Top 7 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Minh Tú 115 0 Báo lỗi

Trường mầm non là ngôi trường thứ hai đầu tiên của con trẻ. Có thể nói đây là nơi sẽ nuôi dưỡng con từ nề nếp, thói quen, tư duy đầu tiên sau sự giáo dục của ... xem thêm...

  1. Ngôi nhà trẻ thơ Casa Dei Sol Montessori là nơi biến ước mơ về một ngôi trường giáo dục sớm, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, với sứ mệnh để nhiều trẻ em được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến, phù hợp với từng giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi.


    Ba mẹ khi gửi con học ở đây sẽ hết sức yên tâm khi con trẻ sẽ được thụ hưởng những điều tốt nhất từ bữa ăn, giấc ngủ đến giờ giấc học tập. Chương trình học bám sát theo tinh thần của Montessori. Hoạt động ở trường bao gồm giờ tiềm thức, thuỷ trị liệu và massage, giáo dục cảm xúc, giờ học tiếng Anh, giờ học âm nhạc, mỹ thuật, cũng như hoạt động xưởng nghệ thuật cho các con thỏa sức sáng tạo. Câu lạc bộ Yoga giúp các con rèn luyện tinh thần và sức khỏe, giờ vòng tròn giúp tăng kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp xã hội và đương nhiên không thể thiếu 2-3 giờ hoạt động Montessori giúp các con tự do phát triển kiến thức, khả năng tự lập và tính tự chủ.

    Chương trình tiếng Anh tập trung vào đầy đủ các kỹ nghe, nói, đọc, viết, kèm theo vốn từ vựng, ngữ pháp và phát âm mà trẻ học được qua lý thuyết trí tuệ thẩm thấu. Chương trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ. Các bữa ăn của con sẽ luôn được đảm bảo chất dinh dưỡng. Hàng ngày, thực đơn sẽ được chế biến trong căn bếp mở, nơi phụ huynh có thể ngồi quan sát con vui chơi học tập tại trường, nơi các con cùng bác đầu bếp nướng bánh, làm các món ăn đơn giản. Và nhà trường Casa Dei Sol Montessori luôn lựa chọn kĩ càng nguồn cung cấp thực phẩm tốt cho cơ thể, được canh tác tự nhiên, hạt giống thuần chủng. không biến đổi gen, không sử dụng thuốc trừ sâu, để các con biết ơn và hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Hùng Vương, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 11 đường 3/4, P. 3, TP. Đà Lạt, Lầm Đồng

    Điện thoại: 0866 717 800
    Email: dalat.solmontessori@gmail.com
    Website: casadeisolmontessori.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CasaDeiSolMontessoriDaLat

    Gọi điện
    Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt
    Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt
    Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt
    Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt

  2. Top 2

    Trường mầm non Hiển Linh

    Gọi điện

    Phụ huynh đang tìm một ngồi trường chất lượng, giúp con xây dựng nền tảng đạo đức tốt, thì trường mầm non Hiển Linh - Phường 09 là một trong những ngôi trường mà phụ huynh có thể cân nhắc. Đây là trường được thành lập bởi các nữ tu Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ hình thành năm 1988.


    Trường không chỉ dạy, chăm sóc mà còn có những hoạt động rất bổ ích cho trẻ và phụ huynh cùng giúp nhau phát triển. Các bé khi học ở trường mầm non Hiển Linh được khuyến khích để tham gia các môn học năng khiến như: thể dục nhịp điệu, đàn, vẽ, anh văn, tham quan dã ngoại, nấu nướng, hoạt động lễ hội. Do là trường của các sơ nên học phí ở trường Hiển Linh lại rất tốt so với các trường tư khác.


    Trường Hiển Linh cũng hay thường tổ chức cuộc đi dã ngoại giữa phụ huynh và con của mình. Với mục đích giáo dục toàn diện cho trẻ, trẻ được rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ từ 3- 5 tuổi. Qua chuyến đi thực tế này các em sẽ học được trải nghiệm với môi trường tự nhiên, kỹ năng xã hội và gia đình, trẻ có kinh nghiệm sinh hoạt ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Cô Bắc, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 1480
    Email: mnhienlinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032389344538

    Gọi điện
    Trường mầm non Hiển Linh
    Trường mầm non Hiển Linh
    Trường mầm non Hiển Linh
    Trường mầm non Hiển Linh
  3. Trường mầm non Hoa Hướng Dương - Lâm Hà là một trong những trường mầm non một trong những trường mầm non tư thục nổi tiếng ở Lâm Đồng. Ở trường Hoa Hướng Dương các em bé ngoài giờ học còn có những giờ thực hành STEAM với muôn vàn giáo cụ khác nhau, là trải nghiệm học tiếng Anh, học đàn, học nhảy thú vị và đầy ắp tiếng cười với cô giáo. Ngoài ra, các con cũng sẽ trở nên tự tin hơn khi con thỏa sức vui chơi ngoài trời, vận động cùng cô giáo, bạn bè với các hoạt động đầy thú vị như đi rừng, chơi kéo co, nấu ăn...


    mầm non Hoa Hướng Dương, những bữa ăn dinh dưỡng hấp dẫn ở trường, kích thích con ăn ngon để cao lớn mỗi ngày. Giáo viên ở mầm non Hoa Hướng Dương cũng thường xuyên được nâng cao năng lực mầm non thông qua các buổi training trong và ngoài nước với các chuyên gia. Với chất lượng giảng dạy như vậy Trường mầm non Hoa Hướng Dương - Lâm Hà xứng đáng là địa chỉ để các bố mẹ yên tâm khi gửi gắm con ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Quảng Đức, TT. Đinh Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3368 6970 & 0946 971 978 & 0976 896 384
    Website: mnhoahuongduongld.kiddihub.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089570755923

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương
    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương
    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương
    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương
  4. Trường mầm non tư thục Vàng Anh là một trường tư thục lâu năm và được nhiều người phụ huynh tín nhiệm ở Lâm Đồng. Nếu bạn đang tìm cho con em mình một trường mầm non tư thục tốt thì Vàng Anh là địa chỉ đáng để trải nghiệm. Phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ tại Trường mầm non tư thục Vàng Anh tập trung vào việc đặt trẻ làm trung tâm. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm công tác, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ.


    Một trong những điểm nổi bật của Vàng Anh chính là sự phong phú và đa dạng của hoạt động giáo dục và ngoại khóa. Không chỉ giới hạn trong phạm vi chương trình học, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích như tổ chức cho các bé tham quan học tập tại trường tiểu học Kim Đồng để chuẩn bị cho các em thế sẵn sàng vào lớp 1 Tiểu học.


    Không chỉ chú trọng đến phương pháp giảng dạy và hoạt động, Trường mầm non tư thục Vàng Anh cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị giáo dục phù hợp. Khuôn viên trường cũng được thiết kế an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn về an ninh, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình học tập và vui chơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Đình Chiểu, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 996 708
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063594309721

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh
    Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh
    Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh
    Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh
  5. Trường mầm non Thiện Ý - Trần Nhân Tông tọa lạc tại 49 Thiện Ý, P.4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Trường có một điểm chính năm 2008 trường bắt đầu hoạt động từ một nhóm trẻ. Đến năm 2012 trường đủ điều kiện đổi tên thành trường mầm non Thiện Ý.


    Trường mầm non Thiện Ý áp dụng chương trình học theo chuẩn quy định của Bộ GD&ĐT. Ở Thiện Ý các bé sẽ được giáo dục mới với mục tiêu giáo dục phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ. Nhà trường cũng thường xuyên khuyến khích các bé duy trì một cuộc sống cân bằng về mặt cá nhân và xã hội, giúp các em có được tư duy toàn cầu nhưng đồng thời vẫn giữ gìn được các giá trị dân tộc. Hình thành một nhân cách toàn diện với trí tuệ vượt trội và kĩ năng thiết yếu đáp ứng mọi thử thách mới.

    Trường mầm non Thiện Ý
    sở hữu điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thân thiện với trẻ nhỏ. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, và được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị giáo dục hiện đại, đa dạng và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Thiện Ý, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 934 144
    Email: Hienthieny@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mnthieny
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Thiện Ý - Trần Nhân Tông
    Trường Mầm non Thiện Ý - Trần Nhân Tông
    Trường Mầm non Thiện Ý - Trần Nhân Tông
    Trường Mầm non Thiện Ý - Trần Nhân Tông
  6. Top 6

    Mầm Non Bắc Âu

    Gọi điện

    "Nơi nuôi dưỡng, chăm sóc và phát triển năng lực học tập của trẻ em bằng các chương trình học bài bản" là phương châm học tập và rèn luyện của trường mần non Bắc Âu. Trường mầm non Bắc Âu nơi nuôi dưỡng biết bao nhiêu thế hệ. Trường mầm non Bắc Âu được xây dựng theo phong cách hiện đại, không gian thoáng mát, và thân thiện với trẻ em. Mỗi lớp học đều được trang trí đầy màu sắc, và các dụng cụ học tập và đồ chơi cho các em. Là một trong những trường chú trọng đến trải nghiệm của con trẻ cũng như Bắc Âu, Bắc Âu luôn cố gắng tạo nhiều hoạt động vừa học vừa chơi cho các bạn nhỏ như ngoại khóa hướng nghiệp từ nhỏ, tập làm các thí nghiệm khoa học, trồng cây, nấu ăn.

    Ngoài ra, trường con chú trọng tạo cho các bé có nhiều kỉ niệm đẹp bên thầy cô và ba mẹ, khi hầu hết các cột mốc quan trọng của con như chào đón năm học mới, kết thúc năm học, tốt nghiệp đều có sự đồng hành của bố mẹ. Có thể nói, các em đã học ở trường mầm non Bắc Âu đều là các em bé ngoan, hiếu thảo, và thích tìm tòi khám phá thế giới. Phụ huynh cứ yên tâm mà tham khảo cho con học ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 335/11 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0939 012 866 & 0937 697 435
    • 52 Nguyễn Thị Minh Khai, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0777 833 878 & 0937 697 435
    • 45 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0939 012 866 & 0937 697 435

    Điện thoại: 0937 697 435
    Email: mamnon.bacau.52@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BACAUPreschool
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:0

    Gọi điện
    Mầm Non Bắc Âu
    Mầm Non Bắc Âu
    Mầm Non Bắc Âu
    Mầm Non Bắc Âu
  7. Top 7

    Trường Mầm Non Bá Thiên

    Gọi điện

    Với tôn chỉ giáo dục coi trọng sự khác biệt của trẻ, trường Mầm non Bá Thiên luôn xem “mỗi đứa trẻ là duy nhất”. Do đó, các hoạt động của nhà trường như xây dựng chương trình học, cách sắp xếp góc học, môi trường xung quanh trẻ đều xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt đó. Mầm non Bá Thiên nỗ lực tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các bé phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.

    Đội ngũ giáo viên trường Mầm non Bá Thiên có năng lực chuyên môn giỏi, nhiệt huyết, hết lòng yêu trẻ, gắn bó với trường. Môi trường rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cho trẻ. Quy trình chăm sóc trẻ luôn được giám sát và quản lý chuyên nghiệp bởi đội ngũ Ban giám hiệu nhiều kinh nghiệm. Đối với chương trình giáo dục từ năm học 2021-2022, nhà trường áp dụng chương trình học song ngữ với Tiếng Anh cho tất cả các bé học tại trường, từ 15 tháng đến 5 tuổi. Ngoài giờ học trên lớp, nhà trường còn tổ chức nhiều chương trình lễ hội trong suốt năm học: ngày hội Bé đến trường, múa lân vui đón Trung Thu, lễ hội hóa trang Halloween, mừng Ngày Nhà giáo 20/11, chào đón Noel, hội chợ Xuân… và nhiều hoạt động khác với các chương trình văn nghệ của bé, hội chợ, đồng diễn, trò chơi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74A Huỳnh Thúc Kháng, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 983 379
    Email: mamnonbathien@gmail.com
    Website: mamnonbathien.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BaThien.mamnon/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Bá Thiên
    Trường Mầm Non Bá Thiên
    Trường Mầm Non Bá Thiên
    Trường Mầm Non Bá Thiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy