Top 5 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 217 0 Báo lỗi

Trường Mầm non song ngữ được coi là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển của các bé. Các bé được hòa mình vào một môi trường học tập và phát triển đa ngôn ngữ, đem ... xem thêm...

  1. Top 1

    The St. Nicholas School

    Gọi điện

    Trường Mầm non Song ngữ The St. Nicholas School là một trường mầm non tư thục tọa lạc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Trường được thành lập với mục tiêu cung cấp một môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ em, kết hợp giữa giáo dục song ngữ và phương pháp giảng dạy tiên tiến. The St. Nicholas School cam kết mang đến cho trẻ em sự phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, thân thiện và kích thích sự tò mò và sáng tạo. Trường áp dụng chương trình giảng dạy song ngữ, nơi trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn nhỏ, giúp phát triển kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp một cách tự nhiên và linh hoạt.


    Thêm vào đó, trường The St. Nicholas School tạo điều kiện để trẻ em khám phá thế giới xung quanh thông qua các hoạt động học tập và chơi đùa sáng tạo. Trường sử dụng phương pháp học tích cực, khuyến khích trẻ tự học và giải quyết vấn đề, phát triển tư duy logic và sáng tạo.


    Ngoài ra, trường cũng đặc biệt chú trọng đến việc phát triển kỹ năng xã hội và tư duy phê phán của trẻ. Các hoạt động nhóm được tổ chức thường xuyên, giúp trẻ học cách làm việc nhóm, tôn trọng ý kiến của người khác và giải quyết xung đột một cách xây dựng. Đặc biệt, ở nhiều cấp bậc cao hơn, trường The St. Nicholas School cung cấp chương trình đào tạo thuần Mỹ cho cả học sinh Việt Nam và Quốc tế. Cùng hợp tác với Đại học Missouri, Florida Virtual School (FVS) sau khi hoàn thành chương trình học tại trường, các em sẽ được nhận bằng quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 972 972 & 0931 121 966
    Website: https://sns.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/stnicholasschooldanang/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School

  2. Top 2

    Trường Sakura - Olympia

    Gọi điện

    Trường mầm non Sakura Olympia tự hào là trường mầm non song ngữ theo mô hình Giáo dục Nhật Bản ở Hệ Mầm non và mô hình Giáo dục Mỹ ở Hệ Tiểu học đầu tiên tại Đà Nẵng. Ở Sakura - Olympia, tiếng Anh được coi là ngôn ngữ thứ hai hơn là một ngoại ngữ. Học sinh sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong môi trường tiếng Anh. Các bài học trải nghiệm bao gồm chương trình Cambridge nhằm bồi dưỡng khả năng tiếng Anh của học sinh và các hoạt động vui chơi như nghệ thuật, thủ công, dã ngoại, khiêu vũ và trò chơi.


    Học sinh không chỉ được học ngôn ngữ mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động khác được thiết kế bằng tiếng Anh. Các em có thể hiểu được từ vựng và ngữ pháp được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày ở trường và ở nhà. Với đội ngũ giáo viên bản xứ chuyên nghiệp và thân thiện của nhà trường cùng kim chỉ nang lấy học sinh làm trung tâm. Học sinh sẽ được khuyến khích tham gia và thể hiện bản thân thông qua nhiều hoạt động bằng tiếng Anh.


    Đặc biệt, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm vì đội ngũ giáo viên tại Trường Sakura - Olympia được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo có kiến thức chuyên môn sâu và yêu thương trẻ em. Họ đồng hành cùng trẻ trong quá trình học tập và tạo điều kiện để trẻ phát triển toàn diện. vvv cung cấp một môi trường giáo dục chất lượng và đa dạng cho trẻ em tại Đà Nẵng. Qua việc khuyến khích sự tò mò, sáng tạo và phát triển các kỹ năng toàn diện, trường hy vọng góp phần xây dựng những người công dân tương lai tự tin, thông minh và có trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Văn Long, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 565 758
    Email: tuyensinh@sakuraolympia.edu.vn
    Website: https://sakuraolympia.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/liencapsakuraolympia/

    Gọi điện
    Trường Sakura - Olympia
    Trường Sakura - Olympia
    Trường Sakura - Olympia
    Trường Sakura - Olympia
  3. Top 3

    Fuji Infinity Kindergarten

    Gọi điện

    Fuji Infinity Kindergarten là trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng chuẩn Nhật Bản chăm sóc và nuôi dưỡng nhân cách cho trẻ theo phương pháp Nhật. Đội ngũ giáo viên được tập huấn thường xuyên về phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ bởi giảng viên trực thuộc Đại học Yamanashi Gakuin. Đảm bảo trẻ có môi trường phát triển nhân cách theo chuẩn Nhật Bản.

    • Fuji Infinity Kindergarten có ưu điểm như:
    • Chương trình học ngoại ngữ Anh, Nhật với người bản xứ
    • Các chương trình học tập và làm quen với văn hoá Nhật do giáo viên Nhật phụ trách
    • Các môn năng khiếu như: Mỹ thuật, Aerobic, bơi lội,... Giúp trẻ phát triển về thể chất và tinh thần
    • Rèn luyện các kỹ năng đặc biệt cho trẻ: Kỹ năng phản xạ nhanh trong tình huống khẩn cấp, kỹ năng làm bếp khéo léo, kỹ năng vận động phối hợp
    • Khu vui chơi riêng biệt dành riêng cho trẻ
    • Nhiều hoạt động đa dạng mỗi tháng: Cooking class, dã ngoại, sinh nhật, buffet, lễ hội thể thao, lễ hội mùa hè, lễ hội mùa đông
    • Dinh dưỡng cho trẻ được xây dựng bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn làm từ nguyên liệu sạch.

    Fuji Infinity Kindergarten luôn tâm niệm rằng trường mầm non là nơi các bé trải qua phần lớn thời gian trong một ngày nên đơn vị dựng nhiều chương trình giáo dục đa dạng để các bé trải qua một ngày thật vui vẻ, hướng đến việc giáo dục có thể tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp đọng lại trong tâm hồn các bé ngay cả sau khi đã tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1167
    Email: FujiInfinityvn@gmail.com
    Website: https://fujiinfinity.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fujiinfinityvn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Fuji Infinity Kindergarten
    Fuji Infinity Kindergarten
    Fuji Infinity Kindergarten
    Fuji Infinity Kindergarten
  4. Trường Mầm non Việt Nhật tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng là một trong những trường mầm non song ngữ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục trẻ nhỏ. Với sứ mệnh đem đến cho trẻ em môi trường học tập và phát triển toàn diện, trường học tự hào mang đến cho các em một nền tảng giáo dục vững chắc và tiếp cận với phương pháp giảng dạy tiên tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học, Việt Nhật luôn chú trọng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm hình thành và phát triển phẩm chất, nhân cách, các kĩ năng trải nghiệm thực tế cho trẻ; giúp trẻ được tiếp cận với thế giới xung quanh thay vì những giờ học tập trên lớp với mô hình cây cỏ, mô hình con vật bằng nhựa khô cứng hay chỉ qua những hình ảnh.


    Với những kết quả đã đạt được của Trường Mầm non Việt Nhật hơn 12 năm qua là sự cố gắng vươn lên không ngừng, là sự miệt mài trong lao động và sáng tạo của các nhà giáo, là cán bộ quản lý, là sự tận tâm của đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, là sự tích cực trong học tập và rèn luyện của các em học sinh và sự đồng hành, chung tay góp sức nhiệt tình ủng hộ của các bậc phụ huynh tạo nên những đặc trưng và những giá trị riêng biệt của Việt Nhật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 231/5-6 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6382 7272
    • 2A Nguyễn Quý Đức, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6388 9916 & 023 6388 9598
    • Lô 2 - A2 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6627 2797

    Email: vanphong@vjis.edu.vn

    Website: https://vjis.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HethongGiaoducVietNhat

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Việt Nhật
    Trường Mầm non Việt Nhật
    Trường Mầm non Việt Nhật
    Trường Mầm non Việt Nhật
  5. Top 5

    Trường Mầm Non Sakura Kids

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Sakura Kids được truyền cảm hứng từ phương pháp Montessori, Sakura Kids ra đời với mong muốn “Giáo dục không chỉ là truyền đạt kiến thức, mà phải biết cách phát huy tiềm năng của mỗi trẻ”. Bởi vậy, trong tương lai phương pháp Montessori sẽ trở thành phương pháp chủ đạo trong việc giáo dục các con. Trường được thành lập với mục tiêu mang đến một môi trường giáo dục đẳng cấp và thân thiện cho trẻ em, kết hợp giữa giáo dục tiếng Việt và tiếng Anh.


    Sakura Kids tạo điều kiện cho trẻ em khám phá và phát triển một cách toàn diện thông qua các hoạt động học tập và chơi đùa sáng tạo. Trường áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, tạo điều kiện để trẻ tự học, khám phá và phát triển tư duy logic.


    Đặc biệt hơn, Trường Mầm Non Sakura Kids cũng coi trọng việc phát triển kỹ năng xã hội và tư duy phê phán của trẻ. Trường tổ chức các hoạt động nhóm và trò chơi cộng tác, giúp trẻ học cách làm việc nhóm, tôn trọng ý kiến của người khác và giải quyết xung đột một cách xây dựng. Ngoài ra, trường Mầm non Sakura Kids mang đến cho trẻ em một môi trường giáo dục đa dạng, phát triển toàn diện và đáng tin cậy. Với sự chăm sóc tận tâm và chất lượng giáo dục, trường hy vọng giúp trẻ phát triển những kỹ năng, kiến thức và phẩm chất cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 616 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 126 Nguyễn Xí, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6653 5588 & 0979 887 685
    Email: sakura.edu.dn@gmail.com
    Website: https://www.sakuradanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakuradanang.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Sakura Kids
    Trường Mầm Non Sakura Kids
    Trường Mầm Non Sakura Kids
    Trường Mầm Non Sakura Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy