Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 7853 0 Báo lỗi

Với số lượng không nhỏ các trường mầm non tại Bắc Ninh chắc hẳn rất khó khăn khi lựa chọn một môi trường phù hợp nhất cho các bé. Vậy đâu mới là ngôi trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm non Sao Mai

    Gọi điện

    Nếu mẹ đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ trường mầm non cho bé tại Bắc Ninh thì Sao Mai là gợi ý tuyệt vời. Trường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và giáo dục học sinh, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, là môi trường lý tưởng để các con vừa học vừa chơi.


    Đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề, yêu trẻ và đặc biệt rất tâm lý với bé. Vì vậy mẹ có thể yên tâm giao con cho các cô. Bên cạnh chương trình học văn hóa đạt chuẩn bộ giáo dục, trường còn thường xuyên tổ chức các lớp học năng khiếu để con nâng cao khả năng sáng tạo, rèn luyện tư duy của mình. Chương trình ngoại khóa diễn ra thường xuyên, để con được tiếp xúc với thể giới bên ngoài, tập quen với khả năng ứng xử tình huống bất ngờ.


    Các hoạt động ở Sao Mai diễn ra vô cùng vui vẻ, vừa chơi vừa học nhờ vậy các bé không bị chán. Đồng thời, bé sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua lớp học năng khiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Rạp Hát, phố Thị chung, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2382 5746
    Email: congtrieu@gmail.com
    Website: http://saomaischool.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonbacninh/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

      Gọi điện
      Các bé đang xông muối gừng đáng yêu vô cùng
      Các bé đang xông muối gừng đáng yêu vô cùng
      Con vừa học vừa chơi
      Con vừa học vừa chơi

    • Ngay từ những năm đầu đời ở mầm non, trẻ cũng phát triển những khả năng suy nghĩ sáng tạo, sự tự tin, khả năng nhận biết và hiểu về bản thân và thế giới xung quanh. Với không gian xanh sạch, trang thiết bị hiện đại, chế độ dinh dưỡng hợp lý và đội ngũ giáo viên năng động, yêu trẻ. Trường mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School luôn là ngôi nhà cho các bé thỏa sức vui chơi, học tập, sáng tạo và phát triển.


      Ở KBIS các con không chỉ được nuôi dưỡng trong bốn bức tường, mà có cơ hội hàng ngày chạy nhảy trong vườn, nghe chim hót, ngắm cây xanh, được chạm vào thiên nhiên thực thụ, hít thở khí trời trong lành, chạy chân trần trên cỏ. Các bé được kết hợp giữa chơi và học: chương trình học tiên tiến, phương pháp học hiện đại, học cụ đa dạng, kích thích trí tò mò và đáp ứng được bản tính mau chán của trẻ.


      trường mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School, các bé không chỉ được chú trọng tăng cân mà là tăng về các chỉ số phát triển trí tuệ và cảm xúc. Trường chú trọng phát triển ngôn ngữ, không chỉ phát âm chuẩn tiếng Việt và còn tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trường Quốc tế Kinh Bắc, Lý Anh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh
      Điện thoại: 022 2381 1706
      Email: info@kbis.edu.vn
      Website: https://kbis.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KBISVIETNAM/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

      Gọi điện
      Trường mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School
      Trường mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School
      Trường mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School
      Trường mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School
    • Trường mầm non Việt Úc là nơi để con học tập và rèn luyện ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh việc học văn hóa như những ngôi trường khác, con sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo viên người nước ngoài, là điều kiện tuyệt vời để giao tiếp tiếng anh hiệu quả. Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ từ bàn ghế, điều hòa, tủ lạnh… phòng học thoáng mát, đủ ánh sáng để con học tập.


      Bên cạnh việc học văn hóa như những ngôi trường khác, con sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo viên người nước ngoài, là điều kiện tuyệt vời để giao tiếp tiếng anh hiệu quả. Các hoạt động ở lớp diễn ra vô cùng vui vẻ, vừa chơi vừa học nhờ vậy con không bị chán. Đồng thời, bé sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua lớp học năng khiếu. Thực đơn nhà bếp được thay đổi liên tục, đảm bảo sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Các cô sẽ hỗ trợ những bé chưa thể tự xúc ăn, đây thực sự là môi trường tuyệt vời cho bé trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Vòng xuyến Lý Thánh Tông, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh
      • Khu đất mới Tương Gian, Từ Sơn, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0987 068 833
      Email: vietuc8118@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vietuctuson/
      Giờ mở cửa: 06:45 - 18:00

        Gọi điện
        Trường mầm non Việt Úc
        Trường mầm non Việt Úc
        Trường mầm non Việt Úc
        Trường mầm non Việt Úc
      • Trường mầm non Quốc tế Winston được xây dựng trên tổng diện tích hơn 2.800m2, diện tích sàn xây dựng hơn 8.000m2. Ngôi trường gồm 5 tầng với 25 phòng học, 2 phòng chức năng được thiết kế mở kết hợp với phần sân vườn xung quanh khuôn viên tạo nhiều không gian sinh hoạt, vui chơi.


        Với phương pháp chăm sóc và giáo dục tiếp cận mô hình STEM kết hợp với hệ thống phòng học, thiết bị giáo cụ, đồ dùng, đồ chơi hiện đại… hứa hẹn mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. nthiết kế một chương trình học tập trung và tăng cường với cường độ sử dụng tiếng Anh vượt trội, giúp trẻ được tắm mình trong môi trường ngôn ngữ tiếng Anh cùng các giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc,...


        Đội ngũ giáo viên không chỉ tinh thông kiến thức mà còn là người theo sau, quan sát, lắng nghe, vun xới cá tính, nuôi dưỡng thiên hướng tài năng các bạn nhỏ. Winston sẽ nâng bước các bạn nhỏ vào tương lai với kỹ năng sống, sự yêu thương, niềm đam mê học hỏi để phát huy sự khác biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 6 Lý Thái Tông, Suối Hoa, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0901 344 399 & 0985 727 949
        Email: bacninh@winston.vn
        Fanpage: www.facebook.com/Winston.Bacninh/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Gọi điện
        Winston International School - Bắc Ninh
        Winston International School - Bắc Ninh
        Winston International School - Bắc Ninh
        Winston International School - Bắc Ninh
      • Trường mầm non Phương Anh là địa chỉ không còn xa lạ với các mẹ có con nhỏ khu vực Bắc Ninh. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, là điều kiện tốt để con học tập và rèn luyện, vui chơi. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được tuyển chọn kĩ lưỡng, yêu trẻ, theo sát các con trong suốt buổi học cũng như giờ ăn, giờ ngủ.


        Đến với mầm non Phương Anh, bé sẽ không chỉ được học văn hóa mà các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, con sẽ có cơ hội được ra ngoài tham quan, thăm thú thiên nhiên, nâng cao khả năng sáng tạo và cách xử lý tình huống hiệu quả.


        Trẻ nhỏ như tờ giấy muốn khám phá và học hỏi mọi thứ xung quanh, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển chính là điều tốt nhất mà ba mẹ làm được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 9 Lý Thái Tông, Suối Hoa, Bắc Ninh

        Điện thoại: 022 2369 0888 & 0943 929 678

        Email: c0phuonganhbn@bacninh.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/mamnonphuonganhbacninh/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

          Gọi điện
          Trường mầm non Phương Anh
          Trường mầm non Phương Anh
          Trường mầm non Phương Anh
          Trường mầm non Phương Anh
        • Trường Quốc tế Vàng Anh có đội ngũ giáo viên tuyệt vời, chuyên nghiệp, hàng năm đều được tham gia các khóa đào tạo về chăm sóc cho trẻ. Trải qua kì thi gắt gao mới được tuyển chọn các cô sẽ theo con từng lý từng tý, am hiểu tâm lý trẻ thơ, nhẹ nhàng giải quyết những vấn đề khúc mắc của bé.


          Vấn đề an toàn thực phẩm luôn được chú trọng, đảm bảo 100% là thực phẩm sạch, quy trình chế biến kĩ lưỡng, mẹ hoàn toàn có thể quan sát được qua hệ thống camera. Trường Quốc tế Vàng Anh là trường liên cấp từ bậc mầm non đến hết bậc tiểu học, với 02 loại hình đào tạo lớp hệ song ngữ và lớp chất lượng cao. Nhờ vậy bé có thể học liên tiếp tại một trường, vừa quen hình thức giáo dục, quen bạn nên con sẽ không bỡ ngỡ khi lên cấp.


          Trường Quốc tế Vàng Anh thực sự là địa chỉ đáng tin cậy để mẹ có thể gửi gắm bé yêu của mình trong những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 15 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh
          • Số 9 - 11 Nguyễn Sở Thuỳ, KĐT An Huy, Vũ Ninh, Bắc Ninh

          Điện thoại: 0915 969 868 & 0388 121 868 & 0904 130 048

          Email: quoctevanganhbn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/OrioleInternationalSchool/

          Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

            Gọi điện
            Trường Quốc tế Vàng Anh
            Trường Quốc tế Vàng Anh
            Trường Quốc tế vàng anh
            Trường Quốc tế vàng anh
          • Mầm non BLUE SKY luôn chú trọng việc nuôi dưỡng chăm sóc con bằng tình yêu thương, qua từng lời nói, cử chỉ, thái độ giao tiếp hằng ngày đều để trẻ cảm nhận mình được yêu thương và tôn trọng vô điều kiện. Trường chú trọng cho con phát triển đời sống tình cảm, cảm xúc, lòng tự tin, sự tự do, óc sáng tạo và khả năng tư duy linh hoạt.


            Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động, yêu trẻ và được chú trọng việc huấn luyện phương pháp giáo dục trẻ tiến bộ, khoa học và hiệu quả, nhằm đảm bảo tất cả giáo viên đều có sự đồng lòng và nhất quán trong cách thức giao tiếp với trẻ.


            Cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi được đặc biệt chú trọng đến yếu tố an toàn không chỉ hình dạng mà cả chất liệu, sao cho an toàn cho sức khỏe con lâu dài về sau. Nguồn thực phẩm sử dụng cho các con là nguồn thực phẩm xanh sạch, lành mạnh và thực hiện ăn theo mùa thuận với tự nhiên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Thôn Đoài, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
            • Thôn Đại Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0911 255 558

            Email: mnbautroxanh17@gmail.com

            Fanpage: facebook.com/mamnonbautroixanh99

            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

              Gọi điện
              Mầm non  BLUE SKY
              Mầm non BLUE SKY
              Mầm non  BLUE SKY
              Mầm non BLUE SKY
            • Vườn Xuân không chỉ là một trường mầm non hay một nhà trẻ đơn thuần. Bước vào lớp học, các bạn nhỏ không những được học về tri thức mà còn được bồi dưỡng về cảm xúc và tâm hồn. Dưới sự hướng dẫn, khích lệ của các cô, bé bắt đầu tự mình làm những việc phù hợp với lứa tuổi để có được những trải nghiệm và tự rút ra bài học.


              Mỗi lớp học là một ngôi nhà và các cô là người che chở cá tính, nuôi dưỡng nét khác biệt. Vườn Xuân sẽ nâng bước các bạn nhỏ vào tương lai với kỹ năng sống, sự yêu thương, niềm đam mê học hỏi để phát huy sự khác biệt.


              Đội ngũ giáo viên không chỉ tinh thông kiến thức mà còn là người theo sau, quan sát, lắng nghe, vun xới cá tính, nuôi dưỡng thiên hướng tài năng các bạn nhỏ. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại với mặt bằng rộng 210m2/sàn được xây dựng 5 tầng. Đây sẽ là môi trường học tập tuyệt vời cho bé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Khu nhà ở Đông Đô, Dương Húc, Đại Đồn, Tiên Du, Bắc Ninh

              Điện thoại: 0936 261 678 & 022 2390 7118

              Email: mamnonvuonxuan.bacninh@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/springgarden.bacninh/

                Gọi điện
                Mầm non Vườn Xuân
                Mầm non Vườn Xuân
                Mầm non Vườn Xuân
                Mầm non Vườn Xuân
              • Một ngôi trường nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đó chính là mầm non Newton Bắc Ninh. Newton ra đời với mong muốn trở thành một địa chỉ chăm sóc và nuôi dạy trẻ tin cậy với phụ huynh trong khu vực.

                Chương trình học của trường mầm non Newton được xây dựng phong phú, đa dạng kích thích phát triển tối đa tiềm năng của trẻ. Trẻ theo học được tiếp thu những chương trình luyện tập phát triển tư duy và số học trí tuệ, chương trình Anh văn với giáo viên nước ngoài,... ngoài ra trường còn có những bài học rèn luyện kĩ năng sống vô cùng bổ ích cho trẻ, tạo đà phát triển toàn diện.


                Trường mầm non Newton sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình dạy và học. Phòng học tại mầm non Newton được thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên qua hệ thống cửa sổ lớn, xung quanh đều có cây xanh giúp trẻ được học tập dưới bầu không khí trong lành, thoáng đãng và phát triển tốt nhất cả thể chất, tinh thần lẫn tư duy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Kênh Bắc, phố Hồ, thị trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

                Điện thoại: 0972 199 820

                Email: newton.bacninh@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/NewtonBacninh

                Gọi điện
                Trường mầm non Newton
                Trường mầm non Newton
                Trường mầm non Newton
                Trường mầm non Newton
              • Kid’s Smile có sứ mệnh góp phần tạo ra một thế hệ trẻ có tư duy ngôn ngữ linh hoạt, nhân cách sống tích cực, giàu lòng yêu thương và biết ơn, tự lập và chủ động, nhanh nhạy và thông minh trong xử lý tình huống bằng việc ứng dụng các kĩ năng sống đã được rèn giũa từ khi còn nhỏ.


                Với sứ mệnh ấy, trường xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, an toàn. Đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy từ trình độ Cao đẳng mầm non trở lên, yêu nghề, mến trẻ, chăm sóc nhiệt tình chu đáo. Chương trình học đa dạng, tập trung vào phát triển kĩ năng sống hiện đại, nhân cách sống tích cực, và tư duy ngôn ngữ linh hoạt cho các con.


                Ngoài những chương trình giảng dạy cơ bản của bộ GDĐT theo chuẩn quốc gia thì nhà trường còn kết hợp với chương trình giáo dục Montessori, Glenn Doman. Đồng thời các con sẽ được tham gia các khóa học kỹ năng sống giúp các con tự tin khi bước vào đời. Hàng tháng được đi thăm quan, dã ngoại theo từng chủ đề trong tháng.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Khu phố Thịnh Lang, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

                Điện thoại: 0886 355 999

                Email: truongmamnonnkidssmile.com

                Website: https://truongmamnonkidssmile.com/

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Kid's Smile
                  Trường mầm non Kid's Smile
                  Trường mầm non Kid's Smile
                  Trường mầm non Kid's Smile



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy