Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại Huế

Quỳnh Trâm 3530 0 Báo lỗi

Trường mầm non là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ, xây dựng nền tảng cho trẻ ngay trong giai đoạn từ 1 đến 6 tuổi. Lựa chọn trường học có môi trường giáo dục ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Âu Lạc được thành lập ngày 24 tháng 01 năm 2014 thuộc hệ thống giáo dục HEDU, được xây dựng theo tiêu chuẩn trường mầm non chất lượng cao và trường mầm non đạt chuẩn quốc gia. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên nhiệt tình, yêu nghề, có trách nhiệm cao trong công việc, được đào tạo theo quy định.


    Trường có hệ thống bể bơi với công nghệ hiện đại, các phòng học năng khiếu âm nhạc, tạo hình, có phòng học vi tính, phòng học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và sự phát triển của trẻ. Song song với chương trình cơ bản, từ năm 2017, nhà trường triển khai chương trình mầm non song ngữ cho bé từ 3 tuổi với rất nhiều điểm nổi trội: Phương pháp học giúp kích hoạt trí thông minh ngôn ngữ của trẻ, giúp trẻ phát âm Tiếng Anh chuẩn qua các hoạt động vui học với giáo viên bản ngữ mỗi ngày. Ngoài ra, luôn có một giáo viên tiếng Anh người Việt cố định tại lớp để chăm sóc, giáo dục, tăng cường thời lượng tiếp xúc với Tiếng Anh cho trẻ.


    Cùng với việc cung cấp kiến thức trong giờ học, mỗi năm học, Ban Giám hiệu trường mầm non Âu Lạc đều tạo điều kiện cho mỗi trẻ được đi dã ngoại, tham gia ngoại khóa một lần vào mỗi tháng, tùy theo độ tuổi của trẻ. Việc học kỹ năng sống cũng rất được trường Mầm non Âu Lạc quan tâm và lồng ghép nhẹ nhàng vào trong các hoạt động chung, các sự kiện thường niên của trường.


    Thực đơn lên hằng tuần, cân đối phù hợp với từng độ tuổi của bé và chỉ sử dụng thực phẩm hữu cơ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại trường mầm non Âu Lạc, mỗi bữa ăn của trẻ điều được thay đổi thực đơn hàng tuần để trẻ vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng vừa kích thích khả năng ăn uống của trẻ. Đây cũng là một trong những trường mầm non chất lượng và uy tín tại Huế mà phụ huynh có thể cân nhắc để gửi gắm con vào trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tôn Thất Dương Kỵ, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 045 480 & 023 4393 3618
    Email: mamnonsongngu.aulac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonaulachue

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Âu Lạc
    Trường mầm non Âu Lạc
    Trường mầm non Âu Lạc
    Trường mầm non Âu Lạc

  2. Trường Mầm non CLC Cầu Vồng được thành lập với mục tiêu nỗ lực trở thành ngôi nhà thứ hai của trẻ tràn đầy tiếng cười hạnh phúc, là môi trường trải nghiệm, phát triển của trẻ trong những năm đầu đời. Trường Mầm non CLC Cầu Vồng tọa lạc tại khu dân cư yên tĩnh, giao thông thuận lợi, giúp phụ huynh dễ dàng đón trẻ. Nhà trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Các lớp học được thiết kế rộng rãi, khang trang, tiện nghi và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, được trang bị thêm các học cụ, đồ chơi đầy đủ tiện nghi nhằm nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của trường và phục vụ tốt hơn hoạt động vui chơi của trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ.


    Về chương trình học tập, Trường Mầm non CLC Cầu Vồng áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục Montessori áp dụng toàn diện trong 5 lĩnh vực phát triển: Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa, Giác quan, Kỹ năng thực hành cuộc sống. Trẻ theo học tại nhà trường được làm quen tiếng Anh thông qua các trò chơi giúp trẻ hình thành và có thói quen sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

    Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại Trường Mầm non CLC Cầu Vồng được thiết kế phong phú, đa dạng đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ. Thực đơn của trẻ tại nhà trường được các chuyên gia dinh dưỡng xây dựng và thay đổi theo tuần nhằm mang đến cho trẻ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10/2 Phùng Chí Kiên, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4393 9001
    • 16 Trần Anh Liên, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4386 8333
    • 78 Tịnh Tâm, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4375 8875

    Điện thoại: 0901 951 186
    Email: mamnoncauvong.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnoncauvonghue
    Giờ mở cửa: 06:45 - 17:45

    Gọi điện
    Trường Mầm non CLC Cầu Vồng
    Trường Mầm non CLC Cầu Vồng
    Trường Mầm non CLC Cầu Vồng
    Trường Mầm non CLC Cầu Vồng
  3. Trường Mầm non CLC Hoa Hướng Dương là địa chỉ không còn xa lạ đối với các bậc phụ huynh có trẻ ở độ tuổi mầm non tại thành phố Huế. Trường nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ, thuận tiện cho việc đưa đón trẻ đi học và về nhà. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại từ thảm, đồ chơi, điều hòa, camera đều được trường trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu học tập, vui chơi của trẻ. Tất cả các dụng cụ, giáo cụ, đồ chơi cho trẻ đều được Trường Mầm non CLC Hoa Hướng Dương lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn cho bé. Các giáo viên của trường đều có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ, với thái độ nhiệt tình, yêu trẻ, chăm sóc con từng ly từng tý nên mẹ có thể yên tâm gửi gắm bé tại đây.


    Ngoài học chữ, học số thì con còn có cơ hội được làm quen và giao tiếp với giáo viên bản ngữ qua các giờ học tiếng anh ngay từ nhỏ. Các trò chơi vận động, rèn luyện trí não thường xuyên được tổ chức nhằm giúp con trở nên nhanh nhẹn và xử lý tình huống tốt hơn. Trường Mầm non CLC Hoa Hướng Dương còn đảm bảo cho trẻ được ngủ ngon, ăn ngon với các thực đơn đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc, phối hợp đầy đủ các nhóm thực phẩm trong từng bữa ăn, đủ lượng đủ chất, phù hợp từng độ tuổi giúp trẻ khỏe mạnh, phát triển cân đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Nguyễn Hữu Thọ, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 180 Thái Phiên, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4399 9090 & 0905 323 606
    Email: mnhoahuongduonghue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mnclchoahuongduong

    Gọi điện
    Trường Mầm non CLC Hoa Hướng Dương
    Trường Mầm non CLC Hoa Hướng Dương
    Trường Mầm non CLC Hoa Hướng Dương
    Trường Mầm non CLC Hoa Hướng Dương
  4. Trường Mầm non CLC HappyKids là một trong cái tên không thể thiếu khi nhắc đến danh sách các trường mầm non chất lượng nhất tại Huế. Trường Mầm non CLC HappyKids có hệ thống lớp học được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập, giáo cụ để phục vụ cho việc học tập, vui chơi của trẻ. Tất cả các phòng đều được lấy sáng tự nhiên, khang trang, với hệ thống camera trực tuyến giúp phụ huynh yên tâm có thể quan sát quá trình học tập và vui chơi của trẻ mọi lúc mọi nơi.


    Trường Mầm non CLC HappyKids áp dụng phương pháp giáo dục sớm để bé nhanh chóng làm quen, tiếp cận với sự giáo dục ngay từ nhỏ. Trường cũng ưu tiên để bé làm quen với môi trường ngoại ngữ do giáo viên bản ngữ cũng như giáo viên Việt Nam giảng dạy. Bên cạnh đó, Trường Mầm non CLC HappyKids thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống để con làm quen với các bạn và mạnh dạn hơn. Ngoài ra, trẻ đi học tại Trường Mầm non CLC HappyKids còn được thực hành và trải nghiệm các giờ học thí nghiệm và nấu ăn vào thứ 6 hàng tuần. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tận tâm, yêu trẻ. Các cô đều xem trẻ như con của mình nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm con tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T22 Diễn Phái, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4388 8668 & 0833 039 003
    • 297C Điện Biên Phủ, P.Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0911 350 003 & 0911 450 003
    • 186 Mai Thúc Loan, P.Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4358 5586 & 0829 020 487

    Email: mnhappykidshue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happykidshue

    Gọi điện
    Trường Mầm non CLC HappyKids
    Trường Mầm non CLC HappyKids
    Trường Mầm non CLC HappyKids
    Trường Mầm non CLC HappyKids
  5. Nổi tiếng với 4 cơ sở tại TP. Huế, Hệ Thống Mầm non Búp Sen được thành lập với mong muốn trở thành một trường mẫu giáo nơi hội tụ những đứa trẻ với nhiều tính cách, nơi trẻ được hạnh phúc – an toàn – tự lập – khỏe mạnh và năng động, có nền tảng vững chắc và toàn diện để tự tin bước vào lớp một. Nhà trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát và đảm bảo sự an toàn cho trẻ. Các lớp học được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trang bị đầy đủ các đồ dùng, thiết bị như máy lạnh, ti vi, kệ tủ cùng đầy đủ giáo cụ học tập theo quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật đồ chơi – thiết bị dạy học dùng cho giáo dục mầm non.

    Trường mầm non Búp Sen áp dụng phương pháp giáo dục theo chuẩn chương trình học của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như những kỹ năng sống ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh các giờ học chính khóa, trẻ được kích hoạt và phát triển khả năng vượt trội thông qua các môn học chuyên đề như: Âm nhạc, văn học, tạo hình, toán học… tạo điều kiện cho trẻ được phát triển về mặt năng khiếu, tình cảm xã hội một cách hiệu quả nhất.

    Đội ngũ giáo viên Hệ Thống Mầm non Búp Sen là những nhà giáo có trình độ 100% đạt chuẩn, có những phẩm chất đạo đức nghề nghiệp tốt đẹp như: tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương - tận tình đối trẻ, sự tôn trọng, nét vui tươi… để đảm bảo cho mục đích vì hạnh phúc, an toàn và sự phát triển của trẻ. Những năm tháng đầu đời có vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách, tư duy và các kỹ năng sống của con trẻ. Sứ mệnh của mầm non Búp Sen là góp phần xây dựng thế hệ trẻ với tư duy ngôn ngữ linh hoạt, sống tích cực, giàu lòng yêu thương và biết ơn, có khả năng tự lập và chủ động, nhanh nhạy và thông minh trong xử lý tình huống trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5A Nguyễn Bính, Xuân Phú, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 43 Nguyễn Biểu, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 10 Đặng Huy Trứ, Tổ 9, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 116 Bạch Đằng, Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 218 687 & 0935 749 291
    Email: mamnonbupsen.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hethongmamnonbupsen

    Gọi điện
    Hệ Thống Mầm non Búp Sen
    Hệ Thống Mầm non Búp Sen
    Hệ Thống Mầm non Búp Sen
    Hệ Thống Mầm non Búp Sen
  6. Trường Mầm non New Star ra đời là nơi ươm mầm những tài năng tương lai và là địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh trong khu vực. Trường Mầm non New Star được thiết kế với quy mô 8 phòng học, kết hợp với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại đồng bộ, có hệ thống camera trực tuyến và máy điều hòa nhiệt độ. Trường đón nhận các bé từ 12 đến 72 tháng, tùy theo độ tuổi mỗi lớp học chỉ từ 15 – 20 bé. Tại trường các bé sẽ có môi trường học tập và sinh hoạt thân thiện và an lành về thể chất cũng như tinh thần, trường rất chú trọng đến dinh dưỡng để trẻ phát triển tốt thể lực, trí thông minh đa dạng sẵn có.

    Đến với trường Mầm non New Star các bé sẽ được học theo chương trình của Bộ GD-ĐT theo đúng độ tuổi, các hoạt động vui chơi, học tập được cô giáo gợi mở giúp trẻ phát huy tối đa tính chủ động sáng tạo, độc lập, tuyệt đối không gò bó áp đặt. Ngoài ra trường chú trọng đến chương trình phát triển năng khiếu, chương trình tham quan dã ngoại, chương trình rèn kỹ năng sống... nhằm giúp trẻ phát triển tốt về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm - xã hội và thẩm mỹ, đây cũng là điều kiện để bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn bé.


    Đội ngũ giáo viên trường là những nhà giáo yêu nghề, yêu trẻ, năng động, nhiệt huyết, và quan trọng luôn hướng đến những điều tích cực. Bên cạnh đó, thực đơn tại Mầm non New Star được xây dựng vô cùng khoa học, phong phú, dưới sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành. Tất cả thực phẩm đều tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Phú Thượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3865 599 & 0908 559 123
    Email: mnhuestar2@gmail.com
    Website: mn-hstar2.phuvang.thuathienhue.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonnewstar2

    Gọi điện
    Trường Mầm non New Star
    Trường Mầm non New Star
    Trường Mầm non New Star
    Trường Mầm non New Star
  7. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến trường mầm non CLC ABC trong danh sách những trường mầm non chất lượng, uy tín tại thành phố Huế mà phụ huynh có thể tham khảo chọn trường để gửi gắm con em mình. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường thoáng mát, đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Hệ thống lớp học trường mầm non CLC ABC được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đầy đủ giáo cụ, đồ dùng học tập, đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

    Trường mầm non CLC ABC tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các bé với nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích lồng ghép vào các bài học. Bên cạnh đó, bé được học các hoạt động năng khiếu như diễn kịch, múa hát, tập yoga, vẽ tranh và được tham gia các hoạt động ngoài trời, dã ngoại giúp bé được trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh. Trường mầm non CLC ABC chú trọng đến việc cho bé được làm quen với môi trường ngoại ngữ từ sớm để bé được tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn ngay từ khi còn nhỏ. Các bữa ăn của trẻ đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và thực phẩm được mua từ nơi uy tín, đảm bảo tươi xanh và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 244 456 & 023 4382 2568
    Email: truongmamnon.abc.2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonabchue
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non CLC ABC
    Trường Mầm non CLC ABC
    Trường Mầm non CLC ABC
    Trường Mầm non CLC ABC
  8. Trường Mầm non Việt Hương được rất nhiều phụ huynh tin cậy lựa chọn cho con mình để học tập và nuôi dưỡng trong những năm tháng đầu đời. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, hết lòng chăm sóc và chỉ bảo cho các con. Hệ thống cơ sở vật chất giảng dạy hiện đại, có thể đáp ứng nhu cầu học tập của các con. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vừa chơi vừa học bổ ích, giúp con nâng ca khả năng sáng tạo, linh hoạt, xử lý tình huống một cách hiểu quả.


    Bên cạnh học văn hóa thông thường, các con còn được tiếp xúc và làm quen với ngoại ngữ. Mẹ hoàn toàn có thể theo dõi tình hình học tập của con qua hệ thống camera được lắp sẵn. Nếu có thời gian tìm hiểu review của các mẹ có con đã học tập tại trường bạn sẽ thấy có không ít đánh giá tích cực dành cho giáo viên và nhà trường. Trường Mầm non Việt Hương thực sự là môi trường giáo dục tuyệt vời, không chỉ dạy con những kiến thức bổ ích, mà còn giúp con rèn luyện những đức tính tốt ngay từ khi còn nhỏ và trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/83 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 8813

    Email: hoangtuyetfmi@gmail.com

    Website: mn-vhuong.tphue.thuathienhue.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/viethuong.truongmn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Trường Mầm non Việt Hương Huế
    Trường Mầm non Việt Hương Huế
    Trường Mầm non Việt Hương Huế
    Trường Mầm non Việt Hương Huế
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm non Vườn Cổ Tích cũng là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh cho các con học tập và phát triển trong giai đoạn đầu đời. Mầm non Vườn Cổ Tích TP. Huế nằm ngay vị trí trục đường chính, giao thông thuận tiện để giảm bớt trở ngại cho ba mẹ khi cùng bé đến trường hàng ngày.


    Đến với Trường Mầm non Vườn Cổ Tích, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm vì trẻ được đảm bảo đầy đủ các điều kiện về chất lượng giáo dục:

    • Hệ thống lớp học sạch sẽ
    • Trang bị camera giám sát hoạt động học và vui chơi của trẻ. Có điều hoà ở mỗi phòng học.
    • Đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy, đạt chuẩn. Có lòng yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết với nghề.
    • Đặc biệt, nhà trường cam kết: "Nói không với bạo hành trẻ em". Mọi hoạt động của giáo viên đều chịu sự giám sát chặt chẽ của chủ cơ sở, đảm bảo thực hiện đúng tiêu chí: "Mỗi ngày đến trường là 1 ngày vui".

    Khi học tại đây, nhà trường sẽ tạo cho trẻ niềm vui và sự thích thú trong mỗi buổi học. Tạo điều kiện cho trẻ tham gia các hoạt động vui chơi tự nhiên, lành mạnh. Giúp trẻ được năng động hơn và phát triển nhiều hơn về thể chất lẫn cảm xúc khi theo học.


    Ngoài ra, nhà trường luôn tìm mọi phương pháp tốt nhất để các bé có thể tiếp xúc sớm với tiếng Anh, trau dồi kỹ năng học tiếng Anh sao cho hiệu quả. Cụ thể đến với mỗi tiết học Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, bé sẽ được học trong môi trường "Học mà chơi, chơi mà học“, thông qua nhiều hình thức học tập khác nhau: học qua ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ, bài hát, trò chơi… giúp Bé học tập, làm quen với Tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái, yêu thích Tiếng Anh và đầy cảm hứng học Tiếng Anh.


    Nuôi dạy con chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức của các bậc cha mẹ. Mầm non Vườn Cổ Tích mong rằng với những sự hỗ trợ từ nhà trường, phụ huynh sẽ thành công trong việc mang đến cho con mình một quá trình phát triển toàn diện và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Bùi Thị Xuân, P. Phường Đúc, TP. Huế
    Điện thoại: 0906 317 779 & 0935 565 590
    Email: mamnonvuoncotich.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Vườn-Cổ-Tích-101848321293406

    Gọi điện
    Trường Mầm non Vườn Cổ Tích
    Trường Mầm non Vườn Cổ Tích
    Trường Mầm non Vườn Cổ Tích
    Trường Mầm non Vườn Cổ Tích
  10. Trường Mầm Non 1 tọa lạc tại số 17 đường Đống Đa, phường Phú Nhuận, ở một trong những khu vực đông dân cư nhất phía Nam sông Hương, ngôi trường mầm non được đông đảo phụ huynh biết đến. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đầy đủ trang thiết bị giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm Non 1 có tư cách đạo đức tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.


    Trường Mầm non 1 giảng dạy trẻ theo khung chương trình chuẩn Bộ Giáo dục - Đào tạo đưa ra và các bé được học tập, vui chơi trong môi trường đầy tình yêu thương. Ngoài các buổi học chất lượng, nhà trường còn tổ chức các hội thi, các buổi tham quan, các hoạt động ngoài trời, thể chất giúp trẻ tự tin, mạnh dạn và khám phá môi trường xung quanh. Nhà trường c cực kỳ chú trọng đến chế độ dinh dưỡng của trẻ với thực đơn phong phú, đổi món mỗi ngày, phù hợp với chế độ dinh dưỡng theo lứa tuổi của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đống Đa, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 2400
    Website: mn1.tphue.thuathienhue.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm non 1
    Trường Mầm non 1
    Trường Mầm non 1
    Trường Mầm non 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy