Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt

top 2
Trung Vũ

Trường mầm non Candy Garden – Vườn Kẹo Ngọt gần sát trục đường Nguyễn Hồng Sơn, được thiết kế với phòng học mở, thoáng, khuôn viên thân thiện môi trường đạt tiêu chí Xanh – Sạch – An toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.

Những đứa trẻ sẽ được chăm sóc, hướng dẫn để phát triển một cách tự nhiên, toàn diện, đạt nền tảng tốt nhất về sức khỏe, văn hóa lẫn kỹ năng sống, trở thành công dân năng động, nhân hậu, yêu con người và yêu thiên nhiên. Những giờ đến trường sẽ luôn là những khoảnh khắc ngọt ngào đối với các bé. Chương trình giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện, ứng dụng phương pháp Montessori với những giáo cụ chuyên biệt, mang lại trải nghiệm thú vị và hiệu quả cho mỗi học sinh hỗ trợ phát huy kỹ năng sống, giác quan và đa dạng văn hóa giúp trẻ hình thành tính độc lập, tư duy logic cũng như rèn luyện kỷ luật.

Chương trình phát triển thể chất được chú trọng, một số thiết bị vận động như trampolines (giúp lưu thông hệ bạch huyết) được đưa vào trường học ngoài chức năng củng cố và rèn luyện tố chất vận động, còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, được cập nhật kiến thức giảng dạy và chăm sóc trẻ thường xuyên, chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng yêu trẻ, với châm ngôn “Nuôi dạy trẻ tử tế”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0916 162 237

Email: mamnonvuonkeongot@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057335954550

Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy