Trường Mầm Non BaBy

Bố mẹ đang “đau đầu” trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn tinh thần của bé yêu, mang đến cho bé những bài học khôn lớn đầu đời đầy lý thú trong các hoạt động bổ ích, Trường Mầm non BaBy tại Phú Yên sẽ là một địa chỉ lý tưởng mà bố mẹ không nên bỏ qua.

Trường Mầm non BaBy sở hữu những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Trường Mầm non BaBy luôn chú trọng đưa trẻ đến phương pháp Montessori với những giáo cụ chuyên biệt, mang lại trải nghiệm thú vị và hiệu quả cho mỗi học sinh hỗ trợ phát huy kỹ năng sống, giác quan và đa dạng văn hóa giúp trẻ hình thành tính độc lập, tư duy logic cũng như rèn luyện kỷ luật. Trường Mầm non BaBy có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản: Đội ngũ giáo viên của trường đều là những cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, có kinh nghiệm và đều được đào tạo chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Ô phố G, Khu đô thị Hưng Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7382 8789

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063770584294

Trường Mầm Non BaBy
Trường Mầm Non BaBy
Trường Mầm Non BaBy
Trường Mầm Non BaBy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy