Top 10 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2162 1 Báo lỗi

Xu hướng cho con theo học trường mầm non quốc tế được rất nhiều cha mẹ quan tâm và các trường mầm non quốc tế cũng được xây dựng rất nhiều. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Hệ thống Trường Tesla đào tạo liên cấp từ Mầm non, Tiểu học đến Trung học nhằm cung cấp một nền giáo dục toàn diện theo chương trình Tú Tài Quốc tế IB từ lớp Lá/Lớp KG đến lớp 12. Sứ mệnh của Tesla là nuôi dưỡng niềm đam mê học tập ở mỗi học sinh, bồi dưỡng các em trở thành người có trách nhiệm, luôn nỗ lực vì sự sáng tạo và xuất sắc để phát huy tiềm năng của mình.


    Tesla hiện là trường ứng viên IB cho Chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học PYP (từ lớp Lá/Lớp KG đến lớp 5), Trung học MYP (lớp 6 đến lớp 10) và chương trình Văn bằng Tú tài DP (lớp 11 và 12).


    Tesla mang đến sự cân bằng cho học sinh Tiểu học giữa việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng, phát triển hiểu biết về các khái niệm, thể hiện thái độ tích cực và hành động có trách nhiệm. 5 yếu tố thiết yếu của chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học PYP cho học sinh là: kiến thức, khái niệm, kỹ năng, thái độ và hành động.


    Học sinh Tesla được tiếp cận thường xuyên với khoa học - công nghệ và nghệ thuật - thiết kế. Nhà trường trang bị nền móng kiến thức vững chắc và đầy đủ kỹ năng để các em có đủ bản lĩnh học tập, làm việc trong môi trường quốc tế. Với việc giảng dạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, học sinh Tesla có thể đáp ứng những yêu cầu về tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh học thuật cũng như đảm bảo việc duy trì tiếng mẹ đẻ.


    Đồng thời, cơ sở vật chất tại Tesla được thiết kế với đầy đủ phòng AI - Robotics, phòng ICT, phòng nhạc, phòng Arts, thư viện, hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại và hồ bơi ngoài trời, tạo điều kiện tối ưu cho học sinh học tập và phát triển tài năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7307 9889 & 098 994 8080

    Nhận trẻ từ: 12 tháng - 60 tháng

    Website: www.tesla.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
      Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
      Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
      Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
    • Với kinh nghiệm hơn 19 năm giảng dạy chương trình quốc tế chuẩn Cambridge, VAS tự hào lọt top 8 “Trường học lành mạnh nhất AIA”. Mỗi năm VAS chào đón hơn 7.500 phụ huynh và học sinh tại TPHCM.


      Hệ thống trường đào tạo từ bậc Mầm non đến hết THPT với 04 lộ trình được kết hợp từ chương trình quốc tế Cambridge với chương trình giáo dục phổ thông quốc gia (MOET). Đặc biệt, bậc mầm non sẽ được học theo khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh, trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trẻ lên bậc Tiểu học sau này.


      Với lối kiến trúc xanh và các trang thiết bị được nhập khẩu từ Anh Quốc đã giúp VAS xây dựng cơ sở vật chất hiện đại cho trẻ. Mỗi cơ sở của trường đều đáp ứng tiêu chuẩn: an toàn, gần gũi thiên nhiên, rộng rãi, thoáng mát để các bé thỏa thích vui chơi, học tập và sáng tạo để phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.


      Trong khung chương trình Early Years Foundation Stage, các bé được học 10-20 tiết tiếng Anh học thuật mỗi tuần với các giáo viên đến từ Anh, Mỹ, Úc… giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và phản xạ ngôn ngữ. Đây cùng là tiền đề để các bé tiếp cận và hội nhập quốc tế khi lớn lên.


      Ngoài các chương trình học thuật, VAS còn chú trọng phát triển cảm xúc (EQ) bằng cách xây dựng môi trường học năng động, giàu tính trải nghiệm và nhân văn. Thông qua các chương trình về nguồn hoặc các chương trình thiện nguyện đã giúp các em hình thành sự cảm thông, chia sẻ cùng với tinh thần trách nhiệm cộng đồng.


      Để làm tốt công tác chăm sóc trẻ mầm non, mỗi lớp học tại VAS chỉ vỏn vẹn 18 - 25 em/lớp để giáo viên và bảo mẫu có thể theo sát từng em, giúp các em phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, VAS còn có hệ thống xe đưa rước tận nhà, khám sức khỏe định kỳ, khám răng, chăm sóc y tế cho các em học sinh tại trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Các cơ sở trực thuộc VAS

      • Cơ sở Sala: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
      • Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
      • Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3868 7576
      Hotline
      : 0911 267 755
      Email:
      info@vas.edu.vn
      Website:
      https://www.vas.edu.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

      Gọi điện
      Trẻ mầm non được phát triển toàn diện tại VAS
      Trẻ mầm non được phát triển toàn diện tại VAS
      Các buổi ngoại khóa giúp trẻ trau dồi kiến thức và kỹ năng sống
      Các buổi ngoại khóa giúp trẻ trau dồi kiến thức và kỹ năng sống
    • IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.


      Trường phát triển chương trình giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện Tâm lực - Thể lực - Trí lực như: Dạy cận theo hướng tiếp cận STEAM, Giáo dục thể chất, Montessori, Cảm thụ âm nhạc chuyên sâu, Glenn Doman,... Song song đó, nhà trường xây dựng môi trường học rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho trẻ được vui chơi, học tập.


      Tại IGC Kiddy cơ sở Tân Bình, trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và được định hướng phát triển theo khả năng riêng biệt của mình. Với mục tiêu giáo dục MKSA, chương trình giáo dục tại trường hướng đến việc phát triển toàn diện cả Thể chất - Thẩm mỹ - Nhận thức - Tư duy từ giai đoạn vàng phát triển trí tuệ và ươm mầm cảm xúc cho trẻ.


      Theo đó, chương trình Tiếng Anh được thiết kế bài bản và giảng dạy hàng ngày với 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Trẻ được chuẩn hóa phát âm và tự tin giao tiếp ngay từ giai đoạn vàng tiếp thu ngôn ngữ.


      Giáo viên mầm non không chỉ là người truyền đạt cho trẻ những bài học đầu tiên trong đời mà còn có vai trò quan trọng đến sự hình thành nhân cách của trẻ. Từng hành động, lời nói, hình ảnh của thầy cô giáo cũng sẽ đi theo trẻ suốt cả chặng đường đời. Hiểu được điều này, tại IGC Kiddy mọi hoạt động từ tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đều được thực hiện bài bản, kỹ lưỡng và phù hợp với môi trường sư phạm chuẩn mực và chuyên nghiệp tại IGC.


      Sức khỏe tốt là nền tảng quan trọng cho mọi hoạt động học tập và phát triển. Thấu hiểu điều đó, IGC Kiddy cơ sở Tân Bình chú trọng việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ thông qua chế độ chăm dưỡng chuẩn mực: kiểm tra sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm, khẩu phần ăn được cung cấp bởi các đối tác uy tín, đa dạng hình thức tổ chức bữa ăn; nguồn nước đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y khoa RO & Kangen; thường xuyên tổ chức các hội thảo tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng cho giáo viên và phụ huynh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1 và 2 chung cư Carillon, Số 1 Trần Văn Danh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6521 5621

      Website: https://tanbinh.igckiddy.edu.vn/

      Youtube: https://www.youtube.com/c/IGCGROUPVN

      Gọi điện
      IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
      IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
      IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
      IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
      Thụy Phạm 2023-10-10 10:31:34
      Mình chọn Kiddy Tân Bình cho con mình học vì thấy trong cùng mức học phí với các trường khác nhưng con mình được học thêm Giáo dục Thể chất & được học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Không gian sạch sẽ và giáo viên rất tận tình.
    • Trường Mầm non quốc tế Kindy City - Cộng Hòa được cấp phép thành lập vào ngày 28 tháng 11 năm 2014. Nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh.


      Nội dung và đường hướng nuôi dạy trẻ tại Trường Mầm non Quốc tế Kindy City được xây dựng trên nền tảng của Chương trình Mầm non của Bộ GD-ĐT Việt Nam và Creative Curriculum System của Teaching Strategies Hoa Kỳ. Trên cơ sở tổng hợp các yêu cầu về giảng dạy và đánh giá năng lực phát triển cho trẻ từ 2 - 5 tuổi, Nhà trường áp dụng các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, các biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo Hệ thống Giáo trình của Creative Curriculum System hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác.


      Khác với lối học truyền thống, lớp học tại Kindy City không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, đèn chiếu LCD, các phương tiện ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch. Không gian học tập còn mở rộng đến các phòng chức năng Nhạc, Kịch – Phòng Tư liệu, nơi các em có thể sử dụng các thiết bị cho việc rèn kỹ năng như máy tính cá nhân, máy tính bảng Ipad và bảng thông minh SmartBoard v.v…Bên cạnh đó, nhà trường cung cấp các phần mềm học tập cài đặt trên IPAD cho các em cũng như danh mục các đầu sách bổ trợ để phụ huynh có thể cùng con củng cố kiến thức tại nhà.


      Với khuôn viên rộng lớn đồng nhất với các cơ sở khác, trường bao gồm các phòng học rộng rãi, đặc biệt được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt kích thích giác quan nhạy bén của trẻ. Khác với lối học truyền thống, lớp học tại Trường Mầm non quốc tế Kindy City - Cộng Hòa không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, đèn chiếu LCD, các phương tiện ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch.


      Đội ngũ giáo viên trường đều có kinh nghiệm dạy học và chăm trẻ trên 2 năm, tốt nghiệp các trường Đại Học Sư Phạm, Cao đẳng SP – Chuyên ngành Giáo dục mầm non. Đặc biệt, giáo viên Việt Nam tại trường đều có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh. Bên cạnh đó, trẻ còn được giao tiếp và giảng dạy bởi chính giáo viên nước ngoài.


      Chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh Trường Mầm Non quốc tế Kindy City được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và Vệ sinh an toàn thực phẩm. Các bữa ăn tại trường do Công ty Thực Phẩm Học đường Caterer – nhà cung cấp suất ăn học đường uy tín cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 437 Cộng Hòa, P.15, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3812 116 & 028 3812 1177 & 0901 853 353

      Email: info@kindycity.edu.vn

      Website: https://kindycity.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/

        Gọi điện
        Trường Mầm non quốc tế Kindy City - Cộng Hòa
        Trường Mầm non quốc tế Kindy City - Cộng Hòa
        Trường Mầm non quốc tế Kindy City - Cộng Hòa
        Trường Mầm non quốc tế Kindy City - Cộng Hòa
      • Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy hướng tới việc đạt chuẩn quốc tế về việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ. Nhà trường ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhằm phát triển tối đa những tố chất và khả năng mà trẻ đang có, giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khỏe và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi.


        Đội ngũ giáo viên và nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm với trẻ. Ngoài ra, trẻ còn được học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ hàng ngày với thời lượng lên đến 8 giờ/tuần. Điều này giúp trẻ nâng cao khả năng phát âm, vốn từ vựng và sự tự tin, hứng thú trong việc học tiếng Anh.


        Tại Trường Mầm non Saigon Academy - Nguyễn Thái Bình có sĩ số lớp hạn chế (tối đa 20 trẻ một lớp); lớp học rộng rãi, thoáng mát và an toàn; sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà với đầy đủ các trang thiết bị học tập và vui chơi mang tính giáo dục cao; các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo bởi Nhà cung cấp chuyên nghiệp The Caterers – Anh quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 03 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0393 333 839

        Email: principal@saigonacademy.com

        Website: https://saigonacademy.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/saigonacademy/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

          Gọi điện
          Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
          Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
          Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
          Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
        • Mầm non Quốc tế Sunrise Montessori – Khu Intresco có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập và các giáo cụ trực quan được áp dụng trong phương pháp montessori tiên tiến. Ngoài ra còn có các phòng học chức năng như phòng âm nhạc, phòng múa…


          Mầm non Quốc tế Sunrise Montessori – Khu Intresco sử dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori. Với phương pháp này, giáo viên đóng vai trò hướng dẫn, giúp trẻ tư duy, tự khám phám bản thân và thế giới. Ngoài ra nhà trường còn kết hợp với các chương trình Fastrackids Tots, Fundamental, Fastrackids English, Montessori, học bơi, âm nhạc nhạc cụ như trống, piano, organ và cùng chương trình đào tạo các tài năng nhí về mảng nghệ thuật.


          Sĩ số 16 -18 bé trên một lớp đảm bảo mỗi bé đều được quan tâm một cách tốt nhất. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, rất nhiệt tình và yêu thương trẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 37, Đường Đông Hồ, P.8, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 028 6277 6666

          Email: info@smkedu.com

          Website: http://sies.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/smkedu

          Gọi điện
          Sunrise Montessori Kindergarten
          Sunrise Montessori Kindergarten
          Sunrise Montessori Kindergarten
          Sunrise Montessori Kindergarten
        • Được thành lập với mục tiêu đem đến một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, trường mầm non Twinkle House – Ngôi Nhà Sao Sáng luôn phấn đấu với niềm tin: “Trẻ em sẽ là tương lai của chúng ta”. Mục đích hoạt động của Twinkle House được đề ra rất cụ thể và chi tiết đó là: Tạo dựng môi trường an toàn, hạnh phúc để chăm sóc trẻ một cách toàn diện. Thúc đẩy sự đam mê, hứng thú với việc học của trẻ.


          Để thực hiện tốt nhất mục đích này, Twinkle House tập trung xây dựng:

          • Twinkle House là hệ thống Trường mầm non đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng phương pháp Giáo dục tích hợp Nghệ thuật ARTS-INTEGRATED CURRICULUM (AIC), thông qua bộ môn nghệ thuật.
          • Cơ sở vật chất được xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các cơ sở được xây dựng ở trung tâm các quận với thiết kế hài hòa, khuôn viên rộng lớn, nội thất tươi sáng, thân thiện với môi trường. Đầy đủ các phòng chức năng, khu vui chơi riêng biệt.
          • Đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuyên môn cao. Giáo viên của Việt Nam đều Tốt nghiệp Đại học và có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy. Giáo viên giảng dạy chương trình tiếng Anh ESL là người nước ngoài từ Hoa Kỳ, Anh, Úc,… tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học. Tất cả đều có kinh nghiệm giảng dạy tại các hệ thống giáo dục quốc tế.

          Tại Twinkle House, các con sẽ được tiếp cận với phương pháp Giáo dục tích hợp Art Integrated Curriculum (AIC) – Singapore, tập trung phát triển khả năng ngôn ngữ cho trẻ. AIC là chương trình học trải nghiệm sáng tạo kết hợp giữa môn nghệ thuật kịch nói và chương trình giáo dục truyền thống. Từ đó, trẻ vừa có được sự thích thú, say mê khám phá, vừa tiếp nhận kiến thức một cách sinh động. Không có đúng – sai trong nghệ thuật, trẻ được tự tin thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của chính mình theo hướng tích cực.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3997 6888 & 028 3997 6969
          Website: https://twinklehouse.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/twinklehousepreschool/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

          Gọi điện
          Twinkle House International Pre-school
          Twinkle House International Pre-school
          Twinkle House International Pre-school
          Twinkle House International Pre-school
        • Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids được thành lập năm 2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc tập đoàn Ivy Education Holdings - là một trong các trường Mầm non Song ngữ Quốc tế có bề dày lịch sử lâu đời và uy tín nhất Việt Nam. Với 12 năm kinh nghiệm cung cấp chương trình mầm non chất lượng cao, nhà trường luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện với sứ mệnh giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu, tự tin bước vào các bậc học tiếp theo và thành công trong mọi mặt của cuộc sống.


          Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cùng khu vui chơi trong và ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, phục vụ nhu cầu hoạt động và rèn luyện thể chất của trẻ. Các lớp học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên được thiết kế theo từng chủ đề của bài học, được trang bị đầy đủ các giáo cụ chuyên biệt, học liệu phong phú… đảm bảo cho bé một môi trường học tập sáng tạo và tự trải nghiệm đầy lý thú.


          Là một thành viên của IEYC (International Early Years Curriculum), IvyKids cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ chuẩn Quốc tế, kết hợp những tinh hoa của chương trình mầm non Quốc tế IEYC hàng đầu Vương Quốc Anh và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam. Với phương pháp tiếp cận dựa trên chơi “play based approaches”, cùng các lớp học ngoại khóa: âm nhạc, thể thao, kịch nghệ… Các bé sẽ được phát triển toàn diện về cá nhân, nuôi dưỡng các kỹ năng mềm, chỉ số cảm xúc EQ, tư duy, óc sáng tạo và quan trọng là được thụ hưởng sự ưu việt của hai nền giáo dục, văn hóa.


          Đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi tổ chức Fieldwork, Vương Quốc Anh. Có đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp như giàu lòng yêu thương trẻ, luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho từng cá nhân. Không những vậy, mỗi giáo viên đều có ý thức tạo lập một môi trường mà học sinh cảm thấy an toàn để khám phá và có cơ hội cho sự phát triển xã hội, cảm xúc của trẻ.


          Chế độ dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi đang phát triển của trẻ cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhà trường. Thực phẩm sạch, hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thực đơn được thiết kế khoa học, thay đổi theo ngày nhằm kích thích khả năng ăn uống và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ, nhằm mục tiêu cải thiện tầm vóc Việt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Saigon Airport Plaza, 01 Bạch Đằng, P.2, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 028 6292 2777 & 0963 772 550

          Email: tuyensinh@ivykids.vn
          Fanpage:
          www.facebook.com/ivykids.kindergarten/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

            Gọi điện
            Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
            Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
            Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
            Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
          • BRIS là hệ thống giáo dục, cung cấp chương trình học thuật và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cùng với môi trường học được tạo điều kiện tiếp cận với môi trường ở nước ngoài. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp xúc với nền tinh hoa giáo dục quốc tế để phát triển đóng góp cho đất nước và thế giới.


            Nhà trường đầu tư vào chương trình chất lượng cao và cơ sở vật chất tiêu chuẩn với phòng học, phòng chức năng và khu thể thao ngoài trời phù hợp cho hoạt động học tập và hoạt động thể lực của trẻ. Suốt nhiều năm qua nhà trường luôn cố gắng không ngừng để tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho tất cả các học sinh tại BRIS.


            BRIS là nơi học sinh được trải nghiệm môi trường học tập năng động và thú vị cùng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tràn đầy năng lượng, sáng tạo và tích cực hoạt động. Tất cả các giáo viên trong hệ thống mầm non Quốc tế BRIS đã có buổi tập huấn với các chuyên gia giáo dục từ Fieldwork Education. Chương trình quốc tế tại BRIS được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc tế (IEYC) của Fieldwork- Anh Quốc, và chương trình kỹ năng sống FasTracKids-Hoa Kỳ, giúp khơi gợi đam mê của trẻ và hình thành những kỹ năng và phẩm chất ở thế kỷ 21.


            Mục tiêu đầu ra của BRIS:

            • Phát triển kiến thức về học thuật: Trẻ được trau dồi và phát triển những kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết về Ngôn ngữ, tiếng Anh, về Toán học, về Khoa học, và Nghệ thuật và nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ từ 2 đến 6 tuổi.
            • Phát triển mục tiêu cá nhân: Trẻ được hình thành và hoàn thiện những mục tiêu phát triển cá nhân của chương trình IEYC bao gồm: Sự hiểu biết, Khả năng thích nghi, Sự kiên trì và khả năng chịu đựng, Khả năng phân biệt đúng sai, Kỹ năng giao tiếp, Khả năng quan tâm và thấu hiểu, Kỹ năng hợp tác, Sự tôn trọng.
            • Phát triển thể chất và lối sống: Chương trình chú trọng việc giáo dục và phát triển nhận thức, sự hiểu biết của trẻ về tầm quan trọng của thói quen, chế độ ăn uống và luyện tập thể chất lành mạnh; nhằm giúp trẻ cải thiện kỹ năng tự phục vụ, biết chăm sóc, vệ sinh và bảo vệ cơ thể, chú ý đến an toàn và biết tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần thiết.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 16 Đất Thánh, P.6, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Điện thoại: 028 7303 0479
            Email: info@bris.edu.vn
            Website: https://www.bris.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/BRIS.Primary

            Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

            Gọi điện
            Blue Ridge International Primary School
            Blue Ridge International Primary School
            Blue Ridge International Primary School
            Blue Ridge International Primary School
          • Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh được thành lập nhằm đáp ứng mong muốn của cha mẹ: Con là người thương mến nhất trên đời và cha mẹ luôn mong muốn con của mình được an toàn trong môi trường chăm sóc tận tâm.


            Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh mang đến cho con cơ hội được học tập, vui chơi một cách chủ động. Những bữa ăn trưa, bữa ăn phụ nhiều dinh dưỡng sẽ giúp con phát triển thể chất. Đội ngũ giáo viên, trợ giảng, nhân viên đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn về giảng dạy, chăm sóc.


            Các phòng học được trang bị máy điều hòa, ánh sáng đầy đủ, thoáng mát, diện tích rộng. Mỗi phòng học đều có thiết bị nghe nhìn, trường có sân chơi rộng rãi dành cho các hoạt động ngoài trời mang đến sự thoải mái cho trẻ vận động phát triển thể lực và tinh thần. Trường có phòng vi tính giúp con phát triển nhận thức, khám phá thế giới thông qua công nghệ thông tin.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng trệt, Block A, Toà nhà Harmona, Đường Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3849 2728 & 0915 939 299

            Email: ngoisaoxinh66@gmail.com

            Website: http://ngoisaoxinh.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ngoisaoxinh.mamnon

            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

            Gọi điện
            Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh
            Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh
            Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh
            Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy