Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 22967 0 Báo lỗi

Để phát triển tư duy cũng như não bộ của bé thì các trường mầm non luôn là sự quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Chính vì vậy, để lựa chọn được trường ... xem thêm...

  1. Thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group), hệ thống trường mầm non IGC Kiddy gồm có 10 cơ sở, trải dài tại nhiều tỉnh thành như: Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Tây Ninh. Các cơ sở của IGC Kiddy đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học, phòng chức năng, sân chơi đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ, các trang thiết bị nhằm tối ưu hóa chất lượng cho hoạt động dạy và học.


    IGC Kiddy hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường học tập thân thiện, hạnh phúc và sáng tạo, tất cả nhằm thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho thế hệ công dân toàn cầu”.


    Vì sao ba mẹ nên chọn IGC Kiddy?


    1.Cơ sở vật chất: Được đầu tư về cơ sở vật chất với các phòng học, phòng chức năng, sân chơi đều được trang bị các thiết bị hiện đại, thân thiện mang đến cho trẻ một môi trường học tập hạnh phúc và sáng tạo. Các trường được thiết kế theo không gian mở, thông thoáng với ánh sáng tự nhiên chan hòa, mang lại cho trẻ cảm giác thoải mái khi học tập và vui chơi tại trường.


    2. Chương trình học: Tại IGC Kiddy “trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và được định hướng phát triển theo khả năng riêng biệt của mình”. Chương trình học dựa trên khung mục tiêu giáo dục MKSA (Mindset – Tư duy, Knowledge – Kiến thức, Skills – Kỹ năng, Attitude – Thái độ) kết hợp với Dạy học tiếp cận theo dự án hấp dẫn. Trẻ được làm quen với ngôn ngữ mới qua các hoạt động học tập xen lẫn hoạt động vui chơi với giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, luôn sáng tạo và tận tâm. Áp dụng các chương trình hiện đại: Montessori, Giáo dục thể chất, Bơi lội, Cảm thụ âm nhạc chuyên sâu, Glenn Doman, My reading tree,... nhằm mang đến cho trẻ một môi trường học tập hạnh phúc, sáng tạo


    Bên cạnh đó IGC Kiddy còn chú trọng mở rộng kết hợp các chương trình học ngoaị khóa với đa dạng các lĩnh vực về ngôn ngữ, thể chất, thẩm mỹ, tư duy logic, sự sáng tạo nhằm bồi dưỡng năng khiếu và đam mê để trẻ có thể phát triển năng lực từ độ tuổi mầm non:

    • Happy 6 (Lớp tiền tiểu học)
    • Võ thuật
    • Aerobic
    • Gokids
    • IGC Kindy Enghlish
    • Nghệ thuật sáng tạo
    • Âm nhạc
    • Bơi

    3. Chế độ chăm sóc dinh dưỡng: Tại IGC Kiddy trẻ được giáo dục hành vi trong ăn uống, thao tác vệ sinh cá nhân, Để có thể theo dõi và chăm sóc sức khỏe của trẻ tốt hơn, khám sức khỏe và tẩy giun định kỳ 2 lần/năm học, Nhà cung cấp thực phẩm uy tín: Mega Market, Coop Mart, Go!,…Thực đơn, khẩu phần ăn do chuyên gia dinh dưỡng xây dựng đảm bảo về năng lượng và dinh dưỡng cho trẻ. Bên cạnh đó, trường còn trang bị hệ thống nước Kangen và hệ thống RO nhằm cung cấp nguồn nước sạch để dùng trong việc nấu ăn cho trẻ và sinh hoạt cho trẻ.

    4. Đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình khôn lớn của trẻ:
    với thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, họp phụ huynh 1-1. Mang đến sự tin tưởng trọn vẹn, Quý Phụ huynh có thể dễ dàng "đồng hành" cùng bé qua cổng thông tin IGC Kiddy App và Camera xem trực tuyến. Phương thức kết nối này sẽ góp phần mang đến sự yên tâm cho phụ huynh khi gửi con tại các trường mầm non.

    5. Đội ngũ nhân sự:

    IGC Kiddy phát triển đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề với nền tảng chuyên môn vững và đảm bảo 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm. Mọi hoạt động từ thu hút, tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự được thực hiện theo quy trình chuẩn.


    Tại IGC Kiddy, điều quan trọng và tạo sự khác biệt của đội ngũ giáo viên là sự tận tâm, yêu trẻ và lấy trẻ là trung tâm trong mọi hoạt động giáo dục để ngôi trường chính là ngôi nhà thứ 2 của trẻ và giáo viên là những người bạn để đồng hành cùng trẻ.


    Đội ngũ nhân sự thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, ứng dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại qua các chương trình đào tạo với các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          IGC KIDDY CƠ SỞ TRẢNG DÀI

          Địa chỉ: 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại:
          (0251) 8871 166

          IGC KIDDY CƠ SỞ THỐNG NHẤT

          Địa chỉ:
          K15 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại:
          (0251) 3940 517

          IGC KIDDY CƠ SỞ AN BÌNH

          Địa chỉ:
          130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại:
          (0251) 8871 166

          Email:
          info@ttcedu.vn
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/igckiddy/
          Website:
          https://igc.edu.vn/


          Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)
          Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)
          Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)
          Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)

        • Top 2

          ABC EDU - Mầm Non Á Châu

          ABC EDU - Mầm Non Á Châu à một trường mầm non mới được thành lập hồi tháng 5 năm 2017 nhưng Mầm non Á Châu là một trong những ngôi trường được bình chọn là tốt nhất Đồng Nai. Trường có khuôn viên khá rộng rãi, có nhiều cây xanh cũng khu vui chơi hiện đại đảm bảo cho môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ.


          Đặc biệt mới đây, nhà trường triển khai áp dụng cổng liên lạc điện tử thực hiện việc đánh giá sức khỏe hằng ngày của học sinh. Theo đó, các bậc phụ huynh dễ dàng theo dõi sức khỏe của con mỗi ngày, vô cùng tiện lợi mà không cần cài đặt thêm ứng dụng khác. Ngoài ra, thông qua tài khoản đăng ký cá nhân, phu huynh còn có thể nhận được tất cả các thông báo của nhà trường, nắm bắt được nội dung chương trình dạy và học vả cả thực đơn hằng ngày của bé.


          Lý do phụ huynh nên chọn ABC EDU - Mầm Non Á Châu cho bé con nhà mình:


          Cơ sở vật chất:

          • Hệ thống giáo dục ABC EDU đầu tư và kiến tạo không gian học tập sinh hoạt giải trí với mục tiêu học sinh của trường được thụ hưởng trên nền giáo dục hiện đại theo chuẩn quốc tế phòng học được thiết kế tiện nghi với nội thất nhập khẩu từ các nước tiên tiến giáo dục tân tiến, phục vụ việc dạy và học theo phương pháp trực quan sinh động.
          • Thư viện, phòng thực hành - thực nghiệm các môn khoa học kỹ thuật được thiết kế không gian mở, trang bị công nghệ hiện đại giúp học sinh khám phá, nghiên cứu phát huy sự sáng tạo.
          • Hệ thống sân chơi, giải trí giáo dục thể thao được đầu tư đa dạng với hồ bơi, sân bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, phòng học nhạc và các bộ môn nghệ thuật giúp học sinh phát triển toàn diện kiến thức thể chất và tâm hồn.

          Chương trình giảng dạy:

          • Chương trình học được thiết kế tạo nền tảng học tập vững vàng cho học sinh, thiết lập và phát triển tư duy phân tích phản biện cùng các hoạt động ngoại khóa đa dạng.
          • Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT với các phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và phương pháp tích hợp nhằm phát triển toàn diện nhân cách trẻ.
          • Chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế, dựa trên giáo trình được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non. Trẻ được tăng cường vốn từ vựng tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, hình thành phản xạ tiếng Anh tự nhiên.
          • Chương trình tạo tiền đề cho trẻ tự tin bước vào bậc tiểu học theo chuẩn đầu ra của Cambridge.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đường N5, KDC D2D, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0251 8611 999

          Email: kindergarten@abcschool.edu.vn

          Website: http://www.abcedu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/abcedu.vn/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          ABC EDU - Mầm Non Á Châu
          ABC EDU - Mầm Non Á Châu
          ABC EDU - Mầm Non Á Châu
          ABC EDU - Mầm Non Á Châu
        • Phụ huynh nào muốn con hạnh phúc mỗi ngày và đi học không còn là nỗi lo của các con thì phải liên hệ ngay HappyKids Pre-school thôi. Với phương pháp Montessori tức là phương pháp tập trung vào việc thúc đẩy tiềm năng của trẻ, nhà trường đã và đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các bậc phụ huynh nói chung và phụ huynh Đồng Nai nói riêng.


          Nhà trường tập trung xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, HappyKids Pre-school cởi mở với đội ngũ giáo viên công nhân viên được đào tạo và chứng nhận bởi tổ chức Quốc Tế uy tín. Không chỉ có vậy, còn rất chú trọng quan tâm đến từng bữa ăn của bé, thực đơn được lên theo tháng với đầy đủ các chất dinh dưỡng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đều vì sự phát triển tốt nhất của trẻ và vì sự tin tưởng, sự hài lòng cho từng phụ huynh.


          Lý do phụ huynh nên chọn HappyKids Pre-school cho bé con nhà mình:


          Cơ sở vật chất:

          • Không gian tự do vận động với thiên nhiên, cây cỏ... để phát triển giác quan nhưng môi trường ở nhà không đủ rộng và phong phú.
          • Phòng học rộng với nhiều ô cửa sổ, có trang bị máy lạnh và camera trực tuyến. Cầu thang trải thảm an toàn cho con.

          Chương trình giảng dạy:

          • Trong môi trường giáo dục được chuẩn bị sẵn sàng với hệ thống học cụ trực quan sinh động, học cụ đạt chuẩn Montessori nhập khẩu từ Ấn Độ, HPK đáp ứng trọn vẹn triết lý giáo dục của phương pháp Montessori để tối ưu sự phát triển của trẻ.
          • Trẻ có thể tự học được rất nhiều các kỹ năng quan trọng cho việc tự lập; tham gia các hoạt động vận động, bài học cảm quan, các bài học phát triển ngôn ngữ, hoạt động toán học, hình học, hoạt động khoa học, văn hoá, lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc...

          Đội ngũ giáo viên:

          • Đội ngũ giáo viên của trường giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giáo dục hiệu quả và lòng yêu nghề, mến trẻ giúp trẻ vui khỏe và phát triển toàn diện đức – trí – thể - mỹ, chuẩn bị nền tảng tốt nhất để vào lớp 1.

          Chế độ dinh dưỡng:

          • Chế độ dinh dưỡng hợp lý dựa trên cơ sở kết hợp một cách khoa học giữa yêu cầu dinh dưỡng chung của mỗi độ tuổi và đặc điểm riêng về cơ địa của từng trẻ.
          • Trong quá trình học tại trường, các bé sẽ được kiểm tra sức khoẻ và kiểm tra tâm lý định kỳ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 44,45,46 Cư xá Tỉnh đội, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

          Điện thoại: 0988 253 956

          Fanpage: https://www.facebook.com/Behanhphucbh/

          Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

          Gọi điện
          HappyKids Pre-school
          HappyKids Pre-school
          HappyKids Pre-school
          HappyKids Pre-school
        • Một trong những trường mầm non tốt nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là Trường Mầm Non Bách Khoa. Trường là địa điểm được rất nhiều phụ huynh ưa tiên lựa chọn cho con em mình theo học. Bởi lẽ, trường có khoảng không gian ngoài trời khá rộng, đảm bảo khu học và vui chơi cho bé. Cơ sở vật chất của trường luôn được ưu tiên bổ sung và ngày càng hoàn thiện tốt nhất.


          Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Khi theo học tại Trường Mầm Non Bách Khoa, các bé vừa được trang bị kiến thức khoa học, vừa được trang bị kiến thức xã hội như cách xưng hô với người lớn, cách giao tiếp với bạn bè, thầy cô… Hơn nữa, các em còn được học tập, vui chơi trong một môi trường thân thiện, cởi mở, có điều kiện để phát triển tư duy.


          Lý do phụ huynh nên chọn Mầm Non Bách Khoa cho bé con nhà mình:


          Cơ sở vật chất:

          • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của trẻ.
          • Phòng học rộng rãi, thoáng mát.
          • Bàn ghế được thiết kế riêng cho từng độ tuổi.
          • Phòng học trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, cửa sổ thoáng mát, bình nước nóng lạnh
          • Hệ thống camera phòng học, phòng ăn, khu vui chơi....

          Chương trình giảng dạy:

          • Những trò chơi vận động không chỉ giúp các bé phát triển thể chất mà còn nâng cao trí thông minh một cách hiệu quả.
          • Bé tập làm và trải nghiệm với các tiết học thực hành. Đây là một trong những hoạt động vô cùng hấp dẫn,thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bé yêu.

          Đội ngũ giáo viên:

          • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non.
          • Tâm huyết với nghề, thân thiện, yêu trẻ.
          • Có phẩm chất đạo đức tốt, năng động nhiệt tình, giao tiếp tốt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 863 Đồng Khởi, Khu phố 9, Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 02516 509 090
          Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Bách-Khoa-1889030218084044/

          Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

          Gọi điện
          Các con được tìm hiểu về cây cối, thiên nhiên
          Các con được tìm hiểu về cây cối, thiên nhiên
          Các hoạt động ngoài giờ học luôn thu hút các con
          Các hoạt động ngoài giờ học luôn thu hút các con
        • Trường Song Ngữ Lạc Hồng sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những bậc phụ huynh mong muốn con mình phát triển trình độ ngoại ngữ. Nhà trường có những điều kiện cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên chuẩn quốc tế để đảm bảo cho các bé có môi trường học tập tốt nhất.


          Không chỉ giúp trẻ nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ, nhà trường còn ưu tiên phát triển các kỹ năng mềm cho bé. Cụ thể, Trường Song Ngữ Lạc Hồng lập rất nhiều Câu lạc bộ ngoại khóa như bơi lội, võ, âm nhạc… để thỏa mãn niềm đam mê của các bé. Không những vậy, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi văn nghệ, thể dục, thể thao thu hút được đông đảo các bé và phụ huynh cùng tham gia.


          Lý do phụ huynh nên chọn Trường Song Ngữ Lạc Hồng cho bé con nhà mình:


          Cơ sở vật chất:

          • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi: Với các phòng chức năng, hồ bơi, y tế, camera trực tuyến mỗi phòng học, khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập, vui chơi, trải nghiệm cho trẻ.

          Chương trình giảng dạy:

          • Chương trình học Song ngữ Việt – Anh: Các bài học được thiết kế khoa học, kết hợp hài hòa giữa học tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng giúp trẻ hoàn thiện Nhận thức - Thể chất – Thẩm mỹ - Ngôn ngữ - Tình cảm xã hội.
          • Phương pháp học tập tiên tiến: Hỗ trợ trẻ phát huy tối đa tiềm năng, cá tính, tư duy sáng tạo, khơi gợi sự đam mê, khám phá cho trẻ.

          Giáo viên tận tâm yêu trẻ: Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến luôn luôn học hỏi sáng tạo trong mỗi giờ lên lớp, sẵn sàng làm bạn với trẻ, lắng nghe trò chuyện cùng trẻ lớn khôn mỗi ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 152/16, Huỳnh Văn Nghệ, KP2, Phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

          Điện thoại: 0251 3952 953
          Email: info@lhbs.vn

          Website: https://www.lhbs.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/SongNguLacHong/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Trường Song Ngữ Lạc Hồng
          Trường Song Ngữ Lạc Hồng
          Trường Song Ngữ Lạc Hồng
          Trường Song Ngữ Lạc Hồng
        • Chắc hẳn các bậc phụ huynh tại TP. Biên Hòa không thể không biết đến Trường mầm non Đam Ri nằm ngay trên đường Nguyễn Ái Quốc bởi đây là một trong những trường thu hút được đông đảo các bé theo học và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.


          Được xây dựng trên mô hình trường mầm non có chất lượng cao, hoạt động theo đúng chất lượng, yêu cầu của Bộ GD&ĐT. Trên cơ sở ươm mầm tương lai, Trường mầm non Đam Ri xây dựng ngôi trường với chất lượng cao về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, chăm sóc bé và các dịch vụ hỗ trợ bé, Mầm non Đam Ri hướng đến sự phát triển hoàn hảo về trí tuệ, sức khoẻ cũng như tình cảm cho các bé từ 6 tháng đến 60 tháng tuổi.


          Lý do phụ huynh nên chọn Trường mầm non Đam Ri cho bé con nhà mình:


          Cơ sở vật chất:

          • Diện tích trường hơn 1.500m2 phòng tiện nghi: Trường có hệ thống camera trực tuyến 24/24 quý Phụ huynh có thể quan sát con em mình bất cứ thời điểm nào từ ăn, ngủ tới vui chơi.., TV 40inch full HD, máy lạnh, máy lọc không khí, lớp học rộng rãi ( trên 75m2), thoáng mát nhiều cửa sổ, đồ chơi nhập khẩu là nhựa không độc, nhẹ đảm bảo an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.
          • Có phòng học đàn, phòng học tiếng Anh,hồ bơi giúp bé phát triển trí tuệ.
          • Sân chơi rộng rãi với trò chơi bé nhà banh, cầu trượt, thú nhún, xích đu… Hệ thống bếp khép kín, một chiều, hiện đại. Sử dụng 100% nguồn thực phẩm sách, có nguồn gốc an toàn.

          Chương trình giảng dạy:

          • Mầm Non Đam Ri luôn áp dụng phương pháp giáo dục tốt nhất, hiệu quả cho trẻ mầm non trong việc rèn luyện kỹ năng, khám phá và phát triển năng khiếu của trẻ.
          • Chương trình học của bé có dạy năng khiếu: Nhạc, hoạ, múa, vi tính, dạy tiếng anh giao tiếp nói cho trẻ, dạy trẻ làm toán để bé tự tin khi bước vào lớp 1.

          Đội ngũ giáo viên:

          • Để có chất lượng tốt về giảng dạy và chăm sóc thì phải có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu nghề tận tình và yêu trẻ. Do vậy nhà trường không ngừng đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ cũng như về phẩm chất đạo đức cho từng giáo viên.

          Chế độ dinh dưỡng:

          • Chế độ dinh dưỡng được xây dựng phù hợp với sức khoẻ và lứa tuổi của trẻ.
          • Các món ăn phong phú, ngon, không bị lặp lại trong tuần, giúp trẻ ăn luôn ăn ngon miệng và đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.
          • Có mẫu lưu thức ăn trong ngày của bé để đảm bảo đối chiếu an toàn thực phẩm. Hàng tuần nhà trường sẽ công khai thực đơn hàng ngày của bé ở trường để gia đình tiện theo dõi nguồn năng lượng cung cấp hàng ngày của trẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lầu 1, Chung cư A1, Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

          Điện thoại: 0251 6577 677 - 0792 554 939 (Ms. Hạnh)

          Website: http://www.damri.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/mamnondamri/

          Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

          Gọi điện
          Trường mầm non Đam Ri
          Trường mầm non Đam Ri
          Trường mầm non Đam Ri
          Trường mầm non Đam Ri
        • Top 7

          QTreo Kindergarten

          Tiếp tục là một trong những trường mầm non tốt nhất tại Đồng Nai, QTreo Kindergarten đã và đang khẳng định được vị thế của mình. Với phương pháp giáo dục tiên tiến cùng cơ sở vật chất hiện đại, đây là trường mầm non được rất nhiều vị phụ huynh lựa chọn để gửi gắm con em của mình.


          Khi theo học tại đây, các bé có đầy đủ các điều kiện để phát triển một cách toàn diện và tốt nhất. Trường QTreo Kindergarten có cả khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, đảm bảo thoáng mát, rộng rãi cho các bạn nhỏ nhà mình. Đặc biệt, nhà trường còn cung cấp thêm các dịch vụ cho bé ăn sáng, đón bé muộn và trông trẻ cả thứ bảy nữa. Các phụ huynh có thể thông qua camera quan sát tình hình học tập của các con ở lớp cũng như nhận được đầy đủ các thông tin về khóa học, các lịch sinh hoạt để bố trí thời gian tham gia cùng các bé.


          Lý do phụ huynh nên chọn QTreo Kindergarten cho bé con nhà mình:


          Cơ sở vật chất:

          • Lớp học có lót sàn gỗ, không gian phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Lớp học được trang bị máy lạnh, quạt và đầy đủ hệ thống giáo cụ bằng gỗ đảm bảo chất lượng.
          • Khuôn viên trường bao quanh bởi các cây xanh, thoáng mát. Bộ đồ chơi liên hoàn ngoài trời cũng được làm từ gỗ, rất thân thiện môi trường và an toàn cho trẻ.
          • Các con có cơ hội vận động thô mỗi ngày nhờ sân chơi đa năng trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển vật động và trí não cho các con.

          Chương trình giảng dạy:

          • Tại QTreo Kindergarten, trẻ vui học theo Chương trình Mầm non Quốc gia ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất.
          • Thông qua các hoạt động học tập, vui chơi hấp dẫn như khám phá thí nghiệm, yoga, đọc sách, vẽ nghệ thuật, đóng vai tái hiện cuộc sống… và các lớp ngoại khóa, các chuyến tham quan, dã ngoại, QTreo Kindergarten đã tạo sân chơi rèn luyện kỹ năng mềm cho các bé

          Đội ngũ giáo viên:

          • Đội ngũ giáo viên luôn được tuyển chọn một cách khắc khe từ học vấn đến kỹ năng giao tiếp, dạy dỗ và quan trọng hơn là tình yêu thương dành cho các em nhỏ. Nhờ đó trẻ luôn yêu mến cô giáo, tích cực tham gia vào những hoạt động nhà trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: A20-21, KP7, Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0251 3996 889

          Fanpage: https://www.facebook.com/QTreo-Kindergarten-1617720028494746/

          Giờ mở cửa: 06:30 – 16:30

          QTreo Kindergarten
          QTreo Kindergarten
          QTreo Kindergarten
          QTreo Kindergarten
        • Toplist muốn giới thiệu đến là hệ thống Trường mầm non Đom Đóm được đặt tại Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1 tháng 7 năm 2018, nhưng đây là một trong những trường có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và được rất nhiều phụ huynh tin cậy.


          Ngoài các chương trình dạy và học theo quy định của bộ Giáo Dục và Đào tạo, Trường mầm non Đom Đóm còn mang đến cho các em cơ hội phát triển tiếng Anh giao tiếp thông qua chương trình học tập với giáo viên người nước ngoài. Không những vậy, nhà trường còn tổ chức các lớp học năng khiếu như âm nhạc, bơi lội, nhảy hiện đại… mang lại môi trường học tập sôi nổi, năng động cho bé.


          Lý do phụ huynh nên chọn Mầm non Đom Đóm Trảng Dài cho bé con nhà mình:


          Cơ sở vật chất:

          • Phụ huynh sẽ vô cùng an tâm khi chọn lựa Mầm non Đom Đóm là nơi cho trẻ sinh hoạt học tập với diện tích xây dựng hài hòa trong không gian thiên nhiên xanh mát.
          • Các hoạt động tại Mầm non Đom Đóm không cố định trong phòng học, mà còn mở rộng ra sân chơi ngoài trời, ngoài trường.
          • Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị, các phương tiện chơi, học, ăn, ngủ an toàn và tô điểm cây xanh tạo không gian hiện đại, xanh, sạch, đẹp.
          • Sân chơi ngoài trời thoáng đãng, xanh mát với các đồ chơi vận động hấp dẫn.

          Chương trình giảng dạy:

          • Lấy trẻ làm trung tâm. Giáo viên hỗ trợ, hướng dẫn, thân thiện và mẫu mực để trẻ noi theo. Trẻ khám phá để phát triển trí tuệ đa dạng của mình.

          • Đặc trưng riêng cho từng cá nhân là yếu tố thẩm mỹ, thẩm mỹ về màu sắc, về nhận thức giúp trẻ phát huy hài hòa mọi mặt.

          • Giáo dục trẻ dựa trên những nhận thức cơ bản của từng cá nhân, giúp trẻ cảm nhận và hình thành những ngôn ngữ tình cảm của riêng mình.

          • Giúp trẻ tập trung phát triển ngôn ngữ nói và ngôn ngữ hình thể ngay trong giai đoạn phát triển nhận thức giúp hình thành một tính cách tích cực.

          • Thói quen hình thành xuyên suốt kết hợp cùng hướng dẫn của giáo viên thành một quá trình giúp trẻ phát triển tư duy và khả năng nhận sự sự vật sự việc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:120, Bùi Trọng Nghĩa, KP2, Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

          Điện thoại: 02512 681 199

          Email: trangdai@domdom.edu.vn

          Website: trangdai@domdom.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/DomDomTrangDai/

          Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

          Gọi điện
          Không gian học tập hiện đại, phương thức giáo dục toàn diện
          Không gian học tập hiện đại, phương thức giáo dục toàn diện
          Trường mầm non Đom Đóm Trảng Dài
          Trường mầm non Đom Đóm Trảng Dài
        • Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các phụ huynh khi bắt đầu cho bé nhà mình đi mẫu giáo. Được đánh giá là một trong những trường mầm non tốt nhất tại TP Biên Hòa, Trường mầm non Hoa Quỳnh đã và đang cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình.


          Trường mầm non Hoa Quỳnh với phương châm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên là người hướng dẫn, định hướng giúp trẻ phát triển trí tuệ, tư duy và độc lập. Trẻ luôn được sáng tạo trong môi trường học mà chơi, chơi mà học đầm ấm chan hòa yêu thương, kỷ cương và trách nhiệm cao nhất.


          Lý do phụ huynh nên chọn Trường mầm non Hoa Quỳnh cho bé con nhà mình:

          Cơ sở vật chất:

          • Với không gian rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng học đều được nhà trường chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dạy và học cho các bé.
          • Khu vui chơi với nhiều đồ chơi mới lạ góp phần làm tăng khả năng nhận thức của bé.

          Chương trình giảng dạy:

          • Chương trình Mầm non Quốc gia ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất.
          • Nhà trường còn tổ chức cho các bạn tham gia nhiều khóa học thực tế, đi thăm quan các di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Các vị phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của trường, đây chính xác là địa điểm lý tưởng để các bậc cha mẹ gửi gắm đứa con bé bỏng của mình.

          Đội ngũ giáo viên:

          • Cô giáo ở đây đều rất nhiệt tình, sáng tạo, giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ học tập có hiệu quả nhất.
          • Các cô văn phòng trường bé đa năng, lúc thì tạo môi trường cảnh quan, lúc thì sưu tầm trò chơi mới cho các bé, chuẩn bị chu đáo các ngày lễ hội...

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 55/44/9 khu phố 3, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0949 436 966

          Email: mn.hoaquynh@bienhoa.edu.vn

          Website: http://truongmamnonhoaquynh.weebly.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnontuthuchoaquynh/

          Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Hoa Quỳnh
          Trường Mầm Non Hoa Quỳnh
          Trường Mầm Non Hoa Quỳnh
          Trường Mầm Non Hoa Quỳnh
        • Trường Mầm Non Quốc Tế TBS tọa lạc trên đường Bùi Hữu Nghĩa, P. Bửu Hòa, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Mầm Non TBS với trang thiết bị hiện đại cơ sở vật chất được trang bị phù hợp cho từng nội dung bài học nhằm phát triển khả năng tư duy và sáng tạo của trẻ. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu đạo đức, các bạn có thể hoàn toàn an tâm cho con em mình theo học tại ngôi trường này.


          Trường mầm non Quốc tế TBS được trang bị đầy đủ giáo cụ, phòng chức năng, thư viện, sân cát, hồ bơi, vườn rau sạch, khu vui chơi ngoài trời. Bé được học và giao tiếp bằng tiếng anh với giáo viên nước ngoài mỗi ngày giúp bé phát triển khả năng nghe nói nhuần nhuyễn. Bé sẽ được tham gia học các môn năng khiếu: bơi lội, vẽ, thể dục nhịp điệu, yoga, đàn,… Bên cạnh việc đầu tư về sơ sở vật chất Trường Mầm Non Quốc Tế TBS còn trú trọng đến vệ sinh an toàn cho trẻ. Mầm Non Quốc Tế TBS xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm con nhỏ của mình.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 874/K2/16C, Bùi Hữu Nghĩa, Khu Phố 1, Phường Bửu Hòa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

          Điện thoại: 0909 977 248 - 0948 511 839

          Email: mamnontbs@gmail.com

          Website: http://mamnontbs.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/mamnontbsmontessori

          Gọi điện
          Mầm Non Quốc Tế TBS
          Mầm Non Quốc Tế TBS
          Mầm Non Quốc Tế TBS
          Mầm Non Quốc Tế TBS




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy