được trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3218 1258
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam

    Gọi điện
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
  6. Top 6

    Gimbap79

    Gọi điện

    Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Gimbap79 đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Nằm trên con phố thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Gimbap79 đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng.


    Tại Gimbap79 có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,... để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 308 888

    Fanpage: www.facebook.com/gimbap79/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
  7. Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, mì lạnh, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


    Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 192 886

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

    Gọi điện
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
  8. Top 8

    Pogeun

    Gọi điện

    Nhắc tới địa chỉ để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc không thể bỏ qua Pogeun - chính là quán ăn hot rần rần trên mạng xã hội review bởi không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ quá lâu.


    Đây là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến quận Hoàn Kiếm. Mì lạnh ở Pogeun này mang đậm phong vị Hàn Quốc, một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè. Nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Pogeun đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A2 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 390 226
    Fanpage: https://www.facebook.com/pogeun.koreanhomepub/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pogeun
    Pogeun
    Pogeun
    Pogeun




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy