Top 10 Nhà hàng, quán ăn gia đình ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Phương Kem 5553 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh Quận Phú Nhuận, TP. HCM để kiếm tìm những quán ăn ngon phù hợp cho những phút giây quây quần bên gia đình. Bạn muốn cùng gia đình thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hoàng Ty

    Gọi điện

    Nằm ngay mặt đường Hoa Mai sầm uất, Nhà Hàng Hoàng Ty thu hút được sự chú ý của thực khách bởi thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Không cầu kì, không sang trọng, mọi thiết kế đều hướng đến sự tối giản và cơ bản nhất, Hoàng Ty Hoa Mai xây dựng thành công cho mình một phong cách riêng, khác biệt hoàn toàn với những nhà hàng khác.


    Đến với Nhà Hàng Hoàng Ty, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh tráng Trảng Bàng nổi tiếng với hương vị cực kì chuẩn mực. Điểm đặc biệt đầu tiên khi nói đến món ăn này đó chính là rau thơm. Ngoài ra đĩa đồ ghém cũng rất đa dạng gồm có: Khế chua, dứa, chuối chát, dưa chuột cùng cà rốt, củ kiệu su hào muối. Một phần không thể thiếu đó là đĩa thịt heo ba chỉ được luộc rất khéo, không hề bở nát mà rất mềm mại. Nguyên liệu tươi được nhập từ những nhà cung cấp uy tín cùng với phong cách chế biến ấn tượng, những món ăn ở đây không chỉ thơm ngon, chuẩn vị mà còn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0091
    Website: https://hoangty.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty

  2. Top 2

    Hutong - Hot Pot Paradise

    Gọi điện

    Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong - Hot Pot Paradise là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi…và vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp, có thể kể đến: Lẩu cay Hồng Kông, Lẩu sâm bổ dưỡng, Lẩu Mã Lai cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, bẹ vai bò Mỹ Chuck Flat, thịt gà ứớp dầu mè, phá lấu dồi trường, phá lấu khăn lông Bò,… Thiên đường với hơn 100 món nhúng lẩu từ các loại thịt nhập khẩu, hải sản tới rau củ, đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi như cá, bò, tôm, há cảo,… chỉ được làm khi thực khách bắt đầu gọi món.

    Không gian tại Hutong - Hot Pot Paradise với sức chứa 169 khách được thiết kế như một con phố ở Hong Kong thu nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Hutong - Hot Pot Paradise gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy màu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2048
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
  3. Top 3

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn ngon để sum vầy bên người thân và gia đình thì một địa chỉ bạn không nên bỏ qua đó là nhà hàng Chang Kang Kung. Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum…

    Nhà hàng Chang Kang Kung có sức chứa khá lớn, được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã. Không chỉ có vậy, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  4. Top 4

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    Giữa sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng ở thành phố Sài Gòn, TukTuk Thai Bistro xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Và khi mỗi món ăn được mang lên bàn ăn, là lúc bạn sẽ cảm nhận được một chuyến phiêu lưu mới về vị giác với hương vị ẩm thực Thái quen thuộc pha trộn với những biến tấu hiện đại, có thể kể đến: Pad Thái, gỏi xoài cá trê chiên xù, chả cá chiên, gỏi đu đủ tôm khô, gỏi thịt heo bằm, heo nướng mật ong sốt me, cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt,…


    Bên cạnh tính cách ẩm thực đặc trưng, thiết kế nội thất với phong cách bistro đã tạo ra một không gian phù hợp cho lối sống năng động, hiện đại của những con người thành thị. Một ngày Sài Gòn ẩm ương chợt mưa, hãy đến TukTuk Thai Bistro để tận hưởng sự lãng mạn của một không gian lắng đọng, dịu dàng theo từng tiếng tí tách ngoài cửa kính và ngắm dòng người vẫn nối nhau miệt mài trong mưa. Hay một sáng nắng mai, đến ngồi bên chiếc bàn nhỏ với lọ hoa tươi xinh xắn, ngắm nhìn từng giọt nắng nhảy nhót trên bức tranh tường, phản chiếu một Sài Gòn những năm cuối thế kỷ trước, chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn cực kỳ thoải mái cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 1676
    Email: info@tuktukthaibistro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  5. Top 5

    Ikigai Sushi

    Gọi điện
    Ikigai Sushi là một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản rất có thể mang về cho thực khách một điểm hẹn văn hóa ẩm thực “chất Nhật trong từng khoảnh khắc”. Những món ăn tại quán được chọn lựa nguyên liệu kĩ lưỡng, đặc biệt là sushi và sashimi. Những người đầu bếp tài hoa với bàn tay điêu luyện đã cho ra mắt những món ăn đủ hương sắc và ngon tròn vị. Sushi của Ikigai Sushi giữ được độ tươi và vị ngon thuần khiết vì không sử dụng đến gia vị. Menu đa đạng những loại sushi để thực khách chọn lựa, mỗi loại đều mang một vị ngon rất đặc trưng.

    Cùng với không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào pha lẫn chút hiện đại, phối cảnh tinh tế mang đến không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, yên tĩnh. Là nơi trải nghiệm lý tưởng cho những phút giây hội họp gia đình, bạn bè và đối tác. Ikigai Sushi không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ, sự kết hợp hài hoà của vẻ đẹp tự nhiên, thông qua đó khéo léo gửi gắm những thông điệp hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất vào từng món ăn nhằm giúp thực khách cảm nhận được Ikigai một cách trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 828 149
    Email: info@sushi-ikigai.com
    Website: www.sushi-ikigai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
  6. Top 6

    NS Bến Thuyền

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền được thực khách yêu mến và ủng hộ từ những năm 55 của thế kỷ trước nhờ sự tâm huyết trong sáng tạo những món ăn nguyên bản. Kế thừa những những tinh hoa và công thức chế biến đặc biệt trong từng món ăn, cùng với niềm đam mê và tiếng tăm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng. NS Bến Thuyền mong muốn đem đến cho thực khách điều tuyệt vời nhất của ẩm thực thưởng thức và ẩm thực chiêu đãi.


    Nhà hàng NS Bến Thuyền gồm những món ăn đặc trưng như gỏi cá Mai, cuốn giòn, tôm sú hấp trái dừa, các món hải sản tươi ngon cùng các món không hải sản như gà ta nướng ông tre, sườn nướng. Điểm khác biệt ở món ăn tại nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền là ở sự kế thừa tinh hoa người đi trước, và cả sáng tạo độc đáo của hiện tại – những món ăn đậm chất NS Bến Thuyền. NS Bến Thuyền còn có thực đơn tiệc trọn gói cho các bữa tiệc gia đình, tiệc công ty. Bất cứ ai khi đến với NS Bến Thuyền đều cũng có thể thưởng thức được những món ăn ngon, đặc sắc, phù hợp với gu thưởng thức và phù hợp với hầu hết mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 886 058 & 028 3844 3861
    Email: reservation@nsbenthuyen.com
    Website: nsbenthuyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nsbenthuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
  7. Top 7

    Shiba Sushi

    Gọi điện
    Shiba Sushi là nhà hàng phục vụ những món ăn phong cách Nhật Bản. Với mục tiêu chinh phục được các tín đồ ẩm thực Nhật Bản, từ ngày thành lập cho đến giờ Shiba Sushi vẫn luôn không ngừng nỗ lực để đem lại những bữa ăn và trải nghiệm hoàn hảo nhất. Từ cung cách phục vụ đến chất lượng món ăn và giữ trọn vẹn độ tinh tế từ tinh hoa ẩm thực đất nước mặt trời mọc.

    Từ những loại nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và nhập mới hằng ngày, các đầu bếp tại Shiba Sushi đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng món ăn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Món Nhật tại Shiba Sushi vẫn giữ được hương vị nguyên bản của đất nước mặt trời mọc, nhưng đồng thời cũng được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn. Không gian và ẩm thực tại Shiba Sushi chính là điểm dừng chân lý tưởng để thực khác tứ phương có thể trải nghiệm văn hóa xứ phù tang ngay tại Sài Gòn. Nơi bạn có thể tự do tận hưởng những phút giây thư thái, mới mẻ bên gia đình, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 593 005
    Website: shiba-sushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shibasushi.281PXL/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
  8. Top 8

    Sky Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Sky nằm trong khuôn viên Khách sạn Tân Sơn Nhất 3 sao, với thiết kế gồm 22 phòng VIP sang trọng cùng khu vực tầng trên rộng lớn có sức chứa lên đến 500 khách, với ưu thế nổi bật là bãi giữ xe lớn, không gian mở linh hoạt phù hợp với các loại hình tiệc liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, báo hỷ, công ty…Đến với Sky Restaurant, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú gồm những món ăn đậm chất Việt Nam cùng với các món ăn đặc trưng vùng miền độc đáo, được chấm phá khéo léo bởi đội ngũ bếp và nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình chu đáo. Bên cạnh chất lượng ẩm thực đỉnh cao, nhà hàng Sky còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về không gian, từ phòng VIP riêng tư đến không gian mở thoải mái.

    Với đặc điểm vị trí thuận lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất và nằm ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố, Nhà hàng Sky là lựa chọn lý tưởng nếu bạn mong muốn tìm một không gian để thưởng thức những món ăn ngon cùng đối tác, đồng nghiệp. Đây sẽ là điều bất ngờ tuyệt vời mà thực khách có thể yên tâm khi giới thiệu nhà hàng Sky cho đồng nghiệp, đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 874 405
    Email: sky.restaurant.tsn@gmail.com
    Website: http://skyrestaurant.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Skyrestaurant.tansonnhat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sky Restaurant
    Sky Restaurant
    Sky Restaurant
    Sky Restaurant
  9. Top 9

    Aga Steak House

    Gọi điện

    Bạn đã khi nào hỏi “ Ở đâu tại Sài Gòn là nơi có không gian sân vườn thoáng mát, lại vừa ngắm được cảnh thành phố hoa lệ về đêm. Với hơn 100 chỗ ngồi mà đồ ăn ngon tuyệt vời, cùng với dòng rượu vang nức tiếng, bia mát lạnh để tụ tập bạn bè hay gia đình hay không? Aga Steak House là một tổ hợp nhà hàng hầm rượu mang phong cách Châu Âu hiện đại pha chút cổ điển Châu Á. Hầm rượu vang thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với phong cách cổ điển, sang trọng.


    Bên cạnh đó những món ăn Âu Á đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Aga Steak House sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Aga. Tất cả hòa quyện tạo nên không gian lý tưởng nhất cho các buổi liên hoan gia đình, tụ họp bạn bè, tiệc sinh nhật, sự kiện và nhiều hoạt động giao lưu. Hãy gạt bỏ hết những lo toan thường nhật, và dành thời gian thư giãn tại Aga Steak House. Phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lí từ những thực phẩm chọn lọc kĩ càng và chế biến công phu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/24 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 217 678
    Email: cskh.aga@gmail.com
    Website: agasteakhouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/page.agasteakhouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Aga Steak House
    Aga Steak House
    Aga Steak House
    Aga Steak House
  10. Dimsum Hoa Giấy là một quán ăn gia đình không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những phần Dimsum ngon miệng với mức giá hợp lí. Quán đông nhưng tốc độ ra món nhanh, khách không phải đợi lâu. Dimsum Hoa Giấy tọa lạc tại vị trí khá dễ tìm. Thực đơn của quán ăn này khá đa dạng như: há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa, mì xá xíu,... Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh checkin chất lừ.


    Quán có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh.


    Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dimsum Hoa Giấy luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món Dimsum tinh tế tại Dimsum Hoa Giấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/27 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 100 463
    Email: Hoagiay6124@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaGiayDimsum/
    Giờ mở cửa: 08:00 -14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dimsum Hoa Giấy
    Dimsum Hoa Giấy
    Dimsum Hoa Giấy
    Dimsum Hoa Giấy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy