Twinkle House International Pre-school

Được thành lập với mục tiêu đem đến một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, trường mầm non Twinkle House – Ngôi Nhà Sao Sáng luôn phấn đấu với niềm tin: “Trẻ em sẽ là tương lai của chúng ta”. Mục đích hoạt động của Twinkle House được đề ra rất cụ thể và chi tiết đó là: Tạo dựng môi trường an toàn, hạnh phúc để chăm sóc trẻ một cách toàn diện. Thúc đẩy sự đam mê, hứng thú với việc học của trẻ.


Để thực hiện tốt nhất mục đích này, Twinkle House tập trung xây dựng:

  • Twinkle House là hệ thống Trường mầm non đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng phương pháp Giáo dục tích hợp Nghệ thuật ARTS-INTEGRATED CURRICULUM (AIC), thông qua bộ môn nghệ thuật.
  • Cơ sở vật chất được xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các cơ sở được xây dựng ở trung tâm các quận với thiết kế hài hòa, khuôn viên rộng lớn, nội thất tươi sáng, thân thiện với môi trường. Đầy đủ các phòng chức năng, khu vui chơi riêng biệt.
  • Đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuyên môn cao. Giáo viên của Việt Nam đều Tốt nghiệp Đại học và có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy. Giáo viên giảng dạy chương trình tiếng Anh ESL là người nước ngoài từ Hoa Kỳ, Anh, Úc,… tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học. Tất cả đều có kinh nghiệm giảng dạy tại các hệ thống giáo dục quốc tế.

Tại Twinkle House, các con sẽ được tiếp cận với phương pháp Giáo dục tích hợp Art Integrated Curriculum (AIC) – Singapore, tập trung phát triển khả năng ngôn ngữ cho trẻ. AIC là chương trình học trải nghiệm sáng tạo kết hợp giữa môn nghệ thuật kịch nói và chương trình giáo dục truyền thống. Từ đó, trẻ vừa có được sự thích thú, say mê khám phá, vừa tiếp nhận kiến thức một cách sinh động. Không có đúng – sai trong nghệ thuật, trẻ được tự tin thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của chính mình theo hướng tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3997 6888 & 028 3997 6969
Website: https://twinklehouse.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/twinklehousepreschool/

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Twinkle House International Pre-school
Twinkle House International Pre-school
Twinkle House International Pre-school
Twinkle House International Pre-school
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy