Mầm non Dâu Tây

Tại Phú Quốc, Mầm non Dâu Tây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh để tìm kiếm một môi trường học tập vui chơi lý tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho bé với nhiều ưu điểm vượt trội. Mầm non Dâu Tây với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt nhất cho công việc học tập và vui chơi.


Đến với Mầm non Dâu Tây, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


Trường Mầm non Dâu Tây dành tâm huyết và tình yêu thương cho con trẻ cùng với đam mê xây dựng một nền giáo dục tiên tiến, bắt nhịp cùng thời đại mới. Mầm non Dâu Tây tạo nên trường mầm non mang phương pháp giáo dục hiện đại và tận tâm để các bé phát triển khoẻ mạnh, thông minh, sáng tạo và lớn khôn mỗi ngày.


Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên có bằng cấp đại học, cao đẳng. Ngoài những kỹ năng sư phạm xuất sắc, các cô còn có sự hiểu biết về đặc điểm tâm lý, sinh lý trẻ, luôn chăm sóc và dìu dắt các em bằng tất cả sự yêu thương để trẻ cảm nhận như trường là ngôi nhà thứ hai của mình.


Thực đơn khoa học được thay đổi thường xuyên, theo mùa kích thích khả năng ăn uống cho trẻ. Nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được phân phối bởi những nguồn cung cấp uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Ông Táo, đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0943 414 732 & 0835 555 768

    Fanpage: www.facebook.com/dautay.mamnon.52

      Mầm non Dâu Tây
      Mầm non Dâu Tây
      Mầm non Dâu Tây
      Mầm non Dâu Tây

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy