Mầm non Ong Vàng

Tọa lạc tại 96A Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Trường mầm non Ong Vàng là một trong những lựa chọn hàng đầu của ba mẹ và các bé.


Với trang thiết bị, cơ sở vật chất cao cấp nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về giảng dạy và học tập cùng đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ, nhiều kinh nghiệm. Các cô giáo là người giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đặc biệt luôn dành tình yêu lớn với công việc giáo dục và chăm sóc thế hệ mầm non tương lai của đất nước.


Chương trình học của trường phù hợp với sự phát triển của trẻ theo từng độ tuổi, giúp các bé phát triển mạnh mẽ về thể chất, trí tuệ, kỹ năng sống và nhân cách.


Đến với Trường mầm non Ong Vàng, các bé sẽ được thoải mái khám phá thế giới đầy màu sắc qua lăng kính của mình, được sống trong thế giới tuổi thơ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Mỗi giờ học tập, vui chơi, sinh hoạt thực sự là quá trình giao tiếp thường xuyên, liên tục giữa các cô và các bé. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời cho các bé.


Với phương châm ”Mỗi ngày đến trường là niềm vui", hãy để Trường mầm non Ong Vàng mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và giúp các bé có trải nghiệm thật đáng nhớ trong những năm học đầu đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96A Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: ‭0937 441 158‬

Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Ong-vàng-119344289460452/

    Mầm non Ong Vàng
    Mầm non Ong Vàng
    Mầm non Ong Vàng
    Mầm non Ong Vàng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy