Top 8 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 306 0 Báo lỗi

Ăn healthy là một chế độ ăn dinh dưỡng lành mạnh có lợi cho sức khoẻ. Chế độ này sẽ hạn chế ăn các món dầu mỡ, không chứa các tạp chất gây hại cho cơ thể. Ngày ... xem thêm...

  1. Delisa - Fresh Salad Bar là một cửa hàng chuyên các món ăn về salad. Sự tươi ngon và sạch sẽ ở đây khiến cho thực khách thực sự bị thu hút bởi điều này. Rất nhiều khách hàng đánh giá tốt cho Delisa. Nơi này là phải ghé thăm nếu bạn đang thèm ăn lành mạnh, tươi, đầy màu sắc, đồ ăn ngon và muốn nghỉ ngơi từ món phở và thức ăn có dầu mỡ! – hoặc thậm chí nếu bạn chỉ thích một món salad tuyệt vời!


    Delisa - Fresh Salad Bar với sứ mệnh “lan toả niềm vui và lối sống lành mạnh đến với mọi người bằng những bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng, sử dụng nguyên liệu đảm bảo sạch sẽ, chất lượng cao.” Delisa tự hào là 1 trong những salad bar đầu tiên tại Hà Nội, là địa chỉ ăn uống tin cậy của những người yêu thích lối sống khoẻ mạnh. Sẽ chẳng thể tiện lợi hơn khi bữa ăn của bạn được đội ngũ Delisa-Fresh Salad Bar chuẩn bị từ A đến Z và giao đến tận nơi cho bạn. Và chỉ cần 3 phút để hâm nóng đồ ăn và thưởng thức bữa trưa healthy với Salad trong thời gian ít ỏi tại văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 050 868
    Email: realdelisa@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/realdelisa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Delisa - Fresh Salad Bar
    Delisa - Fresh Salad Bar
    Delisa - Fresh Salad Bar
    Delisa - Fresh Salad Bar

  2. Thật tiện lợi khi mà bạn đang trong quá trình thực hiện chế độ ăn lành mạnh nhưng lại lười chế biến. Vậy thì có ngay Eat Green – Healthy Food quán ăn healthy với nhiều món ăn hấp dẫn. Có thể kể đến như: cơm gạo lứt cá thu cá, salad lườn ngỗng thơm ngon,…. Các món ăn được chế biến sạch sẽ, hương vị thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Đặc biệt các loại sốt ở đây cũng khá đa dạng đặc biệt là sốt chấm có nhiều loại để bạn lựa chọn. Cùng với đó điểm trừ ở đây là giá của quán khá là cao so với những quán khác. Ngoài ra thì các món ăn đều được chế biến sạch sẽ vào bỏ vào hộp giấy an toàn với môi trường.


    Các món ăn healthy như cơm gạo lứt, salad, nước ép trái cây,... rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi đối tượng luôn có sẵn tại Eat Green - Healthy Food. Với thực đơn đa dạng, tươi mới mỗi ngày mang tới cho bạn những bữa ăn có lợi cho sức khỏe mà không cần phải đau đầu nghĩ xem hôm nay ăn gì nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 759 596 & 0984 497 437
    Fanpage: www.facebook.com/EatGreenVN/

    Gọi điện
    Eat Green - Healthy Food
    Eat Green - Healthy Food
    Eat Green - Healthy Food
    Eat Green - Healthy Food
  3. Nhà hàng THE VEG - Organic vego & tea phục vụ thực phẩm bổ dưỡng có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, một số là thuần chay. Giá trị cốt lõi của nhà hàng nằm ở chỗ là luôn đổi mới món ăn, nguyên liệu hữu cơ và dịch vụ được thiết kế dành cho gia đình. Thực đơn tại đây được xem xét và thay đổi thường xuyên, ngoài ra còn có thực đơn đặc biệt hàng tuần cho các gia đình. THE VEG - Organic vego & tea hợp tác với các trang trại hữu cơ nơi rau được trồng mà không sử dụng phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, kháng sinh và hormone tăng trưởng. Ngoài ra, nhà hàng không sử dụng hàn the, chất bảo quản nhân tạo, màu thực phẩm trong chế biến.


    Một lưu ý cho các bạn nào đi ăn vào các ngày chay trong tháng là nên book bàn trước, order luôn món ăn và đến đúng giờ thì sẽ có một buổi ăn cực ngon. Thường nhà hàng này luôn quá tải vào các ngày chay nên hãy đặt trước để tránh chuyện chờ đợi nhé. Cùng đến THE VEG - Organic vego & tea và thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 933 033
    Email: theveg.res@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TheVegHN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    THE VEG - Organic vego & tea
    THE VEG - Organic vego & tea
    THE VEG - Organic vego & tea
    THE VEG - Organic vego & tea
  4. Top 4

    Salads Hub

    Gọi điện

    Ghé vào Salads Hub, bất kì ai cũng cảm nhận được sự yên bình, thư thái. Điều này không chỉ được tạo nên bởi không gian quán được bày biện trang nhã, nhỏ xinh giữa phố cổ đông đúc, chật chội mà còn đến từ những gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng, phảng phất sự thư thái của mọi khách hàng ghé tới nơi đây. Hiển nhiên, những người yêu thích những món Salads được chế biến sạch sẽ, nguyên liệu được khử trùng tới 3 lần trước khi tới tay người thưởng thức, nước sốt hoàn toàn được làm homemade từ 17 loại nguyên liệu tự nhiên khác nhau và không sử dụng hóa chất công nghiệp - họ chắc chắn cũng đã tự rèn luyện cho mình một lối sống chỉn chu, lành mạnh, thong thả và ung dung.


    Saldads Hub phục vụ những món salads có lợi cho sức khỏe, một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng. Salads của quán được loại bỏ hoàn toàn tinh bột, chỉ sử dụng các thực phẩm giàu protein và rau củ sạch nên vừa lòng “khẩu vị” của bất kì ai thưởng thức. Mỗi khẩu phần ăn của Salads Hub đều được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể: protein, chất xơ, chất khoáng, tinh bột. Ngoài salads, quán còn phục vụ thêm các loại nước ép tốt cho sức khỏe: ép cam, ép dứa, ép ổi, ép cà rốt cam sả,... Nước ép được đóng chai thủy tinh để đảm bảo hương bị tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 292 727
    Fanpage: www.facebook.com/saladshub/

    Gọi điện
    Salads Hub
    Salads Hub
    Salads Hub
    Salads Hub
  5. Nhà hàng Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen là một căn nhà cổ được xây theo kiến trúc thời Pháp thuộc, với những ô cửa sổ to luôn sẵn sàng đón nắng, với những viên gạch bông cổ điển nhưng không hề cũ kĩ, với những khoảng ban công thoáng đãng có dàn cây xanh mượt mà. Đến với Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen, bạn sẽ có một tinh thần thảnh thơi trong một không gian thoáng đãng, xanh mướt bên một góc cửa sổ lãng mạn tại Muối Tiêu, và thưởng thức set đồ ăn ngon bên ly cà phê.


    Không chỉ nổi tiếng bởi các món Brunch, Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen còn có nhiều món ăn chay, healthy phục vụ đa dạng nhu cầu thực khách: Các món salad, green benedict, lươn nướng Poke, Chicken Pesto, Bacon & Eggroll... và các set đồ ăn tiện lợi. Đồ ăn ở đấy rất ngon, nhiều mùi vị mới lạ. Món Big Breakfast hiện đang là món được yêu thích nhất tại Muối Tiêu! Một phần bánh mì chua lên men tự nhiên ăn cùng với thịt ba chỉ hun khói, xúc xích nướng, trứng hữu cơ, nấm nướng, cà chua nướng, salad cải xoăn, các bạn có thể gọi thêm cá hồi hun khói ăn kèm. Bữa sáng hay bữa trưa thế này là đủ năng lượng cho một ngày dài năng động rồi ạ!!! 10:00 - 11:00 là khung thời gian lý tưởng để thưởng thức hương vị nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0334 321 818
    Email: Muoitieusnp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/muoitieusnp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
    Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
    Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
    Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
  6. Top 6

    Vị Lai

    Gọi điện

    Vị Lai” là tên được dùng để đặt tên cho một nhà hàng chuyên ẩm thực thuần chay tại 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm - nơi những con người tâm huyết tạo nên những món chay ngon, đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mọi thực khách gần xa yêu mến hương vị của những món chay thuần khiết, bổ dưỡng cho sức khỏe mỗi người.


    Tại nhà hàng chay Vị Lai, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp giữa hai hình thức: gọi món và buffet, nhà hàng chay Vị Lai mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng từ những món khai vị nhẹ nhàng như: súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad Vị Lai, phở cuốn rong biển tươi,... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: măng cuốn Vị Lai, đan sa, bí ngô nướng Vị Lai, nấm kho tiêu xanh, lẩu chua cay, lẩu tiêu diêu. Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, lành cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40A, Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0853 535 656

    Email: nhahangvilaihn@gmail.com

    Website: vilai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayvilai/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vị Lai
    Vị Lai
    Vị Lai
    Vị Lai
  7. Top 7

    Ưu Đàm Chay

    Gọi điện

    Ưu Đàm Chay là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Với menu phong phú, thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và một không gian trang nhã, thanh tịnh trong nền nhạc du dương của đạo Phật, nhà hàng Ưu Đàm Chay là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho của thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào Ưu Đàm Chay là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng xen lẫn những nét hoài cổ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự.


    Ưu Đàm Chay thiết kế hết sức hiện đại, từ không gian phục vụ đến cả những đồ trang trí, cây cảnh cũng rất ăn khớp. Đồ ăn hết sức đa dạng. Bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi khách hàng đều có được cảm giác thoải mái nhất. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 349 898

    Email: uudamchay@gmail.com

    Website: uudamchay.com

    Fanpage: www.facebook.com/Uudamchay/

    Gọi điện
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
  8. Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới giữa lòng Hà Nội là Nhà hàng chay Sadhu. Những thực khách từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: "Đồ ăn quá ngon, phục vụ quá tuyệt. Nhất định sẽ quay lại hàng tháng. Không gian thiền trang trọng, lịch sự. Các món chay đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt. Nguyên liệu thực phẩm thực sự tươi mới". Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của thực khách, sự lựa chọn số 1 trong các nhà hàng chay ở Hà Nội.


    Nhà hàng chay Sadhu được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Sadhu cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Sadhu Chay những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Nói đến thực phẩm ở Sadhu thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá buffet theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 995 586

    Email: info@sadhu.vn

    Website: www.sadhu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sadhuchay

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy