Trường Mầm non New Star

top 6
Hạnh Lê

Trường Mầm non New Star ra đời là nơi ươm mầm những tài năng tương lai và là địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh trong khu vực. Trường Mầm non New Star được thiết kế với quy mô 8 phòng học, kết hợp với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại đồng bộ, có hệ thống camera trực tuyến và máy điều hòa nhiệt độ. Trường đón nhận các bé từ 12 đến 72 tháng, tùy theo độ tuổi mỗi lớp học chỉ từ 15 – 20 bé. Tại trường các bé sẽ có môi trường học tập và sinh hoạt thân thiện và an lành về thể chất cũng như tinh thần, trường rất chú trọng đến dinh dưỡng để trẻ phát triển tốt thể lực, trí thông minh đa dạng sẵn có.

Đến với trường Mầm non New Star các bé sẽ được học theo chương trình của Bộ GD-ĐT theo đúng độ tuổi, các hoạt động vui chơi, học tập được cô giáo gợi mở giúp trẻ phát huy tối đa tính chủ động sáng tạo, độc lập, tuyệt đối không gò bó áp đặt. Ngoài ra trường chú trọng đến chương trình phát triển năng khiếu, chương trình tham quan dã ngoại, chương trình rèn kỹ năng sống... nhằm giúp trẻ phát triển tốt về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm - xã hội và thẩm mỹ, đây cũng là điều kiện để bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn bé.


Đội ngũ giáo viên trường là những nhà giáo yêu nghề, yêu trẻ, năng động, nhiệt huyết, và quan trọng luôn hướng đến những điều tích cực. Bên cạnh đó, thực đơn tại Mầm non New Star được xây dựng vô cùng khoa học, phong phú, dưới sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành. Tất cả thực phẩm đều tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Phú Thượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 3865 599 & 0908 559 123
Email: mnhuestar2@gmail.com
Website: mn-hstar2.phuvang.thuathienhue.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/mamnonnewstar2

Trường Mầm non New Star
Trường Mầm non New Star
Trường Mầm non New Star
Trường Mầm non New Star

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy