Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Hữu Thắng 371 0 Báo lỗi

Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Toplist ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non RainBow được thành lập và xây dựng tạm trên vị trí đất thuê của Nhà Thiếu nhi tỉnh. Hiện nay, trường đã được xây dựng kiên cố bao gồm 2 tầng với 6 phòng học và 1 phòng chức năng trên khuôn viên 600m2. Các phòng học đều rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa, có hệ thống quạt, máy điều hòa nhiệt độ, công trình vệ sinh khép kín, mong muốn an toàn sức khỏe cho các em và được trang bị đồ chơi an toàn, đa dạng và phong phú.


    Ngoài ra, trường còn lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24h từ sân chơi cho đến các phòng học, để theo dõi và kịp thời xử lí các tình huống. Đội ngũ giáo viên nhà trường yêu nghề, yêu trẻ, có kỹ năng chăm sóc trẻ và có trình độ chuyên môn khá tốt. Năm học 2016 - 2017, trường bắt đầu thí điểm cho trẻ làm quen với ngoại ngữ, áp dụng phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman để kích thích, tăng cường phát triển não cho trẻ trong giai đoạn từ 0 - 3 tuổi và từ 3 - 6 tuổi cùng với phương pháp Montessori nhằm trang bị kỹ năng sống, giúp trẻ hình thành nhân cách, rèn tính tự lập, tự do sáng tạo.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: SN 17D, Tổ 8, Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5382 9011

    Fanpage: https://www.facebook.com/rainbowpreschooldienbien/?ref=page_internal

    Emal: bibodb2008@gmail.com

    Gọi điện
    Trường Mầm non RainBow
    Trường Mầm non RainBow
    Trường Mầm non RainBow
    Trường Mầm non RainBow

  2. Trường Mầm non Hoa Ban với tôn chỉ "Con vui khỏe - mẹ an tâm - cô hạnh phúc". Con bạn sẽ được chăm sóc, học tập và vui chơi trong môi trường đầy đủ, tiện nghi. Môi trường an toàn, lành mạnh. Các cô giáo tận tình, chu đáo, yêu thương trẻ em. Trẻ có nhu cầu sẽ được học làm quen Tiếng Anh cơ bản với thầy cô giáo người Việt và người Nước ngoài. Là một trong những trường có đội ngũ giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, cấp Thành phố, cùng với sự nhiệt huyết, năng động, tận tụy, tận tâm. Được tham gia các lớp bồi dưỡng thường xuyên hàng năm, các cô giáo luôn có những hình thức dạy học đổi mới, sáng tạo hơn giúp trẻ được học tập theo hướng phát huy tính tích cực, học mà chơi - chơi mà học.


    Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao, tạo môi trường và điều kiện cho trẻ phát huy năng khiếu của mình, thế mạnh của bản thân, giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn. Hàng năm, nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi tham quan, dã ngoại, trải nghiệm cho trẻ tại các khu du lịch, khu di tích lịch sử, doanh trại bộ đội để cho trẻ được trải nghiệm thực tế, giúp trẻ không chỉ khám phá thêm nhiều kiến thức, có thêm nhiều kỹ năng sống, nhiều niềm vui, mà còn phát triển trong trẻ tình yêu quê hương - đất nước - con người, giúp hình thành và phát triển toàn diện nhân cách trẻ.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 02, Phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0912 579 567 & 0982 596 659

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhoabantpdbp/

    Email: mamnonhoaban@gmail.com

    Gọi điện
    Trường MẦM NON HOA BAN
    Trường MẦM NON HOA BAN
    Trường MẦM NON HOA BAN
    Trường MẦM NON HOA BAN
  3. Trường Mầm non Him Lam, thành lập tháng 7 năm 1995. Trải qua 24 năm phấn đấu và trưởng thành, đã đón hàng ngàn lượt các cháu đến trường với những tấm lòng tràn đầy tình thương và trách nhiệm của hơn 30 cô giáo nơi đây với mục tiêu tất cả vì học sinh thân yêu.


    Trong nhiều năm qua trường luôn duy trì tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần đạt 98% trở lên. Tỷ lệ bé khoẻ bé ngoan đạt hơn 90% . Chất lượng giáo viên ngày một được nâng lên, trường đã có hơn 92% giáo viên dạy giỏi các cấp, biết sử dụng thành thạo các phương pháp dạy học tích cực khác nhau, lấy trẻ làm trung tâm. Hơn nữa tại trường trẻ luôn được khích lệ để thể hiện bản thân của mình, bao gồm ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, các trò chơi học tập, dân gian, vận động,... Có tác dụng thu hút trẻ vào các hoạt động giáo dục đạt hiệu quả cao hơn. Chính vì vậy Năm 2015 trường được ủy ban nhân dân tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua, năm 2016 trường vinh dự được chủ tịch nước tặng thưởng huân chương lao động hạng ba.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 9, Phường Him Lam, Thành phố Điện Biên phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5381 1280

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Him-Lam-124565178944208/

    Website: http://mnhimlam.pgdtpdienbienphu.edu.vn/vi/about/

    Email: luongphuctt@gmail.com

    Gọi điện
    Trường mầm non Him Lam
    Trường mầm non Him Lam
    Trường mầm non Him Lam
    Trường mầm non Him Lam
  4. Trường MN Hoa Mơ thành lập năm 2010 với nhiệm vụ chăm sóc giáo dục các cháu từ 18 - 72 tháng tuổi. Trường luôn thực hiện tốt chương trình giáo dục của bộ giáo dục, Sở giáo dục và đào tạo, Phòng GD và ĐT thành phố Điện Biên Phủ. Trường được UBND tỉnh công nhận trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 từ tháng 4 năm 2011.


    Nhà trường sở hữu khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ đồ dùng đồ chơi hiện đại phục vụ công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Trường hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục với hơn 243. Đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ em và đều có trình độ chuyên môn trên mức chuẩn, đều nắm vững kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ, đạt được nhiều thành tích trong các hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp thành phố cũng như cấp tỉnh. Với mục tiêu đưa nhà trường thành ngôi nhà thứ hai thân yêu của trẻ. Cô trò trường MN Hoa Mơ luôn ra sức thi đua để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Bản Noong Chứn, Phường Nam Thanh, Thành phố Điện Biên phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5392 6008

    Website: http://mnhoamo.pgdtpdienbienphu.edu.vn/vi/about/

    Email: mnhoamo@pgdtpdienbienphu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Mơ
    Trường Mầm Non Hoa Mơ
    Trường Mầm Non Hoa Mơ
    Trường Mầm Non Hoa Mơ
  5. Mỗi khi tháng tư đến trường mầm Noong Bua dưới nắng ấm và sân trường ngập tràn hoa gọi những bước chân nhanh nhanh tới trường.Vào nửa cuối năm học thì những lỗ lực của cô trò trường mầm non Noong Bua đã tới ngày nở bung rực rỡ. không khí náo nức khẩn trương của đợt thi đua thứ 3 lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn 30/4 và 19/5, loạt các hoạt động lớn khác nhau được tổ chức thực hiện tại trường.


    Hội thi bé khỏe bé ngoan thành công tốt đẹp, ban giám khảo chọn được và trao giải thưởng cho các gương mặt học sinh tiêu biều sau gần một năm thi đua học tập. Xuyên suốt quá trình học tập của cô và trò nhà trường luôn chú ý chủ động tuyên truyền cho trẻ về vấn đề an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và đặc biệt các kiến thức về dịch bệnh theo mùa kịp thời được phổ biến và phòng tránh tạo được môi trường học an toàn thân thiện. Những nụ cười hồn nhiên xinh tươi của các bé mỗi sớm mai xóa tan đi biết bao mệt nhọc và tiếp thêm cho nguồn nhiệt huyết của các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường lớn mạnh mãi mãi là niềm tin yêu của các thế hệ mầm non.

    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 15, Phường Noong Bua, Thành phố Điện Biên phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5372 0044

    Website: http://mnnoongbua.pgdtpdienbienphu.edu.vn/vi/

    Email: mnnoogbua@pgdtpdienbienphu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm non NoongBua
    Trường Mầm non NoongBua
    Trường Mầm non NoongBua
    Trường Mầm non NoongBua
  6. Trường Mầm non Nam Thanh thành lập năm 1998 tiền thân là trường trung tâm thị trấn huyện Điện Biên. Sau khi thành phố Điện Biên Phủ đã mở rộng, trường được sát nhập với thành phố và được vinh dự đổi sang mang tên trường Mầm Non Nam Thanh. Trường có khuôn viên rộng hơn 1.700 m2. Với 1 trường gồm 11 lớp, và 1 điểm bản khá, chăm sóc và giáo dục trẻ từ lớp nhà trẻ đến lớp mẫu giáo lớn, đội ngũ giáo viên nhà trường tích cực, chủ động sáng tạo, luôn thi đua hăng say trong công tác giảng dạy và yêu nghề mến trẻ.


    Yếu tố quyết định đến sự thành công của trường là đã xây dựng mối đoàn kết nội bộ, xây dựng lòng nhiệt huyết nhưng đầy trách nhiệm cho mỗi cá nhân, giáo viên nhân viên để góp phần xây dựng Trường Mầm non Nam Thanh theo hướng phát triển toàn diện nhất, thân thiện với mọi người, an toàn cho trẻ và là địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của các bậc cha mẹ phụ huynh học sinh.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 6, Phường Nam Thanh, Thành phố Điện Biên phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5392 6591

    Website: http://mnnamthanh.pgdtpdienbienphu.edu.vn/vi/

    Email: mnnamthanh@pgdtpdienbienphu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường mầm non Nam Thanh
    Trường mầm non Nam Thanh
    Trường mầm non Nam Thanh
    Trường mầm non Nam Thanh
  7. Trong những năm qua Trường Mầm Non 20-10 luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, sự hưởng ứng nhiệt tình, với tâm huyết và đầy trách nhiệm của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viê và nhà trường cũng luôn nhận được sự đồng thuận ủng hộ và chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh.


    Môi trường giáo dục trong nhà trường luôn đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho các bé thoải mái học tập. Môi trường vật chất trong lớp được các cô giáo trang trí, sắp xếp đẹp mắt với các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, tươi sáng, gần gũi với trẻ, được bố trí ngăn nắp, khoa học. Đặc biệt với khu "Vườn cổ tích" được thiết kế với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên đầy đủ cảnh núi non thu nhỏ, cùng với những hình ảnh mô phỏng các nhân vật từ truyện cổ tích kì lạ thú vị, luôn gợi nhắc cho trẻ về những nhân vật cổ tích, chứa đựng những ý nghĩa trong cuộc sống, những bài học giàu tính nhân văn. Bên trong khu vườn với cỏ cây, hoa lá, các hình đúc con thú ngộ nghĩnh, là nơi trẻ được khám phá thiên nhiên, môi trường xung quanh.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 28, Mường Thanh, Thành phố Điện Biên phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5382 5412

    Website: http://mn2010.pgdtpdienbienphu.edu.vn/

    Email: ngoinhachung20102018@gmail.com

    Gọi điện
    Trường Mầm Non 20-10
    Trường Mầm Non 20-10
    Trường Mầm Non 20-10
    Trường Mầm Non 20-10
  8. Trường Mầm Non Hoa Hồng nằm giữa trung tâm thành phố thuộc phường Mường Thanh là một trường mầm non công lập được thành lập năm 1997. Sau nhiều năm tháng ngôi trường đã trở thành ngôi trường khang trang, thân thiện, tích cực, hạnh phúc. Hiện nhà trường có 1 đội ngũ giáo viên, nhân viên tâm huyết, trách nhiệm yêu nghề, quý mến trẻ, đội ngũ giáo viên 100% đạt giáo viên giỏi các cấp, trình độ 100% trên chuẩn.


    Tại trường mầm non Hoa Hồng các bé sẽ được sinh hoạt, học tập trong hệ thống cơ sở vật chất với khuôn viên rộng rãi, an toàn, hiện đại. Khu vực ăn uống an toàn, hợp vệ sinh. Đồ dùng nấu ăn được trang bị đầy đủ, hiện đại, đủ loại đồ dùng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Trường có đầy đủ đồ dùng đồ chơi trang thiết bị dạy học hiện đại, đảm bảo thoáng mát về mùa hé, ấm áp vào mùa đông có đủ các đồ dùng chất lượng tốt phục vụ khi trẻ ngủ, có lan can bao quanh với chiều cao tuyệt đối an toàn cho trẻ. Bên cạnh việc chú trọng giáo dục trẻ, trường còn có các hoạt động khác giúp trẻ vui chơi, trải nghiệm.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 19, Phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0915 500 898

    Website: http://mnhoahong.pgdtpdienbienphu.edu.vn/vi/

    Emai: mnhoahong@pgdtpdienbienphu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Hồng
    Trường Mầm Non Hoa Hồng
    Trường Mầm Non Hoa Hồng
    Trường Mầm Non Hoa Hồng
  9. Sau hơn năm 17 xây dựng phát triển và trưởng thành trường mầm non Thanh Trường với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo đã vượt qua mọi khó khăn thiếu thốn và đã vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ của các năm học, đưa sự nghiệp giáo dục phát triển không ngừng, đến hiện nay trường mầm non Thanh Trường có hơn 13 nhóm/lớp với 394 học sinh.


    Trong nhiều năm qua Trường mầm non Thanh Trường luôn duy trì tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần đạt 98% trở lên. Tỷ lệ bé khoẻ bé ngoan đã đạt được 90% trở lên. Bên cạnh đó chất lượng giáo viên cũng ngày một được nâng lên, đã có hơn 92% giáo viên dạy giỏi các cấp, biết sử dụng thành thạo các phương pháp dạy học tích cực. Hơn nữa tại trường trẻ luôn được khích lệ để thể hiện bản thân của trẻ em, gồm ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc ca hát, các trò chơi học tập, dân gian, vận động,…


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 3, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên, Điện Biên

    Điện thoại: 0982 049 128

    Website: http://mnthanhtruong.pgdtpdienbienphu.edu.vn/vi/

    Email: hongmaimnthanhtruong@gmail.com

    Gọi điện
    Trường mầm non Thanh Trường
    Trường mầm non Thanh Trường
    Trường mầm non Thanh Trường
    Trường mầm non Thanh Trường
  10. Trường Mầm non 7/5 thành lập từ năm 1995 với nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ từ 18 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi. Trường luôn luôn đi đầu trong việc thực hiện Chương trình GDMN của Bộ Giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ.


    Trường Mầm non 7/5 có khuôn viên rộng rãi với tổng diện tích trên 4.000m2. Trường trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cho việc dạy và học. Hiện nay, nhà trường đang nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục hơn 400 học sinh/12 nhóm, lớp. Đội ngũ giáo viên yêu nghề, mến trẻ, được đào tạo chuyên môn sâu, nắm vững kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ, đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi của ngành, đặc biệt trường còn có 2 cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia. Từ năm học 2018 – 2019 cho đến nay, nhà trường đã thực hiện dạy và học với mô hình và quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm theo hướng hội nhập quốc tế.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 8, phường Tân Thanh, Thành phố Điện Biên, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5383 6557

    Website: http://mn75.pgdtpdienbienphu.edu.vn/vi/

    Email: truongmamnonchung@gmail.com

    Gọi điện
    Trường Mầm non 7/5
    Trường Mầm non 7/5
    Trường Mầm non 7/5
    Trường Mầm non 7/5




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy