Top 5 Địa điểm ăn vặt ngon nhất ở TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 Bông Quán
  2. Top 2 Thế Giới Chè
  3. Top 3 Mixue
  4. Top 4 Ngọc Thạch Quán
  5. Top 5 Tokki Chicken

Top 5 Địa điểm ăn vặt ngon nhất ở TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Linh Lập 6559 0 Báo lỗi

Ăn vặt là một phần không thể thiếu đối với giới trẻ và là niềm hạnh phúc đơn giản với nhiều người. Tại Cẩm Phả cũng có những địa điểm như vậy, các bạn có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bông Quán

    Gọi điện

    Bông Quán là quán ăn vặt quen thuộc với học sinh tại TP. Cẩm Phả. Không gian của quán rộng rãi, sạch đẹp và nhân viên phục vụ chu đáo, niềm nở của người dân nói chung và các bạn học sinh sinh viên nói riêng. Bông Quán có nhiều món ăn vặt ngon đi kèm với nhiều đồ uống đa dạng tươi mát cho mùa hè nóng bức, không gian cũng thoáng mát, được bố trí bàn ghế gọn gàng khi ngồi trong nhà.


    Các bạn trẻ thích đến Bông Quán bởi rất nhiều lý do. Tại đây đồ ăn ngon, trình bày đẹp và quán được trang trí khá teen. Đặc biệt toàn đồ handmade hết nên ăn rất yên tâm và đảm bảo về chất lượng. Menu nhiều món ngon và đa dạng đáp ứng tất cả khẩu vị của khách hàng. Chất lượng tuyệt vời mà giá cả bình dân nên Bông Quán là địa điểm được đề xuất nếu có muốn tìm địa điểm ăn vặt ngon - bổ - rẻ tại TP. Cẩm Phả nha. Chắc hẳn chất lượng và giá cả các món ăn tại Bông Quán sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 80 Thanh Niên, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 908 809

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063574630301

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (5 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bông Quán
      Bông Quán
      Bông Quán
      Bông Quán

    • Top 2

      Thế Giới Chè

      Gọi điện
      Đến với Thế Giới Chè bạn đến với thế giới của các loại chè ngọt ngào. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè tại Thế Giới Chè mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.

      Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với menu phong phú với các loại chè của Thế Giới Chè. Một số loại chè được nhiều người yêu thích như chè thập cẩm, chè thái sầu, chè dừa non, chè khúc bạch,… Quán có không gian rộng rãi, được decor đơn giản với khung ảnh treo tường và đèn trần độc đáo. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 171 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh - 0326 121 969
      • 45 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh - 0388 356 858

      Email: phamkhanhhien268@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Trachanhcampha/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Thế Giới Chè
      Thế Giới Chè
      Thế Giới Chè
      Thế Giới Chè
    • Top 3

      Mixue

      Gọi điện
      Mixue chính là nơi ưa thích của những người đam mê ăn uống, đặc biệt là kem và trà sữa hiện nay tại Cẩm Phả. Nhắc đến Mixue là nhắc đến không gian đẹp, không khí vui vẻ, nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp và menu chất lượng. Bạn sẽ không khỏi yêu thích nơi đây nếu đặt chân đến lần đầu và nhanh chóng trở thành fan nếu bạn là người nghiện kem và trà sữa như bao khách hàng thân thuộc khác của Mixue. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất.

      Mixue
      với sự nổi tiếng của kem tươi và những cốc kem không lồ chất lượng nhiều hương vị khiến bạn nhanh chóng đã con thèm trong thời tiết oi bức và cảm thấy vị ngọt lạnh với thời tiết mát mẻ. Hơn nữa ăn kem còn làm dịu đi tâm trạng nóng nảy, điều hòa tâm trạng không vui và khiến các câu chuyện rôm rả, đậm đà hơn với bạn bè của mình nữa đấy. Chính bởi vậy mà Mixue luôn để lại ấn tượng đẹp với mọi khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 92 Thanh Niên, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      • 67 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0889 266 789 & 0973 246 683
      Email: ninhhl91@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mixuecampha/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (6 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue
    • Một trong những quán chè đang gây sốt ở Cẩm Phả phải kể đến Ngọc Thạch Quán. Với thương hiệu đã có từ lâu nên quán luôn đảm bảo nguyên liệu được tươi và tự nhiên, quán đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Mang đặc sản chè Hà Nội, với hàng chục các chi nhánh được mở, thực đơn của quán đa dạng có gần 30 loại. Thay vì các loại chè phổ biến, quán phát triển theo hướng kinh doanh dạng chè rau câu, caramen,... tạo nên sự kết hợp hương vị mới lạ. Đây là điểm thu hút khi bạn đang muốn tìm quán chè có thực đơn độc đáo để thay đổi hương vị.

      Nếu bạn đang tìm kiếm điều mới mẻ ở món chè giải khát thì hãy thử đến Ngọc Thạch Quán để cảm nhận hương vị nhé. Với nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không phụ gia không hóa chất và còn là thương hiệu chè duy nhất được bảo hộ tại Việt Nam thì các bạn còn điều gì mà băn khoăn nữa nhỉ? Hãy đến với chúng mình để không bị bỏ lỡ những món chè thơm ngon và chất lượng này các bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 222 Tô Hiệu, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0986 856 669 & 0888 096 658
      Email: daoxuanhoangdecor@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquancampha/
      Gọi điện
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
    • Chắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Cẩm Phả không còn cảm thấy xa lạ gì với Tokki Chicken. Tokki Chicken mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món ăn vặt, thức ăn nhanh ngon đúng điệu. Đến với Tokki Chicken, bạn nên nếm thử những món ăn liên quán đến tokbokki bởi quán phục vụ rất nhiều loại tokbokki khác nhau như: truyền thống, tokbokki phô mai,... Mỗi phần cũng vô cùng nhiều, giá cả lại cực kỳ hợp lý nếu đi nhóm bạn có thể gọi nhiều món chia nhau ra thưởng thức để thử được các món khác nhau.

      Các món ăn của Tokki Chicken đều được trình bày gọn gàng và đẹp mắt sẽ khiến thực khách ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy món ăn. Ngoài ra Tokki Chicken còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, khoai tây chiên, các loại kimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Tokki Chicken muốn hướng đến. Lựa chọn Tokki Chicken để có ngay những món ăn vặt ngon và chất lượng bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29A Ngõ 604 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0364 971 924
      Email: tokkiphoanvat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tokkitranphu/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tokki Chicken
      Tokki Chicken
      Tokki Chicken
      Tokki Chicken




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy