Top 8 Quán nướng ngon nhất Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 1136 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món lẩu, món nướng là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Còn gì thú vị hơn khi những ngày trời se lạnh hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Là chuỗi nướng lẩu lớn nhất Việt Nam thuộc Golden Gate, Gogi House mang tới cho tín đồ thịt một phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Các món nướng ở GoGi đa phần là theo kiểu ăn buffet BBQ - được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Món nước gồm các loại canh rong biển đậu phụ, canh kim chi, canh bò cay cùng với đó là sự có mặt của những nồi lẩu nóng hổi mang đậm khẩu vị Hàn, các món ăn kèm được nêm nếm vừa phải làm tăng thêm dư vị cho bữa ăn chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://www.gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Trời lạnh sâu đột ngột, bạn đã sẵn sàng chơi hết nấc trong không gian sầm uất, ấm áp mà thơm bừng vị thịt nướng tại Lẩu Nướng Mỹ Anh chưa? Lẩu Nướng Mỹ Anh với không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Ấn tượng đầu tiên về lẩu nướng Mỹ Anh chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Mỹ Anh chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình. Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", lẩu nướng Mỹ Anh là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Gia Lâm.

    Khách hàng ghé Lẩu Nướng Mỹ Anh thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của lẩu nướng Mỹ Anh là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo quý khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: Ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nạc vai heo sốt usu, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng xả ớt, ngao nướng mỡ hành. Với hương vị BBQ tuyệt hảo, sự tiện nghi và quan tâm tinh tế tới cảm nhận của khách hàng, đặc biệt là không gian sống động tràn ngập những trải nghiệm thú vị, Lẩu Nướng Mỹ Anh đem đến cho bạn niềm vui trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 149 Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 882 772
    Email: cuongptph02914@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmyanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
  3. Khi gió lạnh cần kề thì đi ăn đồ nướng tại Lẩu Nướng Việt Hàn thì không còn gì lý tưởng hơn. Chẳng phải cuối tuần nhưng ở đây vẫn rất đông khách. Không gian của quán rất rộng nên có thể chứa rất nhiều người. Menu cực phẩm tại quán chính là điều thu hút thực khách. Nổi trội nhất là các loại thịt nướng và bên cạnh đó còn các món hải sản đặc biệt khác. Đi kèm với các món nướng thơm nức mũi là các loại nước uống không thể hấp dẫn hơn. Giá cả ở đây rất rẻ và hợp lý. Tại đây các bạn nhân viên sẽ phục vụ tận tình cũng như các món ăn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Lật giở thực đơn của Lẩu Nướng Việt Hàn, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì Lẩu Nướng Việt Hàn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Hãy đến Lẩu Nướng Việt Hàn ngay nhé! Khi gió lạnh về ngồi nhâm nhi ly rượu và thưởng thức chút thịt nướng thì còn gì tuyệt vời bằng. Với những hương vị độc đáo, mới lạ quán sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 001 663
    Email: tienloc@vtc.gov.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063609248850
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Việt Hàn
    Lẩu Nướng Việt Hàn
    Lẩu Nướng Việt Hàn
    Lẩu Nướng Việt Hàn
  4. Nếu bạn là người thuộc team đồ nướng hẳn là sẽ không còn xa lạ gì đối với thương hiệu King BBQ. Đây là nhà hàng buffet đồ nướng đã có hơn 60 chi nhánh được phân bố trên khắp cả nước ta. King BBQ nổi tiếng với thực đơn hơn 200 món được tẩm ướp gia vị đặc biệt theo công thức truyền thống chuẩn vị Hàn. Sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi mới, chất lượng cùng với nước sốt thần thành được làm theo công thức đã tạo nên một hương vị đặc trưng, khiến cho mọi người đến ăn đều không thể quên được.


    Đến với King BBQ bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn đồ ăn mà bạn yêu thích như diềm thăn bò Mỹ, dẻ sườn bò, thịt bò Kobe, gầu bò sốt King BBQ,… ngoài ra nhà hàng còn có nhiều món hải sản tôm, mực, bạch tuộc, hàu,... Đặc biệt, quầy line tại King BBQ khiến cho mọi người không thể không yêu thích khi tại đây bày biện vô vàn các món ăn kèm khác nhau như sushi, cá chiên sốt cay, kim chi, ngao hấp, cơm rang kiểu Hàn, miến trộn, canh kim chi, canh rong biển,…Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6885 266
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    King BBQ Vincom Mega Mall Ocean Park
    King BBQ Vincom Mega Mall Ocean Park
    King BBQ Vincom Mega Mall Ocean Park
    King BBQ Vincom Mega Mall Ocean Park
  5. Top 5

    Báck 333

    Gọi điện

    Nhắc tới buffet nhất định không thể bỏ qua Báck 333. Đây là địa chỉ được đánh giá có menu phong phú và tươi ngon bậc nhất. Thực đơn đa dạng từ bò, gà, đến các món hải sản, tất cả đều sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi. Bạn có thể lựa chọn combo nếu đi theo nhóm đông người để giảm thiểu chi phí. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Khi khách hàng có nhu cầu gọi thêm các bạn cũng đều đáp trả bằng nụ cười tươi, tác phong nhanh nhẹn. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách hơn. Báck 333 bổ sung thêm ghẹ, ốc hương, sushi và rất nhiều món mới ăn thả ga, không giới hạn.


    Ngoài các món buffet hấp dẫn bạn có thể tham khảo thêm những thực đơn khác như bánh xèo Nhật, mì cay... Tất cả đều mang hương vị riêng đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Nếu có cơ hội thưởng thức buffet tại Báck 333, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được bài trí đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cả mấy chục người cùng lúc. Những nguyên liệu tươi mới được tuyển chọn khắt khe, qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp của Báck 333. Báck 333 hân hạnh mang đến những món hải sản thượng hạng đủ sức chiều lòng tất cả những thực khách kỹ tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/333 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 231 568
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanBack333
    Giờ mở cửa: 09:00–00:00
    Gọi điện
    Báck 333
    Báck 333
    Báck 333
    Báck 333
  6. Nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ tại Kkul BBQ Vinhomes Ocean Park đã có một vài thay đổi nhỏ trong menu buffet nướng lẩu 139K để mang đến những món ăn tuyệt vời và chất lượng dịch vụ tốt hơn đến quý khách, cũng như bổ sung thêm đồ uống mới đa dạng hơn. Với sự kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa, vệ sinh và chế biến, lòng bò sẽ được đầu bếp giữ nguyên độ tươi ngon mà vẫn đảm bảo an toàn cho món ăn. Cùng nhau ngồi bên bếp than hồng, nhâm nhi vài ly rượu, thưởng thức những miếng lòng bò hoà quyện đẫm sốt, nướng xém vàng béo ngậy, cuộn trong lá rau tươi và chấm sốt, cảm nhận mùi vị của món ăn tan chảy trong miệng.


    Đến với Kkul BBQ Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc, từ thịt nướng đến các món nướng khác, và rất nhiều đồ uống thơm ngon. KKUL BBQ không chỉ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, mà còn là nơi hoàn hảo để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đầy ý nghĩa. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những món Hàn Quốc đúng chuẩn và bổ dưỡng nhất chính vì thế nên tất cả các nguyên liệu tại đây đều được chọn lọc kỹ càng và tẩm ướp đậm đà. Đặc biệt khi đến thưởng thức bạn sẽ thoải mái lựa chọn với vô vàn các vị lẩu khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Hải Âu 03, Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 379 269
    Fanpage: https://www.facebook.com/kkulbbqvn.OceanPark
    Giờ mở cửa: 11:00–22:30
    Gọi điện
    Kkul BBQ Vinhomes Ocean Park
    Kkul BBQ Vinhomes Ocean Park
    Kkul BBQ Vinhomes Ocean Park
    Kkul BBQ Vinhomes Ocean Park
  7. Đến Lẩu Nướng Seoul Kimchi - Yên Viên thì thật tiếc nếu bạn không khai tiệc thử ngay món Combo BBQ Bò đủ 2-3 người ăn no với các loại thịt bò Mỹ cao cấp không ở đâu có. Lẩu Nướng Seoul Kimchi - Yên Viên hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất , thú vị nhất , đáng nhớ nhất trong mọi khoảnh khắc quây quần cùng với nhau. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn chất lượng nhất. Ngoài ra, với khâu tẩm ướp khéo léo với loại nước sốt độc quyền, tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong việc truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc.


    Mức giá của nhà hàng vẫn đảm bảo đúng với chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại. Lẩu Nướng Seoul Kimchi - Yên Viên luôn được khách hàng đánh giá cao về món ăn và cả cách phục vụ. Nhân viên ở đây thì vô cùng nhiệt tình, tận tình hướng dẫn khách, thay vỉ nướng mà không cần đợi khách bảo. Nhìn chung, các món ăn đều rất hợp với nước chấm độc quyền, đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc hoành tráng đến bất ngờ. Bàn ghế ở đây cũng được kê hợp lý, lối đi rộng nên khách không cảm thấy bị bí bách và có thể dễ dàng di chuyển hơn khi quán đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317A Hà Huy Tập, Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 317 317
    Email: launuongseoulkimchi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulkiimchii
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Seoul Kimchi - Yên Viên
    Lẩu Nướng Seoul Kimchi - Yên Viên
    Lẩu Nướng Seoul Kimchi - Yên Viên
    Lẩu Nướng Seoul Kimchi - Yên Viên
  8. Lẩu Nướng Hà Thành là một địa điểm ăn uống bình dân ở Yên Viên, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất cùng với chất lượng dịch vụ số 1. Nơi đây sẽ đáp ứng cho bạn một không gian ấm áp để cùng gia đình vun đắp yêu thương, một nơi hàn thuyên cùng bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức những món ăn thân thuộc cùng những hương vị mới lạ. Lẩu Nướng Hà Thành luôn làm việc bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết để đem đến chất lượng tốt nhất cho thực khách và tự hào là nơi để bạn "chọn mặt gửi vàng" khiến cho bữa tiệc thêm phần ý nghĩa.


    Những chiếc bụng đói sẽ được thỏa mãn bởi các loại thịt nướng, hải sản nướng ngon khó cưỡng với các món tươi ngon, xì xèo ngập miệng các thực khách. Đến với Lẩu Nướng Hà Thành bạn sẽ tận hưởng một không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ giữ xe bao la luôn. Tại đây luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon, nhiều đồ để lựa chọn thoải mái như: bò cuộn kim châm, bò lá lốt, diềm, phèo, hàu, bò xiên, ếch, chim cút, cá kèo, tôm, sườn, ba chỉ, ốc cà na, sò lụa, ốc đinh, xúc xích, các loại đồ chiên và các loại rau củ... phong phú mà món nào món nấy ướp rất đậm đà, ngon tuyệt. Bên cạnh đồ nướng, còn cả các món chín: cơm chiên, súp, gỏi, bún nghệ, các món tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Hà Huy Tập, Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 651 567
    Email: monnuonghathanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuonghathanh
    Giờ mở cửa: 16:00–22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hà Thành
    Lẩu Nướng Hà Thành
    Lẩu Nướng Hà Thành
    Lẩu Nướng Hà Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy