Top 8 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Hallo Yến 465 0 Báo lỗi

Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Tuổi Thơ nơi các bé có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ trong những năm tháng quan trọng đầu đời. Với phương châm dạy học theo hướng lấy trẻ là trung tâm, các cô giáo của mầm non Tuổi thơ luôn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thực tế trên giờ dạy, để cùng nhau tìm ra cách tổ chức các hoạt động đạt hiệu quả, phát huy tính tích cực của trẻ. Nhờ vậy trẻ tiếp nhận kiến thức một cách thật tự nhiên thông qua các trò chơi tư duy tại trường.


    Ưu điểm của trường mầm non Tuổi Thơ:

    • Cơ sở vật chất đầy đủ.
    • Sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà, có camera.
    • Có các dịch vụ hỗ trợ phụ huynh: ăn sáng, đón muộn và trông trẻ vào thứ 7.
    • Chương trình học đa dạng cùng nhiều hoạt động ngoài khóa, các bé được tiếp cận nhiều loại hình môn học khác nhau giúp phát triển tư duy toàn diện của bé: ngoại khóa, học võ, học nấu ăn, học lỹ năng sống,...
    • Trường có đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm và rất chu đáo với các bé.
    • Chế độ dinh dưỡng đầy đủ, được nhà trừng rất chú trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2A đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5371 0996 & 0948 324 405 & 0985 080 500

    Email: mamnontuoitho.tpa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MNTuoiThoTPLangSon/

    Gọi điện
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mầm non Tuổi Thơ

  2. Top 2

    Mầm Non Anh Việt

    Mầm non Anh Việt với diện tích rộng lớn, toàn bộ cảnh quan ngôi trường được thiết kế bao bọc là những thảm cỏ, cây cối tạo ra 1 không gian đẹp, thông thoáng giúp bé có nhiều không gian để phát triển và học tập. Với các ô cửa sổ hình vuông có diện tích lớn, lượng ánh sáng sẽ giúp cho các phòng được tốt hơn, tiết kiệm ánh sáng điện năng. Các ô cửa kết hợp màu sắc khác nhau nhẹ nhàng hồn nhiên gần gũi với tâm hồn trẻ thơ.


    Khu vực vui chơi được trải thảm cỏ tạo ra 1 không gian rộng rãi thông thoáng rất trong lành, phù hợp với màu sắc và tâm hồn của thiếu nhi, tách ra khỏi không gian chật hẹp của thành phố. Mầm non Anh Việt - không gian tuyệt vời giúp trẻ phát triển toàn diện.


    Đến với mầm non Anh Việt, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Anh Việt luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 Tam Thanh, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 020 5379 9555

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008644873594

      Trường mầm non Anh Việt
      Trường mầm non Anh Việt
      Trường mầm non Anh Việt
      Trường mầm non Anh Việt
    • Trong những năm qua, cơ sở mầm non năng khiếu Cung Thiếu Nhi đã đạt nhiều thành tích cao trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Ngoài những hoạt động và chương trình theo khung của giáo dục mầm non, với tên gọi cơ sở mầm non năng khiếu Cung Thiếu Nhi xác định giảng dạy và phát huy tốt khả năng của các bé trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau với mục tiêu phát huy tối đa tài năng của các bé.


      Ưu điểm:

      • Các con được học năng khiếu: võ, tiếng Anh, múa và nhảy hiện đại, mà không phải nộp thêm phí học năng khiếu.
      • Vị trí cơ sở nằm ở trung tâm thành phố thuận lợi cho việc đưa đón trẻ, có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát.
      • Các lớp có hệ thống điều hoà 2 chiều, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.
      • Cơ sở trang bị đầy đủ hệ thống camera 2 chiều với phụ huynh từ ngoài sảnh đến tất cả các lớp học giúp các bậc phụ huynh nắm bắt được tất cả các hoạt động của con khi đến trường.
      • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ, được các bậc phụ huynh tin tưởng.
      • Phương pháp giáo dục sớm giúp trẻ tập chung, phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.
      • Phát triển toàn diện trí tuệ, sức khỏe và năng khiếu.
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 đường Nhị Thanh, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 020 5371 1141 & 0986 131 669

      Fanpage: www.facebook.com/Cơ-Sở-Mầm-Non-Năng-Khiếu-Cung-Thiếu-Nhi-1838987916134834/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Cơ sở mầm non năng khiếu Cung Thiếu Nhi
      Cơ sở mầm non năng khiếu Cung Thiếu Nhi
      Cơ sở mầm non năng khiếu Cung Thiếu Nhi
      Cơ sở mầm non năng khiếu Cung Thiếu Nhi
    • Mầm non Hằng Nga hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập lí tưởng cho các bé tại tỉnh Lạng Sơn. Mầm non Hằng Nga với đầy đủ cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt nhất cho việc học tập, vui chơi trong khuôn khổ nhà trường cho các bé.


      Trong một không gian xinh xắn, sạch sẽ với vô vàn hoạt động ở mầm non Hằng Nga, các bạn nhỏ đều được tôn trọng, yêu thương và phát huy tố chất của bản thân, mỗi ngày con sẽ được tham gia nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi của con đó là hoạt động với đồ vật và hoạt động vui chơi nhằm giúp con phát triển toàn diện.


      Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Hoàng Quốc Việt, Phú Lộc 4, phường Hoàng Văn Thụ, , TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
      Điện thoại: 0974 358 891
      Email: truongmamnonhangnga@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mamnonhangnga88/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Hằng Nga
      Trường mầm non Hằng Nga
      Trường mầm non Hằng Nga
      Trường mầm non Hằng Nga
    • Trường mầm non 19/5 là điều kiện thuận lợi để con em các dân tộc trong khu vực thành phố có môi trường mới để học tập, vui chơi lành mạnh. Đồng thời cũng để kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc - ngày Sinh nhật Bác 19/5/1890. Ngoài ra, trường còn được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia năm 2003 và là niềm tự hào của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố.


      Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nuôi, dạy trẻ, trường chú trọng đến việc xây dựng môi trường trường lớp xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh việc nhận được sự đầu tư, hỗ trợ của nhà nước, nhà trường còn vận động phụ huynh, giáo viên đóng góp ngày công lao động, kinh phí, vật chất để trồng cây xanh, mua đồ chơi, đồ dùng dạy học, biển hiệu, bàn ghế… góp phần tạo cho môi trường ngày càng đẹp hơn, đáp ứng yêu cầu trường lớp thân thiện.


      Trường có hệ thống phòng học và phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát. Được bố trí đẹp mắt với các thiết bị, đồ dùng đồ chơi hiện đại, đồng bộ. Lớp học của trẻ có phòng ngủ, phòng ăn riêng. Đặc biệt, hệ thống bàn ăn của trẻ vô cùng độc đáo, kết hợp với các loại đồ dùng ăn uống đẹp mắt. Hứa hẹn mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon miệng với thật nhiều cảm xúc tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 54 Đinh Tiên Hoàng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 020 5381 2022

      Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-195-TP-Lạng-Sơn-107352044277951/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường mầm non 19/5
      Trường mầm non 19/5
      Trường mầm non 19/5
      Trường mầm non 19/5
    • Với phương châm “Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước". Trường mầm non 8/3 không ngừng phát triển lớn mạnh, khẳng định chất lượng uy tín và là nơi tốt nhất để chắp cánh ước mơ cho các bé đang phát triển trong giai đoạn mầm non.


      Bên cạnh đó, mầm non 8/3 cũng chú trọng xây dựng môi trường kết nối giữa giáo viên với các phụ huynh để hai bên luôn thống nhất đem đến giải pháp giáo dục giúp trẻ phát triển tốt nhất về cả thể chất và tâm hồn. Chính vì thế, niều phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn mầm non 8/3 làm nơi cho con học tập và phát triển trong giai đoạn đầu đời.


      Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại mầm non 8/3 sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các con, là hành trang theo các con vào đời. Với định hướng giáo dục "Lấy trẻ làm trung tâm" toàn thể cán bộ nhân viên và giáo viên của mầm non 8/3 đang nỗ lực hết mình để mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho các con.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 8 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 020 5381 3142

      Fanpage: www.facebook.com/mn8thang3tpls

      Gọi điện
      Trường mầm non 8/3 - TP Lạng Sơn
      Trường mầm non 8/3 - TP Lạng Sơn
      Trường mầm non 8/3 - TP Lạng Sơn
      Trường mầm non 8/3 - TP Lạng Sơn
    • Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng giáo dục tốt nhất tại Lạng Sơn cho con em mình thì Toplist tin chắc rằng trường mầm non Thuý Nga luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


      Trường mầm non Thuý Nga với đội ngũ giáo viên lâu năm, yêu nghề mến trẻ, trình độ chuẩn và trên chuẩn. Cơ sở vật chất khang trang đầy đủ đồ dùng đồ chơi cho các cháu vui chơi, học tập, có hệ thống camera trực tuyến để các mẹ quan sát, có sàn gỗ, điều hoà..



      Đến với trường mầm non Thuý Nga, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Nhà trường cũng chú trọng xây dựng môi trường kết nối giữa cô giáo với các phụ huynh để hai bên luôn thống nhất đem đến cho con trẻ cơ hội phát triển tốt nhất về thể chất và tâm hồn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 70/1 Lê lợi, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
      Điện thoại: 0961 337 780 & 0965 071 038
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057330434864

      Gọi điện
      Trường mầm non Thuý Nga
      Trường mầm non Thuý Nga
      Trường mầm non Thuý Nga
      Trường mầm non Thuý Nga
    • Trường mầm non Hoàng Văn Thụ là trường mầm non của TP. Lạng Sơn. Đây là trường mầm non với mô hình có lớp chất lượng cao, với phương châm "Trẻ là trung tâm - trường học là môi trường an toàn để trẻ phát triển và trải nghiệm" nhà trường luôn mong muốn mang lại cho trẻ những điều tốt đẹp nhất.


      Nhà trường đã chỉ đạo giáo viên ngoài việc tổ chức các hoạt động theo quy định, thường xuyên chú trọng đổi mới phương pháp dạy học bằng nhiều hình thức: theo chuyên đề, phát triển vận động; khám phá khoa học các tính chất của nước, không khí, xã hội... cảm thụ âm thanh trong cuộc sống. Tăng cường chăm sóc cá nhân trẻ các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, thông qua hoạt động học, hoạt động chơi,...


      Bên cạnh đó nhà trường tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ: Lễ hội Hallowen, Tết trung thu, Giáng sinh,... luyện tập công tác phòng cháy, chữa cháy và bình tĩnh khi thoát hiểm trong các sự cố cháy cho trẻ. Các giáo viên có trình độ chuyên môn và khả năng sư phạm tốt để đáp ứng được công tác phát triển năng khiếu cá nhân cho trẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Phú Lộc 1 + 2, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 020 5388 3689

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057060505587

      Gọi điện
      Trường mầm non Hoàng Văn Thụ
      Trường mầm non Hoàng Văn Thụ
      Trường mầm non Hoàng Văn Thụ
      Trường mầm non Hoàng Văn Thụ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy