Top 12 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hằng Nga 3026 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt vời khi cùng bạn bè, người thân vào các dịp cuối tuần, ngày lễ hẹn hò ghé đến các quán vỉa hè, ăn vặt, gọi ra ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy ngậy, ... xem thêm...

  1. Phuc Long Coffee & Tea nổi tiếng với hàng loạt đồ uống nổi tiếng trong đó phải nhắc đến trà sữa Phúc Long một trong những loại đồ uống xuất sắc tạo nên thương hiệu cho hãng. Có thể thấy bất cứ cửa hàng nào của Phúc Long đều cũng sẽ bắt gặp không khí đông đúc. Đặc biệt, vào buổi tối thì sẽ đa số là hết bàn và bàn nào cũng kín khách. Nếu muốn mua mang về nhà thưởng thức thì cũng phải chịu khó xếp hàng chờ đợi.


    Trà sữa Phuc Long Coffee & Tea là một trong những đồ uống “best-seller” tại cửa hàng. Sự khác biệt giữa trà sữa Phúc Long so với các thương hiệu khác chính là vị trà đậm đà. Trà sữa có có mùi thơm dịu nhẹ, có chút chát chát đặc trưng ở lá trà tươi. Đặc biệt trà sữa không hề bị quá ngọt do đường mà uống vẫn vô cùng vừa miệng. Bạn có thể thưởng thức trà sữa lạnh hoặc nóng tùy theo sở thích của mình. Hiện nay, Phúc Long đã và đang dùng 2 loại tinh hoa trà và cafe của chính thương hiệu mình để tạo nên những thức uống vô cùng ngon miệng, chinh phục khẩu vị của cộng đồng người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 84 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1B Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Phúc Long Kiosk Cửa Nam, 28 Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Phúc Long Kiosk Lê Phụng Hiểu, 1 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1968
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Muốn view đẹp, muốn đông vui nhộn nhịp thì cứ phải lên phố Hoàn Kiếm. ToCoToCo Bubble Tea là một trong những địa điểm lý tưởng để vừa thưởng thức trà sữa thơm ngon vừa ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp người qua lại. Với logo “ngôi sao mỉm cười”, được thiết kế với 63 ngôi sao vàng nhỏ tượng trưng cho 63 tỉnh thành của Việt Nam. Trong suốt thời gian vừa qua, ToCoToCo Bubble Tea luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu,...


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, ToCoToCo Bubble Tea cam kết gửi đến tất cả các khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ tâm của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Với tất cả những điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi ToCoToCo Bubble Tea được các bạn trẻ tại Quận Hoàn Kiếm đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4B Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 2 Nguyễn Văn Tố, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 114 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 42F Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 936
    Email: info@tocotocotea.com
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Gọi điện
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
  3. Top 3

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Trà của Ding Tea là trà mang tinh hoa của Đài Loan và cũng là sự kết hợp giữa trà Đài Loan tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea trên thị trường Việt Nam nói chung. Ding Tea có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido,...


    "Chất lượng sản phẩm - sức khoẻ của người tiêu dùng" luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của Ding Tea. Trà sữa của Ding Tea đều được pha từ những lá trà được chế biến qua quy trình chọn lọc, đảm bảo vệ sinh và vô cùng an toàn. Trà Ding Tea uống thơm lừng, dậy vị. Vị thơm nhưng không ngào ngạt kiểu "làm hàng" mà dư vị ngọt ngào, thoang thoảng cứ lan tỏa trong lòng mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 208 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 57A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2003
    Website: https://dingtea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dingtea.hanoi

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  4. Top 4

    Gong Cha

    Gọi điện

    Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


    Thương hiệu Gong Cha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014. Trải qua ba năm hoạt động, công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ly trà sữa của Gong Cha là ly trà sữa được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để Gong Cha đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0865 334 286
    • Tầng 1, 25 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0836 453 086

    Email: info@gongcha.com.vn

    Website: https://gongcha.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GongChaVietnam/

    Gọi điện
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
  5. Top 5

    Feeling Tea

    Gọi điện

    Trà sữa Feeling Tea tự hào là đơn vị cung ứng sản phẩm, uy tín, chất lượng trà sữa trân châu số 1 Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm luôn cung ứng sản phẩm cũng như văn hoá phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Là một trong những hãng trà sữa đời đầu, Feeling Tea đến khi mà khái niệm “trà sữa trân châu” rất còn mơ hồ, những bạn đã mở rộng vòng tay tiếp đón, yêu thích và “kết nạp” Feeling Tea thành “Thanh xuân – Thanh xuân mà vẫn chưa uống Feeling Tea là vẫn chưa trọn vẹn” .


    Sau nhiều năm có mặt và phát triển uy tín trên thị trường, thương hiệu trà sữa và đồ ăn nhanh Feeling tea đã khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng thân yêu. Với mong muốn mang đến cho các bạn niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Feeling Tea lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để có được hương vị hoàn hảo nhất được khách hàng yêu thích. Tất cả sản phẩm của FeelingTea đều được pha chế không chỉ đáp ứng tiêu chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53C Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3633 1156
    • 45 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 4683

    Điện thoại: 0982 294 133
    Email: feelingtea.marketing@gmail.com
    Website: http://feelingteaonline.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
  6. Top 6

    The Alley

    Gọi điện

    Với những tín đồ đam mê trà sữa hay những người muốn tìm cho mình một không gian đẹp để gặp gỡ bạn bè, người thân tại khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua trà sữa The Alley. The Alley được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Tuy nhiên các loại đồ uống khác tại The Alley như hồng trà, lục trà, kem chesee cũng rất ngon và được các bạn trẻ yêu thích không kém món sữa tươi trân châu đường đen.


    Điều đặc biệt của trà sữa tại The Alley là từ những nguyên liệu tốt nhất, đường mía tự nhiên, sàng lọc kĩ, nấu đến khi kết tinh, kiên trì nấu mỗi ngày cho đến khi đạt được vị ngọt ban đầu của mía, khi nếm là vị ngọt chứ không phải ngấy. Trân trâu kiên trì từ cục bột tròn, nhồi vỗ đều, vo viên đến khi thành hình; tăng thêm khẩu vị khi nhai, thưởng thức hương vị mới mẻ là khát vọng của mỗi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0945 055 225
    • 33 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6294 6383

    Email: marketing@thealley.vn

    Website: http://www.the-alley.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam

    Gọi điện
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  7. Top 7

    ChaGo Tea & Caf'e

    Gọi điện

    Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là trà, Go nghĩa là Cổ. Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf'e sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Menu Cha Go Tea & Cafe đa dạng, nổi bật là trà sữa được pha chế một cách chuyên nghiệp, rất ngon và đủ các vị để mọi người lựa chọn cho đúng sở thích. Ở quán pha chế khá nhanh không để các bạn phải đợi lâu, từng vị đều rõ mùi hương, trà sữa không quá ngọt, được đầy cốc. Phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, cởi mở với khách, giá cả ở đây hợp lí.


    Trong suốt quá trình phát triển, ChaGo Tea & Caf'e luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Chago sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ y tế Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thưởng thức trà độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68B Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0203 & 024 6666 6398
    Website: http://chagovietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

    Gọi điện
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
  8. Top 8

    Yu Tang

    Gọi điện
    Đã là tín đồ của trà sữa thì không nên bỏ qua Yu Tang. Thương hiệu này còn có một cái tên mỹ miều khác là “trà sữa trân châu nghệ nhân”. Bạn có đang tò mò về cái tên này không? Sở dĩ có tên gọi này vì để làm nên viên trân châu đường đen dẻo quánh như vậy, Yu Tang đã phải tham khảo từ cách làm trân châu của nghệ nhân trà sữa ở Đài Loan. Toàn bộ trân châu đều được làm thủ công với công thức riêng tạo nên viên trân châu mềm tan trong miệng, quyện với đường đen và trà sữa tạo thành vị ngọt đậm đà.

    Yu Tang
    tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của trà sữa từ 3 nguyên liệu cơ bản: lá trà, sữa, và trân châu. Nguồn gốc lá trà, hương vị sữa, công thức nấu trân châu tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan để đạt được hương vị trà sữa nguyên bản: không hương liệu, không lai trộn, không topping nhiều màu. Mặc dù giá của loại trân châu này cao hơn so với các loại topping khác của quán và cao hơn giá trân châu của nhiều quán khác nhưng chính sự khác biệt về chất lượng nên khách hàng vẫn luôn ủng hộ Yu Tang nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: yutang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn/
    Gọi điện
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
  9. Top 9

    Yifang Vietnam

    Gọi điện

    Yifang là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan và thật may mắn khi Quận Hoàn Kiếm đã có một cửa hàng nhỏ của Yifang Vietnam trên con phố Bà Triệu đông đúc. Nguyên liệu để làm nên các loại trà sữa của YiFang đều được chọn lọc và kiểm nghiệm vô cùng khắt khe: lá chè tươi được hái tại các vườn chè có tiếng tại Đài Loan, sau khi được sàng lọc, làm sạch sẽ được đưa vào chế biến. Sữa tươi dùng để pha với lá trà là sữa từ trang trại bò 100% tự nhiên, không thêm bất cứ loại gia vị nhân tạo nào khác.


    Để tạo nên các hương vị trà sữa khác nhau thì Yifang Vietnam đã sử dụng các loại hoa quả nhiệt đới tươi mát. Tất cả mọi thứ kết hợp tạo nên trà sữa Yifang với hương vị riêng biệt, vị ngọt thanh, hương thơm của trà, sữa hòa quyện đánh thức vị giác của người thưởng thức. Trân châu ở đây thì đầy ắp trong mỗi ly, dai, mềm hòa với nước trà rất cuốn mà không bị quá ngọt. Kem cheese thì ngậy vừa phải khi uống khá lạ miệng. Đặc biệt, thượng hiệu trà sữa này thường xuyên có chương trình khuyến mại hấp dẫn như mua 2 tặng 1, đồng giá trong ngày,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 293 436

    Email: cskh@yifangtea.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yifangtea.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yifang Vietnam
    Yifang Vietnam
    Yifang Vietnam
    Yifang Vietnam
  10. Top 10

    Cing Hu Tang

    Gọi điện
    Cing Hu Tang được biết đến là thương hiệu sữa tươi nướng trân châu đường đen số một Việt Nam với nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Trà sữa ở quán Cing Hu Tang có vị thanh nhẹ với độ ngậy ngậy đặc trưng, theo chia sẻ của nhân viên pha chế thì cửa hàng chỉ dùng sữa tươi Pháp, sữa nhập khẩu cho các món đồ uống. Bởi vậy mà khi thưởng thức những ly trà sữa lại cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm ngon đặc trưng của quán. Cing Hu Tang là một địa chỉ cực kỳ chất lượng tại Quận Hoàn Kiếm đấy.

    Thêm đó, đặc trưng của quán Cing Hu Tang là thêm vào lớp đường nâu được khò đốt nóng, trong ly còn đầy ắp sốt đường nâu quyện với trân châu mềm mềm, dai dẻo rất vừa miệng. Trân châu được xào nóng và bán trực tiếp trong ngày, ăn khác hẳn những loại đông cứng như những địa chỉ khác. Ngoài sữa tươi nướng trân châu đường đen thì thương hiệu Cing Hu Tang còn có nhiều "món tủ" khác như trà sữa bóng đêm, sữa tươi bóng đêm… cũng hấp dẫn không kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàng Muối, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 258 123 & 1900 099 909
    Email: Hainguyenaaa@gmail.com
    Website: cinghutang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuatuoitranchauduongdenBacNinh
    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  11. Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa là quán trà sữa dành cho giới trẻ rất được ưa chuộng. Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa là quán trà sữa kết hợp hợp với ăn vặt nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên sau mỗi giờ học cùng bạn bè uống ly trà sữa với hương vị mình yêu thích cùng với nhâm nhi món ăn lấp chiếc bụng đói. Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa có một không gian trà sữa phù hợp với giới trẻ, các bức tranh tường độc đáo và không gian rộng, thoáng phù hợp với các nhóm bạn bè. Trà sữa Kingdom Nông Cống đảm bảo tính gần gũi cũng như ấm áp để khách hàng không thấy xa lạ khi đến một không gian mới.


    Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa luôn được khách hàng đánh giá rất cao về hương vị trà sữa. Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa mang đến hương vị trà sữa thơm ngon "khỏi bàn", vừa thơm đậm vị trà, vừa beo béo vị sữa tươi, ngọt vừa và trân châu mềm, dai, khi nhai rất vui miệng nữa. Với hương vị sữa tươi thanh mát, trân châu giòn dai, thêm chút matcha và cà phê vô cùng lạ miệng, thơm nức, quả là một sự kết hợp tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3379 6868
    Email: hongtrasuibot20hangmam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HongTraSuiBot.ThanhHoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa
    Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa
    Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa
    Hồng Trà Sủi Bọt Thanh Hoa
  12. Top 12

    ThirstT

    Gọi điện
    ThirstT có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa Ô Long, trà sữa Thái, trà sữa truyền thống,... đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

    Ở quán ThirstT nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0819 000 036
    Email: Thirst-t@hotmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThirstTVietnam/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:30
    Gọi điện
    ThirstT
    ThirstT
    ThirstT
    ThirstT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy