Trường mầm non tư thục Thành Nhơn

Trường mầm non tư thục Thành Nhơn ra đời với sứ mệnh “Nơi gieo hạt những ước mơ xanh”. Tại đây, các bậc cha mẹ sẽ luôn yên tâm vì các bé được thụ hưởng môi trường giáo dục tốt nhất, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.


Trường áp dụng các phương pháp giáo dục tích cực, tiên tiến như luôn khen ngợi động viên, phát huy tính tự chủ, sáng tạo của các bé. Trong thời gian học luôn kết hợp với các trò chơi. Về cơ bản, trường dạy theo chương trình chung của Bộ, có khu học tiếng Anh, khu trải nghiệm thiên nhiên riêng, có hội trường để giảng dạy tích hợp với giáo dục kỹ năng sống, phát triển năng lực và ngoại ngữ cho trẻ, tổ chức các buổi học tập ngoại khóa theo kỳ, mời các chuyên gia tâm lý có chuyên môn cao về giáo dục con cái tuổi mầm non cho phụ huynh.… Đặc biệt, Tiếng Anh tại Trường mầm non tư thục Thành Nhơn hoàn toàn khác biệt vì trường dạy bằng phương pháp tương tác, 100% giáo viên phát âm chuẩn.


Đội ngũ giáo viên của trường luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các cô luôn có mặt trong thời gian học, giờ chơi của trẻ để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


Những người bạn nhỏ của chúng ta luôn luôn xứng đáng được nhận tình cảm yêu thương ở bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy, lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập hoàn thiện, cơ sở vật chất hiện đại để trở nên mạnh mẽ, tự tin thể hiện bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. ️Và Trường mầm non tư thục Thành Nhơn sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30C Hoàng Văn Thụ, KP5, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0833 123 143 (Cô Diệu) & 0969 602 714 (Cô Liên)

Email: tinhocthanhnhon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/truongmn.thanhnhon

    Trường mầm non tư thục Thành Nhơn
    Trường mầm non tư thục Thành Nhơn
    Trường mầm non tư thục Thành Nhơn
    Trường mầm non tư thục Thành Nhơn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy