Top 7 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Bến Tre

Mưa Lạnh 9537 1 Báo lỗi

Khi chọn trường mầm non cho con, bố mẹ nên ưu tiên những nơi có phương pháp dạy phù hợp, môi trường hòa thuận, nơi mà bạn bè và con có thể thoả thích vui đùa. ... xem thêm...

  1. Top o

    IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre

    Gọi điện

    IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre (Trường Mầm non Abi Bến Tre) đi vào hoạt động từ tháng 9/2017 tại khu trung tâm thành phố, đường Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre là một ngôi trường được thiết kế đẹp, thân thiện, hướng đến sự an toàn cho trẻ tự do hoạt động, học tập và vui chơi giúp trẻ thoải mái như ngôi nhà của chính mình.


    Với diện tích khuôn viên hơn 3.500m2, các phòng học, phòng chức năng, sân chơi đều được trang bị camera IP để có thể theo dõi tất cả các hình ảnh sinh hoạt và học tập của trẻ tại trường. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm con mình được sinh hoạt và học tập trong một môi trường hiện đại, an toàn và thoải mái nhất.


    Những ưu điểm của IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre:

    • Có sân chơi, hồ bơi, khu vực cây xanh, sân đường rộng rãi, thoáng mát.
    • 15 phòng học rộng rãi, thoáng mát và mỗi phòng học đều có góc học, góc chơi, sinh hoạt hàng ngày cho trẻ và nhà vệ sinh riêng.
    • Các phòng học chức năng như âm nhạc, hội họa, phòng thể chất, hồ bơi, kho thiết bị và đồ dùng dạy học,… được trang bị đầy đủ TV 55 inch, đàn Organ và nhiều phương tiện dạy học hiện đại khác phục vụ cho việc vui học của trẻ.
    • Nhà bếp có tổng diện tích 159,1 m2, thiết kế theo quy cách bếp một chiều và trang bị đầy đủ các đồ dùng vật dụng dành cho công việc nấu ăn. Bên cạnh đó, trường còn trang bị hệ thống nước Kangen đến từ Nhật Bản cung cấp nguồn nước sạch (nước máy được lọc sạch) để dùng trong việc nấu ăn cho trẻ và sinh hoạt cho trẻ.
    • Giáo viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và yêu thương trẻ nhỏ, luôn coi trẻ như con của mình. Kinh nghiệm truyền đạt kiến thức tốt, giúp các em có phát triển toàn diện.


    Sự sáng tạo, nỗ lực, tận tụy, trách nhiệm và tâm huyết với nghề của đội ngũ CBGV - NV, IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre sẽ là một ngôi trường yêu thương, trách nhiệm, trung thực, bình an và tôn trọng đối với trẻ. Nơi các bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm đứa con thân yêu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    54 Nguyễn Trung Trực, An Hội, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại:
    0275 351 1186
    Email:
    info@ttcedu.vn
    Website:
    https://bentre.igckiddy.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/igckiddyelite

    Gọi điện
    IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre
    IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre
    IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre
    IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre

  2. Top o

    Trường mầm non Bảo Quyên

    Gọi điện

    Trường mầm non Bảo Quyên được xây dựng trên diện tích 10.000m2, có 10 phòng học, nhà ăn chung, nhà thể thao đa năng, phòng máy vi tính, camera online, đàn organ,… và dự án hồ bơi giúp phòng chống đuối nước cho trẻ sẽ tiếp tục được xây dựng trong năm nay. Cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ hiện đại, đầy đủ thiết bị phục vụ dạy và học nhằm nuôi dưỡng trẻ đạt tiêu chuẩn để phục vụ tốt hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.


    Với mô hình trường Mầm non chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới, Trường mầm non Bảo Quyên đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều đạt trình độ chuẩn, ngoài nghiệp vụ chuyên môn sư phạm mầm non toàn bộ giáo viên đều có trình độ cơ bản âm nhạc, ngoại ngữ, tin học, thành thạo trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy và học, quản lý, đủ năng lực để tổ chức tốt hoạt động một ngày của bé tại trường, luôn nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.


    Tất cả các khối lớp đều thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới. Chương trình nhấn mạnh vào việc cung cấp cho trẻ những kiến thức, kỹ năng theo hướng tích hợp, phù hợp với đặc điểm phát triển và khả năng của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm-xã hội, thẩm mỹ. Phương pháp giáo dục thân thiện-tích cực, tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ, chú trọng phát triển kỹ năng sống, kỹ năng xã hội ở trẻ, hình thành ở trẻ thói quen suy nghĩ một cách độc lập, sáng tạo, chuẩn bị tốt cho trẻ khi vào học ở trường phổ thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 379C3, Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Phường 8, TP. Bến Tre, Bến Tre - 0949 541 133
    • KDC Việt Sinh An Bình, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre - 0946 541 133
    • Thuận Điền, An Hiệp, Châu Thành, Bến Tre - 0948 721 133

    Email: info@baoquyen.edu.vn

    Website: baoquyen.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbaoquyenbt

      Gọi điện
      Trường mầm non Bảo Quyên
      Trường mầm non Bảo Quyên
      Trường mầm non Bảo Quyên
      Trường mầm non Bảo Quyên
    • Top o

      Trường mầm non Hoa Hồng

      Gọi điện

      Trường Mầm non Hoa Hồng tọa lạc trên đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương nên rất thuận tiện cho phụ huynh đưa rước con em. Trường mầm non Hoa Hồng ngày càng khẳng định chất lượng nuôi dạy và chăm sóc trẻ. Đặc biệt, trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ, nhà trường đã tạo được niềm tin đối với các bậc phụ huynh cũng như cấp trên và đồng nghiệp.


      Đội ngũ giám hiệu và giáo viên của Trường mầm non Hoa Hồng được chọn lọc là những người có chuyên môn, luôn nhiệt tình, tận tụy, tâm huyết với nghề, yêu thương và tôn trọng trẻ. Công tác phối hợp giữa nhà trường với cha mẹ trẻ luôn đạt hiệu quả tốt nhất.


      Nhà trường tận dụng tối đa điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo đủ để các nhóm lớp hoạt động theo chương trình giáo dục mầm non qui định, môi trường hoạt động bên trong và bên ngoài lớp học được thực hiện đạt hiệu quả cao. Đồ dùng đồ chơi của trẻ rất đa dạng, phong phú, đẹp mắt và hấp dẫn tạo sự hứng thú cho trẻ.


      Ngoài giờ học, trẻ còn được tổ chức tham gia các hoạt động bên ngoài để có thể tăng sự tò mò, hiểu biết, trí tuệ và năng động hơn, kết hợp với các tiết học bổ ích, giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37C Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

      Điện thoại: 0947 990 997

      Email: truongmamnonhoahongbentre@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023483844877

      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Trường Mầm non Hoa Hồng
      Trường Mầm non Hoa Hồng
      Trường Mầm non Hoa Hồng
      Trường Mầm non Hoa Hồng
    • Trường mầm non Khai Trí là một trong những trường mầm non uy tín và được các bậc phụ huynh tin tưởng tại Bến Tre. Tại đây, các bé được chăm sóc, học tập, dạy dỗ và vui chơi trong một môi trường giàu tính nhân văn, tràn đầy tình yêu thương hòa ái, được vun bồi nền tảng Đạo Đức để trở thành những người con ngoan ngoãn, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, biết sẻ chia yêu thương với mọi người và vạn vật xung quanh.


      Với các thiết bị, đồ dùng hiện đại, an toàn và vô cùng phong phú, các bé được rèn luyện năng khiếu, năng lực để phát triển năng lực tự phục vụ, phát triển nhận thức và tư suy sáng tạo. Trẻ được trải nghiệm thực tế, được thực hành, làm thí nghiệm để khám phá thế giới muôn màu thông qua các chương trình học tập bổ ích, sinh động và lý thú.


      Về thực phẩm, trường Mầm Non Khai Trí sự dụng thực phẩm sạch – tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận an toàn thực phẩm. Thực đơn của trẻ được Nhà trường xây dựng với sự tham vấn của chuyên gia dinh dưỡng.


      Đội ngũ giáo viên của trường mầm non Khai Trí được đào tạo đúng chuyên ngành sư phạm mầm non, giàu kinh nhiệm, nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi học tập đạo đức nhà giáo, học tập văn hóa truyền thống cho đội ngũ giáo viên để giúp các thầy cô giáo tu dưỡng bản thân, thêm yêu thương trẻ và tăng nhiệt huyết trong công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84, ấp Bình Thành, Bình phú, TP. Bến Tre, Bến Tre

      Điện thoại: 0941 692 299 (Hiền)

      Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Khai-Trí-419702738164516/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Trường mầm non Khai Trí
      Trường mầm non Khai Trí
      Trường mầm non Khai Trí
      Trường mầm non Khai Trí
    • Mầm non Bé Yêu là một trong những trường mầm non được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con cái tại đây để con được chăm sóc tận tình và phát triển toàn diện. Trường hướng tới triết lý giáo dục: “một đứa trẻ được dạy bảo tốt sẽ trở thành người tốt”. Mầm non Bé Yêu có cơ sở vật chất khang trang, phòng học rộng rãi thoáng mát, có camera quan sát 24/7, có máy lạnh trong lớp học. Các phòng đều có đầy đủ công cụ giảng dạy và học tập cho bé, tạo điều kiện để cả giáo viên và trẻ được hoạt động cùng nhau một cách tốt nhất.


      Mầm non Bé Yêu áp dụng chương trình học của Bộ Giáo Dục kết hợp với kỹ năng sống, học các lớp năng khiếu vẽ, aerobic... mang đến cho bé đa dạng các hoạt động trải nghiệm khám phá, sáng tạo khoa học, toán, ngôn ngữ, tư duy... giúp trẻ phát huy tối đa tư duy, trí tuệ, kỹ năng. Đội ngũ giáo viên của Mầm non Bé Yêu đều có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm với nghề, yêu thương trẻ; có đầy đủ bằng cấp Giáo dục Mầm non và được đào tạo các kỹ năng mềm, có đủ kiến thức về giáo dục, sức khỏe và tâm lý trẻ em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ấp Thạnh Hoà B, thị trấn Thạnh Phú, Huyện Thạnh Phú, Bến Tre
      Điện thoại: 0977 650 617
      Email: thanhtrucbt1984@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072255468673
      Gọi điện
      Mầm non Bé Yêu
      Mầm non Bé Yêu
      Mầm non Bé Yêu
      Mầm non Bé Yêu
    • Trường mầm non Casa Mari's Montessori School là trường mầm non mới được thành lập không lâu so với các trường khác trong khu vực, cơ sở vật chất của trường đều rất mới và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng học đều được trang bị tủ đồ dùng, giáo cụ, đồ chơi, bàn, ghế, máy lạnh… phục vụ tốt cho việc giảng dạy của giáo viên và tiếp thu kiến thức của học sinh. Casa Mari's Montessori thường xuyên tổ chức các tiết học thực hành ký năng sống cho các bé như: nhặt rau, làm bánh, vắt sữa bò, trồng cây…. Các hoạt động được lựa chọn một cách phong phú, đa dạng, nhằm mục tiêu phát huy được nhiều mặt về khả năng hoạt động cũng như rèn luyện kỹ năng tự lập của các con.


      Trường mầm non Casa Mari's Montessori School hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục phát triển lý tưởng, với không gian rộng, tầm nhìn thoáng mát, tràn ngập ánh nắng tự nhiên cùng cơ sở vật chất mới và hiện đại. Nhà trường được trang bị đồ chơi phong phú, chất liệu đảm bảo an toàn, kích thích khả năng sáng tạo của trẻ.


      100% giáo viên giảng dạy Trường mầm non Casa Mari's Montessori School đều đạt trình độ chuẩn, trên chuẩn, tốt nghiệp tại các trường Sư phạm mầm non, có chuyên môn vững vàng, có năng khiếu thu hút trẻ, có khả năng cập nhật sự tiến bộ của công nghệ, các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ mới. Chế độ dinh dưỡng tại Trường mầm non Casa Mari's Montessori School luôn được đảm bảo cung cấp cho trẻ đầy đủ chất dinh dưỡng và các bữa ăn ngon miệng. Nhà trường luôn mang lại cho trẻ những bữa ăn được chuẩn bị từ thực phẩm tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tỉnh lộ 885, Huyện Ba Tri, Bến Tre
      Điện thoại: 0988 087 870
      Fanpage: https://www.facebook.com/casamarimontessori/
      Gọi điện
      Casa Mari's Montessori School
      Casa Mari's Montessori School
      Casa Mari's Montessori School
      Casa Mari's Montessori School
    • Trường Mầm Non Sen Hồng - một trong những trường mầm non công lập được nhiều phụ huynh đặt lên làm ưu tiên hàng đầu khi chọn trường mầm non để gửi gắm con trẻ. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, Mầm Non Sen Hồng có tất cả 14 lớp học dành cho các bé ở các độ tuổi giáo dục mầm non khác nhau. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết khác như: phòng chức năng, bếp, văn phòng, phòng y tế, phòng hành chính, phòng dành cho nhân viên... cùng với đầy đủ dụng cụ dành riêng cho hoạt động học tập, giảng dạy, vui chơi, nhằm mang đến trải nghiệm giáo dục tốt nhất cho các bé.


      Các giáo viên của Trường Mầm Non Sen Hồng đều có đầy đủ bằng cấp, kiến thức chuyên môn, hiểu rõ tâm lý trẻ em, biết cách thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp tới trẻ. Các hoạt động do trường tổ chức cho các bé mang tính sáng tạo, năng động, kích thích tư duy và phát triển về cả thể chất và trí não cho bé. Với sự quan tâm chăm sóc tận tình từng bé một, Trường Mầm Non Sen Hồng cam kết mang đến cho trẻ một môi trường thoải mái nhất, giúp bé mỗi ngày đều cảm nhận được niềm vui khi đến trường và ngày một phát triển hơn, tạo tiền đề để bước vào môi trường giáo dục tiểu học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116A3, khu phố 2, P. Phú Tân, TP Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0275 357 5466
      Email: mnphukhuong@tpbentre.edu.vn
      Website: https://mamnonsenhong.bentre.edu.vn/
      Gọi điện
      Trường Mầm Non Sen Hồng
      Trường Mầm Non Sen Hồng
      Trường Mầm Non Sen Hồng
      Trường Mầm Non Sen Hồng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy