Top 6 Quán lẩu ngon nhất Gia Lâm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 541 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn vô cùng quen thuộc và phổ biến, được rất nhiều người yêu thích. Có rất nhiều loại lẩu với các loại nguyên liệu khác nhau, mỗi loại lẩu lại mang ... xem thêm...

  1. Nhắc đến lẩu nấm ở Hà Nội, không thể không nhắc đến nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh mà biết bao nhiêu người yêu thích. Hiện nay, nhà hàng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê lẩu nấm nói riêng, ẩm thực nói chung. Lẩu Nấm Gia Khánh là thương hiệu đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, Lẩu Nấm Gia Khánh đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ. Bên cạnh đồ ăn phong phú, ngon miệng nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Lẩu Nấm Gia Khánh quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè.

    Thành phần trong Lẩu Nấm Gia Khánh có hơn 20 loại nấm như: nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm thủy tinh trắng, thủy tin nâu, nấm tiên, đặc biệt còn có những loại nấm quý, hiếm như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… Ngoài ra thành phần của nồi lẩu còn có các vị thuốc đông y có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Gia Khánh chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Hải Âu 2, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0056 & 0909 911 112
    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
    Website: http://launamgiakhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh

  2. Top 2

    Haidilao

    Gọi điện

    Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm móng cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.


    Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phô mai,… rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3903 9090 & 024 3903 9191
    Email: ynkfzxb@haidilao.com
    Website:
    https://haidilaovietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HAIDILAOHANOI
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  3. Top 3

    Lẩu Wang

    Gọi điện

    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu là một trong những địa điểm ăn uống được lòng giới trẻ nhất Hà Nội hiện nay. Với những điểm nổi bật và hấp dẫn, thực khách sẽ cảm thấy hối tiếc nếu chưa từng ăn ở đây. Thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị của nhà hàng: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu Nấm ngọt đậm đà, Lẩu Sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được chế biến kĩ càng cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Lẩu Wang luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Linh hồn của một nồi lẩu ngon không phải nằm ở cốt nhân mà chính là công thức nước lẩu siêu Việt. Lẩu Wang luôn kế thừa giữ gìn cốt lõi vị lẩu bản địa đồng thời phát huy điều chỉnh hương vị lẩu để hợp ý người Việt mang lại sự trải nghiệm vẹn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0081
    Email: buffetlauwang@gmail.com
    Website: https://lauwang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauwang/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30,17:30 – 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
  4. Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", Lẩu Nướng Mỹ Anh là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Gia Lâm. Ấn tượng đầu tiên về lẩu nướng Mỹ Anh chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tông màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Mỹ Anh chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình.

    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    có các loại lẩu như: lẩu Thái Tomyum, lẩu riêu cua, lẩu kim chi bò Mỹ. Mỗi loại lẩu có một hương vị riêng, cuốn hút người ăn. Combo lẩu tại Mỹ Anh thường đi kèm các loại thực phẩm như: Đậu phụ, mỳ tôm, váng đậu, nấm, sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc, ngao, thịt gà, tôm,... Các loại thực phẩm luôn tươi ngon.

    Khách hàng ghé Lẩu Nướng Mỹ Anh thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của lẩu nướng Mỹ Anh là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo quý khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: Ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng xả ớt, ngao nướng mỡ hành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 149 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 882 772 & 0964 378 989
    Email: cuongptph02914@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmyanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
  5. Thời tiết nào thì món lẩu cũng rất phù hợp để ăn, khi trời mưa làm ấm bụng cùng lẩu, khi trời trong thưởng thức lẩu lại càng ngon. Đổi gió với những bữa cơm chiều thường ngày, bạn vẫn có thể chọn lẩu. Ở Gia Lâm, Hà Nội thì Lẩu Nướng Việt Hàn là điểm ẩm thực lí tưởng để bạn tổ chức một cuộc hẹn cùng bạn bè và người thân.

    Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lảu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn. Thực phẩm của quán rất tươi ngon được chế biến sạch sẽ. Hương vị đậm đà thơm ngon của quán chính là điểm thu hút thực khách. Bên canh đó, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên khách hàng yêu thích và lui tới. Bạn hãy cùng gia đình hoặc bạn bè đến đây để thưởng những món ngon tại đây. Không chỉ ngon mà Lẩu Nướng Việt Hàn còn có nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên fanpage của quán đấy nhé. Hãy nhanh note lại địa chỉ này để có thể đến ngay nếu muốn ăn lẩu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 157 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 001 663

    Email: tienloc@vtc.gov.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063609248850

    Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Việt Hàn
    Lẩu Nướng Việt Hàn
    Lẩu Nướng Việt Hàn
    Lẩu Nướng Việt Hàn
  6. Toplist xin giới thiệu với bạn quán Lẩu Ếch Dũng Thuận được người dân Gia Lâm rỉ tai nhau nói "ngon, rẻ, đảm bảo". Hà Nội bắt đầu vào đông, trong cái tiết trời se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nồi lẩu nghi ngút hương thơm. Nếu chán lẩu gà, lẩu hải sản,... thì hãy thử qua lẩu ếch các bạn nhé. Lẩu Ếch Dũng Thuận chinh phục mọi thực khách ghé qua.


    Thực khách dành sự tin yêu cho Lẩu Ếch Dũng Thuận bởi lẽ quán lẩu này có nguồn nguyên liệu đảm bảo: thịt ếch được lấy từ trang trại của chính chủ quán. Thịt ếch được sơ chế khéo léo, khử bớt mùi tanh và làm thành những món ăn hấp dẫn như: ếch rang muối, ếch xào sả ớt, lẩu ếch, ếch om chuối đậu,... Nồi lẩu ếch cỡ vừa của quán được khách hàng gọi nhiều nhất. Nước lẩu ngọt vị xương hầm, có vị chua cay, nhúng lẩu rất vừa miệng. Thịt ếch được chặt miếng, ếch dày thịt, nhúng vào lẩu đến khi vừa tới, cắn vào miệng cảm nhận được vị thơm, vị béo ngậy của thịt ếch. Lẩu ếch Dũng Thuận thường đông đúc vào buổi tối bởi thế quán khuyến khích các bạn đặt hàng trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Kiên Thành, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 278 219 - 0383 939 446
    Email: lauechdungthuan@vietlac.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechgialam
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Ếch Dũng Thuận
    Lẩu Ếch Dũng Thuận
    Lẩu Ếch Dũng Thuận
    Lẩu Ếch Dũng Thuận



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy