Trường mầm non Hoa Sen

top 7
Sunny Day

Trường Mầm non Tư thục Hoa Sen - Ngôi nhà hạnh phúc, Nơi trẻ thơ phát triển toàn diện. Hiện nay, trường luôn áp dụng một chương trình giáo dục đổi mới nhằm khuyến khích sự sáng tạo và phát triển toàn diện của trẻ. Chương trình được thiết kế dựa trên các phương pháp học tương tác, khám phá và trải nghiệm, tạo điều kiện cho trẻ tự tin thể hiện ý tưởng và khả năng sáng tạo của mình.


Các phương pháp học tập và vui chơi được lồng ghép với nhau bao gồm học thông qua trò chơi, học thông qua nghệ thuật, học thông qua hoạt động thể chất và học thông qua thực tế. Điều này giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội, tư duy sáng tạo, và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên và thú vị.

Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Hoa Sen là những người tận tâm, có kỹ năng trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ. Cô giáo có kiến thức chuyên môn và hiểu rõ về sự phát triển của trẻ nhỏ tạo ra một môi trường thân thiện, khích lệ trẻ thể hiện ý tưởng và khả năng sáng tạo của mình. Do đó, phụ huynh có thể an tâm khi gửi gắm con em mình tại trường mầm non Hoa Sen để mang đến cho trẻ một môi trường học tập khám phá, sáng tạo và phát triển toàn diện.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 3, TT Hai Riêng, H. Sông Hinh, Phú Yên
Điện thoại: 0967 846 232
Email: mamnonhoasen.sh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TruongMNTTHoaSen
Trường mầm non Hoa Sen
Trường mầm non Hoa Sen
Trường mầm non Hoa Sen
Trường mầm non Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy