Top 8 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Cao Bằng

Diệu Hoài 246 0 Báo lỗi

Mỗi khi bé đến tuổi mầm non rất nhiều bố mẹ gặp rắc rối khi chọn trường cho con. Vì bậc mầm non là giai đoạn nhạy cảm nhất với trẻ, giai đoạn mà trẻ rất non ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Việt Úc – tọa lạc tại trung tâm TP. Cao Bằng, thuận tiện cho việc đưa đón trẻ. Không gian nhà trường đảm bảo Xanh – Sạch – An toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.


    Chương trình học phát triển tính độc lập, sáng tạo và phát huy tố chất của mỗi trẻ: Lấy học sinh làm trung tâm với lộ trình học rõ ràng bao gồm các chủ đề cụ thể, tích hợp các ưu điểm trong hệ thống giáo dục. Mô hình lớp học hiện đại, chia thành các nhóm nhỏ để giáo viên có sự tương tác và hỗ trợ từng cá nhân, áp dụng hiệu quả học thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner.


    Đội ngũ giáo viên của trường là những cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp về ngành giáo dục mầm non. Thực đơn đa dạng và giàu dinh dưỡng, nguồn thực phẩm sạch được nhà trường kiểm định gắt gao trong quá trình tuyển chọn và chế biến, đảm bảo cho trẻ được ăn ngon miệng và hào hứng với các bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 84-86 Hoàng Văn Thụ, tổ 9 phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (gần ngã tư hiệu sách)
    Điện thoại: 0914 979 125 & 0915 163 188
    Fanpage: www.facebook.com/Mầm-Non-Việt-Úc-Cao-Bằng-101404844679071/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Việt Úc
    Trường mầm non Việt Úc
    Trường mầm non Việt Úc
    Trường mầm non Việt Úc

  2. Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng giáo dục tốt nhất tại Cao Bằng cho con em mình thì Toplist tin chắc rằng trường mầm non Vĩnh Quang luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


    Trong một không gian xinh xắn, sạch sẽ với vô vàn hoạt động ở trường mầm non Vĩnh Quang, các bạn nhỏ đều được tôn trọng, yêu thương và phát huy tố chất của bản thân, mỗi ngày con sẽ được tham gia nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi của con đó là hoạt động với đồ vật và hoạt động vui chơi nhằm giúp con phát triển toàn diện.


    Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Vò Đuổn, xã Vĩnh Quang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6376 0409
    Email: mnvinhquang1998@gmail.com
    Website: http://mnvinhquangtp.socaobang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Vĩnh-Quang-thành-phố-Cao-Bằng-104326371243030/

    Gọi điện
    Trường mầm non Vĩnh Quang
    Trường mầm non Vĩnh Quang
    Trường mầm non Vĩnh Quang
    Trường mầm non Vĩnh Quang
  3. Khi các bé sắp vào mầm non thì đối với các bậc phụ huynh, có thể nói, đây là thời gian khá “đau đầu” với vô vàn câu hỏi: Ngôi trường nào sẽ phù hợp với con? Môi trường nào con sẽ được phát triển tốt nhất? Vấn đề sức khỏe của con có được đảm bảo hay không? Hiểu được tâm lý của bậc làm cha mẹ, mầm non Mont School mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.


    Ưu điểm nổi bật của mầm non Mont School:

    • Trường được xây dựng trên khu công viên rộng lớn, khu dân cư an ninh, bầu không khí trong lành đảm bảo sức khỏe của trẻ không bị ảnh hưởng.
    • Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và an toàn phục vụ tốt cho quá trình phát triển của trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ thỏa sức vui chơi và sáng tạo.
    • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn có chuyên môn cao, có trách nhiệm với nghề, có tinh thần cầu tiến và đặc biệt luôn yêu thương và tôn trọng trẻ.

    Mầm non Mont School luôn tâm huyết tạo cho trẻ một môi trường tốt nhất, cầu toàn nhất để trẻ thích thú đến trường và bậc cha mẹ an tâm khi gửi con tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 đường Bằng Giang, phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (gần cafe Ngọc chém bờ sông)
    Điện thoại: 0947 691 991 & 0833 000 225
    Email: monsschool2022@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mannon.MontSchool/

    Gọi điện
    Mầm non Mont School
    Mầm non Mont School
    Mầm non Mont School
    Mầm non Mont School
  4. “Tất cả vì trẻ thơ” - câu khẩu hiệu đã trở nên quen thuộc và gắn bó với các thế hệ cán bộ, giáo viên và các học sinh trường mầm non 3 - 10. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường mầm non 3 - 10 từng bước khẳng định là đơn vị dẫn đầu trong ngành giáo dục mầm non của tỉnh, là điểm sáng để các đơn vị mầm non trong thành phố, trong tỉnh thăm quan, học tập.


    Tại sao nên chọn trường mầm non 3 - 10?

    • Nhà trường được công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
    • Nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy hiệu quả cơ sở vật chất của một trường trọng điểm đạt chuẩn quốc gia.
    • Hệ thống bếp ăn một chiều đạt chuẩn, các nguồn thực phẩm lấy từ nguồn phân phối uy tín được kiểm tra chặt chẽ.
    • Đội ngũ giáo viên đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, trình độ chuyên môn nghiệp vụ luôn được nâng cao.
    • Nhà trường đã tiên phong trong việc đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin.
    • Nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc rèn dũa đạo đức, nhân cách cho trẻ ngay từ những ngày đầu đến trường, chú trọng các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 004 phố Nguyễn Du, hường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0914 938 588 & 0206 3625 0177

    Email: mamnon310tpcb@gmail.com

    Website: http://mn3-10.socaobang.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamnon310

    Gọi điện
    Trường mầm non 3 - 10
    Trường mầm non 3 - 10
    Trường mầm non 3 - 10
    Trường mầm non 3 - 10
  5. Trường mầm non 1 - 6 được thành lập trên cơ sở sát nhập từ nhóm trẻ thương nghiệp với nhóm trẻ liên cơ và nhóm trẻ công ty xây dựng thị xã Cao Bằng, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, trường mầm non 1 - 6 đã trở thành điển hình của ngành giáo dục mầm non TP. Cao Bằng.


    Trường mầm non 1 - 6 luôn làm tốt công tác phối kết hợp với gia đình trẻ để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục. Với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng nhà trường luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các kiến thức nuôi dạy trẻ đến các bậc phụ huynh và cộng đồng, huy động được nhiều nguồn lực cùng tham gia xây dựng, phát triển nhà trường, đặc biệt là xây dựng môi trường giáo dục theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm.


    Nỗ lực tạo dựng môi trường xanh, sạch đẹp, thân thiện để trẻ có điều kiện phát triển về mọi mặt, trường đã và đang hoàn thiện tốt nhất về cả cơ sở vật chất và phương pháp giáo dục. Cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa, hiện đại hóa.

    Các buổi dự giờ, thăm lớp, hội thảo luôn được tổ chức tạo cơ hội cho đội ngũ giáo viên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TP. Cao Bằng, Cao Bằng

      Điện thoại: 0359 035 078

      Email: cbg-tpcaobang-mn1-6@edu.viettel.vn

      Website: http://mn1-6.socaobang.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/truongmamnon16cb

      Gọi điện
      Trường mầm non 1 - 6
      Trường mầm non 1 - 6
      Trường mầm non 1 - 6
      Trường mầm non 1 - 6
    • Trường mầm non 19 - 5 luôn chú trọng thực hiện tốt công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ và các cuộc vận động các phong trào thi đua của ngành. Trường luôn tích cực đẩy mạnh và nhiệt tình hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đực tự học, sáng tạo”.


      Thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiên, học sinh tích cực”. Và đặc biệt chú trọng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, thực hiện có hiệu quả tác tuyên truyền trong chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà trường.


      Nhà trường càng khẳng định vị trí với phương châm giáo dục:

      • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống.
      • Phát huy tính tích cực, khơi dậy và hun đúc mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các bé.
      • Chú trọng dạy môn ngoại ngữ, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp trẻ làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.
      • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các bé có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 18 tổ 12 phường Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

      Điện thoại: 020 6385 4795

      Email: cbg-tpcaobang-mn19-5@edu.viettel.vn

      Website: http://mn19-5.socaobang.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường mầm non 19 - 5
      Trường mầm non 19 - 5
      Trường mầm non 19 - 5
      Trường mầm non 19 - 5
    • Trong nhiều năm qua, trường mầm non Sông Bằng luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu của nhân dân và yêu cầu của giáo dục thời kỳ đổi mới.


      Trường 5 lần đạt Tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc và luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong các phong trào thi đua lớn toàn ngành, là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em. Với khẩu hiệu: "Hãy yêu trẻ bằng hành động và bảo vệ trẻ bằng trái tim" cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Sông Bằng luôn tiếp tục phát huy truyền thống dạy và học, nhằm ngày càng khẳng định chất lượng và uy tín của nhà trường trong suốt những năm vừa qua.

      Thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học theo hướng tích cực, lấy trẻ làm trung tâm với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và bố trí sắp xếp thời gian biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các hoạt động. Trường mầm non Sông Bằng đang từng bước hoàn thiện mọi mặt, gây dựng uy tín nhất định với các bậc phụ huynh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 18 phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

      Điện thoại: 020 6385 8300

      Email: mnsongbang@gmail.com

      Website: http://mnsongbang.socaobang.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057432310429

      Gọi điện
      Trường mầm non Sông Bằng
      Trường mầm non Sông Bằng
      Trường mầm non Sông Bằng
      Trường mầm non Sông Bằng
    • Trường mầm non Hoa Phượng được biết đến là một trường mầm non tư thục, địa chỉ uy tín đồng hành cùng các bố mẹ có các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi. Với chương trình học song ngữ theo mô hình Smartkids, nhà trường hướng các bé phát triển toàn diện nhất song hành cùng mục tiêu hội nhập.


      Nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho trẻ và để đáp ứng yêu cầu và sự quan tâm của phụ huynh, trường mầm non Hoa Phượng đã và đang xây dựng nền tảng vững chắc về nhân cách và trí tuệ để có thể trang bị cho các bé những kỹ năng xã hội cũng như sự hiểu biết và sự tự tin để hòa nhập với cộng đồng.


      Với hướng phát triển cụ thể và rõ ràng, trường mầm non Hoa Phượng luôn cố gắng xây dựng dựa trên nền tảng phát triển tài năng cũng như chăm lo tương lai cho thế hệ mầm non Cao Bằng được tốt nhất. Chắc chắn trường mầm non Hoa Phượng sẽ trở thành “địa chỉ đỏ” để các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình vào một môi trường bổ ích và lí tưởng như vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 6 (tổ 8 cũ) phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

      Điện thoại: 0945 962 108 & 0913 105 055

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052786192477

      Gọi điện
      Trường mầm non Hoa Phượng
      Trường mầm non Hoa Phượng
      Trường mầm non Hoa Phượng
      Trường mầm non Hoa Phượng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy