Trường Mầm non Vườn Cổ Tích

top 9
Hạnh Lê

Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm non Vườn Cổ Tích cũng là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh cho các con học tập và phát triển trong giai đoạn đầu đời. Mầm non Vườn Cổ Tích TP. Huế nằm ngay vị trí trục đường chính, giao thông thuận tiện để giảm bớt trở ngại cho ba mẹ khi cùng bé đến trường hàng ngày.


Đến với Trường Mầm non Vườn Cổ Tích, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm vì trẻ được đảm bảo đầy đủ các điều kiện về chất lượng giáo dục:

  • Hệ thống lớp học sạch sẽ
  • Trang bị camera giám sát hoạt động học và vui chơi của trẻ. Có điều hoà ở mỗi phòng học.
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy, đạt chuẩn. Có lòng yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết với nghề.
  • Đặc biệt, nhà trường cam kết: "Nói không với bạo hành trẻ em". Mọi hoạt động của giáo viên đều chịu sự giám sát chặt chẽ của chủ cơ sở, đảm bảo thực hiện đúng tiêu chí: "Mỗi ngày đến trường là 1 ngày vui".

Khi học tại đây, nhà trường sẽ tạo cho trẻ niềm vui và sự thích thú trong mỗi buổi học. Tạo điều kiện cho trẻ tham gia các hoạt động vui chơi tự nhiên, lành mạnh. Giúp trẻ được năng động hơn và phát triển nhiều hơn về thể chất lẫn cảm xúc khi theo học.


Ngoài ra, nhà trường luôn tìm mọi phương pháp tốt nhất để các bé có thể tiếp xúc sớm với tiếng Anh, trau dồi kỹ năng học tiếng Anh sao cho hiệu quả. Cụ thể đến với mỗi tiết học Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, bé sẽ được học trong môi trường "Học mà chơi, chơi mà học“, thông qua nhiều hình thức học tập khác nhau: học qua ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ, bài hát, trò chơi… giúp Bé học tập, làm quen với Tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái, yêu thích Tiếng Anh và đầy cảm hứng học Tiếng Anh.


Nuôi dạy con chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức của các bậc cha mẹ. Mầm non Vườn Cổ Tích mong rằng với những sự hỗ trợ từ nhà trường, phụ huynh sẽ thành công trong việc mang đến cho con mình một quá trình phát triển toàn diện và bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Bùi Thị Xuân, P. Phường Đúc, TP. Huế
Điện thoại: 0906 317 779 & 0935 565 590
Email: mamnonvuoncotich.hue@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Vườn-Cổ-Tích-101848321293406

Trường Mầm non Vườn Cổ Tích
Trường Mầm non Vườn Cổ Tích
Trường Mầm non Vườn Cổ Tích
Trường Mầm non Vườn Cổ Tích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy