Top 9 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 604 0 Báo lỗi

Phát triển giáo dục mầm non là yếu tố rất quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Nếu như bố mẹ đang “đau đầu” trong việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm Non Cầu Vồng

    Gọi điện

    Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm Non Cầu Vồng - Phú Yên sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

    Ưu điểm nổi bật của Trường Mầm Non Cầu Vồng - Phú Yên:

    • Trường được xây dựng trên khu công viên rộng lớn, khu dân cư an ninh, bầu không khí trong lành đảm bảo sức khoẻ của trẻ không bị ảnh hưởng.
    • Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và an toàn phục vụ tốt cho quá trình phát triển của trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ thỏa sức vui chơi và sáng tạo.
    • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn có chuyên môn cao, có trách nhiệm với nghề, có tinh thần cầu tiến và đặc biệt luôn yêu thương và tôn trọng trẻ.

    Trường Mầm Non Cầu Vồng luôn tâm huyết tạo cho trẻ một môi trường tốt nhất, cầu toàn nhất để trẻ thích thú đến trường và bậc cha mẹ an tâm khi gửi con tại đây. Trường đã, đang và sẽ luôn cố gắng xây dựng, hoàn thiện và phát triển những tiêu chí đã đề ra để tạo nên những kỉ niệm đẹp nhất trong tuổi thơ của các bé khi đến trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Văn Hưu, khu FBS, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7379 7779 & 0905 554 739

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042208005202

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Cầu Vồng
    Trường Mầm Non Cầu Vồng
    Trường Mầm Non Cầu Vồng
    Trường Mầm Non Cầu Vồng

  2. Top 2

    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt

    Trường mầm non Candy Garden – Vườn Kẹo Ngọt gần sát trục đường Nguyễn Hồng Sơn, được thiết kế với phòng học mở, thoáng, khuôn viên thân thiện môi trường đạt tiêu chí Xanh – Sạch – An toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.

    Những đứa trẻ sẽ được chăm sóc, hướng dẫn để phát triển một cách tự nhiên, toàn diện, đạt nền tảng tốt nhất về sức khỏe, văn hóa lẫn kỹ năng sống, trở thành công dân năng động, nhân hậu, yêu con người và yêu thiên nhiên. Những giờ đến trường sẽ luôn là những khoảnh khắc ngọt ngào đối với các bé. Chương trình giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện, ứng dụng phương pháp Montessori với những giáo cụ chuyên biệt, mang lại trải nghiệm thú vị và hiệu quả cho mỗi học sinh hỗ trợ phát huy kỹ năng sống, giác quan và đa dạng văn hóa giúp trẻ hình thành tính độc lập, tư duy logic cũng như rèn luyện kỷ luật.

    Chương trình phát triển thể chất được chú trọng, một số thiết bị vận động như trampolines (giúp lưu thông hệ bạch huyết) được đưa vào trường học ngoài chức năng củng cố và rèn luyện tố chất vận động, còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, được cập nhật kiến thức giảng dạy và chăm sóc trẻ thường xuyên, chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng yêu trẻ, với châm ngôn “Nuôi dạy trẻ tử tế”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0916 162 237

    Email: mamnonvuonkeongot@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057335954550

    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
  3. Top 3

    Trường Mầm non Ong Vàng

    Gọi điện

    Trường Mầm non Ong Vàng sở hữu một môi trường học tập sinh động, nơi trẻ được tham gia vào nhiều hoạt động học tập thú vị và bổ ích. Lớp học được trang trí đẹp mắt và gần gũi với trẻ nhỏ.


    Trường Mầm non Ong Vàng tạo ra một môi trường học đa sắc màu và đáng yêu để thu hút sự quan tâm và thú vị của trẻ. Các lớp học được trang trí tươi sáng và sáng tạo, với tài liệu giáo dục thích hợp và trang thiết bị học tập phù hợp với độ tuổi của trẻ từ 1 đến 5 tuổi. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy, ngôn ngữ, và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên.

    Bên cạnh đó, trường Mầm non Ong Vàng tích hợp vui chơi và sự sáng tạo vào quá trình học tập của trẻ. Thay vì chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức, trường tạo cơ hội cho trẻ thể hiện sự sáng tạo và khả năng tự do tư duy. Trẻ được khuyến khích tham gia vào các hoạt động vui chơi, học tập từng điều nhỏ nhặt nhất từ đó phát triển sự sáng tạo và tư duy linh hoạt. Ngoài ra, trường còn tổ chức hoạt động như buổi gặp gỡ gia đình, các buổi chơi cùng cha mẹ, và các sự kiện ngoại khóa giúp gia đình tham gia vào quá trình giáo dục của trẻ và tạo ra một môi trường học tập tích cực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thái Học, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 9595
    Email: goldenbeekindergarten@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamnonOngVangTuyHoa
    Gọi điện
    Trường Mầm non Ong Vàng
    Trường Mầm non Ong Vàng
    Trường Mầm non Ong Vàng
    Trường Mầm non Ong Vàng
  4. Top 4

    Happy school - PY

    Tại Phú Yên, Happy school - PY cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu với nhiều ưu thế vượt trội. Đến với Happy school - PY các con không chỉ được học, được vui chơi mà hơn hết các con được tạo môi trường tốt nhất để thực hành và trải nghiệm.


    Với cát vàng, sỏi, bông gòn, than đen… và đôi bàn tay lấm lem bụi bẩn. Những ánh mắt mong chờ, những gương mặt lo lắng, những nụ cười thu hoạch… tất cả những thân thương ấy sẽ còn đọng lại mãi trong kí ức tuổi thơ con. Đã có những giọt mồ hôi lăn dài trên má nhưng hơn tất cả ấy là tình yêu và nhiệt huyết với khoa học, với những điều kì thú quanh ta. Happy school - PY mang tới cho các bé mầm non một môi trường giáo dục An toàn – Thân thiện – Tận tâm. Phát triển theo phương châm “Trẻ là trung tâm trong quá trình nuôi, dạy”.

    Sứ mệnh của Happy school - PY là cung cấp một chương trình nuôi – dạy tâm huyết được xây dựng trên nền tảng văn hóa dân tộc nhằm đào tạo nên một thế hệ trẻ thể lực khỏe mạnh; trí tuệ thông minh; nhân cách hoàn thiện. Đồng thời nhà trường luôn đề cao mối quan hệ giữa trẻ – phụ huynh và nhà trường để xây dựng môi trường giàu tình yêu thương, gắn kết, có tình kỷ luật cao để trẻ biết trân trọng bản thân cũng như những người xung quanh, giúp trở nên tự tin hơn, thành công hơn không chỉ ở lứa tuổi mầm non mà còn cả những bậc học tiếp theo và trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7383 6666

    Email: happyschool.py@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonhanhphucphuyen/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Happy school - PY
    Happy school - PY
    Happy school - PY
    Happy school - PY
  5. Trường Mầm Non Song Ngữ Starkids là một trường mầm non đáng tin cậy để phụ huynh có thể an tâm khi gửi gắm con em mình vào đây. Hiện nay, trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ, giúp trẻ phát triển cả tiếng Việt và tiếng Anh từ lúc nhỏ. Việc học song ngữ từ độ tuổi mầm non giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và linh hoạt, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển tương lai.


    Đặc biệt, trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đủ trình độ chuyên môn. Các giáo viên được tuyển chọn kỹ càng, có đam mê trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ. Họ tận tâm, chu đáo, biết cách tạo môi trường thoải mái, an toàn để trẻ phát triển toàn diện. Khi theo học tại Trường Mầm Non Song Ngữ Starkids, trẻ được tham gia vào các hoạt động thực tế, trải nghiệm thực tế và khám phá thông qua các hoạt động ngoại khóa, đi chơi, nghệ thuật và thể thao. Điều này giúp trẻ phát triển các kỹ năng tự tin, sáng tạo và tư duy logic.


    Trường Mầm Non Song Ngữ Starkids cam kết mang đến sự phát triển tốt nhất cho trẻ, giúp các bé tự tin và có khả năng tiếp thu ngôn ngữ một cách linh hoạt từ độ tuổi mầm non.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Chí Linh, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0969 941 612
    Email: mnstarkidsphuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/StarkidsPhuYen/
    Gọi điện
    Trường Mầm Non Song Ngữ Starkids
    Trường Mầm Non Song Ngữ Starkids
    Trường Mầm Non Song Ngữ Starkids
    Trường Mầm Non Song Ngữ Starkids
  6. Những năm phát triển đầu đời của con vô cùng quan trọng, thấu hiểu được điều đó, Trường MN Song Ngữ Bé Thông Minh - Clever Kids School đã đầu tư chương trình giáo dục song ngữ và giáo dục chất lượng cao với cơ sở vật chất giáo dục hiện đại để không bỏ qua từng giai đoạn vàng trong quá trình phát triển của mỗi bé yêu.


    Tại lớp hệ quốc tế Cleverkidschool học sinh sẽ có 2 giờ học tiếng Anh mỗi ngày với giáo viên nước ngoài để tăng cường hiệu quả tiếp cận ngôn ngữ mới, giúp trẻ tự tin và tiến bộ rõ rệt trong hành trình khai phá khả năng ngôn ngữ của chính mình. Mục tiêu phát triển của chương trình: Bé được tiếp cận với môi trường quốc tế năng động, hiện đại và giao tiếp bằng tiếng Anh song song với việc được phát triển toàn diện các kỹ năng, kiến thức về văn hoá, tự nhiên và xã hội thông qua đa dạng các hoạt động vui chơi, cho phép trẻ được tự trải nghiệm mình trong những huống giao tiếp thú vị ngay tại lớp học để trẻ liên tục tương tác, giao lưu, học hỏi với giáo viên nước ngoài.


    Đến với Cleverkidschool, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại trường sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi. Và Cleverkidschool vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 518-520 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0941 853 111 & 024 8582 2222

    Email: cleverkidschoolphuyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075869934508

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Cleverkidschool
    Cleverkidschool
    Cleverkidschool
    Cleverkidschool
  7. Trường Mầm non Tư thục Hoa Sen - Ngôi nhà hạnh phúc, Nơi trẻ thơ phát triển toàn diện. Hiện nay, trường luôn áp dụng một chương trình giáo dục đổi mới nhằm khuyến khích sự sáng tạo và phát triển toàn diện của trẻ. Chương trình được thiết kế dựa trên các phương pháp học tương tác, khám phá và trải nghiệm, tạo điều kiện cho trẻ tự tin thể hiện ý tưởng và khả năng sáng tạo của mình.


    Các phương pháp học tập và vui chơi được lồng ghép với nhau bao gồm học thông qua trò chơi, học thông qua nghệ thuật, học thông qua hoạt động thể chất và học thông qua thực tế. Điều này giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội, tư duy sáng tạo, và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên và thú vị.

    Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Hoa Sen là những người tận tâm, có kỹ năng trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ. Cô giáo có kiến thức chuyên môn và hiểu rõ về sự phát triển của trẻ nhỏ tạo ra một môi trường thân thiện, khích lệ trẻ thể hiện ý tưởng và khả năng sáng tạo của mình. Do đó, phụ huynh có thể an tâm khi gửi gắm con em mình tại trường mầm non Hoa Sen để mang đến cho trẻ một môi trường học tập khám phá, sáng tạo và phát triển toàn diện.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 3, TT Hai Riêng, H. Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 0967 846 232
    Email: mamnonhoasen.sh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongMNTTHoaSen
    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
  8. Bố mẹ đang “đau đầu” trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn tinh thần của bé yêu, mang đến cho bé những bài học khôn lớn đầu đời đầy lý thú trong các hoạt động bổ ích, Trường Mầm non BaBy tại Phú Yên sẽ là một địa chỉ lý tưởng mà bố mẹ không nên bỏ qua.

    Trường Mầm non BaBy sở hữu những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

    Trường Mầm non BaBy luôn chú trọng đưa trẻ đến phương pháp Montessori với những giáo cụ chuyên biệt, mang lại trải nghiệm thú vị và hiệu quả cho mỗi học sinh hỗ trợ phát huy kỹ năng sống, giác quan và đa dạng văn hóa giúp trẻ hình thành tính độc lập, tư duy logic cũng như rèn luyện kỷ luật. Trường Mầm non BaBy có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản: Đội ngũ giáo viên của trường đều là những cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, có kinh nghiệm và đều được đào tạo chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Ô phố G, Khu đô thị Hưng Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7382 8789

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063770584294

    Trường Mầm Non BaBy
    Trường Mầm Non BaBy
    Trường Mầm Non BaBy
    Trường Mầm Non BaBy
  9. Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt được nhiều phụ huynh tại Phú Yên tin tưởng để gửi gắm con em mình. Trường luôn đề cao sự phát triển toàn diện của trẻ trong các lĩnh vực như ngôn ngữ, khoa học, nghệ thuật và thể chất. Giáo viên mầm non hiền hoà, tận tâm và có kỹ năng giảng dạy, đảm bảo môi trường học tập tích cực và khuyến khích sự sáng tạo của trẻ.


    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt luôn tạo điều kiện để trẻ học hỏi thông qua trò chơi và hoạt động giáo dục. Sự phối hợp giữa học và chơi giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên, tăng sự hứng thú với việc học hơn. Đồng thời, trẻ được khuyến khích khám phá, tìm hiểu, thể hiện bản thân qua các hoạt động sáng tạo và thú vị.

    Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị của Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt đảm bảo an toàn và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Điều này giúp phụ huynh yên tâm khi con em của họ đang được chăm sóc và học tập trong một môi trường an toàn. Ngoài ra, trong thời gian chăm sóc trẻ, các giáo viên sẽ thường xuyên phản hồi định kỳ về tiến trình học tập của trẻ, tổ chức các buổi gặp gỡ giữa giáo viên và phụ huynh để thảo luận về sự phát triển của trẻ. Điều này giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về tiến trình học tập của con em mình và tham gia tích cực vào quá trình giáo dục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0916 162 237
    Email: mamnonvuonkeongot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057335954550
    Gọi điện
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy