Top 5 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 77 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh muốn con em mình sớm tiếp cận nền giáo dục đổi mới theo cách học của nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy mà nhiều ... xem thêm...

  1. Singapore International School - SIS cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ mẫu giáo nhỏ đến Lớp 12. Trường quốc tế Singapore là hệ thống trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Điểm chung của tất cả các trường trong hệ thống là tập trung phát huy các giá trị phương Đông kết hợp với nền giáo dục quốc tế. Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và giáo dục toàn cầu, trường đào tạo cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành người công dân có trách nhiệm trong thế kỷ 21.


    Tại SIS tập trung vào việc phát triển toàn diện cho trẻ, bao gồm cả khía cạnh văn hóa, xã hội, trí tuệ và thể chất. Chương trình giáo dục của tại đây dựa trên phương pháp giảng dạy tiên tiến của Singapore, kết hợp với những phương pháp giảng dạy quốc tế đổi mới. Điều này giúp trẻ em phát triển các kỹ năng sáng tạo, tư duy phản biện hơn.

    Đội ngũ giáo viên tại Singapore International School - SIS là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Họ không chỉ là những người thầy tận tâm, mà còn là những người đồng hành và người truyền cảm hứng cho trẻ em. Các giáo viên giàu kinh nghiệm và kiến thức tại Trường đại diện cho nhiều quốc gia nói tiếng Anh bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore và Vương quốc Anh. Tạo ra một môi trường học tập an lành và động lực, nơi mỗi trẻ em có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

    Cơ sở vật chất tại SIS được thiết kế hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với không gian sáng tạo, phòng học rộng rãi và các khu vực chơi ngoài trời an toàn, trẻ em của chúng ta có điều kiện tốt nhất để khám phá và học hỏi. Đảm bảo một môi trường an toàn và vệ sinh để bảo đảm sức khỏe và sự phát triển tốt nhất cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: New Urban Area, Vùng Trung 3, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 1777
    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Website: danang.sis.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld

    Gọi điện
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS

  2. Victoria Kinderworld là Hệ thống trường Mầm non tiêu chuẩn Quốc tế mang phong cách Úc tại Đà Nẵng. Trường theo đuổi và thực hành triết lý Giáo dục Steiner lừng danh thế giới dành cho bậc học Mầm non. Phương pháp giáo dục Steiner hay còn được biết đến với cái tên khác là phương pháp Waldorf, là một phương thức giáo dục dựa vào lý thuyết nuôi dạy trẻ của triết gia người Áo Rudolf Steiner. Steiner đặt nền móng trên tam giác cân Thân – Tâm – Trí bổ khuyết cho nhau nhằm phát triển đứa trẻ một cách toàn diện. Chương trình học được bao quát theo thời gian, cân bằng giữa các môn học hàn lâm và các hoạt động nghệ thuật ứng dụng.



    Trường Mầm non Victoria Kinderworld
    không đặt mục tích tạo ra học giả, kỹ thuật gia, doanh nhân thành đạt… Mục tiêu là tạo nên những công dân tự do, không sợ hãi, sống hài hòa vui vẻ. Việc học ở trường không mang tính cạnh tranh, không có điểm số; giáo viên sẽ viết một bảng đánh giá cụ thể về trẻ ở cuối năm học. Tại các trường học Steiner, trẻ đa phần là được chơi. Thực chất, hoạt động giảng dạy và học không tập trung vào những bài giảng, con số,… Trẻ tiếp thu kiến thức, trải nghiệm nghệ thuật, tình yêu thiên nhiên qua các hoạt động vui chơi. Nhờ đó, nuôi dưỡng ý chí, năng lực, trẻ sẽ nhận biết thế mạnh, sở thích và đam mê của mình từ sớm. Nếu phụ huynh còn chưa biết trường mầm non quốc tế nào uy tín tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay với Victoria Kinderworld để được tư vấn tận tình.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 377 337
    Email: victoriakinderworld@gmail.com
    Website: victoriaenglish.org/
    Fanpage: www.facebook.com/victoriakinderworld/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Victoria Kinderworld
    Trường Mầm non Victoria Kinderworld
    Trường Mầm non Victoria Kinderworld
    Trường Mầm non Victoria Kinderworld
  3. Top 3

    Sky-Line School

    Gọi điện

    Sky-Line School hệ thống liên cấp từ Mầm non đến THPT cùng nhiều hoạt động, sự kiện được tổ chức chung toàn trường, học sinh không phải gặp những khó khăn về tâm lý khi chuyển tiếp qua các cấp học, các bậc phụ huynh cũng không phải lo lắng tìm trường chuyển cấp cho con. Đây cũng là một trong số ít địa chỉ trường mầm non quốc tế được nhiều phụ huynh quan tâm để tìm được điểm trường chất lượng cho con em mình.


    Chương trình Song bằng được Sky-Line triển khai là sự kết hợp xuất sắc của chương trình phổ thông Việt Nam với các chương trình quốc tế, đảm bảo cho học sinh một lộ trình học tập thông minh, có nền tảng kiến thức vững chắc để hội nhập sâu vào văn hóa toàn cầu. Đặc biệt, khi theo học chương trình Song bằng tại Sky-Line, học sinh sẽ có được bằng cấp đa quốc gia mà không quá nhiều áp lực. Kết quả học tập của các em được công nhận bởi các đơn vị giáo dục uy tín trong và ngoài nước. Cụ thể, kết thúc mỗi cấp học, học sinh được cấp chứng nhận/bằng tốt nghiệp chương trình Việt Nam và chứng nhận hoàn thành các chương trình quốc tế.


    Chương trình Song bằng tại Sky-Line tối đa hóa tỷ lệ thực hành, vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề thực tiện ở mức cao, giúp các em khai thác được tiềm năng cao nhất của chính mình và tự tin trở thành công dân toàn cầu. Được chắt lọc từ ưu thế nổi trội của chương trình Bộ GD&ĐT Việt Nam, kết hợp với các chương trình quốc tế, chương trình Hội nhập song ngữ tại Sky-Line là nền tảng vững chắc cho học sinh Việt thành công trong một thế giới toàn cầu hóa nhưng vẫn giữ được nét tinh hoa truyền thông của dân tộc Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6378 7777 & 023 6356 8777 & 023 6378 7779

    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
    Website: https://www.skylineschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/skylineschool.dng/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
  4. Top 4

    The St. Nicholas School

    Gọi điện

    St. Nicholas School (SNS) tự hào là trường một trong những trường mầm non quốc tế hàng đầu tại Đà Nẵng, mang đến cho trẻ nhỏ một môi trường học tập đẳng cấp và chất lượng. Với cam kết về sự phát triển toàn diện cho trẻ, nơi đây đã xây dựng được danh tiếng và lòng tin từ phụ huynh.

    SNS được biết tới là trường phổ thông liên cấp từ Mẫu giáo đến lớp 12, liên kết với các đối tác trường học danh tiếng tại Hoa Kỳ để thực hiện chương trình phổ thông Mỹ đầy đủ và toàn diện nhất cho học sinh. Đội ngũ giáo viên tại SNS là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong việc giáo dục trẻ nhỏ. Họ không chỉ đảm bảo sự chăm sóc và hỗ trợ tận tâm cho mỗi trẻ, mà còn tạo ra một môi trường học tập an lành và động lực.


    Cơ sở vật chất tại SNS được thiết kế hiện đại, tạo ra không gian an toàn và đầy kích thích cho trẻ em khám phá. Ngoài ra, SNS cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng như múa, hát, hội họa và thể thao để khuyến khích sự phát triển toàn diện cho trẻ. Tạo ra các cơ hội giao lưu và tương tác giữa phụ huynh và trường, xây dựng một cộng đồng học tập đoàn kết và hỗ trợ sự phát triển của trẻ.


    Mỗi học sinh của trường St. Nicholas sẽ được phát triển toàn diện để đi đến giấc mơ của mình trong tương lai cũng như trở thành những cá nhân tích cực cho cộng đồng – như tất cả những gì mà thánh Nicholas đã làm trong suốt cuộc đời ông. Vì vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm con em mình học tập tại trường.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 972 972
    Website: sns.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/stnicholasschooldanang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
  5. Top 5

    Mầm non Selfwing V-Kids

    Gọi điện

    Mầm non Selfwing V-Kids với vốn đầu tư từ Nhật Bản, được thành lập và kế thừa những thành tựu đã đạt được trong hơn 20 năm của một trường chuẩn quốc gia Việt Nam để đem đến nền giáo dục hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Selfwing V-Kids luôn nỗ lực đem đến những trải nghiệm bổ ích và góp phần phát triển nền giáo dục tối ưu nhất cho con trẻ.


    Mầm non Selfwing V-Kids hy vọng có thể trở thành bạn đồng hành của các con trong những trải nghiệm đầu đời, qua đó vun đắp cho các con: khả năng tư duy độc lập, tinh thần chủ động thực hiện và những kỹ năng hòa nhập trong môi trường toàn cầu hóa. Và tại đây cũng luôn tôn trọng và bồi dưỡng năng khiếu theo đúng sở thích của trẻ bằng những chương trình học linh hoạt, kết hợp nhiều hoạt động đa dạng.


    Đội ngũ giáo viên trường mầm non Selfwing V-Kids nhiệt tình, năng động, có chuyên môn sư phạm mầm non, yêu trẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giảng dạy. Kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, tạo ra một môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 4510
    Email: vkids@selfwing.com
    Website: www.selfwingvkids.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonvkids/

    Gọi điện
    Mầm non Selfwing V-Kids
    Mầm non Selfwing V-Kids
    Mầm non Selfwing V-Kids
    Mầm non Selfwing V-Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy