Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt

top 9
Sunny Day

Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt được nhiều phụ huynh tại Phú Yên tin tưởng để gửi gắm con em mình. Trường luôn đề cao sự phát triển toàn diện của trẻ trong các lĩnh vực như ngôn ngữ, khoa học, nghệ thuật và thể chất. Giáo viên mầm non hiền hoà, tận tâm và có kỹ năng giảng dạy, đảm bảo môi trường học tập tích cực và khuyến khích sự sáng tạo của trẻ.


Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt luôn tạo điều kiện để trẻ học hỏi thông qua trò chơi và hoạt động giáo dục. Sự phối hợp giữa học và chơi giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên, tăng sự hứng thú với việc học hơn. Đồng thời, trẻ được khuyến khích khám phá, tìm hiểu, thể hiện bản thân qua các hoạt động sáng tạo và thú vị.

Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị của Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt đảm bảo an toàn và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Điều này giúp phụ huynh yên tâm khi con em của họ đang được chăm sóc và học tập trong một môi trường an toàn. Ngoài ra, trong thời gian chăm sóc trẻ, các giáo viên sẽ thường xuyên phản hồi định kỳ về tiến trình học tập của trẻ, tổ chức các buổi gặp gỡ giữa giáo viên và phụ huynh để thảo luận về sự phát triển của trẻ. Điều này giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về tiến trình học tập của con em mình và tham gia tích cực vào quá trình giáo dục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0916 162 237
Email: mamnonvuonkeongot@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057335954550
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy