Top 8 Trường mầm non tốt nhất tại Phú Quốc

Tín Mai 6045 0 Báo lỗi

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Phú ... xem thêm...

  1. Trường mầm non song ngữ hiện là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh nhằm giúp cho các bé được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Và Mầm non song ngữ Sunrise đang là một trong những sự lựa chọn được nhiều phụ huynh tin tưởng tại Phú Quốc


    Bạn có đang thắc mắc điều gì làm nên sự khác biệt của Mầm non song ngữ Sunrise? Đó chính là:

    • Môi trường học tập thân thiện, lớp học ngập tràn ánh sáng với đầy đủ giáo cụ dụng cụ.
    • Bếp ăn bán trú được xây dựng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với bếp 1 chiều, hệ thống thiết bị và dụng cụ phục vụ bữa ăn của bé được đầu tư hiện đại và bài bản nhất.
    • Khu vệ sinh thiết kế và bài trí vô cùng dễ thương với trang thiết bị phù hợp với tiêu chuẩn mầm non giúp các bé thích thú hơn trong những giờ đi vệ sinh cá nhân!
    • Đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đã được làm việc trong các môi trường trường học lớn.
    • Chương trình học đã được xây dựng xuyên suốt lộ trình bé theo học với phương pháp chủ đạo STEAM, học theo dự án nhằm phát triển tối đa toàn diện,...cùng chương trình tiếng Anh ưu việt với người bản ngữ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đối diện nhà tù Phú Quốc, KP4, TT. An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Ngã tư Quốc Tế, Kế trụ sở KP7, TT. An Thới, Kiên Giang

    Điện thoại: 0971 787 822
    Email: Huatuyen2211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041398283905

    Gọi điện
    Mầm non song ngữ Sunrise
    Mầm non song ngữ Sunrise
    Mầm non song ngữ Sunrise
    Mầm non song ngữ Sunrise

  2. Trường mầm non tư thục Thành Nhơn ra đời với sứ mệnh “Nơi gieo hạt những ước mơ xanh”. Tại đây, các bậc cha mẹ sẽ luôn yên tâm vì các bé được thụ hưởng môi trường giáo dục tốt nhất, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.


    Trường áp dụng các phương pháp giáo dục tích cực, tiên tiến như luôn khen ngợi động viên, phát huy tính tự chủ, sáng tạo của các bé. Trong thời gian học luôn kết hợp với các trò chơi. Về cơ bản, trường dạy theo chương trình chung của Bộ, có khu học tiếng Anh, khu trải nghiệm thiên nhiên riêng, có hội trường để giảng dạy tích hợp với giáo dục kỹ năng sống, phát triển năng lực và ngoại ngữ cho trẻ, tổ chức các buổi học tập ngoại khóa theo kỳ, mời các chuyên gia tâm lý có chuyên môn cao về giáo dục con cái tuổi mầm non cho phụ huynh.… Đặc biệt, Tiếng Anh tại Trường mầm non tư thục Thành Nhơn hoàn toàn khác biệt vì trường dạy bằng phương pháp tương tác, 100% giáo viên phát âm chuẩn.


    Đội ngũ giáo viên của trường luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các cô luôn có mặt trong thời gian học, giờ chơi của trẻ để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


    Những người bạn nhỏ của chúng ta luôn luôn xứng đáng được nhận tình cảm yêu thương ở bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy, lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập hoàn thiện, cơ sở vật chất hiện đại để trở nên mạnh mẽ, tự tin thể hiện bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. ️Và Trường mầm non tư thục Thành Nhơn sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30C Hoàng Văn Thụ, KP5, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0833 123 143 (Cô Diệu) & 0969 602 714 (Cô Liên)

    Email: tinhocthanhnhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truongmn.thanhnhon

      Gọi điện
      Trường mầm non tư thục Thành Nhơn
      Trường mầm non tư thục Thành Nhơn
      Trường mầm non tư thục Thành Nhơn
      Trường mầm non tư thục Thành Nhơn
    • Tại Phú Quốc, Mầm non Dâu Tây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh để tìm kiếm một môi trường học tập vui chơi lý tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho bé với nhiều ưu điểm vượt trội. Mầm non Dâu Tây với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt nhất cho công việc học tập và vui chơi.


      Đến với Mầm non Dâu Tây, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


      Trường Mầm non Dâu Tây dành tâm huyết và tình yêu thương cho con trẻ cùng với đam mê xây dựng một nền giáo dục tiên tiến, bắt nhịp cùng thời đại mới. Mầm non Dâu Tây tạo nên trường mầm non mang phương pháp giáo dục hiện đại và tận tâm để các bé phát triển khoẻ mạnh, thông minh, sáng tạo và lớn khôn mỗi ngày.


      Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên có bằng cấp đại học, cao đẳng. Ngoài những kỹ năng sư phạm xuất sắc, các cô còn có sự hiểu biết về đặc điểm tâm lý, sinh lý trẻ, luôn chăm sóc và dìu dắt các em bằng tất cả sự yêu thương để trẻ cảm nhận như trường là ngôi nhà thứ hai của mình.


      Thực đơn khoa học được thay đổi thường xuyên, theo mùa kích thích khả năng ăn uống cho trẻ. Nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được phân phối bởi những nguồn cung cấp uy tín.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đối diện Ông Táo, đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0943 414 732 & 0835 555 768

        Fanpage: www.facebook.com/dautay.mamnon.52

          Gọi điện
          Mầm non Dâu Tây
          Mầm non Dâu Tây
          Mầm non Dâu Tây
          Mầm non Dâu Tây
        • Trường học - nơi trẻ được thiết lập, yêu thương, học hỏi kiến thức và phát triển toàn diện. Nhất là những năm tháng đầu tiên - giai đoạn vàng cho sự phát triển vượt bậc. Với chất lượng cơ sở đầu tư, trang thiết bị, giáo cụ hiện đại, an toàn cùng phương pháp giáo dục hàng đầu, Trường mầm non Việt Anh cũng là một trong những trường mầm non tốt nhất Phú Quốc mà Toplist muốn nhắc đến.


          Bé được quản lý và phát triển tốt từ khi còn nhỏ sẽ tạo nên nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của bé. Trường mầm non Việt Anh đã chuẩn bị cho các bé kỹ năng như tự thiết lập, tiết chế, khả năng diễn đạt rõ ràng, ngoài ra còn tăng khả năng sẵn sàng để bước vào giai đoạn giáo dục tiểu học.


          Đội ngũ giáo viên, nhân viên, bảo mẫu đã có nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, thương trẻ; tận tình giúp trẻ phát triển tự tin, tính kỷ luật, sáng tạo qua các hoạt động vui chơi và sinh hoạt ngoại khóa.


          Không gian sân chơi hiện đại với thảm cỏ nhân tạo thoáng mát, các trò chơi phù hợp với trẻ mầm non. Giúp các bé tự vui đùa khám phá qua đó rèn luyện thể chất, tăng cường sức mạnh và phát triển trí tuệ. Chính vì vậy, bố mẹ hãy yên tâm khi con đến trường sẽ được thỏa sức vận động với một sân chơi gần với thiên nhiên chứ không bị bó buộc trong không gian lớp học trong suốt thời gian ở trường.


          Trường mầm non Việt Anh còn chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực đơn được thay đổi phong phú, đa dạng để luôn có chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ theo từng độ tuổi.


          Trường mầm non Việt Anh gửi gắm những mầm non xinh yêu - Chủ nhân tương lai của đất nước chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến các hoạt động vui chơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố 4, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

          Điện thoại: 0969 972 964 & 0378 355 568

          Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Việt-Anh-2333148030275207/

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Việt Anh
          Trường Mầm Non Việt Anh
          Trường Mầm Non Việt Anh
          Trường Mầm Non Việt Anh
        • Tọa lạc tại 96A Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Trường mầm non Ong Vàng là một trong những lựa chọn hàng đầu của ba mẹ và các bé.


          Với trang thiết bị, cơ sở vật chất cao cấp nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về giảng dạy và học tập cùng đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ, nhiều kinh nghiệm. Các cô giáo là người giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đặc biệt luôn dành tình yêu lớn với công việc giáo dục và chăm sóc thế hệ mầm non tương lai của đất nước.


          Chương trình học của trường phù hợp với sự phát triển của trẻ theo từng độ tuổi, giúp các bé phát triển mạnh mẽ về thể chất, trí tuệ, kỹ năng sống và nhân cách.


          Đến với Trường mầm non Ong Vàng, các bé sẽ được thoải mái khám phá thế giới đầy màu sắc qua lăng kính của mình, được sống trong thế giới tuổi thơ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Mỗi giờ học tập, vui chơi, sinh hoạt thực sự là quá trình giao tiếp thường xuyên, liên tục giữa các cô và các bé. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời cho các bé.


          Với phương châm ”Mỗi ngày đến trường là niềm vui", hãy để Trường mầm non Ong Vàng mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và giúp các bé có trải nghiệm thật đáng nhớ trong những năm học đầu đời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 96A Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

          Điện thoại: ‭0937 441 158‬

          Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Ong-vàng-119344289460452/

            Gọi điện
            Mầm non Ong Vàng
            Mầm non Ong Vàng
            Mầm non Ong Vàng
            Mầm non Ong Vàng
          • Bạn đang tìm một trường mầm non chất lượng cho con tại Phú Quốc? Bạn đang lo lắng vấn đề học phí của trường? Vậy thì hãy cho bé của bạn đến với Mẫu giáo tư thục Xinh Xinh để bé có thể được tham gia các hoạt động ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi một cách khoa học và phát triển toàn diện nhất.


            Với đội ngũ giáo viên chất lượng, được đào tạo bài bản và luôn tìm hiểu tâm lý trẻ, Mẫu giáo tư thục Xinh Xinh tự tin sẽ mang lại cho bé những điều tốt đẹp nhất, tạo dựng cho bé cơ hội và điều kiện tốt nhất để giúp bé phát triển.

            • Môi trường học tập thân thiện, luôn đặt cái tâm lên đầu hàng.
            • Nguồn thức ăn bảo đảm an toàn vệ sinh cho từng bữa ăn của trẻ.
            • Hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ các giáo cụ giảng dạy đạt chuẩn tính sáng tạo, thẩm mỹ.
            • Nguồn thực phẩm cho bé luôn được chú trọng, đầu tư nên luôn đảm bảo an toàn vệ sinh.

            Với mô hình trường mầm non chất lượng cao trong thời kỳ thay đổi mới - một trong những thành công mà trường đạt được được để xây dựng một đội ngũ GV - NV có phẩm chất đạo đức tốt, tận tâm giàu kinh nghiệm, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều đạt trình độ trên chuẩn, ngoài nghiệp vụ sư phạm mầm non, toàn bộ giáo viên đều có trình độ âm nhạc, ngoại ngữ và tin học cơ bản để áp dụng vào nghiệp vụ dạy học cho bé.


            Mang trong mình sứ mệnh “Chắp cánh cho những mầm xanh tương lai bay cao”, đội ngũ GV - NV của trường luôn nổ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các con. Sự mạnh mẽ, ngày càng khôn lớn và phát triển hơn của các con chính là nguồn động lực lớn nhất giúp các cô luôn không ngừng cố gắng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 38 Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

            Điện thoại: 0964 949 245

            Fanpage: www.facebook.com/Mẫu-Giáo-Tư-Thục-Xinh-Xinh-1523790521281184/

                Gọi điện
                Mẫu giáo tư thục Xinh Xinh
                Mẫu giáo tư thục Xinh Xinh
                Mẫu giáo tư thục Xinh Xinh
                Mẫu giáo tư thục Xinh Xinh
              • Là cha mẹ có con trong chuẩn độ tuổi đến lớp, bạn đang gặp phải những khó khăn trên con đường tìm kiếm trường học cho con:

                • Bạn lo lắng vì hành vi bạo hành trẻ em đang diễn ra từng ngày?
                • Bạn e ngại con mình có hòa nhập được cùng các bạn không?
                • Bạn cân nhắc về chương trình giảng dạy của nền giáo dục?
                • Bạn lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm và chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn của con?

                Thấu hiểu nỗi lo trăn trở của các bậc phụ huynh, trường Mầm non Họa Mi với sứ mệnh “Ươm lên những mầm xanh tương lai”, đây sẽ là nơi đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển 5 năm đầu đời cho con của bạn.


                Tại trường Mầm non Họa Mi, bé sẽ được:

                • Bé sẽ được giảng dạy theo phương pháp Giáo dục sớm.
                • Chương trình học phát triển kỹ năng xã hội Thông qua các hoạt động trải nghiệm.
                • Chương trình học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và học bộ môn năng khiếu Aerobic.
                • Khóa học kỹ năng sống hàng tuần đặc biệt dành cho trẻ mầm non (kỹ năng tự phục vụ bản thân, kỹ năng giao tiếp tự tin, kỹ năng thoát hiểm, bảo vệ bản thân, kỹ năng làm việc nhóm…)
                • Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, có kinh nghiệm và uy tín trong ngành giáo dục mầm non, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng.
                • Chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học đảm bảo các nhóm chất dinh dưỡng. Đồ ăn phong phú, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Đường CMT8, KP10, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

                Điện thoại: 0812 637 730 (cô Thu) & 0966 480 116

                Fanpage: www.facebook.com/cosodaythem

                  Gọi điện
                  Mầm non Họa Mi
                  Mầm non Họa Mi
                  Mầm non Họa Mi
                  Mầm non Họa Mi
                • Trường mầm non ABC là một trong những trường mầm non tư thục thực hiện thành công phương pháp nuôi dạy trẻ hiện đại phối hợp với phương pháp nuôi trẻ truyền thống của Việt Nam giúp trẻ phát triển toàn diện về chất lượng tinh thần.


                  Trong 5 năm đầu đời, trẻ có khả năng học hỏi nhanh hơn bất kỳ khoảng thời gian nào. Chính vì vậy, Mầm non ABC tập trung xây dựng chương trình học bảo đảm đủ yếu tố giúp trẻ phát triển các lĩnh vực:

                  • Sức khỏe - Thể chất
                  • Kỹ năng sống
                  • Ngôn ngữ - giao tiếp
                  • Thẩm mỹ - sáng tạo
                  • Tư duy logic
                  • Khoa học - khám phá.

                  Bên cạnh chương trình học tại trường, hoạt động ngoại khóa, tham quan dã ngoại đa dạng và bổ ích cũng được tổ chức thường xuyên giúp các bé mạnh dạn trải nghiệm khám phá các kiến thức, loại bỏ sợ hãi và xây dựng thêm tự tin vào bản thân mình. Đội ngũ giáo viên có bằng cấp, luôn yêu trẻ, năng động,... sẽ hướng dẫn, dạy dỗ và huấn luyện, giúp bé phát triển toàn diện.


                  Bên cạnh đó, nhà trường còn nghiên cứu và sắp xếp thực đơn hàng ngày phong phú và thường xuyên được thay đổi để tránh nhàm chán, kích thích khả năng ăn uống của trẻ.


                  Bằng tình yêu vô điều kiện, Trường mầm non ABC luôn nỗ lực để cung cấp môi trường hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé. Từ cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cho tới chương trình giảng dạy của đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc tư duy độc lập để chuẩn bị nền tảng cơ bản cho trẻ trong 5 năm đầu.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tổ 3 Cây Thông Ngoài, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

                  Điện thoại: 0773 700 009

                  Email: truongabcpq@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/Mầm-Non-ABC-546152562502213/

                    Gọi điện
                    Trường mầm non ABC
                    Trường mầm non ABC
                    Trường mầm non ABC
                    Trường mầm non ABC



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy