Top 6 Quán ăn gia đình ngon nổi tiếng giá dưới 250.000đ tại Quận Hoàn Kiếm

Vũ Minh Hoàng 994 0 Báo lỗi

Cuối tuần bạn muốn đưa gia đình đi ăn uống đổi gió với giá cả phải chăng ở khu vực Hoàn Kiếm nhưng không biết chọn quán nào? Đừng lo lắng, trong bài viết này ... xem thêm...

  1. Nằm trong thương hiệu Nét Huế, nhà hàng Nét Huế - Số 198 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm là cơ sở đầu tiên của chuỗi nhà hàng - nơi hội tụ đủ những tinh hoa ẩm thực Huế truyền thống. Nét Huế là nét đẹp, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Đúng như cái tên gọi “Nét Huế”, nhà hàng Nét Huế Hàng Bông mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội được khám phá thực đơn hơn 40 món ăn tinh tế của vùng đất kinh đô Phú Xuân, được chia thành các nhóm: nhóm bún, nhóm bánh, nhóm cơm, nhóm cháo, nhóm cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và nhóm chè, điển hình như: Bún bò huế, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Đuôi bò hầm ngũ vị, Các món chè đặc trưng của Huế…


    Một nhà hàng nằm yên bình nơi góc phố Hàng Bông sầm uất, đón thực khách xa gần vào thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ Huế mộng mơ – đó chính là ấn tượng đầu tiên về nhà hàng Nét Huế trong lòng thực khách sành ẩm thực Hà Thành. Cùng giống như nhiều chi nhánh khác của nhà hàng Nét Huế, Nét Huế Hàng Bông khoác trên mình một bộ áo cổ điển của tường gạch, của mái ngói rêu phong, của ánh đèn vàng trầm ấm và cái không khí Huế nên thơ đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6299 8787
    Email: nhahangnethue@gmail.com
    Website: https://www.nethue.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063812955267
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nét Huế - Hàng Bông
    Nét Huế - Hàng Bông
    Nét Huế - Hàng Bông
    Nét Huế - Hàng Bông

  2. Suốt từ khi thành lập năm 2005 tới nay, Quán Ăn Ngon vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn quê nhà, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Vào năm 2009, Quán Ăn Ngon là nhà hàng duy nhất tại Hà Nội lọt vào Top 5 danh sách nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Miele Guide công bố.


    Ai đó đã ví von rằng: “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của Quán Ăn Ngon chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp bình dân điêu luyện, tài hoa từ những quán phở, quán bún riêu, xôi xéo… có tiếng ở Hà Nội. Với mức giá 180.000 đến 230.000 vnđ/người, các món ăn tại Quán Ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Lẩu riêu cá chép; Bún bò Nam Bộ; Cơm tấm bì sườn chả; Sườn nướng sả ớt; Gỏi xoài hải sản; Lẩu cua bể,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0903 246 963
    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu
    Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu
    Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu
    Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu
  3. Mang cái tên thật ấn tượng Highway4 (Xa lộ 4) nhà hàng này trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài nước suốt nhiều năm qua. Khai trương cơ sở đầu tiên tại Số 5 Hàng Tre, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm vào năm 2000, nhà hàng Highway4 đã và đang làm tốt nhiệt vụ của mình trong việc tôn vinh trải nghiệm ẩm thực Việt trong không gian thuần Việt, gần gũi, thân thiện mà lịch lãm. Xây dựng cho mình mô hình “Nhà hàng Xanh” Highway 4 với tầm nhìn hướng đến phát triển bền vững như lời tri ân đến với đất nước, con người: sự quan tâm sâu sắc đến môi trường, giảm thiểu rác thải và ô nhiễm, tuyệt đối không sử dụng nguồn thực phẩm từ động vật hoang dã và luôn chú trọng sử dụng nguồn cung cấp thực phẩm an toàn.


    Món ăn Highway4 là sự thẩm thấu sâu sắc nét tinh tế ẩm thực Việt với mức giá từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người. Một thú vị nho nhỏ là Highway4 còn sắp xếp món ăn theo ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ với thực đơn dài hàng trăm món như Nem cá, Cá nướng Pa Pỉnh Tộp, Sườn heo sông khói Sơn La, Hến răm xúc bánh đa, Xôi trứng kiến, Lẩu gà rượu nếp, Lẩu riêu, Bò nướng lá chuối, Rẻ sườn mộc SaPa, Gà nướng mắc khén, Salat nộm hoa chuối, Salat xoài xanh chân gà,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 4200
    Email: info@highway4.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Highway4HangTre/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45
    Gọi điện
    Highway 4 – Hàng Tre
    Highway 4 – Hàng Tre
    Highway 4 – Hàng Tre
    Highway 4 – Hàng Tre
  4. Bay Seafood Buffet Hồ Gươm là một trong chuỗi nhà hàng Bay Seafood Buffet, tọa lạc tại vị trí vàng của thủ đô Hà Nội nằm ở số 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây nhà hàng được xây dựng nên dựa trên tinh thần của toàn hệ thống, lấy chất lượng dịch vụ làm trọng tâm. Khi đến với Bay, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 200 món hải sản tươi sống nhập tươi mới mỗi ngày, cùng với hàng loạt những món Á, Âu, Nhật Bản, và Chợ quê.


    Không gian lung linh, nổi bật, sáng rực giữa con phố Tông Đản sẽ thu hút ánh nhìn của các thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, Bay Seafood Buffet Hồ Gươm rất rộng lớn với 4 tầng lầu cùng với những thiết kế độc đáo, sang chảnh chuẩn bị sẵn sàng chào đón các khách hàng thỏa thích tới check-in. Không chỉ vậy, giá buffet sẽ cực kì yêu thương đi đôi với chất lượng với các thực khách khi đến trải nghiệm những món ăn tại nhà hàng và đón nhận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0964 388 844
    Website: http://www.baybuffet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baybuffethoguom/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
    Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
    Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
    Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
  5. Top 5

    Cái Mâm Bistro

    Gọi điện

    Cái Mâm Bistro là một trong số nhà hàng ngon, độc đáo nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức những món buffet ấn tượng, trên cả tuyệt vời. Không gian tại Cái Mâm theo phong cách yên tĩnh, ấm cúng mang đậm nét quê nhà giữa lòng phố. Với từng góc không gian gói ghém trọn vẹn từng hơi thở của Hà Nội, như một lát cắt mộc mạc của thời gian hiện hữu ngay trước mắt,Cái Mâm Bistro sẽ giúp bạn sống lại những hồi ức bên người thân yêu.


    Tại Cái Mâm Bistro thực khách sẽ được no nên với menu buffet cực kì quen thuộc là buffet lẩu ếch và bò nhúng dấm. Đồ ăn kèm cực phong phú nhiều món lạ miệng: ếch nhúng lẩu măng cay, ếch ủ mắm nhĩ cháy tỏi, ếch rang muối tứ quý, ếch matcha, ếch trứng muối... độc đáo - đa dạng tha hồ lựa chọn. Buffet lẩu tại Cái Mâm luôn được yêu thích nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng, thịt bò ngọt ngậy, thịt ếch đồng dai dai chắc thịt, nước dùng chua chua thanh thanh, cay cay tê tê thơm nức nhờ các loại rau thơm, gia vị đặc biệt… Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua ngay bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0338 451 086
    Email: caimamrestaurant@gmail.com
    Website: https://caimamrestaurants.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caimambistro
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cái Mâm Bistro
    Cái Mâm Bistro
    Cái Mâm Bistro
    Cái Mâm Bistro
  6. Top 6

    Jlegu Korean BBQ

    Gọi điện

    Jlegu Korean BBQ là một trong những thương hiệu đứng đầu phân khúc nướng bình dân tại Hà Nội và chỉ hoạt động với một cơ sở duy nhất tại 70 Nguyên Khiết. Tại đây buffet lẩu và nướng được khách hàng rất yêu thích với giá cả hợp lý và chất lượng món ăn tốt, trình bày đẹp mắt. Hơn nữa không gian ẩm thực sạch sẽ và được chăm chút khá tỉ mỉ tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách tới đây. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn cũng là một ưu thế.


    Menu buffet của Jlegu Korean BBQ ngập thịt từ ba chỉ lợn, nầm lợn, ba chỉ bò, nõn đuôi, đùi gà, râu bạch tuộc... tất cả đều dùng vỉ nướng để dán theo đúng phong cách Hàn Quốc, đảm bảo sẽ khiến vị giác của thực khách được nâng tầm hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các món chính được ăn kèm khoai tây chiên khai vị, salad, đậu ngô, rau củ là chất xanh không thể thiếu, để giúp hương vị càng thơm ngon hơn. Thịt nướng chín thơm cuộn ăn cùng rau và kim chi thì cứ phải hết nước chấm. Chất lượng là tốt như thế mà giá cả của nhà hàng lại rất bình dân và phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0945 246 199

    Email: jlegubbq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jlegubbq

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy