Top 10 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 644 0 Báo lỗi

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục nước ta, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế TIS (The International School) – Nguyễn Trọng Tuyển theo đuổi tầm nhìn trở thành giải pháp hiệu quả cho mối quan hệ của phụ huynh và học sinh, là môi trường phát triển vững chắc cho các em cả về học vấn, năng khiếu và tính cách, phẩm chất.


    TIS có cơ sở vật chất khang trang với tòa nhà 6 tầng lầu xây dựng trên khuôn viên 720m2, diện tích sử dụng: 3690 m2. Trường có nhà ăn thoáng mát, hội trường với 300 chỗ ngồi, sân chơi bãi tập 442 m2. Trường được thiết kế theo mô hình quốc tế và áp dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ trong công việc giảng dạy nên hầu hết các phòng học đều có máy chiếu, máy vi tính, máy lạnh… Ngoài ra, nhà trường còn có thư viện sáng tạo cung cấp nhiều nguồn tài liệu sách phong phú như: sách giáo khoa, sách chương trình quốc tế, sách thiếu nhi, sách tham khảo… bằng cả hai thứ tiếng Anh – Việt; phòng nhạc ấn tượng được trang bị các loại nhạc cụ cần thiết như: đàn organ, trống, kèn, đàn guitar...


    Chương trình học tại Trường Quốc tế TIS (The International School) – Nguyễn Trọng Tuyển là sự kết hợp giữa Chương trình Mầm Non của Bộ GD&ĐT cùng Chương trình Quốc Tế được thiết kế phù hợp với lứa tuổi, tính cách và cá tính của từng bé. Chương trình Quốc Tế được thiết lập 6 tiết mỗi tuần, trong đó có 3 tiết giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ. Nhiều bài học được minh họa qua các bài hát, trò chơi, xem phim, nghe nhạc. Việc tạo môi trường tiếng Anh như đang sống và sinh hoạt ở nước ngoài giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ, biết phát âm và nghe chuẩn ngay từ câu đầu. Bên cạnh đó, ngoài nâng cao kiến thức văn hóa, xã hội thì những tài năng tiềm ẩn (Đàn, Vẽ, Thể Thao, Âm Nhạc, Nghệ thuật, Tin học…) trong trẻ cũng sẽ được phát hiện và đầu tư đúng hướng từ rất sớm.


    Đội ngũ giáo viên, nhân viên có bằng cấp chuyên môn, yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm, giàu tình thương, năng động, nhiệt tình. Các cô luôn đảm bảo tỷ lệ 2.5 học sinh/1 GVNV, không ngừng nỗ lực và phấn đấu xây dựng sự tự tin, tính kỷ luật, óc sáng tạo cho mỗi trẻ qua môi trường học mà chơi, chơi mà học.


    TIS có chuyên gia về sức khỏe thể chất để có thể nhận biết liệu trẻ có đang gặp phải vấn đề về dinh dưỡng hay không, từ đó kịp thời đưa ra những phương án điều chỉnh, can thiệp hợp lý. Nhà trường cũng phục vụ ăn sáng, ăn trưa, ăn xế chiều. Suất ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn tầm vóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3844 2345 & 0902 314 140

    Website: tis.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongquocteTIS/

      Gọi điện
      Trường Quốc tế TIS (The International School)
      Trường Quốc tế TIS (The International School)
      Trường Quốc tế TIS (The International School)
      Trường Quốc tế TIS (The International School)

    • Top 2

      Mầm non Việt Úc

      Gọi điện

      Mầm non Việt Úc thành lập năm 2011, nằm trong khuôn viên của nhà thi đấu Quân khu 7 thuận tiện cho việc kết nối giao thông với Quận 3,Tân Bình, Bình Thạnh và Gò Vấp. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mang tầm cỡ quốc tế. Các lớp học được thiết kế sử dụng hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên. Nhà trường tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao và yêu trẻ giúp phụ huynh an tâm về môi trường giáo dưỡng cho học sinh phát triển toàn diện.


      Mầm non Việt Úc giảng dạy theo chương trình giáo dục Văn hóa Quốc Gia kết hợp với Chương trình tiếng anh do Hội đồng Chuyên môn nhà trường phối hợp với các chuyên gia giáo dục ngôn ngữ nước ngoài thiết kế và xây dựng dạy theo mô hình học tập đa hoạt động. Ngoài ra nhà trường còn tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với môn học ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho trẻ.


      Trường đã và đang xây dựng một đội ngũ giáo viên, nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết và hiệu quả. Các thầy, cô giáo cũng giao tiếp thường xuyên với phụ huynh, khuyến khích sự đồng hành của phụ huynh để phát triển tối đa tiềm năng của trẻ. Mầm non Việt Úc cũng mong muốn mỗi học sinh đều đạt được những thành tích học tập tốt và ngày càng trưởng thành về mặt trí tuệ cũng như xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM - 028 3864 1770
      • 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3999 0112
      • 1 Đường số 20, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM - 028 3622 6611
      • Xem thêm các cơ sở khác tại: https://www.vas.edu.vn/cac-co-so-cua-vas

      Email: info.sur@vas.edu.vn

      Website: vas.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

        Gọi điện
        Mầm non Việt - Úc Hoàng Văn Thụ
        Mầm non Việt - Úc Hoàng Văn Thụ
        Mầm non Việt - Úc Hoàng Văn Thụ
        Mầm non Việt - Úc Hoàng Văn Thụ
      • Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers - Đoàn Thị Điểm là một trong số ít các trường ở Tp. Hồ Chí Minh áp dụng đào tạo theo đúng triết lý của phương pháp Montessori, đặc biệt có sự cố vấn của chuyên gia Montessori từ Ấn Độ. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mới mẻ, môi trường an toàn, đồ dùng và đồ chơi gần gũi với thiên nhiên.


        Khi học tập và hoạt động tại trường, cha mẹ luôn yên tâm bởi bé sẽ được hỗ trợ để có: Sự tự lập, tính trật tự, sự tự tin, sự phối hợp các bộ phận của cơ thể, sự hợp tác với những thành viên khác, phát triển những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống, phát hiện và hỗ trợ phát triển những tiềm năng của trẻ.


        Bên cạnh đó,Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers có đội ngũ giảng viên, giáo viên, trợ giảng đạt chuẩn, giáo viên đứng lớp có bằng Montessori, giáo viên Tiếng Anh người bản ngữ được tuyển chọn và quản lý bởi UNESCO-CEP. Đồng thời, phụ huynh luôn yên tâm bởi học phí của nhà trường luôn được giữ ổn định trong suốt thời gian học. Cùng với đó, nhà trường luôn quan tâm đến thực đơn của bé, đảm bảo chế độ dinh dưỡng hữu cơ trong từng bữa ăn, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và an toàn về chất lượng thực phẩm.


        Với những ưu điểm và đặc điểm nổi bật trên, cùng tâm huyết của những bậc cha mẹ cũng là đội ngũ lãnh đạo của nhà trường, Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers tự tin là môi trường Mầm non tốt, nơi khởi đầu tốt dành cho các bé yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 31 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        • 1 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Hẻm 84, Đường 11, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0907 970 768

        Website: smilingfingers.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/MontessoriSmilingFingers

          Gọi điện
          Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers
          Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers
          Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers
          Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers
        • Trường Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ được thành lập với mong muốn đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ. Nhà trường có sân chơi rộng rãi dành cho các hoạt động ngoài trời và hồ bơi an toàn; Các phòng học tại trường Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ được trang bị máy điều hòa nhiệt độ, đầy đủ ánh sáng, thoáng mát, diện tích rộng, có trang thiết bị nghe nhìn. Đặc biệt, trường có phòng vi tính giúp bé phát triển nhận thức và khám phá thế giới thông qua công nghệ thông tin.


          Chương trình học tập dành cho các bé tại trường Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ được xây dựng phù hợp với nhu cầu phát triển của bé dựa trên chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, chương trình giáo dục kỹ năng sống và chương trình tiếng Anh,...


          Tại trường Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ, bé sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình, tận tâm bởi đội ngũ giáo viên, bảo mẫu giàu kinh nghiệm, yêu trẻ, có trình độ chuyên môn. Thực đơn hàng tuần đa dạng, được tính khẩu phần theo từng độ tuổi, đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý, đủ calo cho bé. Bên cạnh đó trường Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ cũng chú trọng theo dõi sức khỏe bé hàng ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 159/12 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0708 443 719
          • 30 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 373 714
          • 23 - 25 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0796 369 674

          Email: lainternationalpreschool@gmail.com

          Website: little-angels.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonQuocTeThienThanNho/

            Gọi điện
            Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ
            Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ
            Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ
            Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ
          • Trường Mầm non Quốc tế Marvel House được thành lập với sứ mệnh cung cấp một nền giáo dục tốt nhất cho thế hệ mầm non Việt Nam. Từ "Marvel" có nghĩa là đầy ấp những điều tuyệt vời và ngạc nhiên. Và đó chính xác là những gì nhà trường muốn trở thành. "Marvel House" là một nơi an toàn, là nơi để các bé tìm hiểu, khám phá và phát hiện thế giới xung quanh. Nhà trường luôn phấn đấu với niềm tin rằng: "Trẻ em là tương lai của đất nước”, giúp trang bị cho trẻ một nền tảng vững chắc, cung cấp cho các em những giá trị cốt lõi để thành công trong cuộc sống sau này.


            Một cơ sở vật chất an toàn, sạch sẽ và trong lành là tiêu chuẩn mà Marvel House luôn hướng đến. Nhà trường mong muốn cung cấp một môi trường học tập hiện đại, tích cực và đầy cảm hứng, cho phép trẻ tự do phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Thiết bị học tập và giáo cụ cũng được tiến hành lựa chọn rất cẩn trọng, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng. Các lớp học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng phòng chức năng, sân chơi trong và ngoài trời… khuyến khích trẻ tương tác học tập giữa cá nhân và nhóm, thúc đẩy sự tò mò khám phá và khơi gợi niềm yêu thích trải nghiệm ở trẻ.


            Áp dụng chương trình giảng dạy của các trường mẫu giáo ở Singapore - "Nurturing Early Learners", mà vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam, nhà trường mong muốn đặt nền tảng cho tiến trình học tập và khơi dậy những tiềm năng sau này của trẻ. Với việc chọn lựa chương trình của Singapore làm tiêu chuẩn, Marvel House mang đến một môi trường học tập tiên tiến hàng đầu thế giới. Một chương trình giảng dạy được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt, một mô hình giáo dục Tây phương trong khi vẫn duy trì các giá trị cốt lõi của châu Á.


            Đội ngũ giáo viên tại Marvel House đều được đào tạo bài bản, có bằng cấp trong chuyên ngành giáo dục mầm non cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Với quan điểm cô giáo như những người bạn, ở bên sẻ chia những gì các con chưa biết, và bên cạnh hướng dẫn những gì con sẽ làm. Các cô - bằng tình yêu thương trẻ, lòng nhiệt huyết, sự nhẫn nại, luôn nỗ lực mang tới một môi trường giáo dục thân thiện, để mỗi ngày trẻ đến trường là một ngày vui.


            Ở lứa tuổi mầm non, não bộ và thể chất của trẻ phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, trẻ cần rất nhiều năng lượng đảm bảo các hoạt động vui chơi, học tập ở trường. Do đó, chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những vấn đề được nhà trường quan tâm và chú trọng. Nguồn cung cấp thực phẩm sạch, xuất xứ rõ ràng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Thực đơn khoa học được tính toán và thay đổi hàng ngày dưới sự tư vấn của từ những chuyên gia có kinh nghiệm nhằm kích thích khả năng ăn uống, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng cường đề kháng cho trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 028 6262 6161 & 0909 40 22 11

            Website: marvel-house.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/marvelhouse.vn

              Gọi điện
              Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
              Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
              Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
              Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
            • Top 6

              Trường Mầm non Hugo House

              Gọi điện

              Từ tên gọi trường cũng đã gửi gắm một phần mong muốn xây dựng "ngôi nhà" thứ hai sau gia đình cho những em bé đến với Hugo House. Với bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng các trường học, người sáng lập, và đội ngũ các thầy cô dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục cam kết xây dựng một môi trường học tập, sinh hoạt đảm bảo đầy đủ sự an toàn, sự duy mỹ là tiền đề cho sự phát triển nên người của mỗi em bé!


              Trường Mầm non Hugo House - nơi mà mỗi đứa trẻ muốn đến mỗi ngày để được học, được chơi, được sáng tạo, được thả mình vào thế giới của trẻ thơ, được làm những việc mình yêu thích một cách khoa học dưới sự giúp đỡ, yêu quý và hướng dẫn tận tình của các cô và bạn bè.

              Chương trình học tại Trường Mầm non Hugo House dựa trên sự phát triển đa dạng của lứa tuổi mầm non theo quy định của bộ giáo dục Việt Nam kết hợp tinh thần và triết lý giáo dục của các phương pháp giáo dục sớm Montessori, Reggio Emilia...sẽ khơi dậy những khả năng tiềm ẩn của em bé để phát triển thành một trong những thế mạnh đi theo trẻ suốt chặng đường của cuộc đời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1 Đường 06 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
              Điện thoại: 028 6250 5555 & 0826 688 555
              Email: tuyensinh@hugohouse.edu.vn
              Website: hugohouse.edu.vn
              Fanpage: www.facebook.com/mamnon.hugohouse
              Gọi điện
              Trường Mầm non Hugo House
              Trường Mầm non Hugo House
              Trường Mầm non Hugo House
              Trường Mầm non Hugo House
            • Top 7

              Harvard Junior Montessori

              Gọi điện

              Harvard Junior Montessori là trường mầm non song ngữ được dạy theo phương pháp Montessori. Trường được thành lập và điều hành bởi những thầy cô tận tâm nhất trong ngành mẫu giáo. Nhằm đem lại một môi trường giáo dục hiện đại và tiên tiến, Harvard Junior Montessori - Quận Gò Vấp đặc biệt đầu tư vào cơ sở vật chất.


              • Trường có tổng diện tích lên tới 1,800m2
              • Hơn 20 phòng học rộng rãi, phòng Montessori, thư viện, phòng chức năng, lát sàn gỗ,
              • Nhà bếp, khu ăn riêng
              • Khu vui chơi, sân cát, sân cỏ, vòi nghịch nước và đồ chơi liên hoàn
              • Đa dạng các dụng cụ học tập và đồ chơi nhập chuẩn nước ngoài,...

              Harvard Junior Montessori - Quận Gò Vấp hướng tới phát triển cho trẻ trong độ tuổi mầm non theo những phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới, tiêu chuẩn Mỹ kết hợp với văn hoá quốc gia song vẫn tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam để đảm bảo sự phát triển song ngữ toàn diện cho trẻ.


              Harvard Junior Montessori - Quận Gò Vấp, trẻ được học với giáo viên ngước ngoài và giáo viên Việt Nam mỗi ngày, giúp trẻ được học tiếng Anh trong điều kiện tốt nhất. Về chế độ dinh dưỡng, toàn bộ thực phẩm tại trường được cung cấp hoàn toàn chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn phong phú thay đổi theo tuần, có chế độ ăn khác nhau để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và lựa chọn của từng trẻ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 100A Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
              • 32-36 Đường Số 1 KDC Cityland CenterHills, Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

              Điện thoại: 028 6660 8880

              Email: info.gv@harvardjunior.edu.vn

              Website: harvardjunior.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/hjkindergarten/

                Gọi điện
                Harvard Junior Montessori
                Harvard Junior Montessori
                Harvard Junior Montessori
                Harvard Junior Montessori
              • Với mục tiêu xây dựng một môi trường học quốc tế tiêu chuẩn, Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Wis cam kết cung cấp một trải nghiệm giáo dục chất lượng và toàn diện cho các em nhỏ từ 18 tháng đến 6 tuổi. WIS tự hào về phương pháp giảng dạy mầm non dựa trên hệ thống theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo, giúp trẻ phát triển không chỉ về mặt trí tuệ và thể chất mà còn về tính cách độc lập và tự chủ.

                Tại WIS, tạo điều kiện cho các em tiếp cận tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ, đặt nền móng vững chắc cho việc học ngoại ngữ trong tương lai. Các hoạt động học đường thường xuyên được tổ chức để kích thích sự tò mò và khám phá của trẻ, giúp họ học một cách sinh động và hiệu quả.

                Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Wis
                cam kết đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân đối và an toàn, sử dụng nguyên liệu tươi mới và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm cao nhất. Đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm sư phạm vững vàng. WIS sẽ không ngừng cải tiến và đào tạo đội ngũ để đảm bảo phương pháp giảng dạy luôn được áp dụng một cách hiệu quả nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • 730/18 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                • 697 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

                Điện thoại: 0909 897 722 & 028 7300 5599
                Email: info@wis.edu.vn
                Website: wis.edu.vn
                Fanpage: www.facebook.com/HethongWIS

                Gọi điện
                Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Wis
                Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Wis
                Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Wis
                Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Wis
              • Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView được thành lập vào tháng 08/2019 thuộc hệ thống trường Mầm Non Song ngữ Bầu Trời Xanh. Với sứ mệnh mang tới cho trẻ nền giáo dục chất lượng nhất trong đó các con không chỉ bồi dưỡng kiến thức, nhận thức văn hóa mà cả những kỹ năng cần thiết để phát triển, hội nhập và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


                Hệ thống cửa sổ trong lớp an toàn, giúp phòng học trở nên thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên bảo vệ sức khỏe thị giác của trẻ. Kết hợp với đó là sân chơi rộng rãi, trẻ nhỏ được tự do sinh hoạt, vui chơi trong môi trường xanh - sạch - đẹp, nhiều cây xanh, cơ sở vật chất hiện đại thích hợp với lứa tuổi mầm non.


                Áp dụng chương trình giảng dạy IEYC đến từ Anh Quốc, chú trọng xây dựng cho trẻ tính độc lập, tự tin và các tố chất cần thiết để phát triển toàn diện. Xây dựng môi trường song ngữ Việt – Anh, kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ GD&ĐT với chương trình tiếng Anh chuẩn Đại học Cambridge. Trường Mầm non Blue Sky Orchard Parkview – nơi trẻ có cơ hội làm quen và học với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm giúp phát triển tư duy, sáng tạo ngôn ngữ thể chất toàn diện nhất.


                Đội ngũ giáo viên phụ trách được đào tạo và chứng nhận bởi Hội đồng khảo thí Cambridge. Ngoài yêu cầu thực hiện giảng dạy theo tiêu chí tôn trọng và lấy trẻ làm trung tâm, Blue Sky luôn khuyến khích giáo viên thực hiện các phương pháp và hình thức dạy học mới nhằm phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của các bé lứa tuổi mầm non.


                Nhà trường cam kết chỉ sử dụng các nguyên vật liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến bữa ăn. Thực đơn hàng ngày cũng được được tính toán khoa học và thay đổi thường xuyên nhằm tăng cường đề kháng, giúp các con sẵn sàng năng lượng hoạt động thể chất, học tập và khám phá thế giới xung quanh.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Block E25, Khu căn hộ Belleza, Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM - 028 6257 1122 & 0866 221 039
                • 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, TP. HCM - 0866 204 808
                • B009 Chung cư Sunview Town, Gò Dưa, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0866 204 809
                • Xem thêm cơ sở khác tại: https://mamnonbautroixanh.vn/

                Website: mamnonbautroixanh.vn
                Fanpage: www.facebook.com/blueskyorchardparkview/

                  Gọi điện
                  Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView
                  Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView
                  Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView
                  Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView
                • Trường mầm non Quốc tế Kindy City được thành lập với mục tiêu mang đến những bước đi đầu tiên giúp trẻ có thể vững vàng trong những cấp bậc học tập về sau. Kindy City mang đến chương trình học thông qua trò chơi, hoạt động mang vai trò kết nối để bồi đắp tri thức và nhận thức của trẻ. Môi trường hoàn hảo, chuẩn mực, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ 2-5 tuổi sẽ giúp trẻ trở nên chủ động hơn trong việc học và cư xử đúng mực với người xung quanh.


                  Không gian học tập tại Kindy City không gói gọn trong phòng học mà còn diễn ra ở ngoài trời tại sân trường và các buổi ngoại khóa. Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy tính, máy chiếu, màn hình LCD,.. Trang thiết bị sinh hoạt của trẻ đều là những sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe cho trẻ. Ngoài ra, phần mềm học tập được cài đặt trên IPAD có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc dạy học tại nhà cho bé.


                  Công tác chăm sóc trẻ tại Kindy City được diễn ra theo một quy trình chặt chẽ, trẻ được phân công giám sát theo ca, đảm bảo sự an toàn tối đa trong suốt quá trình học tập tại đây. Ngoài ra, phụ huynh có thể kiểm tra hoạt động thông qua camera nhà trường. Bé sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ bởi các đối tác Y tế quốc tế trong địa bàn TPHCM.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 80 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
                  • 313 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                  • 472 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. HCM
                  • Xem thêm các cơ sở khác tại: https://kindycity.edu.vn/

                  Điện thoại: 028 3995 5662

                  Website: kindycity.edu.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Quốc tế Kindy City
                  Trường mầm non Quốc tế Kindy City
                  Trường mầm non Quốc tế Kindy City
                  Trường mầm non Quốc tế Kindy City




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy