Top 7 Trường mầm non tốt nhất tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Ngoc Thoa Bui 789 0 Báo lỗi

Những năm đầu đời là cột mốc quan trọng nhất đối với bé, đây là giai đoạn não của trẻ sẽ phát triển đến 70% và là nền tảng vững chắc để phát triển 30% còn lại ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến những trường mầm non tốt nhất tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh không thể bỏ qua cái tên mầm non Green Sun – Mặt Trời Xanh. Mầm non Green Sun – Mặt Trời Xanh với phương pháp giáo dục lấy triết lý của phương pháp Montessorio làm trọng tâm, chú trọng phát triển năng khiếu của trẻ trong các lĩnh vực khoa học, từ đó góp phần tạo cho trẻ niềm đam mê với khoa học từ sớm.


    Bên cạnh đó, đến với mầm non Green Sun – Mặt Trời Xanh trẻ sẽ được học tiếng Anh 5 buổi/tuần với giáo viên nước ngoài. Sự kết hợp giữa rèn luyện tư duy khoa học và được học tập trong môi trường song ngữ sẽ giúp các con trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


    Đan xen với những giờ học kiến thức nền tảng cho bậc tiểu học là các tiết học thiên về các hoạt động trải nghiệm, hàng ngày được rèn luyện kỹ năng sống trẻ em sẽ được tự do phát triển, hạnh phúc trong tình yêu thương.


    Tại mầm non Green Sun – Mặt Trời Xanh các con được:

    • Rèn luyện kĩ năng sống, võ, mĩ thuật, cảm thụ âm nhạc Yoga,...
    • Camera trực tuyến giúp bố mẹ đồng hành cùng với con yêu cả ngày.
    • Chương trình dã ngoại, tham quan thực tế, sự kiện tổ chức định kỳ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 122 tổ 5 khu Nam Tiến, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0865 320 204
    Fanpage:
    www.facebook.com/Mầm-Non-Green-Sun-Mặt-Trời-Xanh-416616535457842

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm non Green Sun - Mặt Trời Xanh
    Mầm non Green Sun - Mặt Trời Xanh
    Mầm non Green Sun - Mặt Trời Xanh
    Mầm non Green Sun - Mặt Trời Xanh

  2. Trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 ICP là một trong những địa chỉ tiên phong ứng dụng phương pháp Montessori vào giáo dục mầm non tại Quảng Ninh. Đây là ngôi trường Montessori đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của hiệp hội mầm non Quốc tế AMI.


    Tọa lạc giữa không gian thiên nhiên trong lành, khu dân cư dân trí cao, gần trường tiểu học, THCS, sân đá bóng, công an phường và cảnh quan biển, hồ đẹp mắt. Khuôn viên trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 ICP có tổng diện tích rộng lớn, thiết kế mở, không gian các phòng học tràn ngập ánh sáng. Khu vui chơi giải trí thoáng đãng rộng rãi với hồ bơi 100m2, hệ thống cây xanh, vườn hoa tạo không gian như một khu vườn cổ tích giúp các con có nhiều trải nghiệm thực tế ngay tại ngôi trường mình học tập.


    Cùng bề dày nhiều năm kinh nghiệm giáo dục, với hệ thống các trường mầm non đặt tại các thành phố lớn của tỉnh Quảng Ninh như: Hạ Long, Cẩm Phả. ICP luôn là địa chỉ tin cậy cho các bố mẹ gửi gắm tình yêu “Nuôi dưỡng nhân cách – Phát triển tiềm năng”. Trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 ICP chính là điểm đến lý tưởng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 khu Cao Sơn 3, Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0888 116 298

    Hotline: 1900 561 216

    Email: info@icp16.edu.vn
    Website: http://icp16.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonquocteicp/

    Gọi điện
    Trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 ICP
    Trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 ICP
    Trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 ICP
    Trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 ICP
  3. Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông.

    Trường được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện.


    Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại iSchool Cẩm Phả đều là những giáo viên tâm huyết, yêu nghề, yêu trẻ, có chuyên môn vững vàng, am tường tâm lý học giáo dục. Ban lãnh đạo với năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý và giảng dạy. Đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình năng động, không chỉ vững vàng về chuyên môn kiến thức mà còn giỏi về kỹ năng sư phạm.


    iSchool Cẩm Phả sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hệ thống các phòng học dành riêng cho từng lớp; các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu học tập của học sinh. Khu vui chơi liên hoàn ngoài trời cho các bé mầm non đảm bảo an toàn, sạch sẽ, và đặc biệt thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7 khu Diêm Thủy, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0855 413 689
    Email: https://www.ischool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolCamPha
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    iSchool Cẩm Phả
    iSchool Cẩm Phả
    iSchool Cẩm Phả
    iSchool Cẩm Phả
  4. Trường mầm non Sơn Ca Montessori là môi trường học tập vô cùng lý tưởng với hệ thống các lớp học tiện nghi, phòng học rộng rãi, thoáng khí, an toàn, nhiều ánh sáng tự nhiên, mỗi phòng học đều được trang bị điều hoà để đảm bảo cho trẻ có môi trường học tập tốt nhất. Trường áp dụng phương pháp học nổi tiếng Montessorio giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.


    Khi học tiếng Anh, trẻ được tiếp xúc trực tiếp với giáo viên nước ngoài, việc học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp thu cũng như phát triển được khả năng học các loại ngôn ngữ của trẻ về sau.


    Ba mẹ hãy yên tâm khi đăng ký cho con học tại trường mầm non Sơn Ca Montessori bởi trường luôn có:

    • Camera trực tuyến giúp bố mẹ theo dõi con yêu với những hoạt động trong ngày.
    • Khu bếp ăn rộng rãi, sạch sẽ, hiện điện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Đặc biệt, phương pháp giáo dục sớm giúp trẻ bước vào lớp 1 một cách vững vàng nhất.
    • Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu trẻ, nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo.

    Mầm non Sơn Ca đã và đang nỗ lực để hoàn thiện, tạo dựng môi trường phát triển tốt nhất dành cho trẻ nhỏ nhằm đáp lại sự tin tưởng của ba mẹ khi đã an tâm chọn trường là ngôi nhà thứ hai cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7 khu 4A Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0987 785 676
    Fanpage: www.facebook.com/SonCaCamTrungCamPha/

    Gọi điện
    Trường mầm non Sơn Ca Montessori
    Trường mầm non Sơn Ca Montessori
    Trường mầm non Sơn Ca Montessori
    Trường mầm non Sơn Ca Montessori
  5. Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh là 1 trong số những ngôi trường mẫu giáo được các bậc phụ huynh tại TP. Cẩm Phả hết mực tin tưởng khi cho con theo học tại đây. Ngoài những giờ học chuẩn bị cho bước đệm vào lớp 1, các bạn nhỏ còn được thoả sức sáng tạo theo trí tưởng tượng, phát huy tối đa năng khiếu, làm phong phú thêm vốn từ, phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua các giờ ca hát, nhảy múa, hội hoạ, đối đáp…


    Bên cạnh đó, trường mầm non Ngôi Nhà anh còn tổ chức các hoạt động áp dụng phương pháp Montessori, với phương pháp giáo dục Montessori, trẻ được tìm hiểu về các lĩnh vực: toán học, ngôn ngữ, thực hành cuộc sống, giác quan,... Kết quả mà phương pháp này mang lại cho trẻ chính là khả năng tự lập, ham học hỏi, yêu quý môi trường sống và giàu kiến thức. Trẻ trở nên hoạt bát, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người và đặc biệt trẻ có thể tự chăm sóc bản thân.


    Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ, góp phần hình thành nhân cách. Qua đó các con cũng sẽ có thái độ đúng đắn trong các mối quan hệ giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên, giáo dục thể chất, rèn luyện trở nên nhanh nhẹn, khéo léo và hoạt bát hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ô số 8 tổ 5 khu 6C, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0912 608 992 & 0889 694 333 & 020 3365 6886
    Email:
    ngoinhaxanh.cp@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ghpngoinhaxanh

    Gọi điện
    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
  6. Trường mầm non Hiếu Duyên với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tự tin mang đến cho trẻ một môi trường học tập phát triển nhất về "Trí tuệ - Thể chất - Tinh thân". Đến với trường mầm non Hiếu Duyên, trẻ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ.


    Trường mầm non Hiếu Duyên đặc biệt chú trọng phương châm lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động của trường. Vì vậy trong mọi việc từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp đưa dần các cháu vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất.

    Với không gian các phòng học rộng, thoáng mát, được trang bị điều hòa hai chiều cùng các đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp trưng bày góc theo từng chủ đề, chủ điểm, theo các mùa một cách sinh động và hấp dẫn, trẻ sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để học tập và phát huy các khả năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 3 ngõ 76 Hoàng Quốc Việt, Cẩm sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 303 664
    Email: mamnonhieuduyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MAMNONHIEUDUYEN

    Gọi điện
    Trường mầm non Hiếu Duyên
    Trường mầm non Hiếu Duyên
    Trường mầm non Hiếu Duyên
    Trường mầm non Hiếu Duyên
  7. Với mong muốn mang đến môi trường học tập thực sự chất lượng và uy tín hướng đến phương châm: "Vì con là tất cả nên tất cả sẽ dành cho con", Little House ra đời để phần nào giải đáp được những nỗi lo lắng cho các bậc phụ huynh.


    Tại Little House, tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân trẻ luôn luôn được quan tâm hàng đầu. Chương trình học tập được thiết kế mở với nhiều hình thức tổ chức, hoạt động thú vị, phong phú sẽ giúp trẻ phát triển tư duy, cá tính bản thân một cách tối đa. Đồng thời khiến mỗi ngày đến trường của trẻ là một ngày được khám phá những điều mới mẻ.


    Với phương châm “lấy trẻ làm trọng tâm và hướng trẻ đến những điều tốt đẹp nhất”, Little House tự hào là trường mầm non tin cậy của các bậc làm cha mẹ, chắp cánh ước mơ, niềm yêu thích học hỏi, khám phá thế giới cho trẻ. Đặc biệt, trường còn có cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, sân chơi với đầy đủ các đồ chơi ngoài trời, trong nhà sáng tạo, đồ chơi phát triển tư duy... thỏa mãn nhu cầu chủ đạo của trẻ lứa tuổi mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Cẩm Thuỷ, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0382 936 585 & 0973 421 421 & 0989 568 659 & 0916 099 700
    Email: nguyenlinhcp.8384@gmail.com
    Website: http://littlehouse.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/littlehousecambinh.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm non Little House - Cẩm Bình
    Mầm non Little House - Cẩm Bình
    Mầm non Little House - Cẩm Bình
    Mầm non Little House - Cẩm Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy