Top 5 Nhà hàng ngon nhất tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Thanh Lê 18426 0 Báo lỗi

Đến với xứ biển Quảng Ninh, bạn nhất định không thể bỏ qua những địa chỉ ăn hải sản tươi ngon hấp dẫn. Nếu đang còn lăn tăn tìm kiếm địa chỉ hãy tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Ếch Cổng Vàng

    Gọi điện

    Lẩu Riêu Cua Bắp Bò - món ăn đặc trưng của Việt Nam, với hương vị đậm đà và hấp dẫn, đang thu hút thực khách tại Lẩu Ếch Cổng Vàng. Với hương vị đặc trưng của riêu cua, thịt bò và bắp bò tươi ngon, món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò tại Lẩu Ếch Cổng Vàng khiến cho thực khách không thể nào cưỡng lại được. Ngoài ra, món ăn này còn được chế biến với các loại rau xanh tươi ngon, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt và rau, giúp cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực để thưởng thức món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò đậm đà, Lẩu Ếch Cổng Vàng là lựa chọn hoàn hảo.


    Hãy đến Lẩu Ếch Cổng Vàng để khám phá sự hấp dẫn của món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò và trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Ngoài những món ăn về ếch, Lẩu Ếch Cổng Vàng còn có những món nộm ngon cực hợp với ngày hè. Dạ dày, chân gà giòn tan, trộn cùng xoài xanh, cà rốt, dưa leo quện cùng vị chua cay của các loại gia vị, thêm chút bùi bùi của lạc rất ngon và thanh mát! Đảm bảo ai ăn cũng mê. Ếch xào măng trúc đặc sản Yên Tử: Hương vị lạ miệng với sự kết hợp giữa vị ngọt thanh của thịt ếch và vị ngọt bùi của măng trúc khiến bạn nhớ mãi không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 606 Lý Thường Kiệt, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Tổ 5 Khu 6C Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0914 558 885
    Email: nguyenphongdat7500@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechcongvang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Cổng Vàng
    Lẩu Ếch Cổng Vàng
    Lẩu Ếch Cổng Vàng
    Lẩu Ếch Cổng Vàng

  2. Top 2

    Yoon Oppa BBQ

    Gọi điện

    Yoon Oppa BBQ luôn được khách hàng hài lòng bởi đồ ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày đẹp mắt và nhiệt tình trong cách phục vụ. Nếu ai đã từng thưởng thức đồ ăn tại đây chắc chắn sẽ không quên mùi vị lẩu gà hầm sâm Hàn Quốc tại Yoon Oppa. Nhất là khi bạn ăn món đó trong thời tiết mát mẻ hoặc se lạnh thì tuyệt vời luôn. Nồi lẩu xình xịch mang đến cho bạn những trải nghiệm cùng hương vị hấp dẫn của món ăn. Đó sẽ là một bữa ăn sạch và tốt cho sức khỏe của khách hàng.


    Bạn hãy đến đây và thưởng thức cùng bạn bè và người thân nhé, sẽ ngon hơn rất nhiều nếu bạn không đến một mình đấy. Bạn hãy đến với Yoon Oppa BBQ để tận hưởng món ngon và nhận những ưu đãi đồ ăn tặng kèm tại nhà hàng. Bạn đã biết thưởng thức đúng cách hay chưa? Đừng quên ghé Yoon Oppa BBQ để trải nghiệm bữa tiệc nướng chuẩn phong cách Hàn, trong không gian ấm cúng tại các nhà hàng của chúng tôi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Lô A4 Khu Đô Thị Mới Hòa Lạc, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 3860 699 & 0389 400 589
    Email: tuandh8x@gmail.com
    Website: https://yoonoppa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YoonOppaBBQCamPha
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (36 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
    • Top 3

      Nhà Hàng Đại Dương

      Gọi điện

      Không gian thoáng mát với các phòng Vip thiết kế sang trọng cùng đa dạng số lượng khách mời. Thực đơn phong phú, tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến phong cách trang trí sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nhà Hàng Đại Dương địa điểm lý tưởng để tiếp khách, hội họp sinh nhật và những bữa ăn ấm cúng bên gia đình. Không gian lịch sự sang trọng với các phòng VIP hiện đại, hội trường với giàn âm thanh ánh sáng khủng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.


      Bên cạnh đó, không gian ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng chính là chất xúc tác hoàn hảo để đem tới sự hài lòng trọn vẹn cho thực khách. Tôm hùm tre còn có tên gọi khác là Tôm Hùm Xanh hay Tôm Hùm Tể Thiên. Việt Nam có rất nhiều loại tôm khác nhau như: Tôm hùm bông, tôm hùm tre, tôm sú, tôm lớp thì tôm hùm tre là nhiệt thịt và chất lượng thịt là ngon nhất và khó có loại tôm nào có thể sánh bằng. Thịt tôm hùm tre khá săn chắc và ngọt, đặc biệt là gạch tôm rất béo, ăn thơm và rất ngậy. Tại Nhà Hàng Đại Dương luôn có sẵn các món ngon chế biến từ tôm hùm tre như: sốt me, sốt cà ri, rang muối, bỏ lò, lẩu... để phục vụ và chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 670 Lý Thường Kiệt, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0346 686 888
      Email: nhahangdaiduong88@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/NHAHANGDAIDUONG888
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (106 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Đại Dương
      Nhà Hàng Đại Dương
      Nhà Hàng Đại Dương
      Nhà Hàng Đại Dương
    • Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống không chỉ mang đến cho thực khách những lựa chọn về không gian riêng tư ấm cúng đến từ các phòng VIP mà còn sẵn sàng khuấy động bữa tiệc thêm vui qua khu vực sân thượng thoáng đãng với sức chứa lớn cho những buổi off team đông đảo. Tại Hạnh Cua, khu vực sảnh chung được đặt ở sân thượng với điểm nhấn không gian thoáng mát nhiều cây xanh, view rộng rãi - nơi khách hàng có thể thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm nhìn quang cảnh Bến Do vô cùng đẹp mắt.


      Khoảnh khắc đó có thể xuất phát từ một bữa ăn ngon và tăng thêm phần ý nghĩa hơn khi ta được chan hòa niềm vui, sẻ chia những trải nghiệm ẩm thực cùng gia đình, hội bạn thân hay những người đồng nghiệp yêu dấu. Ăn thỏa thích mà không cần lo về giá cả. Với không gian thiên nhiên mát lạnh, xanh ngát cùng với phòng ốc trang trí sang trọng lịch sự, bạn còn chần chừ gì mà không đến Hạnh Cua ngay hôm nay để tận hưởng những giờ phút ăn uống no say vui vẻ bên người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 5, Khu 6 Bến Do, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
      Điện thoại: 0783 322 666
      Email: hanhcuaseafood.restaurant@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hanhcuaseafood.restaurant
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (135 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
    • Top 5

      BBQ Cẩm Phả

      Gọi điện

      BBQ Cẩm Phả được thiết kế khá sang trọng và thoáng đãng, phù hợp với các loại món nướng với khói nghi ngút. Bàn ghế và các chi tiết trong quán được bài trí khá gọn gàng, sạch sẽ đây là địa chỉ phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hay người yêu có thể đến đây để thưởng thức những món thịt nướng một cách ngon miệng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với những tín đồ của ẩm thực nướng, thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại BBQ Cẩm Phả, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của quán đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


      Các món nướng ở BBQ Cẩm Phả từ thịt cho đến hải sản đều tẩm ướp gia vị theo những công thức riêng, rất vừa miệng, hải sản và thịt đều tươi cả nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Mỗi món sẽ có từng loại nước chấm riêng sao cho phù hợp với từng món nướng khác nhau. Bạn có thể ăn kèm với một ít salad, rau tươi mà quán phục vụ miễn phí để tránh bị ngán và tạo thêm độ ngon cho món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 5 Khu 6C, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0984 060 666 & 0982 939 918
      Fanpage: https://www.facebook.com/bbqcampha
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

      Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (41 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      BBQ Cẩm Phả
      BBQ Cẩm Phả
      BBQ Cẩm Phả
      BBQ Cẩm Phả




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy