Top 8 Địa chỉ ăn gà rán ngon nhất Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 237 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Nguyên liệu chính của món ăn này chính là những miếng thịt gà được lăn bộn rồi chiên ngập dầu. Bên ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới. Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt.


    Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Texas Chicken

    Texas Chicken là thương hiệu gà rán quen thuộc hiện nay. Tiệm luôn đảm bảo gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Chú trọng vào nguồn nguyên liệu, chuẩn bị thực phẩm tươi ngon. Đàm bảo sự hài lòng nhất cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Gà của Texas Chicken được chế biến từ một công thức độc quyền bao gồm sự hòa trộn của 5 loại ớt, mỗi miếng Gà Cay được ướp qua đêm và rắc tẩm bột thủ công ngay tại nhà hàng, mang lại cho người tiêu dùng hương vị cay nồng trọn vẹn cảm nhận qua từng miếng cắn.

    Sở hữu một menu gà rán phong phú, lại có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tiệm gà rán Texas Chicken chính là thương hiệu gà rán được đông đảo thực khách tin tưởng và yêu thích. Gà được tẩm ướp nhiều hương vị rất ngon và đặc biệt, lớp da bên ngoài được chiên giòn rụm, có màu vàng tươi hấp dẫn. Đặc biệt, lớp bột rán của gà không hề bị ngán, chấm cùng nước sốt chấm đặc biệt, tạo nên độ thơm ngon hoàn hảo. Một số món ăn đặc trưng tại đây như: Gà có xương, gà giòn không xương, khuỷ cánh gà nhỏ, khoai tây chiên, burger tôm,... và rất nhiều combo dành cho gia đình hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6584 057
    Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn
    Website: https://www.texaschicken.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  3. Top 3

    Gà Rán Atlas

    Gọi điện

    Gà Rán Atlas là cửa hàng fastfood luôn mang hương vị vượt trội và đặc trưng khác biệt. Đây là một trong những tiệm gà nổi tiếng nhất tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, mang lại sự hài lòng cho thực khách. Gà tại Atlas nổi bật với lớp da giòn được tẩm ướp gia vị đậm đà, lớp thịt gà bên trong không hề bị khô mà rất mềm, thơm. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi và giảm giá hấp dẫn cho thực khách.

    Menu tại đây khá đa dạng, bao gồm nhiều phần nhỏ và combo khác nhau. Mỗi miếng gà trước khi chế biến đều được làm sạch, tẩm ướp kỹ càng và chế biến theo từng công thức riêng mang đến sự trải nghiệm vừa tươi mới vừa đậm đà. Mức giá tại Gà Rán Atlas ở tầm giá trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 568 559
    Email: garanatlas@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/garanatlas/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Rán Atlas
    Gà Rán Atlas
    Gà Rán Atlas
    Gà Rán Atlas
  4. Chicken BBQ Nông Nghiệp là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Gà rán của Chicken BBQ Nông Nghiệp không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn.

    Nguyên liệu tại Chicken BBQ Nông Nghiệp đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Chicken BBQ Nông Nghiệp sở hữu một menu khá đa dạng, tại đây luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Chicken BBQ Nông Nghiệp bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Gia Lâm, Hà Nội và giá cả phải chăng thì quán Chicken BBQ Nông Nghiệp là một sự lựa chọn không tồi đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 17 Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 635 533
    Email: chickenbbqvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenbbqvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
  5. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là cửa hàng thức ăn nhanh Five Star Nông Nghiệp. Gà rán của Five Star Nông Nghiệp hấp dẫn thực khách bởi hương vị thơm ngon cùng lớp bột giòn rụm, kết hợp vị sốt đậm đà phủ bên ngoài. Five Star Nông Nghiệp mong muốn tạo ra các món gà thơm ngon, giòn rụm với hương vị phù hợp với mọi khách hàng, các đầu bếp tại đây đã thay đổi được công thức để món gà rán không còn khô khan, dầu mỡ, với lớp da cực kì mỏng, thấm đẫm trong nước sốt đậm vị nhưng vẫn đảm bảo giòn tan ngon tuyệt!

    Five Star Nông Nghiệp luôn giữ cho mình một hương vị đặc trưng, riêng biệt. Gà chiên với lớp vỏ ngoài mang lại cảm giác giòn tan khi ăn. Five Star Nông Nghiệp với menu đa dạng, các món ăn mang nhiều hương vị khác nhau cho thực khách thoả sức lựa chọn. Five Star Nông Nghiệp không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giá cả cạnh tranh mà còn bởi nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đến với Five Star Nông Nghiệp bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng. Đến ngay Five Star Nông Nghiệp để thưởng thức ngay những miếng gà rán vô cùng thơm ngon, chất lượng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 420 890
    Email: nguyenopera@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fivestarVNUA/

    Gọi điện
    Five Star Nông Nghiệp
    Five Star Nông Nghiệp
    Five Star Nông Nghiệp
    Five Star Nông Nghiệp
  6. Team gà rán không cần phải chờ đợi lâu để thưởng thức gà Râu đậm đà nữa, bởi "em út" 3 Râu Trâu Quỳ chính thức bước vào ngôi nhà chung của đại gia đình nhà Râu rồi đây. Vừa có không gian rộng rãi "chill" sau giờ làm căng thẳng, khu vui chơi dành riêng cho các thiên thần nhỏ, mà gà giòn nóng hổi với công thức chuẩn vị cùng menu đa dạng sẵn sàng “cứu đói” mọi lúc, mọi khoảnh khắc cho cả nhà mình nha. Là sự kết hợp giữa lớp vỏ bột giòn rụm bao trọn miếng gà giữ nhiệt độ của món ăn lâu hơn. Thịt gà mềm thơm hòa quyện cùng sốt chấm phù hợp với đa dạng khẩu vị. Không cần Flex nhưng nhắc đến "Best Seller" của nhà Râu 100% đều gọi tên Gà Giòn, thơm ngon bùng vị không thể chối từ.


    Ta nói miếng gà tươi được tẩm ướp thấm đượm gia vị và chiên vàng đều, cắn vào bên trong thì cảm nhận ngay lớp da giòn rụm và từng thớ thịt mọng nước, săn chắc. Cứ phải gọi là vị ngon đỉnh của đỉnh. Tầm này ghé 3 Râu lót đầy bụng gà giòn thơm, tử thưởng cho mình sau một tuần mệt mỏi thì còn gì thích bằng nữa. Tại 3 Râu Trâu Quỳ, tất cả các điểm bán hàng thường xuyên được bộ phận quản lý chất lượng của đơn vị nhượng quyền kiểm tra, để đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng, chính vì vậy khi mua thức ăn nhanh tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11-03 Khu Shop House Sông Hồng 31 Ha, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1858
    Email: lienhe@3rau.vn
    Website: https://3rau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3rau.vn
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    3 Râu Trâu Quỳ
    3 Râu Trâu Quỳ
    3 Râu Trâu Quỳ
    3 Râu Trâu Quỳ
  7. Nếu như công việc quá căng thẳng, deadline ngập mặt, hãy để Gà Rán Chiky Yên viên tiếp sức lấy tinh thần năng lượng nạp cho mọi người. Một bữa tiệc đầu tuần xóa tan mệt mỏi, tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu & kéo mood công việc cực kì tốt. Gà Rán Chiky Yên viên đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng. Các món gà rán & gà nướng tại Gà Rán Chiky Yên viên luôn được nhiều người yêu thích. Đó không chỉ là món khoái khẩu của các bé mà các thành viên khác trong gia đình cũng mê. Bởi lớp vỏ ở ngoài giòn tan, thịt gà mềm ngon lại nhiều chất dinh dưỡng.


    Phần thịt gà được tẩm ướp và chế biến cầu kì, phủ bột để rán hoặc nướng cùng các loại sốt đặc biệt. Mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng, đánh gục mọi tâm hồn ăn uống. Pizza, Gà rán, mỳ ý, bò bít tết... sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa cuối tuần của gia đình bạn. Lại một năm học qua đi, các con lại chuẩn bị tổng kết. Nếu ba mẹ còn băn khoăn không biết chọn món gì, vậy thì nhấc máy và alo ngay cho Gà Rán Chiky Yên viên nhé. Cứ nhắc đến Pizza và Gà Rán là bé nào cũng mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Hà Huy Tập, Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 233 658
    Email: huongquynh.chiky@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092236734955
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Gà Rán Chiky Yên viên
    Gà Rán Chiky Yên viên
    Gà Rán Chiky Yên viên
    Gà Rán Chiky Yên viên
  8. Gà sốt ngọt đặc biệt dù ra mắt tại Don Chicken chưa lâu nhưng cũng đủ để làm điêu đứng trái tim của những tín đồ gà rán. Không giống với gà sốt ngọt thông thường, phiên bản nâng cấp gà ngọt đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo của sốt ngọt và tiêu xanh – cay tê và ngọt, tưởng không ngon nhưng lại ngon không tưởng. Ngoài vị ngọt và cay chiếm chủ đạo, hạnh nhân cũng là một nhân tố quan trọng khiến cho hương vị của món gà ngọt đặc biệt trở nên “đặc biệt”. Hạnh nhân thơm ngậy, bùi béo kết hợp cùng gà rán giòn rụm, đẫm sốt là lựa chọn hoàn hảo cho ngày đông giá rét. Dakgalbi phô mai: gà nướng mềm thơm, thêm bánh tteok và rau củ tươi ngon, điểm nhấn chính là phô mai béo ngậy cùng nước sốt cay cay độc quyền, đảm bảo ăn mê quên lối.


    Dakgalbi sốt rose: món tuy quen nhưng ở Don sẽ cho bạn trải nghiệm vô cùng mới lạ, gà mềm- bánh tteok- rau củ quyện cùng sốt rose thơm ngậy dự sẽ thành món ăn gây thương nhớ. Dakgangjeong: nếu đã mê món gà rán sốt đặc biệt của Don Chicken VinHomes Ocean Park, thì ngại gì không thử phiên bản nâng cấp này nhỉ. Gà giòn mix cùng sốt đậm vị, thêm chút bánh tteok giòn dai và hạnh nhân bùi béo, sẽ khiến bạn sẽ phải order thêm nhiều lần nữa. Tất bật cả tuần, tín đồ yêu gà ngại chi mà không tự thưởng cho mình một bàn gà ngon cực phẩm từ nhà Don ngay nhỉ? Nào là gà rán giòn rụm, gà sốt cay ngon cuốn lưỡi, gà nướng tỏi thơm nức thách thức mọi vị giác, vân vân và mây mây,... chắc chắn giúp bạn nạp lại năng lượng cho hai ngày cuối tuần vui chơi thỏa thích đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 San Hô 05, Khu Đô Thị Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 939 269
    Email: donchicken.marcom@gmail.com
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Don Chicken VinHomes Ocean Park
    Don Chicken VinHomes Ocean Park
    Don Chicken VinHomes Ocean Park
    Don Chicken VinHomes Ocean Park



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy