Top 5 Địa chỉ ăn vặt ngon nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

Quỳnh Trâm 7709 0 Báo lỗi

Gia Lâm nổi tiếng với vô vàn món ăn vặt hấp dẫn thu hút giới trẻ. Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa biết ăn gì thì hãy tham khảo thiên đường ẩm thực ở Gia Lâm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Bánh Tráng TANA Trâu Quỳ

    Gọi điện

    Trong nhiều món ăn đường phố hiện nay, có lẽ bánh tráng trộn luôn là một trong những thức quà vặt được đông đảo người dân ưa chuộng nhất. Từ học sinh, sinh viên đến công nhân, dân văn phòng, có lẽ ai cũng đã từng một lần được thưởng thức hương vị độc đáo của món ăn này. Không chỉ thu hút bởi hương vị khó quên, bánh tráng trộn còn ghi điểm với thực khách bởi giá thành rất rẻ. Chỉ khoảng 10.000 - 20.000đ, thực khách có thể mua được một bịch bánh tráng trộn thơm ngon mà cũng rất giàu chất dinh dưỡng. Do đó, cũng dễ hiểu tại sao món quà vặt này lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Từ học sinh, sinh viên đến công nhân, dân văn phòng, ai ai cũng có thể thưởng thức bánh tráng trộn với niềm đam mê và yêu thích cuồng nhiệt.


    Siêu Thị Bánh Tráng TANA Trâu Quỳ ra đời với mục đích đem được hương vị Tây Ninh với món bánh tráng nổi tiếng đến với những người yêu thích món ăn vặt tại miền Bắc. Người sang lập ra thương hiệu cũng là giảng viên nổi tiếng chuyên đào tạo về các món ăn vặt cho nhiều chủ quán và đã thành công với mô hình ăn vặt T-One, kho nguyên liệu TANA FOOD, Trung tâm đào tạo ẩm thực TANA KITCHEN. Với mong muốn đem các món ăn vặt ngon, phổ biến đến với khách hang và giúp các chủ quán kinh doanh thành công hơn nữa với những mô hình ăn vặt kiểu mới.


    Bánh tráng tại TANA với topping ngập tràn, nước sốt cực đậm đà. Hương thơm quen thuộc của bánh tráng kết hợp cùng hương vị nước sốt công thức độc quyền nhà TANA sẽ tạo nên một nét ấn tượng riêng mà bạn không thể quên sau khi thưởng thức. Hãy ghé ngay qua Siêu Thị Bánh Tráng TANA - Trâu Quỳ, Gia Lâm thưởng thức ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội (vành đai Học Viện Nông Nghiệp)
    Điện thoại: 0966 694 294
    Email: sieuthibanhtrangtana@gmail.com
    Website: https://sieuthitana.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Tanatrauquy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA

  2. Top 2

    Chicken BBQ Nông Nghiệp

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn vặt hấp dẫn tại Gia Lâm, Hà Nội phải kể đến Chicken BBQ Nông Nghiệp. Món chính ở đây là gà rán và Pizza. Pizza ở đây ngon nhất khu học viện Nông Nghiệp. Pizza gà nấm size lớn (23cm) với toping cực nhiều thịt, nấm hương, nấm kim châm. Nhân đậm đà dễ ăn, đế giòn thơm ngon cực luôn. Phomai dẻo, dai và khá nhiều.


    Chicken BBQ Nông Nghiệp cam kết:

    • Nguyên liệu sạch: Chicken BBQ cam kết sử dụng 100% gà tươi C.P, tươi sạch an toàn.
    • Khu vực sơ chế sạch: nhà xưởng Chicken BBQ đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP với phòng sơ chế khép kín, sạch, nhiệt độ kiểm soát.
    • Chế biến sạch: quy trình chế biến tuân thủ các yêu cầu vệ sinh.

    Để có những miếng gà rán ngon ngoài nguyên liệu tươi ngon, công thức độc quyền còn cần đội ngũ nhân viên khoẻ mạnh, vui vẻ và luôn hạnh phúc khi làm việc. Chicken BBQ chiên những miếng gà bằng 100% đam mê, 200% hạnh phúc và 1000% sự tận tâm. Nếu bạn là một tín đồ của gà rán, pizza thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, hãy đến và thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại đây ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki ốt 17 đường Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 635 533
    Email: chickenbbqvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chickenbbqvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken BBQ
    Chicken BBQ
    Chicken BBQ
    Chicken BBQ
  3. Top 3

    Hee Mang Chicken (Choong Nam Chicken cũ)

    Gọi điện

    Nếu mọi người đang còn băn khoăn chưa biết ăn gì vào hôm nay thì đây, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Hee Mang Chicken để thưởng thức ngay món ngon mang hương vị Hàn Quốc ngay tại tiểu vương quốc Vinhomes Ocean Park. Sự hấp dẫn của Hee Mang Chicken chính là menu vô cùng phong phú với các loại sốt gà vô cùng đa dạng chắc hẳn rằng sẽ mang lại cảm giác thích thú cho bạn ngay từ lần ăn đầu liên


    Hee Mang Chicken với:

    • Không gian thoáng, sạch sẽ
    • Nhân viên lịch sự, nhiệt tình
    • Gà ngon tròn hương vị Hàn quốc
    • Menu phong phú, đa dạng với nhiều loại sốt chỉ có tại Hee Mang Chicken: đa dạng rất nhiều món gà chiên, pizza, cơm canh đầy đủ các loại với gà chiên với hơn 15 loại sốt khác nhau, cơm gà xào, cơm gà chiên, Pizza siêu ngon cùng rất nhiều loại đồ ăn vặt khác...
    • Có thể ăn tại quán, mang về hoặc gọi ship

    Nhanh chân đến Hee Mang Chicken để thưởng thức nào. Hee Mang Chicken chắc chắn sẽ không làm các thực khách thất vọng. Hãy cùng bạn bè, người thân đến đây và thưởng thức ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà S2.12 01S8A Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 539 993
    Email: Heemangchickens212@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Hee-Mang-Chicken-100076285475018/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hee Mang Chicken
    Hee Mang Chicken
    Hee Mang Chicken
    Hee Mang Chicken
  4. Top 4

    Ốc Bà Điền

    Gọi điện

    Thưởng thức Bún ốc truyền thống thơm ngon tại Ốc Bà Điền Vinhomes Ocean Park cực cuốn. Quán chuyên các món chế biến từ ốc như bún ốc, lẩu ốc, ốc om chuối đậu, nem ốc, chả ốc, ốc luộc. Bát bún ốc cuốn hút với nước dùng thanh chua thơm mùi giấm bỗng cùng ốc được làm sạch sẽ giòn dai, béo ngậy ăn kèm với rau sống tươi ngon - best seller tại Ốc Bà Điền. Lẩu ốc vị chua thanh, đậm đà ngọt thơm của nước dùng hòa quyện cùng vị giòn sần sật của ốc và sườn sụn non, thịt bò mềm ngọt, mọc ốc đậm đà, đậu mơ rán vàng, chuối xanh xào dẻo đặc biệt, thêm các loại rau sống nhúng kèm thứ nước lẩu kỳ diệu rất ngon và phù hợp, không ai có thể chối từ.


    Ngoài ra, các món ăn vặt như: Chả ốc/Nem ốc giòn tan, nóng hổi, thơm và ngầy ngậy chấm cùng nước chấm pha hay tương ớt đều rất hấp dẫn. Hoặc món ốc luộc tươi ngon, dai dai, giòn giòn thơm lừng mùi chanh, sả mà ăn mãi không ngán kèm nước chấm đặc biệt đậm vị. Còn chần chừ gì nữa, đặt bàn thôi nào, chắc chắn Ốc Bà Điền sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 01S10 , Toà nhà S2.12, Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 798 889
    Giờ mở cửa: 06:30–14:00 | 17:30–22:00
    Gọi điện
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
  5. Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp là quán bánh mì chảo nổi tiếng lâu đời đất Hà Thành, có thể nói là một trong những quán bánh mì chảo đầu tiên xuất hiện. Quán nằm ở trong ngõ trên đường Trâu Quỳ, ngay đầu ngõ nên cũng dễ tìm. Bánh mì chảo ở đây chỉ có trứng và pate. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị.


    Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng, thực đơn phong phú, giá cả hợp lý. Nhân viên của Bánh Mỳ Bờm phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tận tình, chu đáo. Với một phần bánh mì, trứng và dăm bông có giá từ 20.000 đồng - 50.000 đồng cùng với các loại đồ uống nhẹ như red bull, coca cola, trà đá và đặc biệt là sữa đậu nành. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích bánh mì thì đừng bỏ qua quán Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp này nhé. Hãy rủ ngay một vài người bạn đến đây thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 đường Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 343 493
    Email: huygiathuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070035541673
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy