Trường MN Song Ngữ Bé Thông Minh - Clever Kids School

top 6
Trung Vũ

Những năm phát triển đầu đời của con vô cùng quan trọng, thấu hiểu được điều đó, Trường MN Song Ngữ Bé Thông Minh - Clever Kids School đã đầu tư chương trình giáo dục song ngữ và giáo dục chất lượng cao với cơ sở vật chất giáo dục hiện đại để không bỏ qua từng giai đoạn vàng trong quá trình phát triển của mỗi bé yêu.


Tại lớp hệ quốc tế Cleverkidschool học sinh sẽ có 2 giờ học tiếng Anh mỗi ngày với giáo viên nước ngoài để tăng cường hiệu quả tiếp cận ngôn ngữ mới, giúp trẻ tự tin và tiến bộ rõ rệt trong hành trình khai phá khả năng ngôn ngữ của chính mình. Mục tiêu phát triển của chương trình: Bé được tiếp cận với môi trường quốc tế năng động, hiện đại và giao tiếp bằng tiếng Anh song song với việc được phát triển toàn diện các kỹ năng, kiến thức về văn hoá, tự nhiên và xã hội thông qua đa dạng các hoạt động vui chơi, cho phép trẻ được tự trải nghiệm mình trong những huống giao tiếp thú vị ngay tại lớp học để trẻ liên tục tương tác, giao lưu, học hỏi với giáo viên nước ngoài.


Đến với Cleverkidschool, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại trường sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi. Và Cleverkidschool vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 518-520 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0941 853 111 & 024 8582 2222

Email: cleverkidschoolphuyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075869934508

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Cleverkidschool
Cleverkidschool
Cleverkidschool
Cleverkidschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy