Trường mầm non Việt Anh

Trường học - nơi trẻ được thiết lập, yêu thương, học hỏi kiến thức và phát triển toàn diện. Nhất là những năm tháng đầu tiên - giai đoạn vàng cho sự phát triển vượt bậc. Với chất lượng cơ sở đầu tư, trang thiết bị, giáo cụ hiện đại, an toàn cùng phương pháp giáo dục hàng đầu, Trường mầm non Việt Anh cũng là một trong những trường mầm non tốt nhất Phú Quốc mà Toplist muốn nhắc đến.


Bé được quản lý và phát triển tốt từ khi còn nhỏ sẽ tạo nên nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của bé. Trường mầm non Việt Anh đã chuẩn bị cho các bé kỹ năng như tự thiết lập, tiết chế, khả năng diễn đạt rõ ràng, ngoài ra còn tăng khả năng sẵn sàng để bước vào giai đoạn giáo dục tiểu học.


Đội ngũ giáo viên, nhân viên, bảo mẫu đã có nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, thương trẻ; tận tình giúp trẻ phát triển tự tin, tính kỷ luật, sáng tạo qua các hoạt động vui chơi và sinh hoạt ngoại khóa.


Không gian sân chơi hiện đại với thảm cỏ nhân tạo thoáng mát, các trò chơi phù hợp với trẻ mầm non. Giúp các bé tự vui đùa khám phá qua đó rèn luyện thể chất, tăng cường sức mạnh và phát triển trí tuệ. Chính vì vậy, bố mẹ hãy yên tâm khi con đến trường sẽ được thỏa sức vận động với một sân chơi gần với thiên nhiên chứ không bị bó buộc trong không gian lớp học trong suốt thời gian ở trường.


Trường mầm non Việt Anh còn chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực đơn được thay đổi phong phú, đa dạng để luôn có chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ theo từng độ tuổi.


Trường mầm non Việt Anh gửi gắm những mầm non xinh yêu - Chủ nhân tương lai của đất nước chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến các hoạt động vui chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 4, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0969 972 964 & 0378 355 568

Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Việt-Anh-2333148030275207/

Trường Mầm Non Việt Anh
Trường Mầm Non Việt Anh
Trường Mầm Non Việt Anh
Trường Mầm Non Việt Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy