Trường Mầm Non Cầu Vồng

top 1
Trung Vũ

Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm Non Cầu Vồng - Phú Yên sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

Ưu điểm nổi bật của Trường Mầm Non Cầu Vồng - Phú Yên:

  • Trường được xây dựng trên khu công viên rộng lớn, khu dân cư an ninh, bầu không khí trong lành đảm bảo sức khoẻ của trẻ không bị ảnh hưởng.
  • Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và an toàn phục vụ tốt cho quá trình phát triển của trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ thỏa sức vui chơi và sáng tạo.
  • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn có chuyên môn cao, có trách nhiệm với nghề, có tinh thần cầu tiến và đặc biệt luôn yêu thương và tôn trọng trẻ.

Trường Mầm Non Cầu Vồng luôn tâm huyết tạo cho trẻ một môi trường tốt nhất, cầu toàn nhất để trẻ thích thú đến trường và bậc cha mẹ an tâm khi gửi con tại đây. Trường đã, đang và sẽ luôn cố gắng xây dựng, hoàn thiện và phát triển những tiêu chí đã đề ra để tạo nên những kỉ niệm đẹp nhất trong tuổi thơ của các bé khi đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Văn Hưu, khu FBS, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7379 7779 & 0905 554 739

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042208005202

Trường Mầm Non Cầu Vồng
Trường Mầm Non Cầu Vồng
Trường Mầm Non Cầu Vồng
Trường Mầm Non Cầu Vồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy