Top 8 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 446 0 Báo lỗi

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) - Lương Định Của thành lập tháng 12/2016. Với diện tích hơn 1.000m2, trường được xây dựng ba tầng, có khuôn viên cây xanh, vườn rau thoáng mát, mỗi phòng học đều tận dụng tối đa ánh sáng ban ngày qua ô kính cửa sổ, được trang bị đầy đủ các giáo cụ và các thiết bị giảng dạy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế,...


    Bên cạnh phương pháp dạy trẻ theo chuẩn chương trinh Bộ GD&ĐT Việt Nam, trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori - Lương Định Của áp dụng phương pháp giáo dục Montessori - một phương pháp giáo dục tiên tiến được đánh giá cao nhất hiện nay trên thế giới trong việc nuôi dạy trẻ.


    Với phương châm “Yêu thương còn là chưa đủ, hãy song hành, vận động cùng trẻ đạt lấy tri thức và lớn khôn trong hạnh phúc từng ngày”, đội ngũ giáo viên có bằng cấp chuyên môn Montessori quốc tế tại trường sẽ thực hiện sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt một cách học ngập tràn niềm vui, khắc sâu kiến thức thật nhẹ nhàng và tự nhiên.


    Các bé được cung cấp 03 bữa ăn/ ngày với các món ăn đa dạng, phong phú như Soup, Mì, Bún, Bánh canh,... và các thực phẩm tráng miệng như ngũ cốc, sữa tươi bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251A (253/12) Lương Định Của, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 1553

    Website: https://sakuramontessori.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) - Lương Định Của
      Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) - Lương Định Của
      Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) - Lương Định Của
      Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) - Lương Định Của

    • IGS - Quận 2 hỗ trợ khám phá khoa học tự nhiên ngay từ mẫu giáo. Trọng tâm là phát triển khả năng nhận thức, tư duy phân tích và nhận thức về môi trường. Hiện tại học sinh từ 17 quốc gia đang học tại IGS. Sự phát triển chung của các ý tưởng trong trao đổi văn hóa cho phép học sinh của chúng ta phát triển tự nhiên thành công dân của thế giới.


      Sáng tạo là tiền tệ của tương lai và đồng thời là điều kiện tiên quyết để thích nghi với một thế giới luôn thay đổi. Thúc đẩy sự sáng tạo và ý thức trách nhiệm đối với bản thân, đối với người khác và môi trường là tiêu điểm trong hồ sơ của IGS. Trong khi ngôn ngữ giảng dạy chính là tiếng Đức, các môn học như nghệ thuật, thể thao, bơi lội, CNTT hoặc địa lý được dạy bằng tiếng Anh. IGS muốn trẻ em thử nghiệm với màu sắc thay vì chỉ vẽ các hình dạng. Họ nên gieo vần, phát triển giai điệu và tự phát minh ra nhịp điệu. IGS cũng rất coi trọng việc đọc to và bản thân trẻ em được khuyến khích phát triển ý tưởng về các nhân vật liên quan. Phần U6 cũng là song ngữ. Ngôn ngữ chính là tiếng Đức tuy nhiên một số mô-đun được dạy bằng tiếng Anh. Chương trình phát triển ngôn ngữ của IGS hỗ trợ phát triển kỹ năng tư duy và khả năng phản ánh thế giới xung quanh chúng ta. Chiêm ngưỡng sự nhạy cảm tự nhiên với môi trường và rèn luyện kỹ năng quan sát. Trẻ em nhận ra các kết nối giữa vị trí, xây dựng và chức năng và học cách suy nghĩ trong bối cảnh nguyên nhân và kết quả. Họ nhìn và hiểu mình là một phần của môi trường, học cách nhận thức vẻ đẹp của thiên nhiên và phát triển trách nhiệm bảo tồn thiên nhiên.


      Trong khuôn viên biệt thự của IGS, được bao quanh bởi lòng bàn tay, hoa đầy màu sắc và cây xanh nhiệt đới, trẻ em trải nghiệm một môi trường tự nhiên kích thích và học bằng đầu, tay và trái tim. Giáo viên có trình độ của IGS là người bản ngữ có bằng cấp được công nhận. Đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, đam mê giáo dục và mong muốn xây dựng một môi trường tốt cho thế hệ trẻ


      Vấn đề dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại IGS được đảm bảo với nguồn thực phẩm tươi mới, có nguồn gốc xuất xứ (do công ty thực phẩm sạch cung cấp), nước uống được đun chín đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Ngoài chất lượng các bữa ăn, nhà trường luôn theo dõi chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho bé và các con được khám sức khỏe định kỳ 2 lần/1 năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Võ Trường Toản, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3744 6344

      Email: office@igs-hcmc.org

      Website: https://igs-hcmc.org/

        Gọi điện
        Trường Mầm non International German School IGS
        Trường Mầm non International German School IGS
        Trường Mầm non International German School IGS
        Trường Mầm non International German School IGS
      • Top 3

        Trường Mầm non Kinder Academy

        Gọi điện

        Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền có chương trình giảng dạy được lấy cảm hứng từ hai phương pháp là Reggio Emilia & STEM, các hoạt động hàng ngày cung cấp tài nguyên học liệu vô cùng phong phú, phù hợp với yêu cầu & tiêu chuẩn của hai phương pháp này. Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền ra đời trong sự trăn trở của tập thể các nhà giáo dục trong và ngoài nước, mong muốn mang đến môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ em, nỗ lực đào tạo những giáo viên nhiệt huyết và có trái tim yêu thương.


        Nhà trường có hệ thống có sở vật chất hiện đại, khang trang và mới mẻ. Hệ thống thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập luôn được trang bị đầy đủ và phù hợp với chương trình giảng dạy. Bên cạnh đó, nhà trường luôn dành sự quan tâm đối với chế độ dinh dưỡng cho các bé, giúp các bé luôn khỏe mạnh để hoạt động và học tập.


        Với đội ngũ lãnh đạo, giáo viên trong nước và ngoài nước luôn tận tình, tâm huyết, luôn muốn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho con trẻ, Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền sẽ là một môi trường Mầm non tốt cho bé những bước đi vững chãi đầu đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 204/25 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0961 825 876 & 028 3535 5153

        Email: admin@kinderacademy.edu.vn

        Website: https://www.kinderacademy.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/kinder.academy.vietnam/

          Gọi điện
          Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền
          Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền
          Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền
          Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền
        • Hệ thống trường Mầm non Yêu Con – Loving Space Kindergarten School xem sứ mệnh của mình là người trồng cây và các con thơ là những hạt mầm nhỏ. Loving Space Kindergarten School làm mọi cách để tạo ra điều kiện dinh dưỡng tốt nhất dùng ươm cho những hạt mầm của mình, để những hạt mầm ấy sẽ bật lên thành những cây con khỏe mạnh ngập tràn hạnh phúc.


          Tập thể Loving Space là một đội ngũ được đào tạo chuyên môn chăm sóc con trẻ, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, cùng nhau tin tưởng và thực hiện ước mơ: yêu trẻ như yêu con. Không gian học tập và sinh hoạt của Loving Space được thiết kế và xây dựng phù hợp với các đặc điểm tâm sinh lý và nhu cầu hoạt động theo từng lứa tuổi của con. Các phòng học, phòng chức năng đều có không gian mở, diện tích rộng rãi, thoáng mát; là nơi con được hồn nhiên khám phá, vui đùa cùng bạn bè; là nơi con được phát triển khả năng quan sát và khuyến khích sự sáng tạo; nơi đây con sẽ được cười vui và đón nhận những thử thách mới mỗi ngày.


          Loving Space Kindergarten School nghiêm túc xây dựng các quy trình quản lý và chăm sóc học sinh, tuân thủ đúng các quy chuẩn về đảm bảo an toàn tối đa cho các em trong quá trình sinh hoạt và học tập. Tất cả trang thiết bị phục vụ cho sinh hoạt trong trường đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn dành cho giáo dục mầm non.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19 Đ. số 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0913 612 193
          Email: lovingspacevn@gmail.com
          Website: http://lovingspace.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/lovingspace.edu.vn/

          Gọi điện
          Loving Space Kindergarten School
          Loving Space Kindergarten School
          Loving Space Kindergarten School
          Loving Space Kindergarten School
        • Với khuôn viên rộng lớn đồng nhất với các cơ sở khác, Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Ngô Quang Huy bao gồm các phòng học rộng rãi, đặc biệt được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt kích thích giác quan nhạy bén của trẻ. Khác với lối học truyền thống, lớp học tại Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Ngô Quang Huy không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, đèn chiếu LCD, các phương tiện ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch.


          Nội dung và đường hướng nuôi dạy trẻ tại Trường Mầm non Quốc tế Kindy City được xây dựng trên nền tảng của Chương trình Mầm non của Bộ GD-ĐT Việt Nam và Creative Curriculum System của Teaching Strategies Hoa Kỳ. Trên cơ sở tổng hợp các yêu cầu về giảng dạy và đánh giá năng lực phát triển cho trẻ từ 2 - 5 tuổi, Nhà trường áp dụng các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, các biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo Hệ thống Giáo trình của Creative Curriculum System hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác.


          Đội ngũ giáo viên trường đều có kinh nghiệm dạy học và chăm trẻ trên 2 năm, tốt nghiệp các trường Đại Học Sư Phạm, Cao đẳng SP – Chuyên ngành Giáo dục mầm non. Đặc biệt, giáo viên Việt Nam tại trường đều có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh. Bên cạnh đó, trẻ còn được giao tiếp và giảng dạy bởi chính giáo viên nước ngoài.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 01 Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 853 353

          Email: info@kindycity.edu.vn

          Website: https://kindycity.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/

            Gọi điện
            Trường Mầm non Quốc tế Kindy City
            Trường Mầm non Quốc tế Kindy City
            Trường Mầm non Quốc tế Kindy City
            Trường Mầm non Quốc tế Kindy City
          • Trường Mần Non Song Ngữ Quốc tế WonderKids Kindergarten - Cơ Sở Xuân Thuỷ là một thành viên của Trường quốc tế WonderKids Montessori School.


            Là hệ thống trường quốc tế song ngữ dạy theo phương pháp Montessori. Điểm nhấn của trường nằm ở chương trình đào tạo: tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ, đáp ứng nhu cầu khám và giúp trẻ tự tin bộc lộ tiềm năng. WonderKids Kindergarten mang đến cho trẻ những trải nhgiệm học tập đa dạng với nhiều môn học được thiết kế sinh động theo hướng vui để học: Âm nhạc, nghệ thuật, toán học, ngoại ngữ, kỹ năng,…vv.


            Điểm nhấn chính của Trường Mầm non Quốc Tế Wonderkids sẽ giúp cho trẻ khám phá ra nhiều điều thú vị thông qua các hoạt động thể chất, tâm lý và phát triển kỹ năng sống. Trên cả việc học tiếng Anh mỗi ngày, trẻ còn được học tiếng Việt mỗi ngày. Nhà trường sẽ dạy dỗ cho các con trẻ biết đọc, biết viết, biết tính toán, biết chơi thể thao, biết âm nhạc, biết các loại hình nghệ thuật và biết nhảy. Con trẻ sẽ rất vui thú vì được học bằng cách kết hợp vừa học vừa chơi với các hoạt động trong nhà và bên ngoài. Ngoài ra, con trẻ sẽ có nhiều cơ hội để thực tập việc nghe, nói tiếng Anh với giáo viên bản xứ và giáo viên nước ngoài để giúp khả năng ngoại ngữ của trẻ phát triển nhanh hơn. WonderKids tin rằng tiềm năng của các con trẻ sẽ được phát huy cao nhất. Hãy để chính con bạn có cơ hội làm cho bạn ngạc nhiên! WonderKids Kindergarten cũng là một thành viên của AMS (Hiệp hội Montessori Mĩ).


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 3A Tống Hữu Định, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 028 2253 8512

            Email: office38@wonderkids.edu.vn

            Website: https://wonderkids.edu.vn

              Gọi điện
              WonderKids Kindergarten
              WonderKids Kindergarten
              WonderKids Kindergarten
              WonderKids Kindergarten
            • Trường Mầm non Quốc tế La Petite Ecole - Nguyễn Văn Hưởng, thuộc hệ thống La Petite Ecole có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại Bangkok (Thái Lan), do cặp vợ chồng người Pháp Vincent Rosa và Viviane Salin sáng lập. Tại TP. HCM, trên nền tảng có sẵn của một trường quốc tế Pháp lâu năm tại Quận 2, La Petite Ecole chính thức ra mắt vào năm 2017, với nhiều đổi mới về cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.


              Trường Mầm non Quốc tế La Petite Ecole - Nguyễn Văn Hưởng được đặt trong khuôn viên của trường Antonia. Trường đã cải tạo trong mùa hè để tạo ra một không gian với thiết kế tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao để trẻ phát triển. Trường xây dựng một ngôi trường xanh, có thể tổ chức các hoạt động làm vườn và tái chế rác, từ đó tăng cường nhận thức về môi trường cho trẻ. Đồng thời, trường là nơi trẻ có thể học trong không gian tự nhiên, học về thiên nhiên, kết hợp sự thoải mái dễ chịu với tính hữu ích.


              Một ngôi trường tiên tiến và nhân ái tập trung vào sự phát triển của từng đứa trẻ. La Petite Ecole theo đuổi giáo trình quốc gia Pháp và làm việc xoanh quanh 5 lĩnh vực học tập chính bao gồm:

              • Làm chủ kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện;
              • Tham gia, thể hiện bản thân và hiểu các hoạt động thể chất;
              • Tham gia, thể hiện bản thân và hiểu các hoạt động mỹ thuật;
              • Có nền tảng để tổ chức suy nghĩ của mình;
              • Khám phá thể giới.

              Bên cạnh các Cô bảo mẫu, một lớp sẽ luôn có hai giáo viên: một giáo viên bản xứ nói tiếng Pháp và một giáo viên bản xứ nói tiếng Anh, đều có bằng cấp về giáo dục chuyên nghiệp. Hai giáo viên sẽ thay phiên nhau đứng lớp trong tuần, cùng thống nhất đảm bảo giáo trình giảng dạy theo đúng chuẩn quốc gia của Pháp.


              Trường có bếp ăn riêng phục vụ các bữa cho các bé. Thực đơn của trường được xây dựng dưa trên tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng, bao gồm 4 thực đơn đa dạng và khoa học, thay đổi luân phiên trong tháng, có các món ăn phong cách Âu và Việt Nam. Nguồn thực phẩm được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ, chứng từ rõ ràng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 180 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

              Điện thoại: 0283 519 1521

              Email: contact.hochiminh@lapetiteecole.asia

              Website: lapetiteecole.asia

              Fanpage: www.facebook.com/lapetiteecolehcm/

                Gọi điện
                Trường Mầm non Quốc tế La Petite Ecole
                Trường Mầm non Quốc tế La Petite Ecole
                Trường Mầm non Quốc tế La Petite Ecole
                Trường Mầm non Quốc tế La Petite Ecole
              • Top 8

                Trường Mầm non ME School

                Gọi điện

                Trường Mầm non ME School là một trong những ngôi trường được nhiều phụ huynh tin cậy. Với phương pháp giáo dục lấy cảm hứng từ thiên nhiên, môi trường xung quanh chính là người thầy thứ ba, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự sáng tạo & phát triển của trẻ. Đặt chân đến ME School, ba mẹ sẽ cảm nhận được sự trong lành từ thiên nhiên, mỗi cơ sở được bao phủ bởi cây xanh như những cánh rừng thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố với tiếng chim ríu rít và những khóm hoa sặc sỡ.

                Từ không gian ngoài trời đến các dụng cụ, học liệu đều được tỉ mỉ lựa chọn sao cho gần gũi với tự nhiên nhất và sắp xếp khéo léo để kích thích trẻ tự tay chạm vào khám phá và phát huy sự sáng tạo của mình. Bằng phương pháp này, ME School giúp khơi dậy niềm hứng khởi trong việc học của trẻ, khuyến khích sự tò mò với muôn vàn câu hỏi trong thế giới muôn màu muôn vẻ.


                Ở đây con được quyền tự do lựa chọn, được trải nghiệm, được thử và sai, được là chính mình để trở thành những cá nhân thích nghi tốt, sống trọn vẹn và sẵn sàng đảm nhận một vị trí tích cực trong xã hội. Các con sẽ được tham gia rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau để tìm hiểu thế giới tự nhiên xung quanh mình. Bằng cách khơi gợi lên sự tò mò và hứng thú của trẻ, thầy cô sẽ chuẩn bị những học liệu tái chế, màu sắc...cùng với không gian học rộng mở, thoáng đãng để các con thỏa sức vận dụng trí tưởng tượng, kỹ năng và niềm say mê nhằm tạo ra sản phẩm của riêng mình. Trẻ thường được sắp xếp để cùng nhau làm việc trong một nhóm nhỏ, tạo sự kết nối và tương tác với các bạn, người lớn và thế giới xung quanh trẻ. Khi làm việc cùng với các bạn và người lớn, con sẽ học được cách giao tiếp, chia sẻ, thảo luận, thuyết phục và trở nên tự tin hơn.


                Tại mỗi lớp học, sẽ có Người hướng dẫn đứng lớp có bằng cấp chuyên môn từ các hiệp hội Montessori quốc tế. Ở ME, có một cộng đồng đầy tình thương yêu, ấm áp và thấu hiểu. Đội ngũ giáo viên (nước ngoài và Việt Nam) được đào tạo bài bản đầy nhiệt huyết, với lòng tận tâm, giàu kinh nghiệm và tình yêu thương chân thành với trẻ Chúng tôi liên tục có những khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, truyền cảm hứng để sẵn sàng lan tỏa yêu thương Cùng mục tiêu, ước vọng để xây dựng môi trường thân thiện để các con trải nghiệm, tôn trọng, yêu thương các con, và quan trọng nhất là cùng thiên nhiên, con tự nhiên khôn lớn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 30A Đ. Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                Điện thoại: 0779 996 000
                Email: mecare@meschool.vn
                Website: https://www.meschool.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/meschool.vn
                Gọi điện
                Trường Mầm non ME School
                Trường Mầm non ME School
                Trường Mầm non ME School
                Trường Mầm non ME School




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy