Top 10 Quán ăn bình dân Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hồng Nhung 965 0 Báo lỗi

Phú Nhuận không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là thiên đường ăn uống lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận Phú Nhuận thì tham khảo ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hot Space Chicken

    Gọi điện

    Hot Space Chicken là một cửa hàng gà rán phổ biến trên Phố Ẩm Thực Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm yêu thích cho những người đam mê thực phẩm nhanh và ngon, đặt biệt là các món rán. Hot Space Chicken nổi tiếng với những miếng gà rán tươi ngon, giòn tan, và thơm ngon. Miếng gà mọng nước bên trong, giòn tan bên ngoài, cùng các gia vị đặt biệt độc đáo chỉ duy nhất tại Hot Space Chicken. Hot Space Chicken cũng thường có các ưu đãi và giảm giá đặc biệt cho các khách hàng thường xuyên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn cơn đói với món gà rán ngon và độc đáo tại Phố Ẩm Thực Phan Xích Long, hãy ghé qua Ngọn Lửa Gà Rán.


    Đây là một điểm đến lý tưởng cho cả mọi người. Thương hiệu Hot Space Chicken được sáng lập dựa trên nền tản hướng tới sự vui vẻ của khách hàng là trẻ em, những mầm non luôn vui tươi và trong sáng nhất. Hot Space Chicken ở cương vị là một công ty về chế biến lương thực thực phẩm công nghiệp và bán lẻ, cảm thấy để công ty hoàn thiện hơn nữa về định hướng luôn giữ được sự vui tươi và trong sáng của trẻ em, công ty cũng cần có trách nhiệm với cộng đồng xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 399 444

    Email: hotspacechicken@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotSpaceChickenPXL

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (107 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hot Space Chicken
    Hot Space Chicken
    Hot Space Chicken
    Hot Space Chicken

  2. Top 2

    Ăn vặt chị 3

    Gọi điện

    Là một tín đồ ăn vặt, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với quán Ăn vặt chị 3. Cái tên thân thương, dễ nhớ dễ thuộc đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên, là chốn đi về của nhiều thế hệ khách hàng sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Phú Nhuận. Đây cũng là quán ăn mà Toplist mong muốn giới thiệu tới bạn đọc. Tiệm ăn vặt chị Ba ghi điểm với khách hàng bởi menu đa dạng, đặc sắc, vô vàn các món ăn được chế biến từ đơn giản tới cầu kỳ. Bên cạnh đó, dù luôn tấp nập khách ra vào, tốc độ phục vụ vẫn cực kỳ nhanh chóng, mọi yêu cầu của thực khách đều được đáp ứng một cách kịp thời.


    Tiệm Ăn vặt chị 3 nổi tiếng với menu hết sức phong phú từ các món chiên như ốc nhồi, cua viên, sò điệp, phô mai que đến há cảo, trứng cút lộn được chế biến tươi ngon, nóng sốt, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương vị thơm ngon khó cưỡng, mang đậm chất riêng mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì địa chỉ nào khác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn làm việc với phương châm khách hàng là thượng đế. Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn đi vào giờ cao điểm, có thể sẽ phải chờ bàn hơi lâu một chút vì diện tích có phần hạn chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 450/2 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 297 908

    Email: anvatchi3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchiba/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:45

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ăn vặt chị 3
    Ăn vặt chị 3
    Ăn vặt chị 3
    Ăn vặt chị 3
  3. Top 3

    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng

    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng sẽ là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sài Gòn. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực miền Tây thì Tám Riêu chính là nơi đem đến cho bạn những cả nhận chân thực nhất về hương vị ẩm thực miền Tây. Không gian quán tuy không được rộng nhưng bài trí rất khoa học, xinh xắn, mang lại cảm giác ấm cúng, thân quen, gần gũi như quê nhà. Không những thế, đến với Tám Riêu bạn sẽ không phải lo lắng về thái độ của nhân viên phục vụ. Với đội ngũ nhân viên lịch sự, thân thiện, quan tâm đến từng yêu cầu nhỏ của khách hàng, Tám Riêu sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị mà sâu sắc từ lúc đặt chân vào quán đến lúc ra về.


    Nhắc đến Tám Riêu bạn sẽ không thể không nhắc đến Bún Riêu và Lẩu cua đồng nổi tiếng. Món ăn đậm đà hương vị miền Tây, được chế biến sạch sẽ, an toàn mà vô cùng bắt mắt. Những ngày trời se lạnh, gia đình, bạn bè mà ngồi quây quần bên nồi lẩu cua, nhâm nhi vài cốc bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Không dừng lại ở đó, Tám Riêu bên cạnh những món cua đồng nổi tiếng còn phục vụ khách hàng những món ăn trưa, những loại đồ ăn vặt đặc trưng của miền Tây như: gỏi cuốn, hoành thánh, chè thanh nhiệt. Nếu muốn thưởng thức ẩm thực miền Tây mà không đến với Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng thì thật là thiếu sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2245 8822
    Email: amthuccuadong@gmail.com
    Website: http://amthuctamrieu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamrieucuadong

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (465 đánh giá trên Google)

    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
  4. Top 4

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Độc đáo, mới lạ và ngon không thể cưỡng, New York CheeseSteak Pizza - Pizza Bò Beefsteak Phô Mai Kiểu New York vừa ra mắt tại Domino's Pizza Nguyễn Kiệm đã nhanh chóng được đón nhận trên khắp cả nước. Bò beefsteak hảo hạng kết hợp xốt Demi-glace (Steak sauce) đậm vị và xốt kem chua thơm béo, hoà quyện thêm nấm mỡ, cà chua, hành tây và đặc biệt là ngập tràn phô mai Mozzarella béo ngậy ngất ngây, mang lại cảm xúc bùng nổ như đang thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng. Ngon đình đám, hương vị chuẩn quốc tế, New York CheeseSteak Pizza sẽ mang đến không khí náo nhiệt, tưng bừng chuẩn lễ hội dù là liên hoan cuối năm, gặp gỡ bạn bè hay sum họp với người thân. Những kiện pizza khi đến nơi vẫn nóng giòn, đảm bảo vị ngon của pizza hương vị Mỹ hàng đầu Thế giới.


    Cuối tuần làm một bữa ngon đậm đà hương vị biển với Pizza Hải Sản Bạch Tuộc mới ra lò thì quá đãaa. Tha hồ chọn lựa 1 trong 3 hương vị cực đỉnh như Pizza Hải Sản Bạch Tuộc xốt mayonnaise, xốt tiêu hoặc xốt cà chua. Bật mí Pizza Bangkok Cà Ri Xanh Tôm Gà chính là “vũ khí” bí mật vừa cay nhẹ thơm lừng, vừa ngọt thanh beo béo, chỉ cần tung ra là người ấy sẽ rất yêu. Nếu là một “tín đồ” của các loại phô mai & không thể cưỡng lại được hương vị béo ngậy này, thì “siêu phẩm” mới từ Domino's Pizza Nguyễn Kiệm - Pizza Ngập Vị Phô Mai Hảo Hạng chắc chắn là dành cho bạn. Pizza Ngập Vị Phô Mai Hảo Hạng là sự kết hợp thơm béo giữa các loại phô mai cao cấp kèm lớp mật ong vàng óng ánh được phủ trên bề mặt topping, đủ để làm bạn “tan chảy” ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736A Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (431 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  5. Top 5

    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến những quán Hàn Quốc ngon ở Quận Phú Nhuận thì không thể bỏ qua Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc - quán hoàn toàn chinh phục được khách hàng, kể cả những thực khách khó tính nhất. Chất lượng món ăn thì rất bảo đảm mà lại vô cùng đẹp mắt đối với thực khách. Quán có không gian thoáng mát được decor rất bắt mắt và độc đáo. Bắt nguồn từ một quán ăn vặt bán hàng online nổi tiếng trên facebook, đến hôm nay, quán đã luôn mang đến cho thực khách những món ăn Hàn Quốc độc đáo, thơm ngon và chất lượng.


    Không gian quán xinh xắn, dễ thương cùng menu rất đa dạng. Đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thực đơn của quán luôn được đa dạng các món ăn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chính vì chất lượng lượng ngày một nâng cao mà quán được rất nhiều người ghé đến thưởng thức. Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc đã thu về rất nhiều lượt đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nếu có dịp hãy đến quán để thưởng thức những món ngion ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 864 950

    Fanpage: https://www.facebook.com/moongofood

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (216 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc
  6. Top 6

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki là một địa điểm ẩm thực Hàn Quốc gây bão trong năm 2019. Chọn Dookki, bạn sẽ có 1 tiếng 30 phút để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Lẩu bánh gạo topokki tại chuỗi cửa hàng Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đèu 100% là nguyên liệu trứ danh made in Korea. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 0002

    Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com

    Website: https://www.facebook.com/pg/DookkiVietnam

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dookkiphunhuan

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (305 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  7. Top 7

    Tàu Hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn được thưởng thức những món ăn thanh mát để xua đi cái nóng nực của Sài Gòn trong những ngày hè, tàu hủ xe lam là một địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Đây là một trong những quán ăn vặt quận Phú Nhuận được nhiều thực khách yêu thích, đã nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, với tone màu vàng chủ đạo, tàu hủ xe lam còn có những góc check in sống ảo siêu đẹp, mang đến cho bạn những bức hình với gam màu trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Tàu Hủ Xe Lam chắc chắn sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Sài Gòn.


    Tàu Hủ Xe Lam được chế biến thủ công, đảm bảo sức khỏe và vẫn giữ được hương vị tự nhiên, truyền thống của món tàu hũ đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bát tàu hũ với màu trắng ngà, núng nính, béo ngậy thêm một chút nước đường, ăn kèm đá sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, thư thái và cực kỳ sảng khoái. Bên cạnh tàu hũ truyền thống, bạn có thể thưởng thức tàu hũ cùng nhiều loại topping như thạch, trân châu, dừa khô hay dừa nạo. Không những thế, tàu hủ xe lam còn có món lẩu tàu hũ vô cùng xuất sắc, phù hợp với các nhóm bạn đi nhiều người, rất tiết kiệm. Nếu bạn là người không thích ăn ngọt, nhớ dặn trước nhân viên cho bớt nước đường để vừa miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 950 004

    Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
  8. Top 8

    Papa's Chicken

    Gọi điện

    Không khó để tìm thấy Papa’s Chicken bởi các chi nhánh nằm rải rác khắp các quận tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì sự phổ biến này đã tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách gần xa trung tâm. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một địa chỉ Papa’s Chicken ngay gần nhà hay cơ quan. Đồ ăn ngon, giá hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chỗ ngồi đẹp và thái độ phục vụ tốt là điểm nổi bật của quán. Papas' Chicken có phong cách trang trí mang lại cho khách hàng cảm giác ấm cùng và thoải mái. Màu nâu của gỗ cùng với ánh vàng của đèn làm nổi bật được sự hấp dẫn cũng như phong cách Hàn Quốc trong từng món ăn tại đây. Ở đây còn có thể mua mang về nếu bạn nào bận rộn không thể ngồi lại.

    Gà nướng phô mai là thương hiệu của Papa's Chicken, ở đây quán phục vụ theo nửa con hoặc một con. Đừng lo ngại vì nhiều nhé, vì công thức sốt cũng như phô mai ở đây rất ngon rất kích thích vị giác khiến bạn không cảm thấy ngán mà ngược lại càng muốn ăn thật nhiều đấy. Bên cạnh các món về gà quán còn phục vụ nhiều món Hàn khác như miến xào, pizza, cơm cuộn,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 234 577 & 0963 804 553

    Email: info@papas.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschickenpn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Papa's Chicken
    Papa's Chicken
    Papa's Chicken
    Papa's Chicken
  9. Top 9

    Mì cay Sasin

    Gọi điện

    Những món ăn phong cách Hàn Quốc chất lượng được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Các nguyên liệu rất tươi nên món ăn cũng tươi ngon hết nấc. Quán Mì Cay Sasin còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt.

    Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Sasin bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn. Mì cay Sasin có đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao nên món ăn rất ngon cùng với đó là các bạn phục vụ lại rất nhiệt tình, chu đáo, phục vụ nhanh không để khách chờ đã tạo nên ấn tượng tốt dành đến cho chính Mì Cay Sasin. Mì cay ở đây tương đối ngon, nước dùng và các thức uống rất vừa miệng. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay ở đây còn có các món như kimbap, lẩu, bánh gạo cũng thơm ngon khó chối từ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 099 632

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinPhanXichLong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (859 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
  10. Top 10

    Thèm Gì Cũng Có

    Gọi điện

    Không hổ danh là một trong những quán ăn vặt ngon ở Phú Nhuận, “Thèm Gì Cũng Có” có gì mà khiến bao con dân mê như điếu đổ vậy nhỉ? Ở đây không đơn giản chỉ có món bánh tráng trộn truyền thống. Các món bánh tráng trộn mỡ hành, bánh tráng trứng lồng đào chấm sốt phô mai trứng muối ăn cực cuốn. Menu Thèm Gì Cũng Có đa dạng món ăn nhưng đặc biệt phải kể đến là món bánh tráng thần thánh của quán. Dù là trộn hay cuốn thì bánh tráng tại đây cũng “ngon không cưỡng nổi”.


    Món bánh tráng trộn Sài Gòn ở đây mềm và dai, có vị vị thịt bò mặn mà, ngọt ngọt chua chua của xoài, bùi bùi của đậu phộng rang, vừa béo vừa thơm của trứng cút luộc lòng đào, thêm chút cay cay của ớt và nồng của rau răm. Khiến cho ai đã nếm thử chắc chắn không thể không ghé lại quán lần thứ hai. Bên cạnh đó quán Thèm Gì Cũng Có còn có món bánh tráng cuốn mang đến một cảm giác thật mới lạ. Cũng là các nguyên liệu ấy nhưng cách chế biến khác đôi chút và trình bày đẹp mắt khiến cho người ăn như bị cuốn vào từng cuộn bánh tráng cắt nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 327 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3056 & 0799 999 298

    Email: themgicungco@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Themgicungco/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (118 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thèm Gì Cũng Có
    Thèm Gì Cũng Có
    Thèm Gì Cũng Có
    Thèm Gì Cũng Có




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy