Top 8 trường mầm non tốt nhất tại Bình Phước

Nguyễn Thu Hường 3436 0 Báo lỗi

Đối với các bạn nhỏ đến tuổi đi học, thì việc chọn trường luôn là băn khoăn và trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Làm sao để tìm được một môi trường vừa tốt vừa ... xem thêm...

  1. Công tư cổ phần Phước Mỹ đã đầu tư xây dựng trường Mầm non VietStar, nhằm tạo điều kiện để các cháu trong độ tuổi mầm non là con em của nhân dân trên toàn Thị xã và các vùng lân cận được đến trường, được chăm sóc - giáo dục trong môi trường tiên tiến và hiện đại với cơ sở vật chất, trang thiết bị với đội ngũ giáo viên hoàn hảo nhất.


    Quy mô trường lớp:

    • Trường có khuôn viên rộng 6740 m2, với 12 phòng học và 7 phòng chức năng, khả năng thu nhận và phục vụ là 300 cháu.
    • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, môi trường trong lành thân thiện, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu đồng thời tạo sự thoải mái tốt cho tâm lý của bé. Mục tiêu giáo dục của trường là hỗ trợ trẻ trưởng thành về thể chất, tinh thần một cách lành mạnh, tự tin trong giao tiếp, có khả năng tiếp thu cao, tự học hỏi để phát triển năng lực, định hướng trẻ trở thành những nhân tố cống hiến tích cực cho xã hội sau này.
    • Vietstar Kindergaten mang đến cho các bé là phương pháp giảng dạy khoa học, tập trung phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ, khả năng tư duy, giải quyết vấn đề thông qua những thử nghiệm thực tế.
    • Trường có sân chơi rộng 2 500m2, có nhiều cây xanh bóng mát, đồ chơi ngoài trời hiện đại và hấp dẫn, có hồ bơi, có vườn trường.
    • Đến với Vietsar các bé nhận được sự yêu thương, chăm sóc và giáo dục từ đội ngũ giáo viên ưu tú, trình độ chuẩn mực, giàu kinh nghiệm và có thâm niên công tác trong các trường mầm non.Hết lòng yêu nghề, mến trẻ, tận tâm và chu đáo.


    Nét nổi bật của trường:

    • Vừa học vừa chơi, vừa chơi vừa học trong môi trường an toàn, chất lượng và hiện đại. Học thông qua các chủ đề - Lễ hội - Sự kiện.
    • Rèn luyện kỹ năng sống, phát triển khả năng tư duy, ứng xử, tự chủ động trong các tình huống và hành vi văn minh.
    • Chương trình lồng ghép chính khóa và ngoại khóa, tạo cơ hội cho trẻ phát triển một cách tự nhiên, sáng tạo theo từng lứa tuổi.
    • Bé tham gia các loại hình vui chơi hấp dẫn, chương trình lễ hội, văn hóa xuyên theo các sự kiện trong năm .
    • Cơ hội cho bé khám phá về cuộc sống thiên nhiên thông qua các chuyến dã ngoại, tham quan hàng tháng .
    • Tham gia các loại hình thức phát triển năng khiếu hấp dẫn: Múa, Thể dục nhịp điệu, Bơi, Hội họa, Đàn organ , Vi tính, English. Đặc biệt có lớp Yoga thiếu nhi dành cho bé hiếu động và chậm phát triển thể lực (Đăng ký riêng )
    • Thực đơn thay đổi hàng tuần với các món ăn Âu, Á, ăn trưa tự chọn cho bé 4 - 5 tuổi. Cuối tuần có hoạt động “Bé học nữ công gia chánh” (nấu ăn - cắm hoa ). Cuối tháng có tiệc buffet.
    • Có hệ thống camera kết nối trực tuyến qua webside của trường để phụ huynh tiện theo dõi các hoạt động của bé trong thời gian bé ở nhà trường.
    • Có máy nước nóng lạnh để tắm cho bé phù hợp theo thời tiết từng mùa.
    • Các dịch vụ: Đưa đón trẻ tận nhà, giữ trẻ theo ngày, theo giờ, thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết…


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 1546 Đường ĐT741, Xã Tân Đồng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 02713 880 882

    Facebook: https://www.facebook.com/vietstar.kindergarten.7

      Gọi điện
      VietStar Kindergarten
      VietStar Kindergarten
      VietStar Kindergarten
      VietStar Kindergarten

    • Trường Mầm Non Hạnh Phúc là ngôi nhà thứ hai của các bạn nhỏ tới học. Trường Mầm non Hạnh Phúc hoạt động từ tháng 12/2016 đón nhận các trẻ (1-6 tuổi). Tại đây trường áp dụng những phương pháp nuôi dạy trẻ tiên tiến, trường đã và đang giúp phụ huynh yên tâm làm việc, giúp cho các mầm non, tương lai của đất nước có một môi trường tốt nhất để phát triển.


      Để phù hợp với nhân viên hành chính và công nhân, Trường Mầm Non Hạnh Phúc đã linh động thời gian nhận trẻ từ 6h30 giờ và giao trẻ vào 17h30 hằng ngày. Thực hiện chuyên đề “ lấy trẻ làm trung tâm - cô giáo như mẹ hiền” Các bé được trải nghiệm kĩ năng sống, thăm quan, dã ngoại, máy chiếu, vẽ, tiếng Anh, erobic ......Các bé còn được hoạt động ngoài trời tại hồ bơi, khu vui chơi, tham gia tiết học sáng tạo.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.

      Điện thoại: 0969 627 070

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonhanhphucdx/

        Trường Mầm Non Hạnh Phúc
        Trường Mầm Non Hạnh Phúc
        Trường Mầm Non Hạnh Phúc
        Trường Mầm Non Hạnh Phúc
      • Trường mầm non Hoa Hồng được thành lập năm 1978 và là trường học đầu tiên tại thị xã Đồng Xoài. Trong 35 năm xây dựng và phát triển trường mầm non Hoa Hồng đã từng bước hoàn thiện về các mặt giáo dục. Công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ ngày càng đi vào chiều sâu, qua đó đã hình thành lên chất lượng thương hiệu Mầm non Hoa Hồng, tạo được niềm tin yêu, sự tin tưởng, kỳ vọng của phụ huynh học sinh và nhân dân.


        Đến năm học 2012 – 2013, 100% giáo viên của Trường mầm non Hoa Hồng đạt chuẩn về chuyên môn, trong đó có 80,43% có trình độ trên chuẩn; 100% trẻ được học 2 buổi, được ăn, nghỉ và được chăm sóc cả ngày tại trường; cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, phòng chức năng đầy đủ, đáp ứng tốt yêu cầu dạy và học trong tình hình mới.


        Trong những năm học vừa qua, tỷ lệ trẻ đạt bé khỏe, bé ngoan các cấp của Trường mầm non Hoa Hồng luôn đứng đầu ngành học mầm non của thị xã, của tỉnh. tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng luôn ở mức dưới 10%. Quá trình cống hiến của tập thể sư phạm nhà trường được tôn vinh bởi bảng vàng thành tích: Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ; Cờ thi đua và Quyết định công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Khu phố Thanh Bình, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

        Điện thoại: 0942 778 119 (cô Hẹn) - 0901 606 012 (cô Tâm).

        Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-Hoa-Hồng-337538326427749/

        Mail: m.hoahong1@gmail.com

          Gọi điện
          Trường mầm non Hoa Hồng
          Trường mầm non Hoa Hồng
          Trường mầm non Hoa Hồng
          Trường mầm non Hoa Hồng
        • Trường mầm non Thần Đồng được thành lập theo Quyết định số 3302/QĐ-UBND của UBND thị xã Đồng Xoài ban hành ngày 10-8-2018. Trường có diện tích 1.000m2, 8 phòng học với tổng kinh phí đầu tư 20 tỷ đồng, phục vụ từ 150-200 trẻ bán trú từ 18 tháng tuổi đến 5 tuổi. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, các thiết bị hiện đại, không gian mở kết nối với bên ngoài, đảm bảo ánh sáng cho hoạt động dạy và học. Đồng thời, mỗi phòng học đều được trang bị máy lạnh, hệ thống vệ sinh được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi.


          Chương trình giảng dạy của Trường Mầm Non Thần Đồng được biên soạn theo chuẩn của Bộ GD-ĐT kết hợp phương pháp giảng dạy Montessori - là phương pháp kích thích phát triển các giác quan của trẻ, nhấn mạnh vai trò của tính tự lập trong việc hình thành nhân cách, phát huy tối đa tiềm năng sẵn có của trẻ.


          Bên cạnh chương trình chung, trẻ còn được học các môn năng khiếu như bơi lội, thanh nhạc, đàn organ, đàn ukalele, múa aerobic, cờ vua... Đặc biệt, Trường Mầm Non Thần Đồng còn mời giáo viên bản ngữ tham gia giảng dạy tiếng Anh cho các lớp 3-5 tuổi. Đồng thời, hội đồng sư phạm nhà trường còn rất chú trọng phát triển các kỹ năng mềm cho các con, giúp các con thích ứng và phát triển trong tương lai thông qua các buổi dã ngoại, các trò chơi định hướng cho trẻ…


          Trường mầm non Thần Đồng
          còn được trang bị hệ thống camera hiện đại trong toàn trường, giúp phụ huynh quan sát toàn bộ hoạt động của con em mình trong các giờ học, giờ vui chơi, hoạt động chung…


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Khu đô thị The Gold City, Khu 2, P. Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

          Điện thoại: 0931 972 228

          Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthandong.bp/

          Mail: mamnonthandong2018@gmail.com

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

            Gọi điện
            Trường Mầm Non Thần Đồng
            Trường Mầm Non Thần Đồng
            Trường Mầm Non Thần Đồng
            Trường Mầm Non Thần Đồng
          • Trường mầm non Hoa Cúc được thành lập năm 2001, ngày đầu mới thành lập trường có 4 phòng học với 9 CB-GV và 108 học sinh. Qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường mầm non Hoa Cúc đã được xây dựng kiên cố với 15 phòng học với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu hoạt động của nhà trường, cảnh quan trường lớp ngày càng khang trang, sạch đẹp hơn, đội ngũ giáo viên đảm bào về số lượng, trình độ đào tạo, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và nuôi dưỡng hơn 600 cháu ở các lớp nhóm năm.


            Một số thông tin về đội ngũ giáo viên và cơ sở vật cất cửa Trường mầm non Hoa Cúc:

            • Hiện toàn trường có 65 CB-GV đều đạt chuẩn và trên chuẩn, cấp dưỡng đều đã qua đào tạo.
            • Chất lượng giáo dục hàng năm của nhà trường được khẳng định qua từng năm học.
            • Tỷ lệ bé khỏe bé ngoan cấp cơ sở hàng năm đạt trên 40% trong tổng số học sinh toàn trường.
            • Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi và chiến sĩ thi đua các cấp hàng năm đều tăng cao.


            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

            Điện thoại: 02713 887 427

            Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Trường-Mầm-Non-Hoa-Cúc-Truong-Mam-Non-Hoa-Cuc/1894515963901781

              Gọi điện
              Trường mầm non Hoa Cúc
              Trường mầm non Hoa Cúc
              Trường mầm non Hoa Cúc
              Trường mầm non Hoa Cúc
            • Mầm Non An Nhiên xây dựng một môi trường học tập, vui chơi an toàn "Tôn trọng giá trị nhân cách" cho mỗi cá thể trẻ em. Trường chú trọng vào môi trường thân thiết, năng động, chế độ chăm sóc tốt, sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi đến trường.


              Đến với Mầm non An Nhiên các bé được:

              • Các bé được học trong những phòng học tiện nghi, yên tĩnh và có máy lạnh
              • Sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát
              • Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ
              • Học phí hợp lý, đảm bảo chất lượng, phát triển toàn diện cho bé yêu
              • Chương trình học năng khiếu, thể dục, erobic, thẩm mỹ đan xen trong hoạt động học hàng ngày của trẻ
              • Thường xuyên tổ chức lễ hội, sinh hoạt ngoại khóa giúp bé tự tin năng động


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: Hẻm 167 Ấp 6, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

              Điện thoại: 0886 046 869 - 0976 338 458

              Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbethobp/

              Mail: mamnonbethobinhphuoc@gmail.com

                Gọi điện
                Mầm Non An Nhiên
                Mầm Non An Nhiên
                Mầm Non An Nhiên
                Mầm Non An Nhiên
              • Trường Mầm Non Baby Sun là trường mầm non tư thục với chất lượng giáo dục hàng đầu tại Bình Phước hiện nay. Trường có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, môi trường trong lành thân thiện, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu đồng thời tạo sự thoải mái tốt cho tâm lý của bé. Điều này tạo điều kiện giáo dục tốt để hỗ trợ trẻ trưởng thành về thể chất, tinh thần một cách lành mạnh.


                Trường Mầm Non Baby Sun còn chú trọng đến việc phát triển các kỹ năng tự tin trong giao tiếp, có khả năng tiếp thu cao, tự học hỏi để phát triển năng lực, định hướng trẻ trở thành những nhân tố cống hiến tích cực cho trẻ ngay từ những chương trình học cơ bản ban đầu. Trường có sân chơi rộng, khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ, nhiều cây xanh bóng mát, đồ chơi ngoài trời hiện đại và hấp dẫn. Các bé sẽ nhận được sự yêu thương, chăm sóc và giáo dục từ đội ngũ giáo viên ưu tú, trình độ chuẩn mực, giàu kinh nghiệm và có thâm niên công tác trong các trường mầm non.


                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ: ĐT 741, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

                Điện thoại: 0979 000 671

                Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbabysun.vn

                Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

                  Gọi điện
                  Trường Mầm Non Baby Sun
                  Trường Mầm Non Baby Sun
                  Trường Mầm Non Baby Sun
                  Trường Mầm Non Baby Sun
                • Nếu ba mẹ đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ trường mầm non chất lượng cho con ở Bình Phước thì Mầm Non Montessori BABY SHARK là gợi ý tuyệt vời.


                  Cơ sở của Mầm Non Montessori BABY SHARK nằm trong khu vực trung tâm đưa đón con đi học rất thuận tiện, các con có cơ hội gần gũi với thiên nhiên qua việc vui chơi và học tập. Tới trường con không chỉ được bảo đảm an toàn, vui chơi cùng các bạn mà còn học được những kĩ năng hết sức cần thiết trong cuộc sống. Cụ thể nhà trường sẽ chú trọng phát triển toàn diện mọi mặt cho các con với chương trình dạy học theo chuẩn kết hợp những phương pháp giáo dục sớm và kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi, nhằm giúp các con tự lập dù còn rất nhỏ.


                  Mầm Non Montessori BABY SHARK còn có các đặc điểm nổi bật khác như:

                  • Được tiếp xúc tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam
                  • Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề, thương trẻ.
                  • Lớp học với sỉ số giới hạn nên giáo viên có thể quan sát cũng như quan tâm các con kỹ lưỡng, biết được tính cách của từng bé từ đó có phương pháp giáo dục tốt hơn trên từng cá nhân.
                  • Tổ chức các tiết dã ngoại, hoạt động ngoài trời, trò chơi dân gian giúp các con được trải nghiệm thực tế một cách sâu sắc, chân thực nhất những kiến thức đã được truyền đạt từ nhà trường.
                  • Thực đơn đa dạng, phong phú đảm bảo như cầu dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
                  • Camera trực tuyến, máy lạnh.
                  • Tặng túi đựng quần áo xinh xắn cho bé khi nhập học


                  Mầm Non Montessori BABY SHARK sẽ là ngôi nhà thứ 2 mang đến cho bé môi trường phát triển toàn diện và niềm tin tuyệt đối từ các bậc phụ huynh.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: số 8 khu liền kề, đường Lê Duẩn, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
                  Điện thoại: 0915 609 098
                  Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuacumeo

                  Gọi điện
                  Mầm Non Montessori BABY SHARK
                  Mầm Non Montessori BABY SHARK
                  Mầm Non Montessori BABY SHARK
                  Mầm Non Montessori BABY SHARK



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy